Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo

Chương 136: Phản kích toàn diện 1

Huân Tiểu Thất

06/05/2018

Editor: A Cửu

Beta: Hasuko

Câu lạc bộ Đào Nguyên, trong phòng làm việc tầng trên cùng.

Dù câu lạc bộ Đào Nguyên đã bị phong tỏa, tạm thời không được làm ăn nhưng muốn vào cũng không phải là chuyện khó. Huống chi, kẻ vào cũng không phải là người bình thường mà là ông chủ và nhân viên của Đào Nguyên.

Đúng vậy, nhân viên.

Kể từ sau khi bị Liên Thanh Ngôn sa thải, tâm trạng của Hà Thanh Mân vẫn luôn sa sút, vẫn chưa đi làm lại ở bất cứ bệnh viện nào.

Mục tiêu của cô ta là Liên Thanh Ngôn, vẫn luôn là thế, một nơi không có Liên Thanh Ngôn, cô ta có đi cũng không có ý nghĩa gì. Vì vậy, để có thể được nhìn thấy Liên Thanh Ngôn thường xuyên, cô ta tới Đào Nguyên.

Biết tin Liên Thanh Ngôn thường đến Đào Nguyên uống rượu nên Hà Thanh Mân mới nộp đơn, đồng thời cũng vì lời đề nghị mà thủ trưởng Triệu đã đưa ra cho cô ta, bảo cô ta đến câu lạc bộ Đào Nguyên nằm vùng một thời gian, nói rằng Đào Nguyên này có rất nhiều vấn đề.

Cộng thêm chuyện có liên quan tới Liên Thanh Ngôn nên Hà Thanh Mân rất thích ý mà tới câu lạc bộ Đào Nguyên, hơn nữa còn bắt đầu làm việc từ nghề phục vụ cơ bản nhất. Thỉnh thoảng thủ trưởng Triệu cũng sẽ ra lệnh cho cô ta đi điều tra ông chủ của Đào Nguyên này hay gì đó, lúc không có chuyện gì cô ta cũng sẽ đi tra xét, nhưng ông chủ của Đào Nguyên này rất bí ẩn, căn bản cô ta không thể tra ra được gì.



Dần về sau, vì cả một thời gian lâu mà Liên Thanh Ngôn không đến nên cô ta cũng chẳng còn lòng dạ để làm việc nên mới bỏ quên tin tức ngày đó của Vân Sở, khiến Triệu Nhược Nghiên phải chịu thiệt hại lớn như vậy.

Mãi đến khi nhìn thấy Vân Sở rời đi cùng Thượng Quan Triệt, Hà Thanh Mân mới nhận ra có gì đó không đúng, lén hỏi thăm mới biết, thì ra là Vân Sở đã ra tay với Kim Lan Nhược và Triệu Nhược Nghiên.

Cô ta nhanh chóng liên lạc với thủ trưởng Triệu nên mới có thể nhặt được mạng của Triệu Nhược Nghiên về, nhưng lại không thể giúp Triệu Nhược Nghiên tránh thoát việc bị mấy tên đàn ông kia làm nhục.

Bởi vì chuyện này nên Hà Thanh Mân đã bị thủ trưởng Triệu chỉnh đốn lại một lần. Đó là nguyên nhân vì sao lần này thủ trưởng Triệu càng quyết liệt hơn, bảo cô ta phải bắt cho được Thượng Quan Triệt, còn dụ cả Vân Sở tới đây, tốt nhất là tóm gọn bọn họ trong một lưới.

Giờ phút này, nhìn Thượng Quan Triệt bị trói chặt tay chân, áo quần lộn xộn đang ngồi trên ghế, ánh mắt của Hà Thanh Mân trở nên vô cùng tàn độc.

Thượng Quan Triệt vẫn mặc áo sơ mi tím như trước, khóe môi mang theo một nụ cười biếng nhác, rõ ràng còn đang bị trói trên lưng ghế gồ ghề nhưng hành động của anh vẫn rất tự nhiên tao nhã, thong dong như đang ngồi ở nhà mình.

Điều này khiến Hà Thanh Mân cảm thấy vô cùng ngứa mắt.

Đây chính là người đàn ông mà Vân Sở yêu sao? À, con đàn bà lẳng lơ ấy, rõ ràng đã có đàn ông rồi mà vẫn còn qua lại mập mờ với Liên Thanh Ngôn, còn có Đường Dịch Phong gì đó cũng che chở cho cô ta, sau lại còn có thêm đám người Lam Băng Tuyền.

Vì sao mà loại phụ nữ như Sở Vân lại được nhiều người quan tâm như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook