Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 629: Khắp nơi đến (một)

Tiêu Thất Gia

23/07/2018

Edit: kaylee

"Khụ khụ."

Mộ Dung lão gia tử có chút xấu hổ ho khan hai tiếng, nói: "Thành chủ đại nhân, hôm nay ta tới tìm người là có một chuyện muốn nói với người."

"Chuyện gì?"

Cố Nhược Vân phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn về phía Mộ Dung lão gia tử.

"Là như vậy, mấy Thành chủ của những thành khác trong Bình Nguyên Chi Khâu biết được Hắc Nham Thành chúng ta cũng đã có Thành chủ mới, tính toán đến chúc mừng, mặt khác, llêquyýđôn ở trong toàn bộ Bình Nguyên Chi Khâu, thực lực của Hắc Nham Thành chúng ta xem như kém cỏi nhất, hi vọng Thành chủ có thể chuẩn bị sẵn sàng."

Phần đông các thành, đều sẽ có chí cường giả (người vô cùng cường đại) tồn tại, chí cường giả này cơ bản đều có thực lực Võ Tôn trung cấp, trừ này ra, cũng có ít nhất mười mấy Võ Tôn sơ cấp. Không giống Hắc Nham Thành, cao nhất chính là ba người Mai Tuyết.

Cho dù đội trưởng Lang Nha đạo tặc đoàn là cường giả Võ Tôn trung cấp, nhưng cũng không xem như người Hắc Nham Thành, quan trọng nhất là, Võ Tôn trung cấp hắn có chút hư!

Cường giả Võ Tôn chân chính, cho dù là hơn mười Võ Tôn sơ cấp vây công, cũng sẽ vẫn duy trì phong độ bất bại.

Nhưng vị đội trưởng đại nhân kia của Lang Nha đạo tặc đoàn, nhiều nhất chỉ có thể ứng đối với ba người Mai Tuyết bọn họ, điều này cũng là nguyên nhân hắn vẫn luôn công không được Hắc Nham Thành.

"Thành chủ thành khác?"

Cố Nhược Vân vuốt ve cằm, nhàn nhạt cười: "Vậy ngươi lập tức phát thiệp mời, lqd ta tính toán mở tiệc đãi khách ở trong phủ Thành chủ, đúng rồi, phủ Thành chủ này có dựa theo yêu cầu của ta xây dựng hay không."

"Thành chủ đại nhân, phủ Thành chủ đã hoàn công (xây xong), không có khác biệt với yêu cầu của người, nếu Thành chủ nguyện ý, hiện tại chúng ta có thể đi nhìn xem."

"Này thì không cần."

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Các ngươi định thời gian mời những người đó, mặt khác, ta còn muốn các ngươi đi làm một chút an bày."



Mộ Dung lão gia tử cung kính củng nắm tay, nói: "Xin Thành chủ đại nhân phân phó, ta nhất định sẽ làm theo lời của Thành chủ đại nhân."

Nghe nói như thế, trên mặt Cố Nhược Vân lộ ra một chút tươi cười, một tia sáng sắc bén chợt lóe lên từ đáy mắt.

Yến hội Thành chủ?

Có lẽ đây chính là thời cơ quật khởi của nàng ở Bình Nguyên Chi Khâu!

——

Hắc Nham Thành có Thành chủ mới nhậm chức, việc này đã lấy thế sét đánh không kịp bưng tai truyền khắp toàn bộ Bình Nguyên Chi Khâu.

Đương nhiên, chuyện này cũng không có gì đáng giá tuyên dương.

Dù sao xây dựng một cái phủ Thành chủ, ở Bình Nguyên Chi Khâu này thật bình thường, chẳng sợ chỉ trong thời gian một ngày Thành chủ đã thay đổi người, cũng không có gì đặc biệt.

Nhưng vấn đề là, bọn họ đều nghe nói Thành chủ mới nhậm chức của Hắc Nham Thành, là một tiểu cô nương hai mươi tuổi?

Một tiểu cô nương hai mươi tuổi có cái năng lực gì? Vậy mà có thể đột nhiên xuất hiện vượt qua ba thế lực lớn Hắc Nham Thành, trở thành Thành chủ?

Trong lúc nhất thời, mấy phủ Thành chủ gần Hắc Nham Thành lập tức phái người đi tìm hiểu tình huống, nhưng bọn họ cũng không biết sao lại thế này, bất luận bọn họ tiêu phí bao nhiêu lực lượng, đều không thể điều tra rõ nữ tử kia là người phương nào, thậm chí ngay cả tính danh (tên họ) và dáng vẻ của nàng cũng không thể nào biết được, thật giống như nàng thật sự là đột nhiên xuất hiện.

Đương nhiên, chúng Thành chủ không biết là, so sánh với những thành khác, Hắc Nham Thành sớm đã vạn người một lòng, l^q"đ nếu Cố Nhược Vân không muốn để cho bọn họ biết được tin tức của nàng, vậy cho dù bọn họ tiêu phí thời gian vài năm, cũng đừng muốn biết được một chút từ trong miệng những người khác.

Nhưng càng làm cho mọi người khiếp sợ còn ở phía sau, lúc ngày trên thiếp mời đã đến, vô số Phi Long từ trên trời giáng xuống, theo sát xuống chính là người của phủ Thành chủ Hắc Nham Thành.

Sau khi biết được những Phi Long kia chính là tới đón bọn họ, tất cả mọi người đều chấn kinh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook