Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 527: Uy hiếp (3)

Tiêu Thất Gia

01/10/2018

Nhìn mặt già tự tin của lão giả, Vân Lạc Phong hơi hơi nheo lại con ngươi, khóe môi giơ lên một độ cung: “Ngươi chắc chứ?”

Ba chữ này của nàng nói ra đầy khí phách, chậm rãi vang lên khắp sơn đạo rộng lớn.

Con ngươi của lão giả ám trầm vài phần, chống đỡ bò ra từ trong hố to, lạnh giọng nói: “Vân Lạc Phong, nếu ngươi còn muốn mạng của Chung Linh Nhi, ngươi liền quỳ xuống cầu ta, nói không chừng ta sẽ thả nó ra!”

Trên khuôn mặt già nua của hắn nở nụ cười đắc ý, cao ngạo liếc nhìn Vân Lạc Phong.

Quả nhiên, nghe thấy lão giả nói, Vân Lạc Phong vốn dĩ dần dần tới gần hắn đột nhiên dừng bước chân, nhìn hắn thật sâu.

Lão giả cười ha ha hai tiếng: “Ngươi cho rằng ngươi thắng thì lại thế nào? Cuối cùng vẫn phải nghe mệnh lệnh của ta không phải sao? Ta cho ngươi một cơ hội nữa, quỳ gối ở trước mặt ta, ta lập tức trả Chung Linh Nhi cho ngươi!”

Hiện tại với hắn mà nói, đã không cần mặt mũi gì nữa, hắn chỉ muốn làm thiếu nữ trước mắt nhận hết nhục nhã để bình ổn lửa giận trong lòng mình.

Vân Lạc Phong không nói gì, lẳng lặng ngóng nhìn hắn, mắt đen của nàng bình tĩnh không hề dao động, thế cho nên làm người ta không thể phát hiện ý nghĩ trong lòng nàng.

“Thế nào? Vụ mua bán này có phải rất có lời hay không? Ngươi chỉ cần dập đầu vài cái đã đổi lại được một mạng người, nghĩ như thế nào đều là ngươi kiếm lời!”

Sau khi nghe thấy lời này của lão giả, vẻ mặt của thiếu nữ rốt cuộc cũng có chút xúc động, nàng chậm rãi nâng tay lên, xoẹt một tiếng, một thanh trường kiếm trống rỗng xuất hiện, nháy mắt nhằm về phía lão giả.



Lão giả phản ứng còn tính tương đối nhanh chóng, vội vàng né thân sang một bên, tránh thoát nguy hiểm, nhưng cho dù như thế bờ vai của hắn vẫn bị trường kiếm cắt qua, máu tươi giàn giụa chảy ra.

“Vân Lạc Phong! Xem ra ngươi thật sự mặc kệ Chung Linh Nhi chết hay sống, một khi đã như vậy, vậy ngươi chờ nhặt xác cho nàng ta đi!”

Lão giả hung tợn nói.

Sau khi một chữ cuối cùng của hắn vừa dứt, ngón tay Vân Lạc Phong bắn ra, một viên thuốc màu đen bắn ra từ đầu ngón tay của nàng, lúc lão giả mới vừa định ngậm miệng lại, thuốc đã bắn vào trong miệng hắn.

Đột nhiên không kịp phòng bị, lão giả nuốt một ngụm nước miếng, cũng nuốt viên thuốc màu đen vào.

“Ngươi ám toán ta!”

Sắc mặt lão giả biến đổi, phẫn nộ hét lớn một tiếng.

Vân Lạc Phong nhẹ nhàng nhướng mày, cười như không cười nhìn về phía dung nhan tràn ngập tức giận của lão giả.

Mà ánh mắt của nàng hoàn toàn chọc giận lão giả, hắn hừ lạnh nói: “Được lắm, nếu ngươi khăng khăng làm bậy, ta đây liền lập tức gửi đạn tín hiệu đi, sau khi nhìn thấy đạn tín hiệu của ta, người của Thiên gia sẽ lập tức giết Chung Linh Nhi!”

Sau khi nói xong lời này, lão giả đảo mắt một cái.



“Nhưng bổn gia chủ luôn luôn khoan hồng độ lượng, nếu ngươi cho ta giải dược, lại quỳ xuống dập đầu, ta vẫn sẽ buông tha nàng ta!”

Buông tha Chung Linh Nhi? Sao có thể? Nếu không phải tại tiện nha đầu đó thì cũng sẽ không đưa Vân Lạc Phong tới! Cho nên chờ sau khi nhục nhã Vân Lạc Phong xong, hắn sẽ lập tức bảo người giết Chung Linh Nhi!

Vân Lạc Phong liếc mắt nhìn lão giả, không nóng không lạnh nói: “Vừa rồi ta cho ngươi ăn vào chính là thuốc tan xương nát thịt, sau khi ăn vào viên thuốc này, sẽ theo ý niệm của ta mà làm ngươi nếm thử mùi vị tan xương nát thịt, dù cho ngươi có thể nhịn xuống loại đau đớn này cũng không sao, ta có thể cho ngươi hồn phi phách tán!”

Nói tới đây, thiếu nữ dừng một chút, tiếp tục nói: “Dùng linh hồn của ngươi tới đổi mạng của Chung Linh Nhi, nàng ấy cũng không thiệt!”

Cái gì gọi là uy hiếp?

Vân Lạc Phong dùng mới là lô hỏa thuần thanh (*).

(*): Lô hoả thuần thanh có nghĩa tiếng Việt là "Lửa trong lò toàn màu xanh".

Nghĩa đen cụm từ trên đó là ngọn lửa trong lò đạt nhiệt độ cao nhất (lửa màu xanh). Còn nghĩa bóng trong truyện kiếm hiệp chỉ những người đã đạt đến cảnh giới võ công thượng thừa. Trong trường hợp của Vân Lạc Phong thì chỉ trình độ uy hiếp của nàng đã đạt tới mức thượng thừa (tối cao) ^^

Ngươi muốn giết Chung Linh Nhi sao? Có thể! Nàng mất đi mạng còn có cơ hội chuyển thế trùng sinh, nhưng ngay cả cơ hội này ta cũng không cho ngươi!

Như vậy Chung Linh Nhi cũng sẽ không bị thiệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook