Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Chương 145: Nhiệm vụ mới!

Hắc Tiểu Ma

26/08/2017

’Bây giờ, chúng ta không thể nào là đối thủ của con quái vật đó, vì thế hãy ra lệnh, cấm tuyệt đối những ai có ý định đi đến gần sào huyệt của nó, nếu có người dám trái lệnh thì sẽ nhận trừng phạt.’’ Thanh Vũ nhìn mọi người ở xung quanh rồi trầm giọng nói.

‘’Vâng!’’ Mọi người đồng thanh đáp lại.

Biết được sức mạnh khủng khiếp của con quái vật, mọi người cảm thấy trong lòng có một cục đá nặng xuất hiện, làm cho tâm thần bất an, cho nên họ chắc chắn sẽ chấp hành mệnh lệnh này một cách tuyệt đối, nếu có gì sai sót, cả Thập Linh Hỏa thành sẽ không chịu nổi lửa giận của con quái vật đó.

Thanh Vũ cũng cảm nhận được sự việc nghiêm trọng, và hiếu kỳ về bí ẩn mà con quái vật kia che dấu, nếu thực lực của hắn mạnh thì đã xuất thủ bắt lại con cá sấu để nghiên cứu một phen, nhưng lúc này, hắn không dám bén mãng đến trước mặt con cá sấu nữa là.

‘’Được rồi, mọi người hãy giải tán, trở về tu luyện thật nghiêm túc, mười ngày sau, bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên.’’ Thanh Vũ ra lệnh.

Nhìn thấy mọi người đã rời khỏi, trở về nhà của bọn họ, Thanh Vũ mới nhìn sang một bên, hai người đang đứng ở nơi đó, là Rinka và một cô bé gái khá xinh xắn và dễ thương.

Nhìn thấy đôi mắt to tròn xoe của cô bé đang nhìn hắn, Thanh Vũ không khỏi cảm thấy buồn cười, nhưng cũng cảm thấy thật đáng thương, một cô bé chưa đến mười tuổi lại sống trong thế giới tàn khốc như vậy.

Thanh Vũ tiến lên đến trước mặt của cô bé và ngồi xuống, trên tay hắn xuất hiện một thỏi sô cô la và đưa cho cô bé, hắn cười nói: ‘’Tặng cho em này.’’

Cô bé mở to đôi mắt ra nhìn Thanh Vũ, sau đó lễ phép nói trong khi đưa tay ra cầm thỏi sô cô la: ‘’Cảm ơn.’’

‘’Em tên là gì?’’ Thanh Vũ cười hỏi.

‘’Em ấy tên là Celena, và em ấy nói rằng, Giáo Hoàng đang tìm em ấy.’’ Rinka trả lời thay cho Celena đang cầm thỏi sô cô la trên tay một cách vui sướng.

‘’Cho nên tôi mới đưa Celena đến đây.’’

Nghe được lời nói của Rinka, Thanh Vũ khẽ giật mình, xác thật là hắn đang muốn tìm Celena để xem có manh mối về căn nguyên của tất cả mọi chuyện hay không, và thử xem năng lực tiên tri mạnh mẽ như thế nào, không ngờ, Celena lại biết được.

Celena ngẩn đầu lên sau lời nói của Rinka, cô bé nhìn Thanh Vũ với đôi mắt mờ ảo kỳ dị, đôi mắt đó không phải là một đứa trẻ nên có được, cho dù Celena đang nhìn Thanh Vũ, nhưng hắn cảm nhận được Celena đang nhìn một nơi khác, một nơi mà hắn không thể nào biết được, chỉ có thể là năng lực tiên tri mới có thể nhìn thấy.

‘’Trung Châu, đáp án mà anh đang tìm kiếm, nằm ở Trung Châu.’’ Celena khẽ nói, sau đó, sắc mặt của Celena trở nên trắng xám, y hệt một người đã bị bệnh lâu năm mà không được điều trị.



‘’Celena.’’ Rinka ngồi xuống và lo lắng nói.

‘’Chị Rinka, em không sao, chỉ là sử dụng năng lực tiên tri này vượt quá khả năng mà em nhận được, sau vài ngày, cơ thể em sẽ khôi phục, nhưng mà, năng lực tiên tri sẽ không sử dụng được cho đến một thời gian nhất định.’’ Celena khẽ lắc đầu rồi nói.

Thanh Vũ đang ở trong tình trạng sững sờ, hắn chưa hề nói ra câu hỏi của hắn, nhưng mà Celena đang trả lời luôn câu hỏi đó, thật là một năng lực mạnh mẽ, nếu dùng nó đúng cách, thì năng lực đó chẳng khác gì một con bài tẩy chủ lực.

Trong đầu hắn còn vang lên âm thanh nhắc nhở của Hệ Thống.

‘’Ký chủ nhận được nhiệm vụ mới, mời xem xét.’’

Tâm niệm của Thanh Vũ khẽ động, một cái bảng nhiệm vũ đã xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn lập tức nhìn vào với ánh mắt mong đợi.

Nhiệm vụ truyền thuyết: Tiến hóa căn nguyên

Thông tin: Điều tra căn nguyên của tiến hóa, đưa ra phương án giải quyết thích hợp.

Ban thưởng: Thế Giới Chi Thụ,???Mức độ nguy hiểm: Yêu cầu có thực lực đạt đến Ngũ Dương cảnh trở lên.

Nhiêm vụ chính tuyến: Uy nghiêm của Giáo Đình

Thông tin: Quang Minh Giáo Đình cần phải có danh vọng để nhiều người tin tưởng, danh vọng hiện tại của Giáo Đình cực thấp, không một ai sẽ tin tưởng một tổ chức không có danh vọng, vì thế, hãy làm cho Quang Minh Giáo Đình nổi tiếng trên một trăm thế lực trong đó phải có mười thế lực đạt đến nhị tinh trở lên, danh vọng đạt đến bảy mươi trở lên.

Ban thưởng: Câu Hồn Trì, Dưỡng Sinh Trì, bản vẽ một bộ Huyết Sắc Sáo Trang( Bao gồm một bộ Huyết Sắc Thánh Giáp và vũ khí Huyết Sắc Thánh Kiếm)

Mức độ nguy hiểm: Yêu cầu có thực lực đạt đến Tam Dương Đỉnh Phong trở lên.

Quan sát nhiệm vụ làm Thanh Vũ thất thần trong một vài giây, Rinka nhìn thấy bộ dạng của hắn như thế khi cho dù đã nhìn thấy Celena vì hắn mà bị thương, cô không khỏi giận dữ, nhưng không dám làm càn, chỉ là trừng Thanh Vũ một cách tức giận.

Bị trừng bởi Rinka, Thanh Vũ mới lấy lại tinh thần, biết được hành động không một chút nào có lẽ phép của mình, Thanh Vũ không khỏi gãi đầu một cái, tình huống này, hắn hoàn toàn sai,

Thấy được sắc mặt của Celena không tốt, trong lòng Thanh Vũ cảm thấy tự trách và có lỗi với Celena, thế là hắn lấy ra hàng trăm viên sô cô la ra và đưa cho Celena, đây không phải là loại kẹo bình thường, nguyên liệu làm nên chúng đều đạt đến cấp bậc nhị tinh, một tu sĩ Luyện Khí kỳ ăn một viên thôi cũng được lợi ích vô cùng, bởi vì Thanh Vũ thấy được Celena đã tiến hóa đến cấp bậc hai, cho nên hắn mới lấy ra loại kẹo này để bồi thường cho cô bé.



‘’Cảm ơn anh.’’ Celena hai mắt tỏa sáng, ôm đống kẹo đã được bỏ vào một cái túi ni lông rồi cười hạnh phúc. var adstir_vars={ver:"4.0",app_id:"MEDIA-22dfb239",ad_spot:2,center:false};

‘’Hừ!’’ Rinka ở một bên không khỏi hừ lạnh, cảm thấy tên này có kỹ năng cao như vậy, chắc chắn đã lừa gạt không ít trẻ con, ác cảm của cô càng nồng nặc.

Bị ánh nhìn không chút nào thân thiện của Rinka chiếu đến, Thanh Vũ không được tự nhiên, bây giờ có quá nhiều chuyện cần hắn đi làm, thế là hắn nhanh chóng chuyển cho Rinka hơn năm trăm ngàn điểm tín ngưỡng, sau đó xoa đầu Celena một cái rồi quay đầu đi xa, trong lúc đó hắn đã truyền âm cho Rinka.

‘’Xem như đây là thù lao của Celena, bây giờ ta có việc cần phải giải quyết, hãy chăm sóc cô bé cho tốt.’’

Thấy điểm cống hiến tăng lên năm trăm ngàn, lúc này đây, Rinka mới hạ được cơn tức một chút, cô nắm lấy tay Celena và rời khỏi tường thành, nhìn Celena vui vẻ cầm một túi kẹo trong tay mà Rinka không khỏi cảm thấy chua sót.

Ở tuổi này, những đứa trẻ thường được cha mẹ chăm sóc, chăm lo cho tất cả từ cái ăn đến cái mặc và còn nhỏng nhẻo đòi đủ thứ chuyện, không những vậy, những đứa trẻ được thoải mái vui đùa với những người bạn trên các con đường thân thuộc gần nhà, hồn nhiên và ngây thơ.

Nhưng mà Celena đã không được tận hưởng một tuổi thơ vui vẻ như thế, cuộc sống của cô bé là những chuỗi ngày mệt nhọc đương đầu với nguy hiểm, không gian của Celena bị hạn hẹp trong một khoảng nhỏ u ám, cô không có bạn, bởi vì ở nơi này, có rất ít trẻ con, cho dù Celena thấy được một người cùng tuổi của cô bé, thì cô bé không dám làm phiền họ, vì Celena sẽ nhận được ánh mắt ghen tỵ và câm thù.

Thời gian của những đứa trẻ đều dành cho việc tìm kiếm thức ăn để sinh tồn, khi nhìn thấy Celena không cần phải lo lắng về vật chất, làm sao bọn họ không có cảm xúc tiêu cực được?



‘’Mặc lão, tôi đã tập hợp tất cả những người đã trở thành Tín Sứ.’’ Không Thiên Hà nhìn Mặc Hàn rồi nói.

Đằng sau hắn là hơn ba mươi ngươi đang nghi hoặc vì bị triệu tập với những người của Quang Minh Giáo Đình, ánh mắt của họ hiện ra vẻ lo lắng cùng với hi vọng.

‘’Tốt lắm.’’ Mặc Hàn gật đầu đối với Không Thiên Hà.

‘’Các ngươi đã được nhận vào Quang Minh Giáo Đinh và trở thành thành viên chính thức, mỗi ngày, các ngươi sẽ nhận được ưu đãi, không cần phải bận tâm về thức ăn hay gì cả, những thứ đó sẽ được Giáo Đình cung cấp.’’

‘’Nhiệm vụ của các ngươi chỉ có một, đó là điều khiển các Drone và trinh sát hoàn cảnh ở xung quanh đây, tìm kếm những thế lực khác và căn cứ của họ sau đó đánh dấu vào bản đồ, không chỉ là con người, các ngươi cần phải trinh sát tất cả, sào huyệt của quái vật, lãnh thổ của Venger, điều tra tất cả và ghi lại chúng.’’

Mặc Hàn nhìn hơn ba mười người và trầm giọng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook