Phi Thiên

Chương 1007: Bạch Tử Lương ở đây (2)

Dược Thiên Sầu

09/05/2022

Quy tắc tỷ thí như sau, cũng đơn giản, phạm vi tỷ thí hạn định ở trong khu đất trống này, một chọi một, không thể có trợ thủ, thủ đoạn không giới hạn, mọi người có thể sử dụng hết khả năng. Phân tổ một, hai, ba, cảm giác mình có năng lực tranh đoạt vị trí đứng đầu thì đi cạnh tranh vị trí thứ nhất, cảm giác mình thích hợp cạnh tranh vị trí thứ hai thì đi cạnh tranh vị trí thứ hai, cảm thấy có nắm chắc vị trí thứ ba thì đi cạnh tranh vị trí thứ ba, cấp bậc cạnh tranh gia nhập đã cố định rồi, không được giữa đường thay đổi hạng cạnh tranh, nếu không tỷ thí sẽ không dứt. Có thể khiêu chiến, cũng có thể tiếp nhận khiêu chiến, tóm lại mọi người lượng sức mà tính toán cho tốt, tuyệt đối không nên miễn cưỡng. Nhưng từ không hay ta cũng nói trước, mọi người tận lực lượng sức mà dừng, không nên tổn thương hòa khí, vạn nhất đao thương không có mắt xảy ra điều gì bất ngờ, bổn môn sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào. Quy tắc chỉ có như vậy, nếu có hứng thú có thể thử một lần, tỷ thí hiện tại bắt đầu, không biết vị nào nguyện ý hạ tràng trước!

Sở dĩ nguyên nhân không kéo Kim Liên tu sĩ và Tử Liên tu sĩ tham gia vào rất đơn giản, chưa nói đến người ta có nguyện ý tham gia hay không, tu vi quá cao sẽ dễ gặp chuyện không may, tính khống chế thấp, bên này cũng không muốn bởi vì một chút tranh đoạt tặng vật mà ảnh hưởng tới chuyện quan trọng nhất của đại hội giám bảo lần này, náo nhiệt một chút là được.

Người của chính phủ mấy quốc gia vẫn ngồi ổn định, còn người của các phái lại nghị luận tới tấp, có chút chộn rộn, ánh mắt quét nhìn người chung quanh, tính toán xem mình có thể gặp gỡ dạng đối thủ gì, châm chước nên chọn mấy tên dễ cạnh tranh.

Nghe xong quy tắc, trong lòng Miêu Nghị đột nhiên cười lạnh, cầm chén rượu từ từ uống, ánh mắt thoáng liếc nhìn Bạch Tử Lương đang đứng trên đỉnh núi đối diện, nói đàng hoàng, mặc dù hắn muốn làm thịt Bạch Tử Lương, nhưng không muốn làm ra danh tiếng này, cao tầng các quốc gia tới đây nhiều lắm!

Kết quả lại phát hiện Bạch Tử Lương cũng đang nhìn hắn, ánh mắt lạnh lùng, rõ ràng lộ ra sát ý.

Bạch Tử Lương không cách nào quên được nhục nhã sau khi trở về khi đứng cuối cùng trong danh sách dẹp loạn Tinh Túc hải, ngày đó mẫu thân mình cũng không ngẩng đầu lên nhục nhã. Hắn cho rằng tất cả nhục nhã này đều là ‘Yến Bắc Hồng’ ban tặng, nếu không phải bị ‘Yến Bắc Hồng’ phá hủy hũ luyện yêu của mình, nếu không phải ‘Yến Bắc Hồng’ lừa gạt nhiều vòng tay định vị như vậy, hắn làm gì phải thất bại thê thảm như vậy. Còn có sỉ nhục hai mẫu tử gặp phải ở Tây Túc Tinh cung, tất cả đều là ‘Yến Bắc Hồng’ ban tặng!

Đối với hắn mà nói, dẹp loạn Tinh Túc hải đã mang lại cho hắn các loại sỉ nhục làm hắn cả đời khó quên, cũng hoàn toàn thay đổi vận mạng và ý nghĩ không tranh quyền thế của hắn, tên đầu sỏ gây họa đang ở trước mắt, hắn chỉ hận không thể bầm thây thành vạn đoạn!

Đám người Nhạc Thiên Ba và Trình Ngạo Phương cũng theo bản năng liếc nhìn Miêu Nghị, ánh mắt cũng liếc về phía mẫu tử Cơ Mỹ Mi ở đối diện, ước chiến giữa hai người đám người Nhạc Thiên Ba nghe rất rõ, cũng không biết hai người có thể đánh nhau hay không.

Thấy mọi người còn đang do dự, Mạc Danh lại lên tiếng nói:

- Không ai nguyện ý hạ tràng sao?

Sau tiếng thúc giục này, Bạch Tử Lương bên phía Yêu quốc đột nhiên đứng lên, lắc mình một cái bay xuống sân, là người đầu tiên đi xuống tràng, cất cao giọng nói:

- Yêu quốc Bạch Tử Lương ở chỗ này, nguyện tranh đoạt vị trí đứng đầu, ai tới chiến với ta!



Trừ người biết chuyện, người phía chính phủ của sáu nước đều có chút kinh ngạc. Người của các môn phái cũng có chút kinh ngạc, vốn tưởng rằng người của phía chính phủ sẽ không hạ tràng, hiện tại Bạch Tử Lương đột nhiên nhô ra, môn phái bên phía Yêu quốc coi như yên tĩnh, ít nhất sẽ không chạy ra tranh phong với Bạch Tử Lương, những người trong môn phái các quốc gia khác cũng do dự, Bạch Tử Lương dù sao cũng là Vạn Yêu Thiên xuất ra, chỉ sợ thủ đoạn không phải cao minh bình thường, trong lúc nhất thời cũng có chút do dự.

- Bạch Tử Lương là người nào?

Tiếng truyền âm của Phong Bắc Trần đột nhiên vang lên bên tai Mạc Danh.

Mạc Danh xoay người truyền âm trả lời:

- Là nhi tử của Cơ Mỹ Mi, từng tham gia hội dẹp loạn Tinh Túc hải, trước khi tham gia hội dẹp loạn Cơ Mỹ Mi còn van xin ta luyện chế cho một món pháp bảo. Phong Bắc Trần cười ha hả, nói với phu nhân Tần Tịch ở bên cạnh:

- Cháu ngoại của Cơ Hoan, không ngờ người hạ tràng đầu tiên lại là hắn, có chút thú vị.

Sắc mặt Cơ Đức Hải bên phía Yêu quốc đã âm trầm, mặc dù không làm phép huyên náo để mọi người đều biết, nhưng cũng không để ý người bên cạnh có thể nghe được hay không, trực tiếp khiển trách:

- Cơ Mỹ Mi, nhi tử ngươi chưa từng thấy đồ như vậy sao? Ném đồng xương chó ra ngoài như vậy cũng đi nhặt?

Cơ Mỹ Mi vội vàng đứng dậy trả lời:

- Ca! Không phải là Tử Lương cậy mạnh, mà là trước kia đã ước chiến với Yến Bắc Hồng bên phía Tiên quốc, hai người ước định tử chiến một trận!

Nàng dĩ nhiên muốn nói giúp cho nhi tử của mình, nàng không cho rằng sau khi nhi tử tu luyện Vạn Yêu quyết đến cảnh giới Hồng Liên lại không phải là đối thủ của ‘Yến Bắc Hồng’, huống chi nàng còn giúp nhi tử kiếm được một bảo giáp hộ thân không tệ. Hơn nữa, nhi tử mình hiện giờ đã là tu vi Hồng Liên nhị phẩm, ba mươi viên Tiên Nguyên đan, đủ cho nhi tử mình nhanh chóng đề thăng một cấp tu vi, tài nguyên tu hành mình đạt được ở Vạn Yêu Thiên cũng không nhiều lắm, tại sao không để cho nhi tử đi tranh thủ một chút? - Quyết một trận tử chiến!

Cơ Đức Hải nhíu mày, không nói cái gì nữa, những bên cạnh khác nghe thấy giải thích này cũng coi như có khai báo.

- Yến Bắc Hồng?



Bên cạnh có người tò mò hỏi.

Cơ Mỹ Mi quay đầu lại giải thích:

- Đúng vậy, chính là Yến Bắc Hồng, trong dẹp loạn Tinh Túc hải nếu không phải Yến Bắc Hồng lừa gạt, xếp hạng của Tử Lương cũng sẽ không khó coi như vậy, hôm nay có cơ hội này, Tử Lương há có thể bỏ qua cho hắn!

Nắm lấy cơ hội sẽ phải giúp nhi tử rửa sạch oan khuất.

- A!

Vị Quân Sử kia gật đầu, hỏi:

- Tên nào là Yến Bắc Hồng?

Cơ Mỹ Mi lập tức chỉ hướng đỉnh núi Tiên quốc:

- Là tên vẻ mặt gian giảo đứng đầu tiên, bên phải!

Bao gồm Cơ Đức Hải bên trong, một đám người thuận thế nhìn về phía đó, người đứng đầu tiên bên phải của Tiên quốc thoạt nhìn vẫn rất anh khí bừng bừng, tướng mạo mặc dù không tính là quá anh tuấn, nhưng nhìn qua cũng không tệ, tuyệt đối không phải là loại vẻ mặt gian xảo.

Nếu hình dạng như vậy cũng coi là gian xảo, vậy bên chúng ta có bao nhiêu người không bằng một tên vẻ mặt gian xảo? Một đám người, bao gồm Cơ Đức Hải bên trong đều có chút không biết nói gì, nhưng cũng có thể hiểu được tâm tình của một người làm mẫu thân, cừu nhân của nhi tử người ta, có thể thấy thuận mắt mới là lạ, không chừng nhìn thế nào cũng thấy đáng ghét, nữ nhân này vô lý đến mức hoàn toàn không biết nói gì.

---------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook