Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi

Chương 87: Đế quân trở về

Phượng Ức Trường An

21/06/2018

Editor: Tử Diệp

Quân Lâm Ngọc đứng bên cạnh Phượng Vô Song, xuyên qua ống tay áo, nhẹ nhàng cầm tay nhỏ của Phượng Vô Song, như tự cấp Phượng Vô Song một ít an ủi, khiến nàng không hề lo lắng. Phượng Vô Song nhéo một chút tay Quân Lâm Ngọc, sau đó sắc mặt bất động mà buông. Không người nào phát hiện hành động mờ ám của họ.

Mọi người không dám ngẩng đầu, như cũ quỳ trên mặt đất, mới vừa rồi Phùng Thanh Thanh hùng hổ, như sương đánh cà tím, giờ như héo mà quỳ rạp xuống đất. Nàng một bộ không thể tin được. Mặc dù nàng lại cậy mạnh, cũng không dám cùng đế quân đối nghịch a!

"Quý đại nhân, kết quả như thế nào?" Quân Lâm Ngọc sắc mặt không đổi hỏi, thanh âm như cũ trầm thấp mà từ tính.

"Hồi tôn thượng, Phượng tiểu thư ra hai đợt khảo hạch, không một người thông qua!" Quý Lễ cung kính mà nói đúng sự thật.

"Ha ha, xem ra nữ tử Thần Hữu đế quốc ta, còn có khiếm khuyết a, nếu không có một người thông qua, chuyện này liền bỏ đi!" Quân Lâm Ngọc đứng ở trên đài, nhìn xuống đám người phía dưới, lạnh nhạt mà nói, thanh âm cao quý thanh lãnh, đều để lộ ra khí chất bức người của Quân Lâm Ngọc thân là Thần Hữu đế quốc.

"Tôn thượng anh minh, ta ngu muội!" Vừa nghe thấy đế quân tự mình phê bình, mọi người vùi đầu đến càng sâu, cùng hô to nói.

Bỗng nhiên, một đạo thanh âm non nớt vô cùng truyền đến, khiến người buồn cười.

"Ngọc ca ca, không phải không có người thông qua nga, tiểu Đồng Đồng có đáp án về vấn đề Phượng tỷ tỷ nga." Đồng Đồng đứng ra, hắn còn chưa đến đùi thân Quân Lâm Ngọc, ngẩng đầu nhìn Quân Lâm Ngọc, thanh âm tuy non nớt, lại cùng Quân Lâm Ngọc giống quý khí cùng kiên định.

"Phốc --!"

Có người cười tràng.

Mọi người đều hơi ngẩng đầu, nhìn về phía chủ nhân tiếng cười, bọn họ đơn giản muốn nhìn một chút ai to gan như vậy, thế nhưng quang minh chính đại mà làm trò trước đế quân, dám đại bất kính cười nhạo.

Quân Lâm Ngọc cũng hung hăng mà trừng mắt chuyện này không liên quan nữ nhân mình, nàng cười đến hoa loạn, Quân Lâm Ngọc thế nhưng lại cảm thấy lúc này Phượng Vô Song dị thường đáng yêu, bởi vì cười to nên khuôn mặt phấn hồng trướng lên, Quân Lâm Ngọc nghĩ muốn hôn lên mặt. Quân Lâm Ngọc thật không nghĩ ra, vì sao khi đối mặt với Phượng Vô Song, nội tâm hắn sẽ xúc động mãnh liệt như thế.

Trước kia, trong mắt hắn chỉ có người sống cùng người chết, chưa bao giờ có nam nhân cùng nữ nhân, càng không cần phải nói thể những việc nam nữ. Kết quả, hiện giờ Thần Hữu Đế quân Quân Lâm Ngọc đã gần hai mươi tuổi, kỳ thật vẫn là -------.

"Ngươi xem ta làm gì, Tiểu Đồng Đồng quá đáng yêu. Thật chỉ có Tiểu Đồng Đồng tìm ra đáp án, Quý đại nhân, ngươi nói đúng không?" Phượng Vô Song cũng không tránh, cũng không che miệng, liền cười, mặt mày phảng phất cười ra nước mắt. Mắt thấy Quân Lâm Ngọc mặt càng ngày càng đen, nàng vội vàng đem đề tài chuyển dời trên người Quý Lễ.

"Hồi tôn thượng, Phượng tiểu thư nói không sai, đích xác chỉ có Đồng -- trả lời đúng." Quý Lễ đại nhân vội vàng đáp lời. Hắn nói có chút nói lắp, bởi vì thật sự không biết nên xưng hô cái tiểu nam hài như thế nào, hắn tự xưng Tiểu Đồng Đồng, cùng Đế quân quan hệ thoạt nhìn cũng không bình thường. Hắn sợ một khi gọi sai, nhất định phải chết!

"Đồng Đồng, sư đệ bổn quân, các ngươi nên gọi một tiếng Tiểu vương gia!" Thanh âm Quân Lâm Ngọc lạnh lùng vang lên.

Mọi người lúc này mới phản ứng lại, vội vàng cùng kêu lên hô to: "Đế quân vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Vương gia thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!"



Vì thế, năm Tiểu Đồng Đồng năm tuổi, trở thành đệ nhất vị Vương gia. Phượng Vô Song mấy ngày qua sớm đã nghe được một chút chuyện của Quân Lâm Ngọc. Hắn là Đế quân thiếu niên, sáu tuổi lên ngôi, phụ quân cùng mẫu hậu hắn đã về cõi tiên, sinh thời có một nhi một nữ, muội muội Quân Lâm Ngọc là Quân Vĩnh Nhạc đó là công chúa duy nhất Thần Hữu đế quốc, Vĩnh Nhạc trưởng công chúa.

Vị trưởng công chúa này nghe nói lớn lên rất giống Quân Lâm Ngọc, đồng thời là một mỹ nhân, nhưng thập phần hiếu động, hàng năm vân du khắp nơi, rất ít ở tại cung, chỉ là mỗi dịp ăn tết, sẽ gửi cho Quân Lâm Ngọc phong thư bình an, ngày thường, lại không có tin tức. Quân Lâm Ngọc biết muội muội hắn ở trong cung ngốc không được, liền đành phải tùy ý để nàng đến nơi nàng muốn. Cha mẹ lưu lại trách nhiệm, một mình hắn gánh vác thì tốt rồi, không cần thiết cho muội muội cũng bị cuốn vào.

Hắn và muội muội, chung quy phải có một người sống được tiêu sái tự do, lúc này mới đáng giá.

"Ha ha ha ha!" Lúc này Phượng Vô Song cười đến càng vui. Nàng không chút cố kỵ, đường hoàng mà cười, mặt mày hớn hở, thần thái sáng láng. Lời nói có chút không thể làm trò trên mặt nhiều người như vậy mà nói ra, nhưng ở trong lòng nàng thầm nghĩ Vĩnh Nhạc thực không tồi.

Kỳ thật cũng không thể nói Phượng Vô Song kỳ quái. Ai bảo Tiểu Đồng Đồng thật sự là đáng yêu. Chính mình thế nào cũng phải thừa nhận chỉ có một mình hắn thông qua, mà nàng ngay từ đầu cũng đã giải thích tiêu chuẩn khảo hạch, người cuối cùng thông qua trực tiếp nạp vào hậu cung Quân Lâm Ngọc. Như thế, Tiểu Đồng Đồng đã một nửa chân sắp bước vào hậu cung Quân Lâm Ngọc, tiếp theo Quân Lâm Ngọc nói Tiểu Đồng Đồng là sư đệ hắn.

Vì thế, trong đầu Phượng Vô Song nháy mắt tự nghĩ ra rất nhiều tình tiết. Cái gì Vương gia ở trên, bệ hạ ở dưới a; sư huynh ở trên, sư đệ ở dưới a...... Các loại tình tiết, trong nháy mắt đều nhảy vào đầu Phượng Vô Song. Phượng Vô Song rốt cuộc nhịn không được cười ra tiếng. Tiếng cười rốt cuộc không nín được, Phượng Vô Song đơn giản dứt khoát cười thống khoái.

Chỉ là, Quân Lâm Ngọc lúc này cũng xấu hổ. Hắn tựa hồ cũng nghĩ đến một ít chuyện, trên mặt hơi nổi lên một tầng hồng.

Quân Lâm Ngọc giận tái đi, nắm tay Phượng Vô Song, hướng thẳng xe ngựa ngoài Thiên Vân Điện đi đến. Hôm nay Thiên Vân Điện dư lại cục diện rối rắm tự nhiên có người thay nàng thu thập. Hiện giờ, hắn chỉ nghĩ hảo hảo "Giáo huấn" một phen nữ nhân làm người ta ngứa răng!

Từ biệt mấy ngày, hắn cả ngày nghĩ đến nàng, vì thế, suốt đêm mấy ngày xử lí sự tình, trước tiên trở về.

Quân Lâm Ngọc vốn tưởng rằng Phượng Vô Song cũng như hắn nhớ hắn, ai ngờ, vừa thấy mặt, mới phát hiện nữ nhân này chẳng những không có nhung nhớ, ngược lại đến tương đối dễ chịu, Quân Lâm Ngọc thật tức giận đến ngứa răng. Nếu không hảo hảo giáo huấn một chút tiểu nữ nhân, hắn cũng không là Đế quân!

Bên trong xe ngựa, hai người cũng không nói lời nào, trong lúc nhất thời không khí có chút quỷ dị. Mặc Vũ bay nhanh mà đem xe ngựa về Ngọc Hi Cung.

Một hồi đến Ngọc Hi Cung, căn bản chưa kịp để ý tới bọn nô tài quỳ lạy, Quân Lâm Ngọc trực tiếp kéo tay Phượng Vô Song, hướng nội thất đi đến. "Bang" mà một tiếng, Quân Lâm Ngọc đem Phượng Vô Song mang vào trong, một chân đá, cửa tức khép lại. Sức lực hắn to lớn, thế cho nên cửa phòng có hơi hơi rung, Phượng Vô Song cả kinh tâm cũng run lên hai.

Người này, rốt cuộc muốn làm gì? Phượng Vô Song ở trong lòng thầm nghĩ.

Phượng Vô Song cúi đầu, đan ngón tay, như chơi ngón tay, kỳ thật che dấu nội tâm một tia hoảng loạn, vì sao nàng cảm thấy hôm nay Quân Lâm Ngọc có chút bất đồng. Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì?

Quân Lâm Ngọc ngồi ở bàn bát tiên, rót một ly rượu Trúc Diệp Thanh. Ngón tay mảnh dài nâng ly bạch ngọc, hai tròng mắt thâm thúy nhìn chằm chằm Phượng Vô Song, ưu nhã mà thâm trầm nhấp một ngụm rượu. Hắn không nói lời nào, chỉ lẳng lặng mà nhìn Phượng Vô Song, không biết suy nghĩ cái gì.

Thời gian một chén trà nhỏ trôi qua, Phượng Vô Song rốt cuộc nhịn không được, phẫn nộ quát: "Ngươi nha rốt cuộc muốn thế nào, ta lại không có làm sai gì, ngươi làm gì lại bạo lực! Còn có a, không cho ta uống rượu, liền ở trước mặt ta khoe ra ngươi có Trúc Diệp Thanh!"

"Không tồi, tuổi nhỏ còn hiểu đến rượu, ngươi làm sao biết đây là Trúc Diệp Thanh?" Quân Lâm Ngọc ưu nhã mà buông chén rượu, bật cười nói.

"Hừ, Trúc Diệp Thanh hương khí thập phần độc đáo, ta từng có vinh hạnh ngửi qua một lần loại hương vị này, ký ức còn mới mẻ, nghe nói dưới bầu trời này cũng chỉ có người nào đó tên Quân Lâm Ngọc có thể ủ Trúc Diệp Thanh. Nghĩ đến, đó là ngươi!" Phượng Vô Song không nhanh không chậm mà trả lời.



"Vô Song, mấy ngày không gặp, đối ta xa lạ như thế?" Quân Lâm Ngọc tựa hồ không quá nghĩ đề tài này, chính hắn dời đề tài.

"Không biết ai xa lạ. Ngươi không có việc gì phát hỏa, đưa ta tới nơi này, lại cái gì cũngkhông nói, đem ta ném ở một bên!" Phượng Vô Song không phát hiện, trong lời nàng nói có bao nhiêu oán khí cùng giận dỗi.

"Xem ra là ta không đúng rồi. Tốt, chúng ta không cãi nhau! Thật vất vả gặp nhau!" Quân Lâm Ngọc duỗi tay kéo Phượng Vô Song, đem nàng ôm trong lòng ngực mình, xoa xoa tóc đen nàng, hơi có chút thở dài mà nói.

"Sao còn than thở giống Tiểu lão đầu, có chuyện gì sao?" Phượng Vô Song hơi có chút lo lắng hỏi.

Quân Lâm Ngọc hơi sửng sốt, trong lòng không phải không cảm động, hắn bất quá hơi thở dài, thế nhưng bị Phượng Vô Song bắt giữ, trong lòng Quân Lâm Ngọc mới vừa rồi khói mù, thế nhưng bị một tiếng thăm hỏi nhẹ nhàng, kỳ tích mà đánh mất vân đạm phong khinh*.

"Ngu ngốc, thế nhưng nói phu quân của ngươi Tiểu lão đầu, phu quân của ngươi rất cường đại, không cần lo lắng!" Quân Lâm Ngọc giả vờ sinh khí, hắn là lần đầu tiên nghe người ta nói hắn giống lão nhân, trong lòng rất bất mãn. Tốt xấu hắn cũng là mỹ thiếu niên như hoa như ngọc. Chỉ là là ngàn vạn không thể để Phượng Vô Song nghe được, Quân Lâm Ngọc hoàn toàn có thể nghĩ đến Phượng Vô Song sẽ dùng một loại ánh mắt khinh bỉ ánh nhìn hắn.

"Thiếu xú mĩ, ai là phu quân ta, ta sao lại không biết?" Khuôn mặt Phượng Vô Song có chút đỏ, hai tay vỗ bộ ngực Quân Lâm Ngọc, liền phải tránh thoát khỏi hắn ôm ấp.

Quân Lâm Ngọc cười nói, nhìn Phượng Vô Song thẹn thùng, tâm tình của hắn rất tốt, "Ai, không biết là ai, ra vấn đề xảo quyệt gì, khiến nữ tử Thần Hữu đế quốc đều xấu hổ, chắc là người nào đó không cho phu quân nhà mình bị người đoạt đi!" Hắn cố ý chọc phá tâm tư Phượng Vô Song.

Phượng Vô Song mặt càng đỏ hơn, thấy tránh không khỏi hắn ôm ấp, liền dùng chân đá, không biết vì sao, không khí nơi này thật sự khiến nàng xấu hổ. Nàng có chút không biết làm sao, không biết như thế nào đối mặt Quân Lâm Ngọc. Rốt cuộc, nàng thật có tâm tư, chỉ là nàng cũng không biết trong lòng Quân Lâm Ngọc nghĩ như thế nào.

"Vô Song ngươi muốn mưu sát thân phu a!" Quân Lâm Ngọc chịu đựng đau, hô. Nữ nhân này chân đá cũng thật tàn nhẫn.

"Lại kêu loạn liền đem đầu lưỡi ngươi cắt cho cẩu!" Đôi mắt Phượng Vô Song trừng đến giống như hai cái chuông đồng lớn, phẫn nộ quát.

"Vô Song, ngươi hảo dã man a, sẽ không có nam nhân muốn. Bổn quân liền cố mà làm thu ngươi đi!" Quân Lâm Ngọc cười to nói, chút nào không thấy tức giận, ngược lại tâm tình rất tốt.

Ai làm Phượng Vô Song lúc này mặt bừng đỏ giống quả táo hồng. Nữ nhân khẩu thị tâm phi, có khi cũng rất đáng yêu.

---------------------------------------

* Vân đạm phong khinh: Mây nhạt gió nhẹ, đại loại là gió thổi phất phơ, mây trôi lững lờ, chỉ thời tiết đẹp. Xuất phát từ thơ Trình Hạo- Xuân Nhật ngẫu thành:

Vân đạm phong khinh cận ngọ thiên,

Bàng hoa tùy liễu quá tiền xuyên.

➡Hay được mượn để biểu đạt tâm cảnh điềm đạm, nhàn nhã, an tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phong Hoa Vô Song: Cưng Chiều Độc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook