Phượng Nghịch Cửu Thiên

Chương 53: Kích Đấu

Chu Ngọc

30/07/2016

Vù…vù… Nước gợn càng lúc càng mạnh, chấn động dưới nước từ xa đến gần, trong không gian tĩnh lặng, âm thanh bọt nước vù vù chấn động phá nước mà ra.

Chìm trong bóng tối, sắc mặt Mạc Tinh bỗng dưng lạnh lẽo, dao găm trong tay dán chặt trước ngực, nhìn chằm chằm thủy đàm đen kịt phía trước.

Âm thanh bọt nước càng lúc càng lớn, thủy đàm vốn yên ả đang dập dờn ra tầng tầng sóng lớn, sóng ngầm mãnh liệt.

Có thứ gì đó dưới nước, trong lòng Mạc Tinh rùng mình, mặc dù không nhìn thấy nhưng nàng có thể cảm nhận được dưới nước có gì đó nhanh chóng đến gần nàng, loại áp lực bức nguời này đang không ngừng tăng lên.

Tay trái chậm rãi tiến tới giữ cho thân thể nổi trên mặt nước, tay phải nắm chặt dao găm bảo vệ ngực, trạng thái công kích có thể bất ngờ xuất ra.

Rào, rào. Trong nháy mắt lúc Mạc Tinh chuẩn bị công kích, thủy đàm đen kịt phía trước đột nhiên xuất hiện một tiếng phá nước lớn, một con quái vật khổng lồ màu xám phá nước mà ra, miệng lớn há ra như chậu máu, cắn tới chỗ Mạc Tinh. hàm răng trắng hếu dưới ánh sáng như dạ minh châu, là cá sấu.

Trong mắt lóe lên sát khí, Mạc Tinh dùng chưởng đập trên mặt nước, thân hình mượn lực xông ra, không lùi lại mà ngược lại áp tới cá sấu hung hãn kia, ánh sáng chớp lạnh trong tay lóe động, dao găm sắt nhọn đâm tới cái miệng lớn như chậu máu kia.

“Phập.” Một tiếng vang nhỏ, Mạc Tinh vung dao găm đâm mạnh vào miệng cá sấu, không chờ cho cá sấu phản ứng, Mạc Tinh nhanh chóng chuyển động dao găm, xoay về bên cạnh, dao găm sắc bén lập tức từ mép miệng của con cá sấu dứt khoát vạch ra, cắt xuống phần bụng cứng rắn của nó, lập tức một mùi máu tươi tràn ngập trên mặt nước.

Cá sấu ăn đau, lập tức giận dữ, thân thể điên cuồng vặn vẹo trong nước, cái đuôi cứng như thép quét ngang đến Mạc Tinh, cuốn theo tầng tầng sóng nước, gần như nặng tới ngàn cân.

Mạc Tinh biết rõ lợi hại, thân hình lập tức chớp động, trở tay đập trên mặt nước, thân hình nhanh chóng lui về sau. Chỉ nghe một tiếng phịch vang lớn, mặt nước cuồn cuộn bị nện tách ra một khe hở lớn, nước như mũi tên bắn ra bốn phía, có thể so với mũi tên thực sự bằng sắt thép.

Mạc Tinh lách qua một kích điên cuồng này, còn không kịp thở dốc, đột nhiên liền bị lực khổng lồ của con cá sấu sắp chết vẫn còn giãy dụa kia lôi xuống, nháy mắt trên mặt nước không còn gì cả, chỉ có dưới nước đang cuồn cuộn, vô số bọt nước bên dưới bắn lên. Giống như nước sôi, không ngừng quay cuồng, không ngừng mãnh liệt. Mùi máu nồng nặc dưới nước truyền đến, màu đỏ thẫm nhanh chóng lan ra.



Không nhìn thấy màn tranh đấu nhưng còn làm người ta run sợ hơn. Tâm trạng Mạc Tinh bị lên cao không chỉ một chút. Ý nghĩ vừa toát ra, Mạc Tinh còn chưa kịp động, mặt nước cuồn cuộn đã như thanh kiếm sắc bén bốn phương tám bắn về phía nàng, hoàn toàn vây nàng bên trong.

Thắt lưng, trên đùi, trước ngực, sau lưng đồng thời cảm thấy một cảm giác công kích nồng đậm uy hiếp của bọt nước xé ra bắn trúng.

Mạc Tinh nghiến chặt hàm răng, trở dao găm tàn nhẫn đâm vào lưng con cá sấu, thân hình mượn lực một kích này phá nước mà ra, nhảy cao ra khỏi mặt nước.

Mạc Tinh đến giữa không trung, nhanh chóng nhìn lại chỗ mặt nước vừa rồi, dù là người trấn định như nàng cũng phải thay đổi sắc mặt.

Một mãnh sóng ngầm mãnh liệt, dưới ánh sáng dạ minh châu sợ là có đến mười con cá sấu tụ lại chỗ vừa rồi, mặt nước đen kịt kia bây giờ bị màu xám của thân mình cá sấu bao trùm chặt chẽ, thân thể gần như dài hơn một trượng, ngang dọc trên mặt nước, vang lên tiếng leng keng sát khí.

Mà lúc này không biết có phải lâu rồi chúng không ăn uống hay không mà vừa ngửi được mùi máu tươi thì giống như không khống chế được, phía dưới có hơn mười con cá sấu đang liều mạng xé cướp con cá sấu vừa rồi nàng đâm bị thương, mình đồng da sắt mà bị chúng cắn xé như bông, chỉ trong khoảnh khắc, con cá sấu đằng đằng sát khí vừa rồi đã không còn cả da lẫn xương. Đây là một đám cá sấu đói đỏ mắt.

Thân hình rơi xuống từ trên không, Mạc Tinh vừa vào nước đám cá sấu hung ác kia đã quay đầu lại, xông vọt lên.

Một cái đầu khổng lồ dữ tợn rào rào phá nước mà ra, cắn về phía Mạc Tinh, dao găm trong tay Mạc Tinh chớp động vung mạnh lên, tay còn chưa giải quyết xong phiền toái trước mắt, Mạc Tinh lại cảm thấy nước chuyển động đến bất thường, một lực va chạm hung mãnh cách nước lao đến, đồng thời vài luồng nước chảy mạnh mẽ theo bốn phương tám hướng bổ nhào lên, nàng bị vây vào giữa rồi.

Dao găm trong tay nhanh chóng tiến tới, chống lại cá sấu đến mức không con nào trở ra mà không đổ máu, mùi máu trong nước lan ra, lại càng tăng thêm tính hung ác của bọn chúng, cá sấu đói hóa điên đồng loạt điên cuồng xông lên muốn cắn chết Mạc Tinh.

Bọt nước văng khắp nơi, tràn ngập mùi máu.



Mạc Tinh sắc mặt không đổi, không ngừng lục lọi trong nước, thân hình liên tục lên không trung, xuống nước, lên lên xuống xuống, mỗi lần rơi xuống là có một hai con cá sấu chết trong tay nàng.

Nhưng mà nàng nhanh, nàng hung ác thì đám cá sấu kia còn nhanh còn hung ác hơn, chỉ cần nàng rơi chạm vào trong nước chờ đợi nàng là vô số răng nhọn xuyên nước mà ra, thậm chí cá sấu còn nhảy lên cao muốn xé nàng ra, dưới sự kích thích của mùi máu, chúng hoàn toàn điên cuồng.

Trong đầm sâu yên lặng cứ đấu, điên cuồng chém giết, kịch liệt đan xen.

Mạc Tinh bị cá sấu vây ở giữa, không thể ra ngoài, kịch liệt chém giết bên trong, mày nhíu chặt, chỉ có thể chống cự và tránh né công kích không ngừng của bọn chúng.

Cứ như thế này thì sức lực mình có hạn, chờ đến lúc sức cùng lực kiệt chính là cái chết của mình, máu nhiễm trên mặt, Mạc Tinh ra tay càng hung ác hơn.

Thời gian từng chút trôi qua, xác cá sấu chìm xuống ngày càng nhiều, đám cá sấu bị giết đỏ cả mắt lúc này cũng chẳng quan tâm giành ăn, toàn lực hung ác truy kích Mạc Tinh.

Lắc mình mới tránh được một con cá sấu sau lưng xông lại thì trước mắt một miệng máu lớn lập tức phá nước mà ra cắn tời đầu nàng.

Hai tay đối phó với hai con cá sấu, dưới chân mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, có mấy con đang quấn đi lên, Mạc Tinh nhất thời không còn cách nào phân thân.

Mạc Tinh nghiến chặt hàm răng, đá văng một con cắn dưới đùi, vung mạnh dao găm trong tay đâm tới cái đầu phía trước, nghiêng đầu để thoát chỗ hiểm, để đầu vai lõa lồ cho cá sấu cắn, né tránh không được đành tránh nặng tìm nhẹ.

Miệng máu lớn không cắn xuống mà cắn lên vai Mạc Tinh, mắt thấy hàm răng trắng hếu kia muốn xé rách vai thì đột nhiên dừng lại, ngay sau đó thân thể khổng lồ lập tức bay ngược về phiá sau ra ngoài. Thân thể khổng lồ xé nước xẹt qua không trung, rơi đập vào một rãnh đầm nước.

Phía sau của nó, đầm nước tẩy đi màu đen, lộ ra Minh Dạ đầu tóc bạc, khuôn mặt yêu nghiệt phẫn nộ, sát khí dữ tợn. Minh Dạ bơi tới, lập tức lao vào vòng vây chỗ Mạc Tinh. Chân đá tứ tung, mạnh mẽ đá trúng cá sấu đang lao tới ngực Mạc Tinh, thân thể cao lớn lập tức bị đá bay ra ngoài, xa xa rơi xuống, một kích bị mất mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phượng Nghịch Cửu Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook