Phượng Nghịch Thiên Hạ

Chương 122: Ném Đá Dấu Tay (16)

Lộ Phi

21/10/2015

Tuy nhiên, nàng cũng không dự định đóng cơ quan lại, nếu như thủ đoạn cao minh, cũng sẽ không làm giống kẻ ngu ngốc Tiêu Trọng Kỳ kia.

Nghĩ tới đây, thân ảnh Hoàng Bắc Nguyệt đã lẻn vào nhanh như tia chớp, thân thể linh động tựa như linh miêu, vù vù vù vài tiếng, đã đi được một nửa thông đạo.

Mà lúc này, cơ quan bị động chạm mới bắt đầu phát huy hiệu lực, bẫy rập trên mặt đất, bắn ra một từng cây kiếm sắc bén, trên đỉnh rơi xuống cự thạch, còn có phía trước cửa đá ngăn cản, hết thảy cơ quan cũng mang theo cường đại nguyên khí, chỉ cần hơi chút va chạm, cũng không thể chịu được.

Tuy nhiên so với cách Tiết Triệt nói triệu hoán sư cửu tinh cũng không xông vào được còn kém nhiều lắm, chỉ cần động tác nhanh chóng một ít, hơn nữa hiểu rõ cơ quan như lòng bàn tay, căn bản không phải việc khó!

Cơ quan hiện đại công nghệ cao cũng không ngăn được nàng, huống chi những thủ đoạn lạc hậu này?

“Quá chậm!” Thoải mái mà huýt sáo một tiếng, nàng đã an toàn thông qua thông đạo tràn ngập cơ quan, đi tới trong phòng tàng bảo.

Trong phòng tàng bảo tỏa sáng các loại kỳ trân dị bảo, không cần quang thạch* phụ trợ, cũng có thể nhìn rất rõ ràng.

* Loại đá phát ra ánh sáng.

Trên bàn đá bằng ngọc thạch hiện lên ánh huỳnh quang, ánh sáng nguyên khí thản nhiên từ trong nước trong suốt chậm rãi phiêu nổi lên, ánh vào đôi mắt nàng rạng rỡ sinh huy.

Hoàng Bắc Nguyệt cười cười, lấy vài sợi tóc từ trong không gian riêng, dùng ngón tay cầm lấy, ném vào dòng nước lưu động.

Hôm nay thời gian uống rượu cùng lão gia hỏa An Quốc công dài như vậy, cũng không phải uống không, trong lúc kẻ khác không nhận thấy, nàng đã sớm lấy sợi tóc có mang theo hơi thở của hắn.

May mắn hôm nay Tiết Triệt nói bạch ngọc bàn này muốn có hơi thở của An Quốc công mới có thể mở ra, nếu không nàng tùy tiện đi vào cũng chỉ có thể dùng bạo lực đem bàn đá mở ra.

Cái bàn bạch ngọc này cũng giống như công nghệ ở hiện đại dùng để nghiệm vân tay, đường vân trong mắt, nghiệm hơi thở thì đơn giản hơn nhiều, kẻ này béo như vậy, hơi thở càng dễ dàng tiết lộ đi ra.

Nàng hài lòng nhìn ánh sáng long lanh lóe lên trong trước, sau đó mặt nước chậm rãi mở ra, có vật gì từ đáy nước từ từ được đưa lên.



Có chỗ nào đó không đúng? Hoàng Bắc Nguyệt lập tức cảm thấy nghi hoặc.

Lúc Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh đi ra, không phải là ánh sáng màu hoàng kim nhè nhẹ sao? Hôm nay nàng nhìn thấy rất rõ mà.

Tươi cười trên khóe môi chậm rãi biến mất, ánh sáng long lanh trong nước chiếu lên vẻ mặt u ám của nàng.

Từ trong nước dần dần nâng lên một cái khay nho nhỏ bằng ngọc, nhưng phía trên lại không có gì cả!

Ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu là: bị lão hồ ly kia lừa!

Nhưng lập tức nghĩ lại thì cảm thấy không đúng, An Quốc công giảo hoạt, nhưng hắn vô cùng tín nhiệm cơ quan trong phòng tàng bảo này! Tuyệt đối sẽ không nghĩ đến việc di chuyển Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh đi nơi khác!

Vừa nãy đi vào, gặp phải mấy thứ cơ quan, hiện tại ngẫm lại, cũng rất đơn giản một chút!

Chỉ là trong nháy mắt, trong đại não hiện lên vô số thông tin nhanh như chớp.

Hoàng Bắc Nguyệt hung hăng ở trên đá bạch ngọc đập một cái, “Con mẹ nó! Có người nhanh chân đến trước!”

Đến cùng là ai dĩ nhiên nghĩ đến cùng nàng cùng một ngày đến trộm đồ vật? Hơn nữa kỹ thuật vẫn cao như vậy minh!

Đang nghĩ tới, trong phòng tàng bảo an tĩnh, chợt vang lên tiếng cười trêu tức.

“Rất thông minh.”

Hoàng Bắc Nguyệt ánh mắt đông lại, động tác làm ra phản ứng nhanh hơn so với đại não, quay người lại, tấn công về phía góc tối phát ra thanh âm!

Vạt áo màu đen từ một nơi bí mật gần đó chợt lóe, đảo mắt đã đến ngay lối vào, xoay người, nụ cười trên mặt mang theo tà khí giống như ma quỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook