Phúc Khí Thần Bộ

Chương 10

Đoạ Thiên

16/04/2017

CHƯƠNG 9

Lang thôn hổ yết, phong quyển tàn vân!

Ăn như hổ đói, tiêu diệt sạch sẽ!

Ngày hôm sau, thắt lưng ta hoàn toàn tê liệt vật lộn muốn rời khỏi giường nhưng hai chân thì như muốn nhũn ra.

Nhưng còn Cao Phi Phàm xem ra từ tâm tình cho đến khẩu vị đều tốt lắm, hắn vừa đánh chén no nê xong bữa sáng hiện đang ngồi bên bàn xỉa răng.

Hắn còn dự định từ nay về sau sẽ thực hiện khóa huấn luyện thể năng cho ta, cũng tránh cho ta bị bẽ mặt vì sau mỗi lần làm đều bẹp lép như con tép. Về phần cái kế hoạch này của hắn, ta cũng không vội quan tâm tới, trước hết lợi dụng lúc tâm tình Cao Phi Phàm tốt một chút, nói với hắn chuyện Bành Hoài Nghiệp nhờ vả.

Vốn tưởng hắn dù cho ăn được ta cũng không có năng đáp ứng chuyện này, ai ngờ vừa nói ra hắn liền đồng ý, chẳng những thế còn ra vẻ vô cùng thoải mái thực khiến ta không dám tin.

“Việc này, ngươi cũng nên tới Ôn Nhu uyển cáo biệt mấy cô nương ở đó chứ?”

Rốt cuộc hắn là một gã sở khanh bạc bẽo hay đơn giản chỉ là kẻ lãnh khốc vô tình?

“Không cần đâu! Hôm qua ngươi vẫn chưa uống đủ dấm chua sao? Ta chỉ vì phá án thôi. Cũng may có ngươi che tầm mắt của bọn chúng. Thế nhưng mà…đích thực là có kẻ tin ngươi là đại trí giả ngu, thâm tàng bất lộ đó!” Hắn như nhớ tới cái gì, cười đến ngã nhào “Hơn nữa, tối qua ta nhận được mật thư của Du Tương Quân, chứng thực suy đoán của ta là không sai, đã tới lúc thu lưới rồi.”

Hắn cười một tràng cũng đủ no rồi liền lấy lại dáng vẻ nghiêm chỉnh, nói ra quyết định trọng yếu, chúng ta sẽ trở về kinh thành.

“Mật thư của Du đại ca? Sao ta không biết?”

Tối hôm qua? Mật thư? Thân là một bộ khoái hết mực tận trung vì công việc, sao ta có thể không hay không biết gì như vậy?



“Đúng vậy a! Ngay tối hôm qua, lúc mà ngươi gào khóc bảo nếu ta không dừng lại ngươi sẽ chết đó…Du Tương Quân đương nhiên không tiện chen ngang, đành phải dùng phi tiêu chuyển thư cho ta.”

Hắn bỡn cợt không chút hảo ý, tươi cười trêu ghẹo khiến ta không khỏi nghĩ đến cảnh tượng si ngốc của mình tối hôm qua, một phen cả người nhộn nhạo, mặt đỏ bừng bừng.

Không được rồi, vậy nghĩa là…Du đại ca…đã thấy mối quan hệ bất chính giữa ta và Cao Phi Phàm sao? Không, không, không được rồi…! Từ nay ta sao dám nhìn mặt y đây?

Ta xấu hổ vô cùng liếc mắt mang theo ai oán nhìn Cao Phi Phàm, kết quả ánh mắt hắn lập tức sáng lên, xấu bụng lại gần, hơi thở nóng nóng khiêu khích xúc cảm của ta.

“Đừng có tới nữa! Ngươi không phải vừa ăn sáng sao?”

Tối hôm qua, hắn dùng một câu “Ta còn chưa ăn no” làm cớ hành ta lên hành ta xuống. “Thực sắc tính dã” lời chí lí của Khổng Tử đã lưu truyền trăm ngàn năm nay, khiến cho tất thảy nam nhân trên đời đều đem việc ăn uống cùng *** gộp chung làm một, lẫn lộn hết thảy! Còn Cao Phi Phàm là người thông minh, trước giờ chưa từng lẫn lộn hai việc ấy với nhau, không hiểu sao giờ lại thành ra thế này. Ta tuy trì độn nhưng cũng là người hảo tâm, không muốn thấy hắn miệt mài quá độ kẻo có ngày suy bại, chỉ còn lại băng cơ bọc lấy ngọc cốt, rồi sẽ phải dùng xe lăn thay cho đi bộ.

Thực sắc tính dã: Tình dục là bản tính của con người, cũng giống như việc ăn uống vậy! Ôi, Khổng phu tử cảm thán ngài đúng là bậc hiền nhân lỗi lạc a!

Băng cơ ngọc cốt: Da như băng, xương như ngọc, chỉ thân hình dáng dấp của mỹ nhân. Còn ý của bé Thường là anh Phàm chỉ còn lại da bọc xương.

“Chính là, ta không ngại sau khi ăn xong thì dùng thêm chút điểm tâm đâu!”

Nhưng Cao Phi Phàm là ai? Chính là kẻ phi thường cường ngạnh, bá đạo, cậy mình tài trí hơn người nên muốn làm gì thì làm, một câu hai câu liền đè kẻ tàn binh bại tướng như ta xuống.

“Cao Phi Phàm, chúng ta có thể thương lượng được không…ta vừa mới ăn no, ngươi đè nặng như vậy khiến bụng ta rất khó chịu.”

Bão noãn tư *** dục a! Ngay đến cổ nhân cũng muốn bắt nạt ta! Nhưng mà, tại sao bọn họ không nghĩ tới việc ăn no bụng xong mà hoạt động mạnh thì bụng dạ sẽ cực kì khó chịu chứ? Vạn nhất bị dồn ép quá mức, thức ăn trong bụng bị bài trừ ra thì làm thế nào? Tục! >”Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phúc Khí Thần Bộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook