Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo

Chương 57: Đại thúc, tôi nóng quá

Huân Tiểu Thất

04/02/2015

Sân bay, người đến người đi, mặc dù đã là buổi tối nhưng vẫn vô cùng náo nhiệt.

Một bóng dáng màu tím đi xuống từ trên máy bay, vội vã bước ra khỏi sân bay, lên một chiếc xe màu đen.

"Thiếu gia, giờ về nhà sao?" Lái xe chính là Tiểu An - lái xe kiếm cấp dưới đắc lực của Thượng Quan Triệt. Anh không chỉ là trợ thủ đắc lực trong quân đội của Thượng Quan Triệt mà còn là con trai của lão quản gia trong nhà anh, cho nên bình thường anh đều gọi Thượng Quan Triệt là thiếu gia...

Thượng Quan Triệt nhíu mày, nhớ đến cuộc gọi của Thượng Quan Duệ lúc trước, khóe miệng khẽ cong lên, lắc đầu nói: "Đến Đào Nguyên."

"Vâng, thiếu gia!" Tiểu An nhìn thấy khóe miệng tươi cười của Thượng Quan Triệt, chỉ biết là anh lại nhớ đến Vân tiểu thư rồi. Những năm gần đây, cũng chỉ có mỗi Vân tiểu thư mới có thể khiến thiếu gia lộ ra biểu cảm như vậy.

Bởi vì quan hệ trong gia đình nên từ nhỏ thiếu gia đã rất hiểu chuyện, trong khi tất cả mọi người đang chơi đùa thì anh ngồi đọc sách một mình trong thư phòng, trong khi một đám người bọn họ đang học sơ trung thì anh đã học xong tất cả sách giáo khoa trung học, đợi đến khi mọi người học xong trung học thì anh đã học xong chương trình đại học.

Bởi vì anh có trí thông minh trời phú, lại vô cùng chăm chỉ, sau khi tốt nghiệp trung học thì vào quân doanh, bắt đầu nhận huấn luyện trong quân đội.

Hai, ba năm sau trở ra, anh ra nước ngoài làm nghiên cứu sinh, hiện tại anh mới hai mươi lăm tuổi nhưng đã là một tiến sĩ nổi tiếng ở đại học nước ngoài.

Ngay từ đầu Tiểu An đã không hiểu, thiếu gia có một gia đình tốt như vậy mà vì sao còn phải liều mạng như vậy? Nhưng mà, sau này anh mới từ từ hiểu ra, thiếu gia làm như vậy, hoàn toàn đang dùng sức lực của một người để chống đỡ toàn bộ gia đình này.

Ở bên ngoài Thượng Quan gia thanh danh hiển hách, nhưng chỉ có người bên trong mới biết sức mạnh của nó đã không còn lớn như lúc trước nữa rồi. Năm đó ông nội bà nội Thượng Quan Triệt gây dựng được cả thiên hạ nhưng hiện tại đã sớm bị chia cắt, thế lực của Thượng Quan gia bọn họ đã suy yếu đi rất nhiều. Mặc dù cha Thượng Quan Triệt luôn luôn nỗ lực chống đỡ nhưng vẫn không đủ...

Cho nên, Thượng Quan Triệt mới có thể trưởng thành sớm như vậy, chỉ có trưởng thành mới có thể gánh được gánh nặng của gia đình.

Thật ra thì Thượng Quan Triệt cũng là một người rất đáng thương, rõ ràng là một người ưu tú như vậy nhưng lại mất đi nhiều sự vui vẻ mà người bình thường đều có thể cảm nhận được.

Tiểu An yên tĩnh lái xe, không bao lâu sau đã đến câu lạc bộ Đào Nguyên.

Xe dừng lại, đã thấy Thượng Quan Triệt nhắm mắt ở phía sau, ngồi trên xe chợp mắt được một lúc, không khỏi cảm thấy có chút đau lòng.

Bởi vì cự tuyệt Triệu tiểu thư con gái của Triệu thủ trường mà mấy lần thiếu gia bị Triệu thủ trưởng xoi mói. Cái này chưa là gì, một tuần trước còn sắp xếp cho thiếu gia một vài công việc tào lao khiến thiếu gia phải chạy khắp thế giới.

Cũng không biết do năng lực làm việc của thiếu gia quá mạnh hay là do trong lòng anh quá mong nhớ Vân tiểu thư, mà vốn dĩ phải tốn mười ngày để hoàn thành công việc mà anh có thể hoàn thành trong vòng một tuần, hơn nữa, khi công việc vừa được hoàn thành thì anh giống như ngựa không dừng vó ngồi trên máy bay trở về. Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của anh có lẽ là do mấy ngày qua đã không được nghỉ ngơi tốt?

Tiểu An đang do dự không biết có nên đánh thức anh hay không thì đã thấy Thượng Quan Triệt mở mắt ra, nhìn thoáng qua gương mặt muốn nói lại thôi của Tiểu An, hỏi: "Đến rồi?"

"Đúng vậy, thiếu gia." Tiểu An bị ánh mắt sắc bén của anh dọa sợ, vội vàng trả lời.

Đột nhiên nhịp tim Thượng Quan Triệt đập có chút không theo quy luật, trong lòng đầy bất an, cảm thấy dường như đã có chuyện gì xảy ra, khiến anh cảm thấy rất không thoải mái...

Anh bước nhanh xuống xe, ngay cả áo khoác cũng không mặc, đi nhanh về phía câu lạc bộ Đào Nguyên.

Vừa mới đi đến cửa thì đã nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc, người đó mặc một cái váy màu đỏ tươi, đứng dưới ngọn đèn, vô cùng dễ thấy.

Thượng Quan Triệt chỉ liếc nhìn người đó một cái, định vòng qua cô rồi đi vào bên trong.

Đúng lúc này, người đó lại gọi anh.

"Thượng Quan ca ca? Thật sự là anh, anh đã về rồi............." Trong giọng nói của Triệu Nhược Nghiên mang theo sự vui sướng, bước chân tao nhã mà lại có chút dồn dập đi đến trước mặt Thượng Quan Triệt...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Thượng Quan Triệt gật đầu với cô, thản nhiên nói: "Ừ, có chuyện gì sao?"

Triệu Nhược Nghiên nhìn vẻ mặt lạnh lùng của anh, trong lòng vô cùng khổ sở, anh ở trước mặt Vân Sở không hề như thế này, rõ ràng anh có thể cười thoải mái như vậy, sáng lạn như vậy, giống như là một người hạnh phúc nhất trên thế gian. Nhưng vì sao, khi đến trước mặt cô anh lại vĩnh viễn lạnh nhạt như vậy, thậm chí còn vô cùng lạnh lùng?

Triệu Nhược Nghiên cảm thấy thật sự không cam tâm, lúc còn nhỏ khi cô biết đến Thượng Quan Triệt trong một bữa tiệc, có lẽ anh đã không còn nhớ rõ cô nhưng cô đã coi việc trở thành vợ tương lai thành mục tiêu duy nhất của mình.

Cô cố gắng học tập, cố gắng để bản thân trở nên tao nhã, cao quý, thậm chí cô còn vào cả quân đội, tự đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu thêm về những nỗi khổ mà anh phải chịu qua. Cô vì anh mà trả giá nhiều như vậy, thật vất vả mới có thể khiến cha đề cập hôn sự với anh, mẹ anh cũng đã đồng ý, chỉ thiếu một chút nữa thì cô có thể quang minh chính đại trở thành người phụ nữ của anh, trở thành người mà anh yêu nhất thì lại bị một tiểu nha đầu đột nhiên xuất hiện phá hủy, cô có thể cam tâm thì mới là lạ đó.

Triệu Nhược Nghiên đứng chặn trước mặt Thượng Quan Triệt, trên mặt là một nụ cười nhàn nhạt, mặc dù trong lòng hận muốn chết nhưng cô vẫn biểu hiện vô cùng tao nhã: "Thượng Quan ca ca, đã muộn thế này, anh còn định đi uống rượu có đúng hay không? Hôm nay có duyên gặp mặt ở đây không bằng chúng ta cùng nhau đi uống một chén đi?"

Nói xong, Triệu Nhược Nghiên lôi kéo Thượng Quan Triệt đi về hướng ngược lại Đào Nguyên, đến Hải Các...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Hải Các là một nửa còn lại của câu lạc bộ Đào Nguyên, bên trong giống với các quán bar khác, có đèn flash chói mắt, có DJ chơi nhạc cùng với một đám ăn chơi trác táng điên cuồng ở trong đó. Hoàn toàn trái ngược với sự thanh tĩnh và ấm áp của Đào Nguyên, bên trong Hải Các vô cùng náo nhiệt, xa hoa đồi trụy.

Thượng Quan Triệt nhíu mày, bỏ tay Triệu Nhược Nghiên ra, thản nhiên nói, "Thật có lỗi, Triệu tiểu thư, hôm nay tôi còn có việc, hôm khác rảnh sẽ mời cô uống hai chén."

Nói xong, nhấc chân đi về phía Đào Nguyên.

Thấy Thượng Quan Triệt không nể mặt như vậy, Triệu Nhược Nghiên tức giận. Hôm khác…….hôm khác, anh vĩnh viễn chỉ nói với cô mấy chữ hôm khác, cái gọi là hôm khác này sẽ là vĩnh viễn không bao giờ. Ở trong mắt anh, rốt cuộc cô là cái gì?

Tuy nhiên, nghĩ lại thì hẳn thuốc đã bắt đầu phát tác trên người Vân Sở, nhưng bây giờ còn chưa đến lúc, Thượng Quan Triệt vẫn chưa thể đi vào. Nếu đi vào lúc này thì chẳng phải sẽ không nhìn thấy bộ mặt xấu xí của Vân Sở hay sao, hơn nữa còn khả năng chính vì sự xuất hiện của Thượng Quan Triệt mà Vân Sở sẽ được cứu.

Cô cố gắng như vậy mới có thể khiến Vân Sở mắc mưu, sao lại có thể để mọi chuyện thất bại trong gang tấc như vậy được?

Triệu Nhược Nghiên cắn răng, không nói nhiều lời, bước nhanh về phía Thượng Quan Triệt, miệng kêu lên: "Thượng Quan ca ca, đợi em với. . . . . . A!" Giọng nói của cô thấp dần rồi phát ra một tiếng thét chói tai, sau đó thì Triệu Nhược Nghiên ngã về phía Thượng Quan Triệt...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Thượng Quan Triệt cau mày , không biết vì sao khi nhìn thấy Triệu Nhược Nghiên ở đây thì dự cảm xấu trong lòng anh lại càng mãnh liệt hơn, có lẽ là đã lâu không gặp nên thật sự rất nhớ tiểu nha đầu kia, anh cũng vội vàng muốn đi vào nhìn cô có mạnh khỏe hay không.

Theo bản năng nghiêng người, tránh khỏi Triệu Nhược Nghiên đang ngã về phía mình, Thượng Quan Triệt nhìn Triệu Nhược Nghiên ngã xuống mặt đất, phát ra một loạt âm thanh yêu kiều, trong lúc nhất thời không biết có nên đi đến đỡ cô hay không thì mới tốt.

Cũng may đúng lúc này, giọng nói Thượng Quan Duệ truyền đến: "Anh, anh đã trở về sao? Tốc độ thật tốt, đến em còn chưa gặp mà đã đến nhìn chị................."

Lời nói của Thượng Quan Duệ còn chưa hết thì Thượng Quan Triệt đã ngắt lời anh, chỉ vào Triệu Nhược Nghiên trên mặt đất: "A Duệ, phiền em đưa Triệu tiểu thư về, anh có việc, phải đi trước."

Nói xong thì bóng người đã biến mất không còn thấy đâu nữa.

Anh có một dự cảm xấu, cảm thấy Vân Sở sẽ xảy ra chuyện, lúc đầu anh còn có thể bình tĩnh được nhưng khi nhìn thấy Triệu Nhược Nghiên cứ cố đứng ngoài cửa ngăn cản bản thân thì anh không thể tiếp tục bình tĩnh được nữa.

Thượng Quan Duệ chớp chớp mắt, nghĩ thầm, anh trai anh như thế nào vậy nha, chẳng lẽ là do lâu lắm rồi không gặp nha đầu Vân Sở kiaa nên cỏ dại tương tư mọc tràn lan rồi hả? Nhìn dáng vẻ sốt ruột này của anh, người không biết còn tưởng lão bà của anh bị người khác cướp đi cũng nên.

Thượng Quan Duệ bất đắc dĩ bĩu môi, cười gượng, đỡ Triệu Nhược Nghiên từ trên mặt đất dậy: "Triệu tiểu thư, cô không sao chứ?"

Triệu Nhược Nghiên nhìn bóng lưng vội vàng của Thượng Quan Triệt, trong mắt tràn ngập sự độc ác. Tuy rằng giờ phút này sự xuất hiện của Thượng Quan Triệt sẽ phá hủy kế hoạch của cô, nhưng mà, nếu như Thượng Quan Triệt thật sự để ý đến Vân Sở thì khi nhìn thấy cô ta ở cùng với người đàn ông khác, nhất là lại ở cùng với bạn trai trước kia thì có lẽ sẽ để ý cũng nên?

Trong lòng Triệu Nhược Nghiên cười lạnh, nghĩ thầm, chỉ cần Thượng Quan Triệt để ý thì cô đã thành công một nửa rồi. Gieo vào trong lòng Thượng Quan Triệt mầm mống không tin tưởng Vân Sở, cô còn sợ không tìm được cơ hội chia rẽ hai người bọn họ sao?

Vân Sở, hừ, cứ chờ xem, người đàn ông của Triệu Nhược Nghiên tôi, tôi nhất định sẽ tự tay cướp trở về.

Thượng Quan Duệ đoán không sai, quả thật lão bà của Thượng Quan Triệt bị cướp đi hơn nữa còn hoàn toàn bị cướp đoạt.

Khi Thượng Quan Triệt sốt ruột bước vào Đào Nguyên thì đã nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng ngồi trên ghế tựa trước quầy bar.

Nhưng mà anh còn chưa kịp vui vẻ thì đã bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ.

Tay nắm chặt thành nắm đấm, trong nháy mắt móng tay đâm vào lòng bàn tay.

Trước quầy bar yên tĩnh kia, cô gái kia ngồi trên vị trí cô vẫn thường xuyên ngồi, trên người cô là một chiếc váy màu trắng, cô đang ôm một người đàn ông, hất cằm lên, ôm hôn say đắm tình cảm với người đó...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Không chỉ có thể, bàn tay trắng nõn nhỏ bé của cô còn làm loạn trên người đàn ông kia, dường như đang cố gắng cởi bỏ quần áo của người đó. Cô ôm nhanh như vậy, hôn sâu như vậy, trong nháy mắt khiến máu toàn thân anh đông lại.

Nhất là khi anh nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông kia, thân thể trong nháy mắt cứng đờ, vốn dĩ đang vô cùng tức giận, có một sự thôi thúc muốn tiến lên đánh thật mạnh người nọ nhưng lúc này không hiểu sao lại chỉ cảm thấy đau thương.

Gió lạnh thổi vào từ ngoài cửa, vốn dĩ anh chỉ mặc một chiếc áo sơmi mỏng manh, nhịn không được run lên một chút.

Lạnh, rất lạnh, thân thể lạnh, nhưng so ra còn kém xa sự lạnh lẽo trong đáy lòng.

Đã từng nghe nói, cô vì theo đuổi Đường Dịch Phong kia mà trở nên vô cùng điên cuồng, nhất là khi Đường Dịch Phong vứt bỏ cô, cô liền tuyệt thực mấy ngày, một khóc hai nháo ba thắt cổ, toàn bộ đều đã trải qua rồi. Lúc đó cô vẫn còn là vị đại tiểu thư vô dụng, cũng từng vì vậy mà trở thành trò cười ở thành phố I.

Nhưng mà, sau khi gặp cô, anh mới cảm thấy dường như cô không giống với những gì trong lời đồn nói, cô đã thay đổi rất nhiều, trên người tỏa ra sức quyến rũ mạnh mẽ hấp dẫn anh, cũng khiến anh dần dần quên đi lời đồn này...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Tại sao anh lại có thể dễ dàng quên đi chuyện giữa cô và Đường Dịch Phong như vậy được? Cô đã từng yêu người kia như vậy, yêu đến mức vì anh ta mà chấp nhận liều lĩnh thì sao lại có thể đột nhiên buông tay được chứ?

Sở dĩ cô thân mật với bản thân như vậy là chỉ muốn mượn bản thân đến kích thích Đường Dịch Phong, khiến Đường Dịch Phong trở lại bên người cô ấy cũng nên? Còn hiện tại, cô đã được như ý nguyện, có phải bản thân đã không còn giá trị lợi dụng, đối với cô mà nói chính là có cũng được mà không có cũng không sao rồi đúng không?

Lần đầu tiên trong đời, Thượng Quan Triệt cảm thấy có chút mất mát, cũng là lần đầu tiên anh cảm thấy bản thân thật bất lực, không hiểu sao có một cảm giác tự ti xâm nhập vào con người anh, khiến trái tim anh đột nhiên cảm thấy vô cùng đau đớn.

Anh làm sao thế này? Cho đến bây giờ cô ấy cũng không phải người nào của anh, cùng lắm cũng chỉ là bạn gái giả của anh, vì sao khi nhìn thấy cô đang ôm nhau với người khác mà anh lại cảm thấy đau lòng?

Trong lúc Thượng Quan Triệt đang giãy dụa trong sự đau khổ, trái tim bị sự thống khổ xâm chiếm thì một giọng nói yêu kiều rất nhỏ truyền đến bên tai: "Thượng Quan Triệt, đại thúc. . . . . . Nóng quá. . . . . ."

Cô gọi anh?

Thượng Quan Triệt ngẩng đầu lên, phát hiện Vân Sở không còn hôn Đường Dịch Phong nữa mà tựa vào trong lòng Đường Dịch Phong, không ngừng cọ cọ trong lòng anh ta. Cảm giác tự ti trong lòng trong nháy mắt hóa thành phẫn nộ.

Anh đang làm cái gì? Tại sao khi nhìn thấy cảnh tượng như vậy mà đã lùi bước rồi hả? Thượng Quan Triệt, đây là ngươi sao? Đáng chết, thiếu chút nữa anh đã tự tay đẩy cô cho người khác.

Nghĩ đến đây anh liền cảm thấy vô cùng đau lòng, sải bước về phía bọn họ, dường như Đường Dịch Phong đang an ủi Vân Sở cái gì đó, một câu anh cũng không thèm nghe, duỗi bàn tay to ra, nhấc Đường Dịch Phong lên, "ầm" một tiếng, ném anh vào trong một góc khuất.

"Ưm.......'' Vân Sở vốn dĩ đang ngồi không ổn đinh, mất đi chỗ dựa là Đường Dịch Phong, thân thể nghiêng về một phía...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Thượng Quan Triệt bước một lớn đến đỡ cô, ôm lấy cái eo của cô, đỡ cô ngồi vững trên ghế dựa, vẻ mặt lạnh lùng nhìn cô, mở miệng mắng: "Nha đầu chết tiệt kia, cô đang làm cái gì?"

"Đại thúc. . . . . ." Cô mở to đôi mắt mơ màng lên, khi nhìn thấy Thượng Quan Triệt, hai mắt sáng lên, ôm lấy cổ anh, cọ xát lên người anh.

"Đại thúc, thật sự là anh, tôi cứ tưởng là tôi nhìn nhầm, hu hu. . . . . . Tôi nóng quá, thật là khó chịu. . . . . ."

Giọng nói của cô mềm yếu, còn mang trong đó tiếng khóc nức nở khiến hô hấp của Thượng Quan Triệt trở nên đình trệ.

Giờ phút này Thượng Quan Triệt mới phát hiện, nha đầu này rất không thích hợp. Thân thể của cô rất nóng, cả người mềm yếu dựa vào trong lòng anh, còn không ngừng cọ cọ vào ngực anh, bàn tay nhỏ bé thì không yên phận đi xuyên qua áo sơmi mỏng manh của anh, vuốt ve lồng ngực kiên cố của anh. Hơn nữa còn giơ cái miệng nhỏ nhắn lên nhẹ nhàng cắn vào bờ vai của anh, cảm giác ẩm ướt khiến thân thể anh cũng có chút cứng ngắc...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Cô không phải là loại người tùy tiện sao có thể ở một nơi công cộng làm ra chuyện mất mặt như vậy? Trước kia, cho dù anh chỉ hôn cô một cái thôi nhưng cô cũng đã náo với anh cả buổi sáng, mặt còn đỏ như mông khỉ. Hiện tại sao lại có thể không có việc gì mà hôn môi với Đường Dịch Phong ở trong này, hơn nữa còn bày ra dáng vẻ phóng đãng như vậy chứ?

Đáng chết, vậy mà đến lúc này anh mới phát hiện ra cô có vấn đề.

Cô nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, nhìn ánh mắt si mê của cô trái tim Thượng Quan Triệt co rút đau đớn.

"Nha đầu, cô làm sao vậy?" Tay Thượng Quan Triệt lành lạnh, nhẹ nhàng vuốt ve mặt cô, cố gắng khiến cô tỉnh táo lại.

Quả thật Vân Sở có tỉnh táo lại, nhìn thấy ánh mắt sốt ruột của Thượng Quan Triệt, cắn môi, trong mắt tràn ngập nước mắt: "Đại thúc, tôi bị bỏ thuốc, tôi thật sự rất khó chịu. . . . . ."

Nhưng mà, sự tỉnh táo của cô cũng chỉ có thể duy trì trong vài giây, loại thuốc này quá bá đạo, cô nhanh chóng dựa vào trong lòng Thượng Quan Triệt, không ngừng dùng thân thể cọ cọ, trong miệng kêu lên: "Nóng quá, Thượng Quan Triệt, Thượng Quan Triệt. . . . . . Hu hu. . . . . . Cứu tôi. . . . . ."

Nghe thấy cô kêu tên bản thân, một chút khúc mắc còn lại trong lòng Thượng Quan Triệt cũng biến thành hư không.

Còn đúng lúc này, Vân Sở ngẩng đầu lên, hôn thật mạnh vào đôi môi trên khuôn mặt Thượng Quan Triệt. Những tiếng "ong ong ong" vang lên trong đầu Thượng Quan Triệt. Anh ngơ ngác nhìn dáng vẻ mê người của cô, suýt nữa thì không khống chế được.

Nhưng anh biết, hiện tại anh không thể làm điều gì xằng bậy nếu không sẽ chỉ càng khiến cô thêm khóchịu hơn. Cô còn nhỏ, tuyệt đối anh không thể làm ra chuyện khiến mình phải hối hận...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Anh nhẹ nhàng đẩy cô ra, ôm cô lên, nhìn dáng vẻ mê loạn của cô, vội vàng nói: "Không có việc gì, nha đầu, có tôi ở đây thì không có việc gì nữa, cô cố nhịn một chút, tôi lập tức đưa cô đến bệnh viện."

Vừa nói anh vừa ôm cô lên, vội vội vàng vàng đi ra bên ngoài.

Bởi vì sốt ruột nên Thượng Quan Triệt không hề để ý đến ở mộc góc xó nào đấy có một cô gái cầm di động trong tay, chụp lại một màn hôn môi của bọn họ.

Đường Dịch Phong bị Thượng Quan Triệt vứt sang một bên, đầu chạm phải một góc bàn, lúc anh tỉnh lại mở to mắt ra thì phát hiện người đàn ông đó đang ôm lấy Vân SỞ, anh sốt ruột, vội vàng đứng lên khỏi mặt đất đi lên ngăn cản bọn họ.

"Đứng lại, anh là ai, buông cô ấy ra." Đường Dịch Phong lớn tiếng kêu lên, trong lòng vô cùng khẩn trương.

Bởi vì ánh sáng nơi này mờ mờ, anh không nhìn thấy rõ mặt Thượng Quan Triệt nhưng theo bản năng đã coi người đàn ông này là kẻ địch.

Hiện tại anh mới nhớ ra Vân Sở có chỗ không thích hợp, cô quen biết anh lâu như vậy, ở cùng nhau cũng đã hơn một năm, mặc dù cô yêu bản thân nhưng chưa từng bao giờ chủ động hôn bản thân, thậm chí còn chưa từng hôn môi với anh. Cô cuồng vọng, cô kiêu ngạo, cô tùy hứng nhưng trong phương diện tình cảm cũng không quá chủ động. Trừ bỏ việc nhiều khi quá chủ động theo đuổi bản thân ra thì những lúc khác cô giống như một đứa trẻ, cả ngày đều cần đến sự bảo vệ của anh...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nhưng vừa rồi cô lại chủ động hôn anh, tuy rằng chỉ là cổ nhưng cũng đủ để anh kinh ngạc. Chỉ là ngay từ khi bắt đầu anh đã bị hương vị tốt đẹp của cô làm cho mê hoặc, suy nghĩ trống rỗng, thầm nghĩ ôm chặt lấy cô, khiến cô hoàn toàn thuộc về bản thân.

Hiện tại mới hiểu ra, nhất định cô đã bị bỏ thuốc, từ trước cho dù có yêu bản thân nhưng cũng chưa từng chủ động như vậy, huống chi hiện tại cô đã sớm không cần bản thân nữa?

Nhưng mà, chính bởi vì cô bị bỏ thuốc nên anh càng không thể để người khác mang cô đi, cho dù cô không thương bản thân thì anh cũng tuyệt đối không để người đàn ông khác bắt nạt cô.

Đường Dịch Phong còn chưa kịp đuổi theo thì đã bị Thượng Quan Triệt đạp một cước bay vào trong góc, sau đó, anh ôm lấy Vân Sở như một trận gió bước lên xe. Từ đầu đến cuối không thèm liếc nhìn Đường Dịch Phong lấy một cái.

"Tiểu An, lái xe." Thượng Quan Triệt ôm Vân Sở, vội vàng ra lệnh.

"Vâng, thiếu gia." Từ lúc chào đời cho đến nay đây là lần đầu tiên Tiểu An nhìn thấy Thượng Quan Triệt khẩn trương như vậy, trời có sập xuống thì Thượng Quan Triệt cũng không thèm liếc mắt lấy một cái, vậy mà lần lại lộ ra giọng nói hoảng sợ như vậy. Nhìn anh ôm Vân Sở ở trong lòng, biết là đã xảy ra chuyện, trong lòng Tiểu An cũng vội cuống lên, vội vàng lái xe, hỏi: "Thiếu gia, Vân tiểu thư bị sao vậy?"

Thượng Quan Triệt ôm chặt lấy người trong lòng bản thân, còn phủ quần áo bản thân lên cho cô, lạnh lùng nói: "Cô ấy bị bỏ thuốc, đến bệnh viện.."

Nói xong, nhướng mày, bổ sung thêm một câu: "Đến bệnh viện Liên gia."

Tiểu An nhận ra được sự sốt ruột trong giọng nói Thượng Quan Triệt, cũng không dám hỏi lại cái gì, chỉ là nhấn mạnh chân ga hơn, hi vọng có thể đưa bọn họ đến bệnh viện nhanh một chút.

"Thượng Quan Triệt. . . . . ." Đôi môi đỏ mọng của Vân Sở khẽ nhếch lên, phát ra âm thanh mê người.

Thượng Quan Triệt nhíu mày, ôm chặt cô hơn, dịu dàng vỗ vào lưng cô nói: "Tôi ở đây, không có việc gì, có tôi ở đây."

Vân Sở mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn Thượng Quan Triệt đang cau mày ở bên cạnh, tay ôm chặt lấy cổ anh, hơi thở ấm áp của anh mang theo hương thơm ngát nhàn nhạt truyền vào trong thân thể cô...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Cô cắn môi, một giọt nước mắt chảy xuống.

Tuy rằng cô bị dược tính làm cho đầu óc không tỉnh táo nhưng cô vẫn nhớ được những điều bản thân vừa mới làm. Cô vùi đầu vào trong lòng Thượng Quan Triệt, vừa nức nở vừa nói: "Thật xin lỗi. . . . . ."

Cô cũng không hiểu vì sao muốn nói xin lỗi, nhưng nhớ đến khi anh ở Đào Nguyên, dáng vẻ nổi giận đùng đùng chạy đến thì cô lại cảm thấy khó chịu.

Cô sao lại có thể không đúng mực như vậy chứ? Chỉ là một chút thuốc mà có thể khiến cô không phân biệt được nam bắc, cũng không để ý đến người đó là ai mà làm loạn. Cũng may Thượng Quan Triệt đến đúng lúc, nếu không, cô thật sự không biết chính mình sẽ làm ra chuyện gì nữa...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Ngộ nhỡ, ngộ nhỡ cô thật sự xảy ra chuyện gì với Đường Dịch Phong thì nhất định cô sẽ hối hận cả đời............

Nghe thấy cô nhỏ giọng nói xin lỗi, thân thể Thượng Quan Triệt khẽ run lên một cái, nhớ đến dáng vẻ của cô trong lòng Đường Dịch Phong, trong lòng vẫn có chút tức giận.

Nhưng mà khi nhìn thấy dáng vẻ yếu ớt của lúc này của cô, sao anh còn có thể trách cứ cô được nữa chứ?

Bàn tay thô ráp nhẹ nhàng mơn trớn cái trán trơn bóng của cô, Thượng Quan Triệt cố gắng khống chế sự xúc động của bản thân, hạ thấp giọng nói: "Nha đầu ngốc, tôi không trách cô, cố chịu đựng thêm một chút nữa, chút nữa là đến bệnh viện rồi."

"Ừ..............." Vân Sở nhỏ giọng trả lời, cả người như đang có vô số con kiến đang cắn cắn, vừa đau vừa ngứa lại vừa nóng, khiến cô cảm thấy rất không thoải mái.

Thân thể không ngừng cọ cọ vào người Thượng Quan Triệt, hai tay ôm chặt lấy cổ anh, mặt dính lên ngực anh, ma sát nhẹ nhàng...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Thân thể của cô mềm mại không xương, mềm yếu dính lên người anh, thân thể lại không ngừng vặn vẹo khiến hai mắt Thượng Quan Triệt cũng bốc lửa tình dục. Tay ôm lấy thắt lưng của cô, bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng lên trên.

"Ưm.........." Cuối cùng Vân Sở không thể chịu được sự hành hạ thống khổ này, ngẩng đầu lên, bất chấp tất cả hướng về phía miệng Thượng Quan Triệt mà hôn lên.

Thượng Quan Triệt có chút sững sờ, nhìn gương mặt màu đỏ giống quả táo gần trong gang tấc của cô, ánh mắt mê ly, cùng với âm thanh yêu kiều phát ra ra từ cái miệng nhỏ mê người, tất cả đều khiến trái tim anh đập rộn lên.

Trên môi là đôi môi vô cùng mềm mại của cô, hàm chứa mùi thơm xa lạ khiến anh nhớ đến cảnh tượng vừa mới xảy ra ở Đào Nguyên. Nhớ đến việc cô vừa hôn môi với người khác là sự tức giận lại bùng nổ trong mắt Thượng Quan Triệt.

Anh đè lại đầu cô, cảm thụ cảm giác tốt đẹp mà đôi môi đỏ mọng không ngừng di chuyển của cô truyền đến, há miệng, nghênh hợp với nụ hôn ngốc nghếch của cô, đảo khách thành chủ. Nghĩ đến vừa rồi cô ở trong lòng người đàn ông khác mà hôn môi say đắm là sự tức giận của Thượng Quan Triệt lại không thể kiềm chế được.

Anh ôm chặt lấy cô, hôn thật sâu lên cái miệng nhỏ nhắn đã sưng lên của cô, giống như đang cố tẩy đi hương vị của kẻ khác đọng lên trên cô, hoàn toàn in lại dấu ấn của bản thân trên đó.

Anh hôn một cách điên cuồng như vậy, hoàn toàn mất đi sự bình tĩnh lúc trước, anh hôn sâu như vậy, giống như đang thưởng thức một cao lương mỹ vị.

Bởi vì tác dụng của thuốc nên Vân Sở trên nên ý loạn tình mê, ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên người Thượng Quan Triệt, thân thể cô cùng từ từ thả lòng, ý thức cũng từ từ tan rã, để lại toàn bộ sự chi phối cho bản năng.

Bàn tay luồn vào bên trong quần áo anh, vuốt ve từ trên xuống dưới, thân thể anh ấm áp giống như có ma lực hấp dẫn khiến cô không ngừng muốn đến gần.

Cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch lên, nghênh đón nụ hôn của Thượng Quan Triệt, cô giống như đang uống say vậy, đẹp khiến người ta phải đau lòng, cũng đẹp khiến người ta phải say mê.

"Nha đầu. . . . . . Sở Sở. . . . . ." Thượng Quan Triệt không thể khống chế mà phát ra một tiếng rên rỉ, tay cũng bắt đầu không nghe lời di chuyển trên người cô.

Lái xe Tiểu An ở phía trước nghe thấy âm thanh truyền đến từ phía sau, nuốt từng ngụm nước miếng, thật sự không thể tin người đàn ông đang động tình này lại có thể là thiếu gia nhà bọn họ...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nếu đổi lại là trước kia thì đánh chết anh cũng sẽ không tin Thượng Quan Triệt lại như vậy, nhưng mà hiện tại sự thật đã hiện ra trước mắt thì anh cũng chỉ còn lại sự kinh hãi mà thôi.

Cũng may, vừa đúng lúc đi đến bệnh viện.

Tiểu An dừng xe lại, do dự không biết có nên nhắc nhở Thượng Quan Triệt hay không, nhưng khi nhớ đến dáng vẻ lo lắng vừa rồi của Thượng Quan Triệt thì lại có dũng khí, lên tiếng nhắc nhở: "Thiếu gia, đã đến bệnh viện."

Thượng Quan Triệt đang chìm đắm trong sự tốt đẹp của Vân Sở, cảm thụ thân thể cô đang không ngừng cọ cọ trên người bản thân, thiếu chút nữa thì không khống chế được bản thân. Nghe thấy giọng nói của Tiểu An, anh mới phục hồi lại được tinh thần, nhìn cô gái vô cùng mê người trong lòng, đau lòng vuốt ve khuôn mặt cô, dịu dàng nói: "Nha đầu, chúng ta đi, một lúc nữa sẽ không còn khó chịu nữa."

Anh đang làm cái gì, nha đầu còn chưa trưởng thành, sao anh lại có thể có suy nghĩ như vậy chứ?

Nhưng mà, phản ứng của thân thể anh lại nói cho anh biết anh thật sự rất muốn cô, bất chấp tất cả.

Nhưng mà đây cũng chỉ là suy nghĩ, có một việc luôn luôn phải suy nghĩ lại, trước khi cô trưởng thành anh tuyệt đối không thể động đến cô, tuyệt đối không thể để trong cuộc sống của cô có những tiếc nuối và không trọn vẹn được lưu lại.

Thượng Quan Triệt hít sâu, cố gắng khống chế tâm trạng kích động của bản thân, để bản thân bình tĩnh lại, sau đó cầm lấy áo khoác của bản thân phủ lên người cô, rồi ôm lấy cô đi đến cửa lớn của bệnh viện...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Anh đi cực kỳ nhanh, rất vội vàng, Vân Sở ở trong lòng vẫn không chịu an phận mà vươn tay đốt lửa trên người anh, cái miệng nhỏ nhắn còn hôn lên ngực anh, thiếu chút nữa khiến Thượng Quan Triệt lại không thể khống chế được.

Thật vất vả mới ôm cô được đến trên lầu, Thượng Quan Triệt cũng không kịp nói nhiều lời, dùng chân đá văng cửa của văn phòng viện trưởng.

Trong văn phòng viện trưởng, Liên Thanh Ngôn kết thúc một ngày làm việc, đang thu dọn linh tinh, chuẩn bị đi về nghỉ ngơi.

Đột nhiên thấy cửa văn phòng bị đá văng, một người đàn ông cao lớn ôm một cô gái xông vào văn phòng của anh, mở miệng lớn tiếng ra lệnh: "Viện trưởng Liên, mau khám cho cô ấy."

Nửa đêm xông vào phòng làm việc của anh, anh còn chưa nói gì mà vừa đến lại còn kiêu ngạo như vậy, điều này làm cho Liên Thanh Ngôn rất bất mãn, khuôn mặt vốn dĩ đã lạnh lùng nay càng trở nên lạnh lùng hơn, anh ngước mắt lạnh lùng nhìn người đàn ông không có lễ phép này nói: "Thật có lỗi, tôi đã tan tầm. . . . . . Sở Sở. . . . . ."

Lời nói lạnh lùng của Liên Thanh Ngôn còn chưa kịp nói xong thì đã nhìn thấy Vân Sở với khuôn mặt đỏ rực, hơi thở gấp gáp, không nói nhiều lời mà xông lên, kéo lấy tay cô, nói: "Sao lại thế này, cô ấy bị thế nào vậy?"

Thượng Quan Triệt nhìn dáng vẻ lo lắng của Liên Thanh Ngôn, mày nhíu lại, thản nhiên nói: "Cô ấy bị bỏ thuốc, nhanh chóng giải độc cho cô ấy."

Tay Liên Thanh Ngôn đặt trên cô tay Vân Sở, rất nhanh chóng, trên khuôn mặt luôn luôn lạnh nhạt dấy lên sự phẫn nộ: "Ai lại có thể nhẫn tâm lại đi dùng loại thuốc này như vậy."

Nói xong, anh lo lắng nhìn Thượng Quan Triệt nói: "Anh ở lại đây chờ một chút, tôi đến phòng tắm chuẩn bị một ít nước, một lúc nữa để Sở Sở vào trong nước lạnh một chút, để cô ấy duy trì sự tỉnh táo."



Dứt lời, Liên Thanh Ngôn thả tay Vân Sở ra, xoay người đi vào phòng tắm trong phòng nghỉ xả nước lạnh vào một bồn tắm lớn, trong thời tiết mùa đông giá rét, nước lạnh xả ra mang theo một lớp sương mù khiến người ta nhìn thôi cũng đã cảm thấy lạnh.

Nhưng mà, Thượng Quan Triệt cũng chỉ hơi nhíu mày, ra lệnh với Liên Thanh Ngôn: "Nơi này cứ giao cho tôi, anh đi lấy thuốc đi."

Liên Thanh Ngôn do dự một lúc, nhìn thấy dáng vẻ thống khổ của Vân Sở, cuối cùng vẫn xoay người đi.

Thượng Quan Triệt đóng cửa phòng tắm lại, cẩn thận cởi quần áo Vân Sở ra, đặt cô vào trong nước lạnh, trái tim.............đột nhiên rất đau rất đau..

Nhưng mà, anh không thể không làm như vậy, vì để cô nhanh chóng tỉnh táo lại, anh chỉ có thể làm như vậy.

"A. . . . . ." Thân thể vốn dĩ đang nóng như lửa, đột nhiên bị nước lạnh như băng bao vây, Vân Sở phát ra một tiếng thét kinh hãi, Thượng Quan Triệt nghe thấy trái tim cũng phải run lên...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Thượng Quan Triệt cầm tay cô, nhìn sự mơ màng trong mắt cô dần dần biến mất, nhỏ giọng nói: "Nha đầu, không sao đâu, một lúc nữa là tốt rồi."

"Rất lạnh, hu hu. . . . . . Thượng Quan Triệt, anh là đồ biến thái, giữa mùa đông mà lại đặt tôi trong nước lạnh như vậy, muốn đông chết tôi sao." Thân thể Vân Sở vẫn rất yếu ớt, giọng nói không lớn nhưng lại ngập tràn sự tức giận.

Thượng Quan Triệt cười khổ, bàn tay nhẹ nhàng xoa lên khuôn mặt đầy sự phẫn nộ của cô: "Ngoan, cô lạnh, tôi cũng rất đau lòng, một lát nữa bác sĩ Liên sẽ đến, lúc đó có thể ra ngoài rồi."

"Hu hu. . . . . . Được, rất lạnh. . . . . ." Vân Sở rụt cổ, hai hàm răng bắt đầu đánh nhau, cái lạnh thấu xương này khiến cô cảm thấy máu trong cơ thể cũng bị đông cứng lại rồi.

Vốn dĩ Vân Sở định đi ra khỏi nước lạnh, đột nhiên nhớ ra bản thân dường như bị bỏ thuốc, một phút trước thân thể còn nóng như lửa, hình như còn không ngừng cọ cọ lên trên người Thượng Quan Triệt......

Nghĩ đến đây, mặt cô lại trở nên đỏ bừng. Xấu hổ chết mất, trời ạ, vậy mà cô lại công khai phi lễ Thượng Quan Triệt, này, này này...........

Không thể đi ra, cho dù cô có bị chết rét thì cũng không thể giống như lúc trước được, như vậy, thật sự chính là đưa dê vào miệng cọp nha.

Nhìn thấy Vân Sở đang không ngừng run lên, răng không ngừng va vào nhau, phát ra những tiếng "cốp cốp cốp", trái tim Thượng Quan Triệt cũng như đang bị một cái gì đó giữ lại, vô cùng khó chịu...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nhưng mà, Vân Sở lại nụ cười, cho dù có lạnh muốn chết nhưng nụ cười của cô vẫn cực kỳ kiều diễm: "Đại……. đại thúc, tôi phải ở trong này bao lâu."

Cô đã từng nghe nói qua, khi một người bị dục vọng quá mạnh mẽ mà không thể khống chế được thì có thể dùng nước lạnh để hạ hỏa. Ví dụ như ở cổ đại sau khi bị bỏ thuốc thì sẽ bị bỏ vào trong nước lạnh. Cô cũng không muốn ngâm trong này cả ngày? Nếu như vậy thì chuẩn bị đến nhặt xác cô là vừa.

Thượng Quan Triệt đau lòng nhìn cô : "Một lúc là được rồi, một lúc nữa tôi sẽ làm ấm giường cho cô, lúc đó cô có thể nghỉ ngơi thật tốt rồi."

Vân Sở nhếch miệng cười: "Anh, anh nói, làm ấm giường, cho tôi................"

Thượng Quan Triệt nắm tay cô thật chặt, nhìn khuôn mặt chuyển sang màu xanh tím vì lạnh của cô, vô cùng đau lòng, anh thật sự tình nguyện muốn cô, giúp cô giải độc chứ không muốn nhìn thấy cô phải chịu đựng sự khó chịu như vậy.

Nhưng anh biết, cô sẽ không hi vọng bản thân làm như vậy, cô thanh cao hơn bất kỳ kẻ nào, cô cũng sẽ không thích bản thân chạm vào cô. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.OrgÍt nhất, trước khi cô trưởng thành, cô sẽ không đánh mất sự trong sạch của bản thân. Còn anh cũng không muốn để cô phải chịu ủy khuất.

Cũng may đúng lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa vội vàng của Liên Thanh Ngôn: "Thuốc đã chuẩn bị xong, ôm Sở Sở ra ngoài đi."

Thượng Quan Triệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, lấy một cái khăn tắm trắng tinh bên cạnh ra, đưa Vân Sở ra ngoài, dùng khăn tắm bao bọc lấy thân thể của cô. Ôm cô, cảm giác được thân thể đang không ngừng run rẩy của cô, Thượng Quan Triệt cắn chặt môi, bước nhanh ra khỏi phòng tắm, đặt cô lên trên giường lớn trong phòng nghỉ, kéo chăn qua che phủ cô cực kỳ chặt chẽ.

Liên Thanh Ngôn nhìn thấy dáng vẻ khẩn trương của Thượng Quan Triệt cùng với dáng vẻ Vân Sở được bọc trong một tầng khăn tắm, cau mày, đưa thuốc đã được điều chế vào trong kim tiêm, lấy một viên thuốc khác đưa cho Thượng Quan Triệt: "Rót ly nước, bảo cô ấy uống viên thuốc này vào."

Thượng Quan Triệt gật đầu, hoàn toàn không để ý đến việc Liên Thanh Ngôn đang sai bảo anh, dịu dàng nói với Vân Sở vẫn đang run cầm cập trên giường: "Ngoan, một lát rồi sẽ không lạnh nữa, tôi đi rót cho cô ly nước."

Vân Sở gật gật đầu, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Thượng Quan Triệt, trong lòng có một dòng nước ấm áp chảy vào.

Liên Thanh Ngôn cho thuốc vào kim tiêm, cầm lấy kim tiêm, nhìn dáng vẻ cả người run run của Vân Sở, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều: "Duỗi tay ra."

Lúc này Vân Sở mới nhìn thấy rõ bác sĩ trước mắt, hóa ra là Liên Thanh Ngôn, mặt đỏ lên, run run rẩy rẩy vươn tay ra, sợ anh sẽ trách cứ bản thân giống như lúc trước.

Liên Thanh Ngôn nhìn dáng vẻ sợ hãi của cô, thở dài, kéo lấy cánh tay nhỏ bé mảnh khảnh của cô, cắm kim tiêm vào mạch máu trên bàn tay cô, sau đó dùng băng dính dính lại, lúc này mới thản nhiên nói: "Cô không thể để cho người khác yên tâm một chút sao? Cô đã chọc phải loại người nào mà lại bị người ta bỏ loại thuốc này."

Vân Sở ủy khuất bĩu môi, nói không rõ ràng: "Tôi, tôi cũng muốn người khác bớt lo chứ, nhưng những người đó muốn nhằm vào tôi, tôi, tôi cũng không có cách nào khác." Cô cũng biết, Liên Thanh Ngôn này rất dài dòng, không thể không trách mắng cô một chút.

Khi cô cho rằng Liên Thanh Ngôn sẽ tiếp tục trách mắng bản thân thì anh lại chỉ thở dài, trong khoảnh khắc xoay người trong mắt tràn ngập sự lạnh lùng. Dám làm ra chuyện này với cô, vậy thì đừng trách Liên Thanh Ngôn anh không khách khí.

Thượng Quan Triệt rót một cốc nước ấm mang đến, cầm thuốc Liên Thanh Ngôn đưa cho anh vào trong tay, để ở trên bàn, cẩn thận đỡ Vân Sở dậy: "Nha đầu, uống thuốc nào."

Vân Sở bị chăn quây chặt, nhìn khuôn mặt dịu dàng của Thượng Quan Triệt, trong lòng vô cùng cảm động...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Vẫn là đại thúc tốt nhất, bản thân bị bắt nạt cũng không tức giận, hơn nữa còn đau lòng cho bản thân như vậy, như thế này mới không giống tên khốn Liên kia chỉ biết mắng chửi người.

Cô gật đầu, đôi mắt ngập nước mơ màng nhìn anh.

Thượng Quan Triệt lấy cốc nước lên, cho cô uống hai ngụm để làm trơn cổ họng, sau đó mới bỏ viên thuốc vào trong miệng cô, bưng cốc nước lên, cẩn thận giúp cô uống nước.

Uống thuốc xong lại đỡ cô nằm xuống, giúp cô đắp lại chăn. Nhìn ánh mắt của cô không còn mơ màng thì mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Có thể là vì bị bỏ thuốc nên giọng nói của Vân Sở trở nên rất mềm yếu: "Đại thúc, cám ơn anh."

Thượng Quan Triệt cười khẽ, khuôn mặt yêu nghiệt trở nên vô cùng động lòng người: "Cảm ơn thế nào?"

Vân Sở trừng mắt liếc anh một cái, quyết định không thèm nhìn tên khốn một bước muốn một bước này, nhìn về Liên Thanh Ngôn nói: "Liên ca ca, cũng cám ơn anh."

Liên Thanh Ngôn thản nhiên liếc cô một cái, trên mặt không có cảm xúc gì: "Từ sau cô ít gây chuyện dẫn đến bị thương thì tôi đã phải cảm tạ trời đất rồi."

Vân Sở chép miệng, nói thầm: "Anh già rồi mà còn hung dữ như vậy, từ sau tôi bị thương cũng không dám đến tìm anh nữa."..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nghe thấy lời nói của cô, khóe miệng Liên Thanh Ngôn giật giật, cúi người, gõ lên đầu cô: "Ngoài tôi ra thì còn ai có thể chịu nổi cô chứ, suốt ngày chỉ có đi làm bác sĩ tư cho cô."

Mùi thuốc nhàn nhạt trên người anh tỏa ra truyền vào mũi Vân Sở, hương thơm tươi mát khiến mặt cô hơi đỏ lên, bĩu môi nói: "Không phải anh cũng ghét tôi phiền toái sao."

Liên Thanh Ngôn thuận tay véo mặt cô, cảm giác mềm mại khiến trái tim anh phải run rẩy, nhưng khi nhìn thấy đôi môi đỏ mọng của cô đang sưng lên thì trong nháy mắt sắc mặt trở nên lạnh lùng: "Được rồi, nghỉ ngơi đi, truyền xong hai chai này thì không sao nữa rồi."

Vân Sở ngoan ngoãn gật đầu, nhìn bóng dáng cao lớn của Liên Thanh Ngôn từ từ đi ra khỏi phòng nghỉ, dừng lại ở cửa, nói với Thượng Quan Triệt ở trong phòng: "Cô ấy cần nghỉ ngơi, đừng làm phiền đến cô ấy."

Thượng Quan Triệt nhíu mày, trong lòng vốn dĩ đã rất bất mãn với hành động thân mật của Liên Thanh Ngôn đối với Vân Sở vừa rồi, hiện tại lại nghe thấy Liên Thanh Ngôn hạ lệnh đuổi khách, anh càng không thích hơn rồi.

Khóe miệng cong lên, anh cười nói: "Yên tâm, tôi sẽ không quấy rầy cô ấy, cảm ơn bác sĩ Liên."

Liên Thanh Ngôn nhíu mày, nhận ra được ý tứ trong lời nói của Thượng Quan Triệt, nói: "Tôi nhìn Sở Sở lớn lên, cô ấy giống như em gái của tôi, người nên cảm ơn là tôi mới đúng."

Thượng Quan Triệt không thèm để ý đến Liên Thanh Ngôn, mà quay đầu nhìn về phía Vân Sở ở trên giường: "Nha đầu, đã khá hơn chút nào chưa?"

"Ừm.........Đại thúc, không phải anh bảo sẽ làm ấm giường cho tôi sao? Tôi buồn ngủ quá." Vân Sở mơ màng trả lời...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Khóe miệng Thượng Quan Triệt giật giật, nhìn dáng vẻ mệt mỏi của cô, cười nói: "Tôi sợ một cô gái nào đấy bị bỏ thuốc sẽ ăn tôi luôn, cho nên chờ cô khỏe hơn tôi sẽ lại làm ấm giường cho cô."

Vân Sở bĩu môi, kéo tay anh: "Thôi bỏ đi, tôi muốn ngủ........" Nói xong, cô liền nhắm hai mắt lại.

"Ngủ đi, nghỉ ngơi cho tốt, tôi ở trong này canh giữ, đừng sợ." Thượng Quan Triệt dịu dàng nói, cúi đầu hôn lên cái trán của cô.

"Khốn kiếp, lại chiếm tiện nghi của tôi........" Vân Sở mơ màng nói một câu rồi nhanh chóng truyền ra những tiếng hít thở đều đều.

Yên lặng ngồi xuống bên người cô, nhìn cô đang chìm vào giấc ngủ, khóe miệng Thượng Quan Triệt vẫn mang theo nụ cười nhàn nhạt.

Nhìn dung nhan yên tĩnh khi ngủ của cô, mệt mỏi mấy ngày qua cũng biến thành hư không, chỉ còn lại hạnh phúc tràn đầy khiến trái tim Thượng Quan Triệt ấm áp.

Nắm lấy tay cô thật chặt, vài ngày chưa được nghỉ ngơi nên Thượng Quan Triệt cũng cảm thấy hơi mệt mỏi, dựa vào mép giường cô, yên lặng nhắm mắt lại, cũng ngủ thiếp đi.

Ngọn đèn êm dịu chiếu rọi lên khuôn mặt xinh đẹp của anh, khiến da thịt vốn dĩ đã trắng nõn của anh càng trở nên trong suốt, một mái tóc được cắt ngắn lười biếng rơi trên mặt anh, lộn xộn mà không làm mất mỹ cảm. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Anh cứ cầm lấy tay cô như vậy, yên lặng ngủ bên người cô, khi ngủ say, khóe miệng hơi cong cong lên, dường như đang nói cho người khác biết, anh rất thỏa mãn.

Còn cô, hai mắt nhắm chặt, lông mi dài dài như hai cái quạt nhỏ, phác họa lên khuôn mặt xinh xắn của cô, cô ngủ rất say, rất an ổn, đôi môi đỏ mọng sưng lên khẽ di động, dáng vẻ đáng yêu càng khiến cho người ta thương tiếc.

Hơn nửa giờ sau, khi Liên Thanh Ngôn tự mình đi vào đổi thuốc cho Vân Sở thì vừa đúng lúc nhìn thấy được cảnh tượng như vậy.

Tay không tự giác nắm chặt, mày nhíu lại, nhìn cảnh tượng hài hòa ấm áp này, vậy mà anh lại không nhịn được muốn phá hỏng cảnh tượng này. Tay nhẹ nhàng gõ cửa, anh từ từ bước vào phòng.

Thượng Quan Triệt ngủ không sâu, khi nghe thấy tiếng gõ cửa, anh mở mắt ra, ánh mắt sắc bén dừng trên người Liên Thanh Ngôn.

Lập tức Liên Thanh Ngôn cảm thấy có một lực áp bách vĩ đại khó nói, vốn dĩ không định để ý đến Thượng Quan Triệt nhưng giờ phút này cũng phải nhìn anh bằng ánh mắt khác trước...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Người đàn ông này, trời sinh yêu nghiệt nhưng lại mang theo một lực uy hiếp không thể nói rõ, thầm nghĩ người này không phải là người bình thường.

Nhưng, điều này cũng không có quan hệ gì với anh.

Anh nhẹ nhàng gật đầu với Thượng Quan Triệt: "Tôi đến đổi thuốc cho Sở Sở." Nói xong là tự nhiên làm việc.

Còn Thượng Quan Triệt, sau khi nhìn thấy người đến là Liên Thanh Ngôn thì cũng thu hồi khí phách mãnh liệt, gật đầu với anh: "Làm phiền rồi."

Thật ra, khi đưa Vân Sở đến đây anh cũng có tính toán riêng. Thứ nhất, thân phận của Vân Sở có chút đặc thù, không nên đến một bệnh viện bình thường, dù sao loại thuốc cô uống phải không phải là loại bình thường, làm không tốt sẽ bị người có lòng lợi dụng, có thể gây ra chuyện gì đó...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Thứ hai, anh biết được mối quan hệ của Liên Thanh Ngôn và Vân Cảnh, cũng biết chuyện Liên Thanh Ngôn là bác sĩ tư của Vân Sở, Vân Sở uống phải loại thuốc này thì đến tìm Liên Thanh Ngôn là lựa chọn hợp lý nhất. Còn thứ ba thì Liên Thanh Ngôn là bác sĩ trẻ tuổi nổi tiếng nhất thành phố I, loại thuốc Vân Sở uống phải cũng chỉ Liên Thanh Ngôn có cách giải quyết, anh cũng yên tâm hơn.

Nhưng mà, sự vội vàng và thái độ quan tâm quá mức của Liên Thanh Ngôn đối với Vân Sở khiến anh cảm thấy có chút không vui.

Cùng là đàn ông, anh có thể cảm nhận được Liên Thanh Ngôn có địch ý với mình, chẳng lẽ, Liên Thanh Ngôn cũng có ý với nha đầu này?

Thượng Quan Triệt ngẩn người, vì sao anh lại dùng từ "cũng" chứ? Chẳng lẽ anh cũng........

Anh lắc lắc đầu, không muốn suy nghĩ miên man nữa, cúi đầu mới phát hiện Vân Sở đã mở mắt.

Liên Thanh Ngôn đổi thuốc cho Vân Sở xong, nhìn thấy Vân Sở cũng đã tỉnh lại, nói đồng thanh với Thượng Quan Triệt: "Đánh thức cô rồi hả?"

Nói xong, hai người nhíu mày, liếc nhau một cái, tia lửa bắn ra bốn phía, không khí cũng trở nên khẩn trương hơn.

Vân Sở chớp chớp mắt, không biết hai người kia là như thế nào, sao hình như lại cảm thấy trong không khí có mùi thuốc súng vậy nhỉ? Tay cô xoa xoa đôi mắt buồn ngủ nhập nhèm, chép chép miệng lắc đầu nói: "Không phải, tôi tỉnh ngủ rồi."

Thượng Quan Triệt nghe thấy giọng nói của cô, tay sờ vào trán cô nói: "Thuốc đã được loại bỏ, thân thể còn có chỗ nào khó chịu hay không?"

Vân Sở lắc đầu, "Không có việc gì, chỉ là có chút vô lực, hơi mệt mà thôi."

Thượng Quan Triệt gật gật đầu, dịu dàng nói: "Không có việc gì là tốt rồi, mệt thì nghỉ ngơi thêm một lúc nữa, sau nửa tiếng nữa tiêm xong thì chúng ta trở về."

Vân Sở gật đầu, biết điều giống như một cục cưng ngoan ngoãn khiến Thượng Quan Triệt cảm thấy vô cùng đau lòng...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nghe thấy đoạn đối thoại của bọn họ, Liên Thanh Ngôn nhíu mày, thản nhiên nói: "Buổi tối Sở Sở phải về nhà, tôi tiện đường đưa cô ấy về là được rồi, vị tiên sinh này nếu anh mệt thì cứ về trước đi."

Thượng Quan Triệt nghe xong, nhíu mày, không nhìn Liên Thanh Ngôn mà quay ra hỏi Vân Sở: "Nha đầu, muốn về nhà không?"

Vân Sở nhíu mày, nhớ đến căn nhà đầy áp lực kia, vụng trộm liếc mắt nhìn Liên Thanh Ngôn một cái, lắc đầu: "Liên ca ca, đêm nay tôi sẽ đi theo Triệt ca ca, phiền anh nói với anh trai tôi một tiếng."

Cô không muốn về Vân gia, vừa trở về cô sẽ lại phải đối mặt với đủ loại ngươi lừa ta, ta lại gạt ngươi, khiến cô cảm thấy rất mệt mỏi...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Đừng nhìn vào sự mạnh mẽ thường ngày của cô, dù sao cô cũng chỉ là một cô gái nhỏ, cô không thích cuộc sống quá vội vàng như vậy, nếu không phải vì để bản thân mạnh hơn, không để bản thân bị người khác bắt nạt thì cô sẽ không để bản thân phải chịu uất ức như vậy, cô thật sự hi vọng bản thân có thể đơn thuần đi một chút thì không cần phải tính toán cái gì nữa.

Cho nên, mỗi lần bản thân trở nên yếu ớt là cô theo bản năng lại không muốn trở về, cô muốn trốn tránh áp lực này, cho dù ngày mai khi trở về cô có muốn hay không thì vẫn phải đối mặt với những người đó, thì hiện tại cô cũng không muốn để những người đó nhìn thấy mặt yếu ớt của bản thân.

Thượng Quan Triệt không giống như thế, ở trước mặt anh cô có thể cố tình gây sự giống như một đứa trẻ, yếu ớt cũng được, khóc thút thít cũng được, dù sao những lúc cô chật vật nhất đều đã bị anh nhìn thấy, cô không cần quá để ý...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nghe thấy lời nói của Vân Sở, Liên Thanh Ngôn cau mày, nói: "Sở Sở, một cô gái như cô sao lại có thể về nhà một người đàn ông xa lạ chứ?"

Vân Sở chớp chớp mắt, không ngờ Liên Thanh Ngôn sẽ hỏi như vậy. Thật ra, cô cũng không nghĩ đến vấn đề này, nếu Thượng Quan Triệt là một người mưu đồ bất chính thì cô đã sớm bị ăn sạch sành sanh rồi. Vừa rồi bản thân còn chủ động cọ cọ vào người anh, còn bày ra vẻ mặt như vậy với anh mà anh còn không động đến bản thân, cho nên, cô tin tưởng Thượng Quan Triệt...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Nếu Thượng Quan đại thúc không có nhân tính như vậy thì cho dù cô không phải là thiếu nữ vị thành niên thì cũng sẽ khinh thường anh.

Thượng Quan Triệt cười khẽ, lạnh nhạt nhìn Liên Thanh Ngôn, hơi khiêu khích nói: "Bác sĩ Liên, lời nói của anh không đúng rồi, tôi và Sở Sở sao có thể là người xa lạ được chứ? Những chuyện thân mật nhất chúng tôi cũng đều đã làm, làm sao có thể coi là xa lạ được chứ?"

Dứt lời, anh nhìn Vân Sở một cách ái muội, trong mắt là nụ cười giảo hoạt.

Khóe miệng Vân Sở giật giật, nghĩ thầm, người này cũng quá phúc hắc rồi, không phải mới chỉ kiss với anh thôi sao?..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Chuyện thân mật nhất, thật dễ khiến người ta hiểu lầm.

Tuy nhiên, Liên Thanh Ngôn không phải là gì của cô, cô cũng lười giải thích, chỉ căm giận trừng mắt nhìn Thượng Quan Triệt, rồi quay ra nói với Liên Thanh Ngôn: "Liên ca ca, đêm nay tôi không muốn về nha, anh cứ yên tâm đi, Triệt ca ca sẽ không bắt nạt tôi đâu."

Nghe thấy câu trả lời kiên định của Vân Sở, Liên Thanh Ngôn cau mày, cũng không lên tiếng nữa, nhàn nhạt gật đầu, nói: "Cô đã kiên trì muốn đi như vậy thì tôi cũng không có gì để nói, nghỉ ngơi cho tốt, một lúc nữa tôi sẽ đến lấy kim tiêm ra cho cô."

Liên Thanh Ngôn xoay người, bóng lưng có vẻ vô cùng cô đơn, chiếc áo bác sĩ màu trắng mặc trên người anh khiến anh trông giống như một vị tiên động lòng người.

Vân Sở nhìn bóng lưng của anh, cảm thấy hình như anh không hề vui vẻ, nhưng mà, vì sao chứ?

Cô bĩu môi, quay ra thì thấy Thượng Quan Triệt đưa mặt đến, cười nói: "Nha đầu, tôi rất lạnh."

Lúc này Vân Sở mới phát hiện Thượng Quan Triệt này lại chỉ mặc một chiếc áo sơmi màu tím mỏng manh, trên người không có một chiếc áo khoác nào, vẻ mặt thay đổi ngay lập tức, kêu lên: "Sao anh lại mặc ít như vậy?"

Phương nam không có máy sưởi, cho dù có ở trong phòng thì chỉ mặc một chiếc áo như vậy cũng sẽ cảm thấy rất lạnh, tên khốn này, chẳng lẽ anh không sợ sẽ sinh bệnh sao?

"Ai bảo cô không có việc lại đi làm chuyện ái muội với người đàn ông khác, tôi ghen tị, cho nên tức giận quá mà quên mặc quần áo tử tế." Thượng Quan Triệt trả lời đầy ẩn ý, gương mặt quyến rũ tràn đầy ủy khuất...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Khóe miệng Vân Sở giật giật, nhớ đến hình ảnh bản thân và Đường Dịch Phong hôn nhau ở Đào Nguyên, mặt đỏ lên, cắn môi nói: "Không phải là do tôi không tỉnh táo hay sao, cái này mà anh cũng so đo."

Thượng Quan Triệt ai oán nhìn cô: "Tôi sao có thể không so đo được chứ? Lão bà tương lai của tôi bị heo hôn, tôi thật sự rất đau lòng."

Heo? Anh lại còn nói Đường Dịch Phong là heo? Ha ha. . . . . .

Vân Sở trợn mắt liếc nhìn anh một cái, kêu lên: "Anh đừng có gọi quá sớm, ai là lão bà tương lai của anh chứ."

"Đương nhiên là cô nha, nha đầu, không phải cô định trở mặt không nhận đấy chứ? Trên tay cô vẫn còn đang đeo tín vật đính ước bà nội tôi đưa cho đấy nhé." Thượng Quan Triệt cười giảo hoạt, trong mắt tràn đầy sủng nịnh.

Vân Sở ho khan hai tiếng: "Làm ơn đi, đây là do anh bảo tôi nhận, chờ đến ngày anh tìm được bạn gái thật sự, tôi cho đưa lại cho cô ấy. Hừ!"

Cô bĩu môi, ra vẻ đại tiểu thư không thèm so đo.

Nhưng rốt cuộc vẫn đau lòng vì Thượng Quan Triệt, nhìn quần áo mỏng manh trên người anh, dịch thân mình ra nói: "Anh vẫn nên nằm vào trong chăn đi, nếu anh bị cảm thì ai sẽ chăm sóc tôi chứ."

Hai mắt Thượng Quan Triệt sáng ngời, tiến lại gần cô, ái muội nói: "Nha đầu đau lòng vì tôi rồi hả?"

Vân Sở lấy tay đẩy đẩy gương mặt yêu nghiệt của anh ra, bất mãn kêu lên: "Đứng đắn một chút đi, không muốn vào thì thôi, tôi muốn ngủ tiếp." ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.OrgNói xong thì nhắm mắt lại, không muốn để ý đến tên khốn được một bước lại muốn tiến thêm một bước này nữa.

Thượng Quan Triệt cười khẽ, vén một góc chăn lên, lách người vào trong, cánh tay dài lạnh như băng lôi cô vào trong lòng, tham lam cảm thụ sự ấm áp trên người cô, giọng nói cũng trở nên lười biếng hơn: "Thật ấm, nha đầu, hiện tại làm ấm cho tôi, tối về tôi sẽ làm ấm giường cho cô."

Đột nhiên có một cảm giác lạnh lẽo truyền đến từ phía sau, Vân Sở run lên một cái, cô sợ nhất là lạnh, vừa rồi bị ném vào trong nước lạnh lâu như vậy nên hiện tại cô lại càng mẫn cảm với cái lạnh. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.OrgHơn nữa, hiện tại trên người cô chỉ quấn một lớp khăn tắm, thân thể hai người dựa vào nhau thân mật như vậy cũng khiến cô có chút không được tự nhiên.

Nhưng cho dù có lạnh thì cô cũng không kêu lên, Thượng Quan Triệt vì cô nên mới phải chịu lạnh như vậy.

Cô xoay người, vươn cánh tay ra nhẹ nhàng ôm lấy eo anh, cười híp mắt nói: "Đại thúc, thật là lạnh nha."

Rõ ràng bản thân rất sợ lạnh nhưng giờ phút này cô lại không ghét bỏ bản thân, ngược lại lại dùng cánh tay nhỏ bé ấm áp khi ôm chặt lấy anh, khoảnh khắc này, trái tim đóng băng nhiều năm của Thượng Quan Triệt từ từ nứt ra, bắt đầu tan ra.........

Trong trí nhớ của anh chưa từng có một người nào đau lòng vì bản thân anh như vậy.

Khi còn quân doanh thì không cần nói, sau khi ra khỏi đó cũng giống nhau, ở trong mắt gia đình, anh là một người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất, còn ít tuổi đã có thành tựu, tuổi còn trẻ mà đã trở thành thượng tá, ở trong quân đội có địa vị khiến người ta phải kính ngưỡng. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.OrgTất cả mọi người chỉ nhìn thấy mặt chói lọi của anh, chỉ nhìn thấy dáng vẻ uy phong khi đứng trước người khác, nhưng đâu có ai biết, cái gọi là vinh quanh này là do anh phải dùng sinh mệnh của bản thân mà tranh giành lấy chứ?

Khi anh một mình chiến đấu hăng hái đâu có ai nhìn thấy nước mắt trong mắt anh, khi anh phải tiếp nhận cuộc huấn luyện ma quỷ không dành cho người thì đâu có ai biết sự bất lực và tuyệt vọng của anh?

Cho dù cả người anh cũng chưa từng quan tâm anh giống như vậy. Anh biết, anh là hi vọng của cả gia tộc, anh phải gánh trách nhiệm của cả gia tộc, cho dù phải đối phó với loại khó khăn gì thì anh cũng không được lùi bước, trừ bỏ việc kiên trì thì anh không có sự lựa chọn nào khác.

Nhưng mà anh cũng là người nhà, cuộc sống của một con người thì sẽ có lúc phải chịu thống khổ.

Nhiều năm trôi qua như vậy, anh một mình một người chiến đấu hăng say, vô số lần té ngã, vô số lần bò dậy, từ từ trở thành một con người đứng trên nhiều người, nhìn những kẻ bên dưới phải chảy nước mắt thấp giọng cầu xin, càng về sau ánh mắt anh càng lạnh lùng, trời sập xuống cũng không hoảng sợ, anh cho rằng anh trở thành một người không biết đau, anh cho rằng trái tim này đã chết từ lâu.

Nhưng trong khoảnh khắc đó khi nhìn thấy cô ấy thì anh mới hiểu được, thì ra anh cũng là người yếu ớt, cũng sẽ có lúc anh cần có một bờ vai để dựa vào, giống như bây giờ. Chẳng phải chỉ là một câu nói đơn giản, một ánh mắt, một hành động nhưng đều có thể khiến anh cảm động...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Anh nghĩ, anh đã tìm được người mà mình muốn tìm, nhiều năm trôi qua như vậy, anh luôn giữ chặt trái tim này, những người khác đều coi trọng bề ngoài và thân thế của anh, đều là những kẻ dối trá khiến anh cảm thấy ghê tởm, cho nên anh không muốn kết giao với những người đó.

Nhưng cô không giống như vậy, cô luôn có thể cho anh những bất ngờ vui vẻ........

"Nha đầu, cám ơn cô.........." Nghe thấy tiếng hít thở đều đều của cô, cảm thụ sự ấm áp tỏa ra từ trên người cô, ngửi mùi hương thơm ngát đặc trưng trên người cô, trong mắt Thượng Quan Triệt tràn đầy ôn nhu.

Dịu dàng như vậy chỉ là trong nháy mắt, chớp mắt đã bị sự lạnh lùng thay thể, bởi vì anh lại đang nghĩ đến nhưng người không biết tốt xấu. Vân Cảnh, Triệu Nhược Nghiên, dám làm tổn thương cô ấy, anh nhất định sẽ làm cho bọn họ phải chịu sự thống khổ.

Khi Liên Thanh Ngôn đi vào trong phòng thì phát hiện hai người đang nằm cùng nhau, trong nháy mắt khuôn mặt trở nên tái nhợt.

Anh lạnh lùng nhìn Thượng Quan Triệt: "Thượng Quan tiên sinh, anh đây là............"

Mặc dù rất tức giận nhưng anh vẫn cố đè thấp giọng nói, sợ sẽ làm ầm khi Vân Sở đang ngủ say...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Thượng Quan Triệt cũng không ngẩng đầu lên, ánh mắt vẫn dừng trên khuôn mặt trắng nõn của Vân Sở: "Bác sĩ Liên, đã truyền xong rồi, phiền anh dọn dẹp một chút. Nha đầu mệt mỏi rồi, tôi muốn đưa cô ấy trở về nghỉ ngơi."

Sự tức giận trong mắt Liên Thanh Ngôn càng sâu, nhìn Thượng Quan Triệt đang coi như không nhìn thấy bản thân, trong giọng nói lại nhiều hơn sự không vui: "Thượng Quan tiên sinh, Sở Sở còn nhỏ, làm sao anh có thể............."

Thượng Quan Triệt cười khẽ, ngước mắt lên liếc nhìn Liên Thanh Ngôn một cái, ngắt lời anh, nói: "Anh yên tâm, trước khi cô ấy trưởng thành thì tôi sẽ không động đến cô ấy, nhưng hi vọng bác sĩ Liên nhớ kỹ, cô ấy sớm hay muộn cũng đều là của tôi."

Nói xong, anh có chút không nỡ rời khỏi cái chăn, cầm lấy áo khoác của bản thân rơi xuống trên mặt đất, ngồi xuống trước giường, dường như đang đợi Liên Thanh Ngôn rút kim tiêm ra khỏi tay cô.

Liên Thanh Ngôn cười lạnh, thản nhiên nói: "Không phải Thượng Quan tiên sinh quá tự tin rồi hay sao, anh nói cô ấy là của anh, cô ấy đồng ý rồi hả?"

Thượng Quan Triệt cũng cười: "Không là của tôi, chẳng lẽ là của anh."

Tay Liên Thanh Ngôn đang rút kim ra run nhẹ một chút, nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại, dính băng dính vào tay Vân Sở, nhẹ nhàng nắm cái tay hơi lạnh của cô, có chút chua sót trả lời: "Cô ấy không phải là của bất kỳ người nào, cô ấy là của chính cô ấy."

Thượng Quan Triệt không hề để ý đến Liên Thanh Ngôn, xốc chăn lên, dùng áo khoác của bản thân trùm kín lấy cô, cẩn thận ôm cô lên, gật đầu với Liên Thanh Ngôn: "Làm phiền bác sĩ Liên rồi, tiền thuốc men tối nay tôi sẽ gọi người đến trả."

Nói xong, anh ôm lấy Vân Sở rời khỏi văn phòng của Liên Thanh Ngôn.

Trong văn phòng, Liên Thanh Ngôn nhìn bóng lưng cao lớn của Thượng Quan Triệt, cùng với Vân Sở ngoan ngoãn ngủ say trong lòng Thượng Quan Triệt, rốt cuộc không nói một cái gì...truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org

Anh nên nói cái gì chứ? Anh cũng không phải là người nào của cô, anh có tư cách gì để nhiều lời? Thậm chí ngay cả lý do để đối địch với Thượng Quan Triệt anh cũng không có.............

Trong lòng Liên Thanh Ngôn có một sự chua xót nhè nhẹ dâng lên, bắt đầu từ khi nào anh lại trở nên để ý đến nha đầu kia rồi hả? Không phải anh vẫn luôn rất chán ghét nha đầu phiền toái kia sao?

Xoay người, cầm lấy đồ dùng của bản thân, dọn dẹp văn phòng một chút, đi đến phòng tắm thì nhìn thấy đồ rơi đầy trên mặt đất, là quần áo của con gái.

Anh nhíu mày, nhớ đến việc người đàn ông kia làm sao có thể cởi quần áo trên người cô, trong mắt cũng có chút buồn bã. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.OrgTay nhặt mấy cái quần áo rơi trên mặt đất, váy trắng đã sớm lạnh tanh, nhưng khi cầm trên tay lại dường như vẫn còn lưu lại hơi ấm của cô.

Đặt lên chóp mũi nhẹ nhàng ngửi, trên đó còn có mùi hương của cô, đó là hương vị khiến anh mê luyến, vậy mà đến giờ phút này anh mới hiểu được.



Bỗng nhiên nhớ đến bản thân đang làm hành động gì, Liên Thanh Ngôn biến sắc, vội vàng cầm lấy quần áo, xếp lại gọn gàng, tự trách mình đã suy nghĩ quá nhiều. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Cô chỉ là em gái của anh, tại sao anh lại có thể có suy nghĩ khác đối với tiểu nha đầu đó chứ?

Nhưng mà, khi nhìn thấy chiếc quần lót của cô còn sót lại trên mặt đất thì khuôn mặt anh đột nhiên đỏ bừng.

Màn đêm đen yên tĩnh có chút dọa người, Vân gia, lầu ba cửa phòng Vân Cảnh vang lên một tiếng gõ nhẹ nhàng.

Vân Cảnh mở cửa thì nhìn thấy Liên Thanh Ngôn với một bộ quần áo màu trắng, nhíu mày hỏi: "Thanh Ngôn, đã muộn thế này, sao cậu còn đến đây."

Bận rộn cả một ngày, Vân Cảnh vừa mới tắm xong, đang uống rượu giải sầu một mình. Nhìn thấy Liên Thanh Ngôn đến đúng lúc này, khó tránh khỏi có chút kinh ngạc.

Liên Thanh Ngôn đi vào trong phòng Vân Cảnh, cầm lấy cái cốc, tự nhiên rót cho mình một ly rượu, buồn bã uống một ngụm rồi mới nói: "Không có việc gì, chỉ là đến nói cho cậu một tiếng, hôm nay Sở Sở không về nhà."

"Sở Sở?" Vân Cảnh cau mày, vội vàng hỏi Liên Thanh Ngôn: "Cô ấy đi đâu rồi hả?"

Liên Thanh Ngốn lạnh nhạt liếc Vân Cảnh một cái, khóe miệng lộ ra một nụ cười chua sót: "Cô ấy nói không muốn về nhà."

Không muốn về nhà..........

Vân Cảnh ngơ ngác ngẩn người, một lúc lâu vẫn chưa thể hồi hồn lại.

Cô nói không muốn về nhà, hơn ai hết anh biết rất rõ nguyên nhân là vì sao. ..truyện được lấy từ nguồn DocTruyen.Org Bởi vì anh nên khiến gia đình này biến thành như bây giờ, ngay cả chính anh cũng không muốn trở về cái nơi mà ngay cả không khí để hô hấp cũng không sạch sẽ này, vậy thì cô ấy làm sao lại có thể muốn về chứ?

Anh đã sớm biết, cô đã không còn giống trước kia, cô bây giờ trở nên thật thông minh, sắc bén. Anh cũng biết tất cả những điều đó đều là do anh ép cô, cô vốn dĩ là một tiểu nha đầu hồn nhiên ngây thơ, chính anh đã biến cô thành người như bây giờ........

Vân Cảnh có chút thống khổ, nhắm mắt lại, một lúc lâu sau thì cúi đầu cười tự giễu: "Có đúng thế không? Cô ấy đi đâu?"

Liên Thanh Ngôn nhìn Vân Cảnh thật sâu, không bỏ qua bất kỳ biểu cảm nào trên khuôn mặt anh, nghe thấy lời anh hỏi, anh mới nói: "Đêm nay cô ấy bị một người bỏ thuốc ở Đào Nguyên, một người đàn ông đã đưa cô ấy đến bệnh viện của tôi. Sau khi giải trừ được thuốc thì cô ấy trở về cùng với người đàn ông đó.”

Giọng nói của anh rất lạnh nhạt, giống như đang miêu tả một sự kiện hoàn toàn không liên quan đến bản thân, nhưng mà đau đớn nhè nhẹ trong lòng anh lại rất rõ ràng.

"Thuốc? Đàn ông?" Vân Cảnh kích động đi đến bên người Liên Thanh Ngôn, hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì rồi hả?"

Liên Thanh Ngôn nhún nhún vai: "Không biết, có lẽ là có người nào đó muốn đối phó với cô ấy cũng nên." Nói xong, anh nhìn Vân Cảnh một cách đầy ý tứ.

Vân Cảnh lập tức cười lạnh, lùi về phía sau hai bước, vẻ mặt không thể tin nhìn Liên Thanh Ngôn: "Cậu nghi ngờ tôi?"

Liên Thanh Ngôn biết bản thân không nên nghi ngờ, nhưng mà, quan hệ của Vân Cảnh và Vân Sở anh biết rất rõ, dã tâm của Vân Cảnh khiến anh không thể không nghi ngờ.

Vân Cảnh cúi đầu, cười khổ: "Thanh Ngôn, ngay cả cậu cũng không tin tưởng tôi sao?"

"Tai nạn xe cộ lần trước thật sự do người của cậu làm, còn không đúng sao?" Liên Thanh Ngôn lạnh lùng hỏi, trong mắt mang theo một tia trách cứ.

Vân Cảnh gật đầu: "Đó là sai lầm của tôi, A Tự hiểu sai ý, cho nên..........." Vân Cảnh cắn môi, giải thích: "Tôi chưa bao nghĩ đến chuyện làm tổn thương cô ấy cả."

"Vậy cậu muốn làm cái gì?"

"Thanh Ngôn, chỉ cần cậu tin tưởng tôi không hề muốn làm tổn thương cô ấy là tốt rồi." Vân Cảnh kiên định nhìn Liên Thanh Ngôn...

Liên Thanh Ngôn thở dài, gật đầu nói: "Như vậy là tốt nhất, dù sao cô ấy cũng là em gái của cậu. Tôi thật sự không muốn nhìn thấy cảnh hai người trở mặt với nhau."

Dứt lời, Liên Thanh Ngôn bưng ly rượu lên, chất lỏng màu đỏ từ từ đi vào trong cổ họng, cảm giác ấm áp truyền ra từ bên trong khiến anh cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.

"Tôi đi về trước, về chuyện bỏ thuốc tốt nhất cậu nên điều tra một chút." Liên Thanh Ngôn nói xong thì bước ra khỏi phòng, để lại Vân Cảnh uống rượu một mình, một ly rồi lại một ly.

Anh thật sự sai lầm rồi sao? Nếu không phải như vậy thì tại sao anh lại cảm thấy khó chịu như vậy.............

. . . . . .

Bóng đêm mê người, đêm khuya, trên đường chỉ có duy nhất một chiếc xe chạy như bay, vô cùng im ắng.

Trong chiếc xe ô tô màu đen xa hoa, Vân Sở từ từ tỉnh lại, ngẩng đầu lên nhìn gương mặt yêu nghiệt của Thượng Quan Triệt, miễn cưỡng duỗi thắt lưng ra, cười nói: "Đại thúc, tôi đói bụng."

Thượng Quan Triệt cúi đầu, sủng nịch nắm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô: "Một lúc nữa về đến nhà, muốn ăn cái gì?"

"Mì" Vân Sở cười tươi, trả lời một cách kiên định.

"Mèo nhỏ tham ăn, một lúc nữa trở về sẽ làm cho cô."

"Ừ ừ, hì hì, Triệt ca ca là tốt nhất." Vân Sở làm nũng cọ cọ vào trên người anh, đột nhiên cảm thấy thật ra Thượng Quan Triệt đối xử với cô rất tốt, tốt hơn so với bất kỳ người nào khác...

Trở lại biệt thự, Thượng Quan Triệt mới nhớ ra mình không cầm theo y phục của Vân Sở về, nhìn thấy thân hình lung linh của cô chỉ được bao phủ bằng một lớp khăn tắm cổ họng anh nhất thời có chút khô khốc.

Anh ho khan hai tiếng, đưa Vân Sở vào trong chăn, cầm lấy di động dặn dò Tiểu An vừa mới rời đi vài câu, sau đó mới trở lại phòng bếp bắt đầu nấu mì cho Vân đại tiểu thư.

Chờ đến khi mùi thơm ngào ngạt của mì bốc lên thì Tiểu An cũng đã đưa một bộ quần áo đến trên tay Thượng Quan Triệt.

Hai người ăn như hổ đói, sau khi ăn xong Vân Sở ngoan ngoãn đi tắm rửa, trước khi đi tắm còn lớn tiếng ra lệnh cho Thượng Quan Triệt: "Đại thúc, anh nói đêm nay làm ấm giường cho tôi, hừ hừ, làm nhanh đi, một lúc nữa bản tiểu thư muốn nghỉ ngơi."

Thượng Quan Triệt bất đắc dĩ bị Vân Sở đẩy lên giường, nhìn cô đắc ý chạy vào phòng tắm, anh sờ sờ mũi, nói thì thầm: "Nha đầu kia nghĩ mình sẽ làm ấm giường cho cô, chẳng lẽ cô không sợ mình sẽ ăn cô sao?"

Nhớ dến thân thể mềm mại của cô cùng với hương vị tốt đẹp của nó là khóe miệng Thượng Quan Triệt lại cong lên, lộ ra một nụ cười mê người...

Tắm rửa xong đi ra nhìn thấy Thượng Quan Triệt thật sự ngoan ngoãn nằm trên giường làm ấm chăn cho cô, trong lòng ấm áp, cô vừa dùng khăn lau khô tóc vừa chế nhạo Thượng Quan Triệt: "Đại thúc, chăn đã ấm hay chưa?"

Thượng Quan Triệt vỗ vỗ vào chỗ bên cạnh mình, cười nói: "Ấm rồi, lại đây."

Vân Sở hấp ta hấp tấp chạy đến, ngồi xuống bên giường: "Ừ, anh có thể đi tắm rửa, tôi lau khô tóc xong thì sẽ đi ngủ."

Thượng Quan Triệt đưa tay ra lấy cái khăn của cô, tươi cười như hoa nhìn cô: "Để tôi giúp cô."

"Cái gì?" Vân Sở ngẩn người, lập tức cảm giác được ngón tay thon dài của Thượng Quan Triệt đi xuyên qua tóc dài của cô, nhẹ nhàng vò vò tóc cho cô, dùng khăn lông nhẹ nhàng lau khô tóc cho cô.

Một cảm giác khác lạ dâng lên trong đáy lòng cô, cô cúi đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi đỏ lên.

Thượng Quan triệt đứng dậy, cầm lấy cái khăn đứng sau lưng cô, cứ như vậy mà giúp cô lau khô 3000 sợi tóc trên đầu cô... Động tác của anh rất dịu dàng, trên miệng vẫn mang theo một nụ cười nhàn nhạt, ngửi mùi thơm trên tóc cô trong lòng vẫn không thể yên tĩnh được.

Khóe miệng Vân Sở khẽ cong lên, nhẹ nhàng dựa vào trong lòng Thượng Quan Triệt, híp mắt lại, hưởng thụ sự dịu dàng truyền của anh truyền đến từ phía sau, cảm giác thoải mái, khiến cô cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ.

Chờ đến khi Thượng Quan Triệt lau khô tóc cho cô thì Vân Sở đã xiêu vẹo dựa vào trong lòng Thượng Quan Triệt mà ngủ...

Thượng Quan Triệt nhìn cô một cách bất đắc dĩ, cẩn thận ôm cô lên giường, cúi đầu, nhẹ nhàng đặt lên trán cô một nụ hôn, sau đó mới cầm khăn đi vào phòng tắm.

Sau khi tắm xong, Thượng Quan Triệt lau khô tóc, nhìn dáng vẻ ngủ say của Vân Sở, trong lòng khẽ động, sau đó trèo lên giường nằm xuống bên cạnh cô, ôm chặt lấy cô ở trong ngực, dịu dàng nói: "Ngủ ngon, bảo bối."

Buổi tối này Vân Sở ngủ cực kỳ an tâm, từ khi đi đến thế giới này cô đã trải qua rất nhiều chuyện, cũng đã từ từ thích ứng được hoàn cảnh và cuộc sống như vậy, nhưng lại chưa bao giờ có một ngày nào như hôm nay, được ngủ một cách yên ổn như vậy.

Ngày thứ hai sau khi thức dậy, vốn dĩ Thượng Quan Triệt muốn đưa Vân Sở về nhưng mà vừa mới đứng dậy thì đã bị một cuộc điện thoại gọi đến bắt buộc phải đi. Tuy nhiên Thượng Quan Triệt vẫn hết sức yêu thương cô, để Tiểu An đưa cô về.

"Cám ơn anh, An đại ca." Xuống xe, Vân Sờ cười ngọt ngào với Tiểu An.

Mặt Tiểu An đỏ lên, vội vàng xua tay: "Vân tiểu thư khách khí rồi, đây là chuyện tôi phải làm."..

Vân Sở vẫy tay tạm biệt Tiểu An, sau khi nhìn anh rời đi mới xoay người chuẩn bị vào nhà. Kết quả vừa mới xoay người thì lại bắt gặp Đường Dịch Phong.

"Sở Sở. . . . . ." Đường Dịch Phong nhìn thấy Vân Sở bước xuống từ một chiếc xe sang trọng, cau mày, có chút khẩn trương nhìn cô.

Nhớ đến chuyện tối ngày hôm qua, mặt Vân Sở lại đỏ bừng, cười gượng nói với Đường Dịch Phong: "Đường thiếu, tại sao anh lại ở trong này?"

Trên trán Đường Dịch Phong vẫn còn dán băng cá nhân, có lẽ là vết thương lúc Thượng Quan Triệt đá văng ra tối hôm qua tạo thành. Lúc này mặt anh cũng hơi đỏ, cúi đầu, có chút bất an nhìn cô, cuối cùng vẫn không chống lại được sự nghi vấn trong lòng, hỏi: "Sở Sở, tối hôm qua em đi đâu vậy?"

Vân Sở cười khẽ, lạnh nhạt trả lời: "Chuyện này hẳn là không có quan hệ với Đường thiếu?"..

Thân thể Đường Dịch Phong khẽ run lên một cái, nhìn thấy dáng vẻ lạnh lùng của Vân Sở, biết cô đang trách bản thân hôm qua quá xúc động, cắn môi, vội vàng trả lời: "Sở Sở, anh, tối hôm qua là anh không đúng, anh không hề cố ý......."

Anh thật sự rất muốn nói là chính cô hôn anh trước, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của cô thì không nói được chữ nào ra cả.

Vân Sở không hiểu nhìn Đường Dịch Phong, cười nói: "Tối hôm qua? Tôi không biết anh đang nói cái gì, thật có lỗi, tôi còn có việc phải về trước, nếu Đường thiếu không có việc gì thì mời trở về đi."

Vân Sở nói xong thì vòng qua Đường Dịch Phong đi vào trong nhà, Đường Dịch Phong đứng yên tại chỗ, nhìn cô đi qua bên người bản thân, đột nhiên trái tim co rút đau đớn.

Thật sự anh đã bỏ lỡ ư, cuối cùng vẫn không có cách nào cứu vãn được sao?

Nhìn bóng lưng lạnh lùng của cô, Đường Dịch Phong nhắm mắt lại, trong mắt tràn ngập đau khổ. Sở Sở, nếu thời gian có thể quay trở lại, anh thề nhất định sẽ không rời bỏ em trong lúc em khó khăn nhất, cho dù có nhiều áp lực đến đâu thì cũng sẽ nhất định bất chấp tất cả mà ở bên cạnh em.

Đây có lẽ là sự trừng phạt mà ông trời dành cho anh? Sớm biết có ngày hôm nay thì sao lúc trước còn như thế........

Trong khoảnh khắc nhắm mắt lại này, rốt cuộc nước mắt hối hận rơi xuống không tiếng động, Đường Dịch Phong đứng ở trong gió, nhìn bóng lưng rời đi của Vân Sở, thẫn thờ một lúc thật lâu.

Vừa đi vào đến cửa lớn thì đã nhìn thấy bóng dáng khẩn trương của Vân Cảnh, vội vội vàng vàng đi đến bên người cô: "Sở Sở, em thế nào rồi?"

Hôm nay Vân Sở mặc một chiếc áo khoác màu đen, bên trong là một áo lông rất dày, một chiếc quần mỏng khéo léo bao bọc xung quanh cái mông quyến rũ của cô, cả người trông rất có sức sống, bởi vì trên người còn có thêm mấy phần trưởng thành khiến Vân Cảnh nhìn vào trái tim cũng đập rộn cả lên...

Vân Sở lạnh nhạt quét mắt qua nhìn anh một cái, cười nói: "Không có việc gì, tôi đến chỗ bạn chơi, Liên ca ca không nói với anh sao?"

Cô gặp phải chuyện như vậy lại không nói một chữ với bản thân, xem ra cô đã thật sự không còn tin tưởng bản thân nữa, thậm chí đã đến mức đối nghịch với bản thân.

Trong lòng Vân Cảnh có chút đau đớn, anh cười nói với Vân Sở: "Sở Sở, có phải em không còn thích anh trai rồi nữa đúng không? Chịu ủy khuất như vậy mà sao không chịu nói với anh trai?"

Khóe miệng Vân Sở co rút, anh trai? ..Anh ta coi bản thân cô là em gái thật sao? Cướp đoạt của bản thân, cướp đi tất cả của bản thân, còn hãm hại bản thân ở khắp nơi, mọi chuyện anh ta đều có thể làm ra được, vậy mà anh ta còn nói anh là anh trai cô?

Vân Sở cười châm biếm: "Anh trai sao? A, anh thật sự là anh trai tôi sao?"

Nói xong, không thèm nhìn vẻ mặt kinh ngạc và thống khổ của Vân Cảnh, lên lầu đi đến phòng bản thân.

Vừa mới vào cửa, Vân Hàn và Mộc Ngân vội vàng chạy vào, lo lắng nhìn Vân Sở một đêm không về, khi nhìn thấy dáng vẻ tinh thần hưng phấn của cô thì không khỏi sửng sốt một chút.

"Sở Sở, tối hôm qua cô đi đâu vậy?" Mộc Ngân không hiểu hỏi.

"Không có gì, uống nhiều quá nên qua đêm ở nhà đại thúc thôi." Vân Sở cầm lấy cái cốc rót một cốc nước, vừa uống vừa trả lời.

Đại thúc? Nghe thấy hai từ này, Vân Hàn nhíu mày, trong lòng có chút rầu rĩ.

Mộc Ngân lại cười gian đi đến bên người cô, dùng tay chọc vào vai cô: "Nha đầu chết tiệt kia, nói thật đi, cô và đại thúc yêu nghiệt kia thật sự có gian tình có đúng hay không?"

Chính tai cô nghe thấy thiếu gia Thượng Quan Duệ kia gọi cô một tiếng chị dâu, nếu không phải là sự thật thì người như Thượng Quan Duệ làm sao có thể gọi cô ấy là chị dâu được chứ?..

Nói đến vị thiếu gia này, chính là nam thần trong lòng Mộc Ngân nha. Khi còn chưa đến trường đã từng nghe nói đến phong thái của anh, nghe nói rất nhiều người chỉ vì yêu thích thiếu gia nên mới vào học ở đại học Lập Thượng. ..Nhưng mà thiếu gia này rất ít khi xuất hiện, cũng rất ít khi đi học, Mộc Ngân còn tưởng rằng mình sẽ không có cơ hội được nhìn thấy thiếu gia, không thể tưởng tượng được ngày hôm đó lại có thể khiến thiếu gia phải đưa cô về.

Khụ khụ, được rồi, ngày hôm đó vì thể diện, lúc đầu cô còn cự tuyệt Thượng Quan Duệ đó, ha ha.

Vân Sở trợn mắt liếc nhìn cô một cái, thuận tay ném con gấu bông lớn trên giường vào trong lòng Mộc Ngân, miễn cưỡng nói: "Cô không nói chuyện thì cũng không ai bảo bảo cô câm đâu, này, cho cô đó."

"Oa, con gấu thật đáng yêu." Mộc Ngân ôm con gấu bông lớn màu trắng vào trong lòng, hai mắt sáng lên, cười tươi lên như đóa hoa nở.

Khóe miệng Vân Sở giật giật, cô chỉ biết Mộc Ngân sẽ thích mấy cái này nên cô chuẩn bị rất chính xác. Tuy nhiên, hình như ngày hôm đó đại thúc đã từng ôm qua cái này.......

Tròng mắt Vân Sở xoay xoay, dùng một tay cướp lại con gấu bông về, rồi sau đó ho khan hai tiếng: "Tôi lấy nhầm rồi, cái này không thể cho cô, cô xem trong tủ của cô rồi chọn một con mà cô thích."

Một Ngân nghe thấy cô nói không cho bản thân, vừa định chuẩn bị trở mặt thì lại nghe thấy cô bảo bản thân đến tủ chọn một con, trong lòng như nở hoa, vui vẻ đánh cướp trong tủ của cô ấy. ..Phải biết rằng là trước kia những con gấu bông này đều là bảo bối của Vân Sở, muốn cô ấy nói ra những lời này hoàn toàn không hề dễ dàng.

Vân Sở ngước mắt nhìn Vân Hàn hỏi: "Tiểu Hàn, gần đây có chuyện gì xảy ra hay không?"

Vân Hàn vẫn chưa chấp nhận xưng hô như vậy của Vân Sở, ho khan hai tiếng nói: "Lưu trưởng lão bên kia đang cố gắng lôi kéo lòng người, tuy rằng danh tiếng của ông ở trong bang không cao lắm nhưng vẫn có thể lôi kéo được không ít người tương đối bảo thủ... Tiếp theo chỉ sợ có một chuyện tự cô phải đến bang xử lý thì mới có thể ổn định được đám người đó lại."

Vân Sở gật đầu, nhỏ giọng sắp đặt: "Mấy ngày nay chú ý kĩ động tĩnh của Vân Cảnh, còn cái tên Âu Dương Tự kia........" Nói đến đây, cô dừng lại, cắn môi nói: "Vân Hàn, đi tìm thông tin về Âu Dương Tự cho tôi."

Nghe thấy vậy, Vân Hàn nhíu mày, lắc đầu nói: "Tôi đã đặc biệt điều tra về người này, hoàn toàn không tìm thấy thông tin cụ thể nào của anh ta. Chỉ biết phía sau anh ta có một thế lực rất mạnh mẽ, không rõ là địch hay là bạn."

Nghe thấy lời nói của Vân Hàn, Vân Sở nhíu mày, không điều tra ra?

Thật ra vốn dĩ cô cũng không có nghi ngờ gì cả, nhưng mà, cái tên Âu Dương Tự này, số lần cô gặp phải không nhiều lắm nhưng mỗi lần gặp được anh đều lạnh nhạt liếc mắt nhìn bản thân một cái, sau đó khinh thường bước đi, có đôi khi sẽ giúp đỡ cô một chút nhưng sau đó không nói một tiếng nào mà xoay người bỏ đi.

Đối với người như vậy, cô thật sự không thể không nghi ngờ. Hoặc có thể là Âu Dương Tự là một người kỳ lạ, thích xuất quỷ nhập thần, hoặc có thể là anh ta có mục đích để tiếp cận bản thân. ..Đương nhiên Vân Sở sẽ không tự kỷ mà cho rằng người đó sẽ thích bản thân, cho nên rất có thể Âu Dương Tự có mục đích......

Hiện tại là thời điểm nguy hiểm nhất cũng là thời điểm mấu chốt nhất của cô, cô không cho phép xuất hiện một sai lầm nào. Mỗi một nhân vật khả nghi đều phải được chú ý, để đề phòng rắc rối có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Hành động của Vân Cảnh đã nhanh hơn, người bang Huyễn Dạ chỉ trong mấy tháng ngắn ngủi đã coi Vân Cảnh là người thừa kế duy nhất, nếu cô không hành động nhanh một chút, đến lúc thế lực của Vân Cảnh đã mọc rễ sâu thì cô có muốn hành động cũng sẽ càng khó khăn hơn.

Vân Hàn lạnh lùng và Mộc Ngân vui vẻ ôm một con thỏ bông cười không khép miệng được đi ra ngoài, Vân Sở cầm điện thoại lên, bấm máy gọi cho Lương Hạo... Đây là số điện thoại anh ta lưu lại ngày hôm qua, vốn dĩ cô tưởng rằng nó không cần thiết, vậy mà không ngờ lại nhanh chóng có tác dụng như vậy, hiện tại cô thật sự rất thiếu người nha.........

Nhận được điện thoại của cô Lượng Hạo vô cùng kinh ngạc, nghe thấy chuyện cô sắp đặt, lập tức đồng ý, cũng đồng ý mấy ngày nữa sẽ đưa tin tức cho cô.

Hiện tại đối với cô thì đây chính là kỳ sát hạch mà cô dành cho Lương Hạo, người này, đột nhiên nói muốn làm thủ hạ của mình, đến rất bất ngờ cũng rất dễ dàng, đương nhiên cô không thể tin tưởng. Hiện tại bảo anh ta đi điều tra về Âu Dương Tự, coi như là khảo sát đối với anh ta đi, nếu anh ta có thể làm tốt chuyện này thì cô sẽ không cần lo lắng mà tin tưởng anh.

Đương nhiên, nếu Vân Sở biết Lương Hạo là do bị lời nói của Thượng Quan Duệ chế ngự thì sẽ không hao tổn tâm sức mà đi thăm dò nữa.

Ở nhà nghỉ ngơi một buổi sáng, buổi chiều có tiết Vân Sở bảo Vân Hàn lái xe đưa cô và Mộc Ngân đến trường...

Bởi vì lo lắng Vân Sở xảy ra chuyện gì nên sau khi Vân Hàn đưa hai người đến trường không vội vã rời đi mà đi theo bên cạnh Vân Sở, cùng cô đi lên lớp.

Vân Sở biết tâm tư của anh, cũng không đuổi anh về, ba người đi đến phòng học thì thấy trong phòng học im ắng, yên tĩnh một cách lạ thường.

Vân Sở không chú ý, vừa định đi vào thì bỗng nhiên nghe thấy một giọng nói quen thuộc: "Vân Sở, cô còn mặt mũi mà đến trường sao?"

Vân Sở ngước mắt lên, ánh mắt lạnh lùng dừng lại trên người đang đứng trên bục giảng trong phòng học kia, cười nhạt nói: "Vì sao tôi lại không có mặt mũi đến trường?"

Người đó không phải là ai khác mà chính là Kim Lan Nhược - người tối hôm qua bị cô cho ăn tát trong Đào Nguyên, hôm nay mặc dù cô có trang điểm nhưng vẫn không che được hoàn toàn hai má sưng đỏ.

Kim Lan Nhược nheo mắt lại cười cười, lấy một bức ảnh từ trên tay ra, lập tức trong phòng học bắt đầu phát ra những tiếng thét chói tai.

"Oa, người đàn ông kia là ai?"

"Thật không ngờ Vân Sở lại có thể lẳng.........."

"Chậc chậc, tôi còn tưởng rằng cô ta là một người thuần khiết, quả nhiên là biết người mà không biết lòng."

"Đúng vậy, nhìn cô ta mà xem, thật ghê tởm."

"Hình như bọn họ đang ở trong quán bar, không biết người đàn ông này là ai..........."

"A a, không thể tưởng tượng là bạn học Vân lại cởi mở như vậy, không biết khi nào mới mời anh em chúng ta cùng đi chơi đùa........."

"Ha ha, đúng vậy đúng vậy, anh em chúng tôi nhất định sẽ tiếp đãi cô thật tốt."

Trong lúc nhất thời, cả trai lẫn gái trong phòng học đều đồng thời phát ra những tiếng bàn tán và cười nhạo, trong ánh mắt mỗi người đều tràn đầy sự khinh thường khi nhìn Vân Sở.

Nhìn thấy tấm hình này, mặt Vân Sở đỏ lên, bình tĩnh đứng yên tại chỗ không hề lên tiếng.

Người trên tấm hình kia đương nhiên là cô và Thượng Quan Triệt, tối hôm qua khi cô bị bỏ thuốc, khi Thượng Quan Triệt đến đón cô, hình như giữa hai người thật sự có một cảnh như vậy.

Nhưng mà Mộc Ngân thì lại nhịn không được mà kêu lên: "Kim Lan Nhược, cô chụp linh tinh ở đâu một cái ảnh rồi ra đây làm loạn, cô cho là tùy tiện chụp một bức ảnh mà có thể lừa gạt được người khác sao?"

Còn Vân Hàn ở phía sau Vân Sở thì toàn thân trở nên lạnh lẽo, một đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào Kim Lan Nhược, tràn đầy phẫn nộ. Nếu không phải Vân Sở bảo anh không được hành động thiếu nghĩ thì có lẽ Vân Hàn đã không nhịn được mà xông lên rồi.

Kim Lan Nhược nghe thấy lời nói của Mộc Ngân, cười lạnh, gằn từng chữ một: "Mộc Ngân, cô đừng có chó điên cắn loạn, Vân Sở đã từng làm cái gì thì trong lòng cô ta biết rõ ràng nhất."

Hừ, muốn cướp người đàn ông của cô sao, cô sẽ cho Vân Sở biết thế nào gọi là không biết tự lượng sức mình. Nhà cô bị Vân Sở phá hủy, mặt cũng bị phá hủy, hiện tại ngoại trừ Đường Dịch Phong ra cô không còn cái gì nữa. Cô không có chứng cớ nên không thể bảo cảnh sát đến bắt Vân Sở nhưng tuyệt đối cô sẽ không buông tha cô ta dễ dàng đâu.

Tối hôm qua, ở Đào Nguyên cô bị Đường Dịch Phong làm tổn thương, vô cùng đau khổ rời khỏi Đào Nguyên nhưng mới đi được không bao lâu thì phát hiện cái nhẫn trước kia Đường Dịch Phong tặng cô không thấy đâu nữa. Đó là vật cô coi như trân bảo, là quà tặng duy nhất Đường Dịch Phong tặng cho cô, vì sao cô lại có thể không để ý đến nó chứ?

Cô vội vội vàng vàng chạy về câu lạc bộ, muốn tìm chiếc nhẫn của bản thân, kết quả, wow, không ngờ cô lại được nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng đặc biệt?

Vân Sở ngồi trên ghế tựa cao cao trước quầy bar, đang ôm hôn một người đàn ông, vì ánh sáng không rõ ràng nên cô không nhìn thấy rõ dáng vẻ của người đàn ông đó, nhưng khuôn mặt đỏ bừng cùng với bàn tay không an phận liên tục làm loạn trên thân thể người đàn ông kia của Vân Sở cô lại nhìn thấy rất rõ ràng.

Kim Lan Nhược cắn răng, nhìn chằm chằm vào bọn họ, lộ ra một nụ cười tà ác.

Cô cũng không tin, một tấm hình như vậy mà xuất hiện ở một nơi hỗn tạp như ở trường học này thì liệu Vân Sở còn có thể tiếp tục giả vờ thuần khiết nữa được hay không. Nhất định cô phải xé rách mặt nạ của cô ta ra, khiến tất cả mọi người biết Vân Sở là một đồ đê tiện.

Nếu biết Vân Sở là một người như vậy, cô cũng không tin Đường Dịch Phong có thể tiếp tục thích cô ta, còn có thể che chở cô ta ở khắp nơi nữa. Hừ!

Nghĩ đến đây, trong mắt Kim Lan Nhược tràn đầy sự đắc ý!

Vân Sở cười khẽ thành tiếng, nâng đôi chân thon dài lên, bước từng bước về phía Kim Lan Nhược, đưa tay ra tiếp nhận lấy tấm ảnh, gật gật đầu, cười nói: "Kỹ thuật chụp ảnh của Kim tiểu thư không tệ, cám ơn cô đã giúp tôi có được một bức ảnh kỷ niệm có giá trị như vậy. Nếu cô đã tự mình đưa đến đây thì tôi sẽ không khách khí mà nhận nó."

Dứt lời, cô bỏ tấm ảnh vào trong túi của mình rồi cười nói với những người ở đây: "Tấm hình nghệ thuật này so với tấm hình tôi đi chụp ở studio nhìn còn tốt hơn, chân thật hơn."

"Ảnh nghệ thuật? Cái này không phải là ảnh đồi bại sao?"

"Tuy nhiên nhìn qua hình như cũng có chút nghệ thuật......"

"Đúng vậy, ánh sáng cùng với hiệu quả thị giác này, quả thật rất có tính nghệ thuật."

"Vân Sở nhìn thế nào cũng không thấy giống loại người này nha, ở trong lớp không phải rất ngoan ngoãn sao?"

"Không sai, ảnh nghệ thuật là sở thích của người ta, cũng không phải là điều gì quá đồi bại."

Người xung quanh lại bắt đầu bàn tán, ánh mắt nhìn Vân Sở không còn sự chán ghét như lúc đầu, ngược lại còn có thêm mấy phần mơ màng không hiểu.

Thậm chí có một vài người còn hỏi Kim Lan Nhược, có phải thật sự có chuyện như vậy hay không, khiến Kim Lan Nhược tức gần chết, không nói được một câu phản bác nào.

HẾT CHƯƠNG 57

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook