Phi Tử Cố Ngữ Hệ Liệt

Chương 31: Quyển 4 - Chương 9: Chốn cũ

Mộ Văn Ca

04/11/2017

Sau khi Thịnh Quân giúp Dư Nham sửa sang lại đai lưng xong, hai người không hẹn mà cùng mà lâm vào một loại im lặng xấu hổ. “Ngươi tóc rối, ta giúp ngươi cột lên…”

Thịnh Quân tìm được chuyện để nói, đưa tay muốn giúp Dư Nham cột lại tóc trắng. Dư Nham ngăn tay Thịnh Quân lại, cười như không cười mà nhìn hắn: “Ngươi sắp khóc rồi.”

Hai tai Thịnh Quân nổi lên sắc đỏ nhàn nhạt, thu tay lại nói: “Ngươi nhìn lầm rồi.”

Dư Nham nắm một lọn tóc trắng rủ xuống trước ngực lắc lắc, cười nói: “Thân thể này là thứ phẩm, màu tóc cũng là đặc thù. Nó cũng không phải tóc trắng do thân thể vốn có của ta mọc ra, có cái gì đau lòng chứ?”

“Ai nói ta đau lòng?”

Ta chỉ là nhất thời không phân rõ được, trước mắt thân thể này chỉ là một vật chứa lộng lẫy cho nguyên thần. Dư Nham nhanh chóng ngậm miệng, không biết phải tiếp tục đối thoại như thế nào nữa, khó xử mà nhìn Thịnh Quân, bỗng nhiên ôm đầu lắc lắc, nói thẳng: “Ta… Ta không biết nên ở cạnh ngươi như thế nào, ta cũng không nhớ khi mình còn sống có bộ dạng gì! Cung Cừ, trước kia ta là thư đồng của ngươi đúng không? Thư đồng Thái tử hẳn là phải khiêm cung trung thực hơn nữa còn văn võ song toàn mới đúng, nhưng ta, bây giờ ta, hoàn toàn không phải như vậy!”

Thịnh Quân nhìn bộ dáng phiền não mâu thuẫn của Dư Nham, thấp giọng nói: “Kỳ thật, ta có lẽ… không phải Thái tử Cung Cừ.”

Dư Nham kinh ngạc mà nhìn Thịnh Quân, cái gì gọi là “Có lẽ không phải”

? Thịnh Quân thở dài, trong lòng quyết định xong, lộ ra hình thái bán long: “Ta không biết mình từ khi nào, gặp cơ duyên gì mà nuốt phải Long đan, trong thân thể dung hợp Long khí, rồi lại không thể biến thành Long tộc, kết quả trở thành bộ dạng như bây giờ ngươi thấy đó. Không phải người cũng chẳng phải rồng, không phải tiên cũng không phải yêu, có phải là một quái vật hay không?”



Dư Nham nhìn Thịnh Quân lộ ra vẩy và móng, hiện ra long văn, lại không hề kinh ngạc sợ hãi, cũng không có chán ghét xa cách, biểu lộ bình thản đến thần kỳ, ngược lại còn như mà vài phần thất vọng mà nói: “Thần sắc kia của ngươi… Ta còn tưởng rằng sẽ biến thành bộ dạng không thể tưởng tượng nổi nữa chứ, kết quả cũng chỉ như vầy thôi. Trên Nhạn Ảnh hồ ta đã thấy bộ dáng này của ngươi rồi, tuy lúc ấy không thanh tỉnh lắm, nhưng vẫn còn có chút ý thức.”

Thịnh Quân sững sờ trong chốc lát, giống như tự giễu mà cười nói: “Dư Nham, ta và ngươi giống nhau, đều khác biệt với bản thân của mình vào mười năm trước. Về sau đừng gọi ta là Cung Cừ nữa, ta cũng sẽ không gọi ngươi là Nghiêm Thượng. Cái tên Cung Cừ này, hãy để nó chôn cùng với Nghiêm Thượng, được không?”

“Được.”

Dư Nham không cần nghĩ ngợi liền gật đầu, hung hăng ôm lấy Thịnh Quân, giống như gấu lớn mà gác cằm trên vai hắn: “Bất quá, ngươi đừng loại ra loại biểu tình như lúc nãy nữa được không? Sẽ khiến người thấy khó chịu! Ách, tuy bây giờ ta không phải là người, nhưng cũng sẽ thấy khó chịu.”

“Dư Nham, ta muốn đi tìm những bộ hạ cũ còn sống của Ninh Triêu, có lẽ bọn họ còn nhớ rõ chuyện ta đã quên.”

“Vì sao? Nay đã là Bắc Di nắm quyề, mặc kệ ngươi có phải là Cung Cừ của năm nó hay không, nhưng một khi lộ ra tung tích, bọn hắn nhất định sẽ toàn lực diệt trừ Thái tử tiền triều. Ngươi ngay cả cái tên Cung Cừ cũng đã bỏ qua rồi, vì sao còn muốn tìm những kí ức thuộc về Cung Cừ chứ?”

Thịnh Quân thuận miệng hỏi: “Ngươi sợ?”

Dư Nham kinh ngạc mà chăm chú vào hai mắt Thịnh Quân, thẳng thắn gật đầu. Thịnh Quân bật cười. Tiểu Bàn ở ngoài cửa che giấu khí tức rốt cuộc nhịn không nổi nữa, ghé vào ván cửa hô: “Ta không sợ! Ta cùng ngươi đi! Thịnh Quân, ta cùng ngươi đi tìm những kẻ mạng lớn không chết kia!”

(Đáng yêu quá >///

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Tử Cố Ngữ Hệ Liệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook