Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 630: Khắp nơi đến (hai)

Tiêu Thất Gia

26/07/2018

Edit: kaylee

Tuy rằng thực lực của Phi Long chỉ là Võ Hoàng, nhưng cho dù là một gã cường giả Võ Tôn, cũng không cách nào thu phục Phi Long cao ngạo hung ác.

Nhưng phủ Thành chủ Hắc Nham Thành xuất ra bút tích lớn như thế, trực tiếp phái Phi Long đến làm tọa giá (kiểu như làm xe chở ý)?

Nháy mắt kia, các phủ vốn đang tràn ngập khinh thường đối với Hắc Nham Thành, ở trong lòng trừ bỏ kinh ngạc càng nhiều hơn chính là một phần run sợ.

Không biết là dạng người gì, mới có thể thuần hóa nhiều Phi Long cao ngạo hung ác như vậy?

Nhưng thật rõ ràng, từ đây về sau, Hắc Nham Thành chắc chắn tiến vào bên trong tầm mắt của tất cả thế lực, không bao giờ là tồn tại có cũng được mà không có cũng không sao lúc trước nữa.

.............

Hắc Nham Thành, phía trên ngã tư đường phồn hoa, Mộ Dung Yên thường thường nhìn về phía Cố Nhược Vân đi ở bên mình, muốn nói cái gì đó nhưng lại vẫn không có mở miệng.

"Mộ Dung Yên," Cố Nhược Vân nhìn Mộ Dung Yên bên cạnh, nhàn nhạt nâng khóe môi: "Ngươi cũng nên thay đổi trang bị một chút, đi thôi, chúng ta đi vũ khí điếm (cửa hàng vũ khí) nhìn xem."

Tuy rằng trong tay Cố Nhược Vân còn có vô số Linh Khí, nhưng mà nàng đã cho Mộ Dung thế gia quá nhiều, Linh Khí này cũng không tính toán cứ như vậy lấy ra, cho nên mới tính toán mang theo Mộ Dung Yên đi vũ khí điếm chọn lựa vũ khí.

"Được."

Đối với Cố Nhược Vân, Mộ Dung Yên đương nhiên sẽ không khách khí, hiện giờ trong Hắc Nham Thành không ai giàu có hơn nàng, ở trong mắt nàng một thanh vũ khí cũng không tính là cái gì.

Sau khi hai người đi vào vũ khí điếm, lão bản liếc mắt một cái lập tức nhận ra thân phận của Cố Nhược Vân, l.q.đ vội vàng quay chung quanh tiến lên, trên mặt tràn đầy tươi cười: "Cố cô nương, người xem trúng cái gì tùy tiện chọn, ta sẽ không thu tiền của người."

Bởi vì gần đây có rất nhiều người đang tìm hiểu tin tức của Thành chủ Hắc Nham Thành, vì vậy người lão bản thông minh này không có xưng hô Cố Nhược Vân là Thành chủ, mà là thay thành một cái xưng hô khác.



"Không cần, đến lúc đó ngươi cho ta chút ưu đãi là được rồi," Cố Nhược Vân cười cười, quay đầu nhìn về phía Mộ Dung Yên: "Sau yến hội lần này ta sẽ phải rời khỏi nơi này, cho nên gần đây ta sẽ tăng lên thực lực của các ngươi, nếu muốn thực lực cường đại, một thanh vũ khí hợp tâm ý là thiếu không được."

"Ta hiểu rõ."

Mộ Dung Yên không có lại nói thêm cái gì, quét mắt nhìn vũ khí ở trong phòng, đột nhiên, hai mắt nàng sáng ngời, đi đến phía trước một thanh bảo kiếm màu đỏ, vừa định muốn cầm thanh bảo kiếm kia lên, một bàn tay vươn đến từ bên cạnh, đoạt bảo kiếm kia đi.

"Ta muốn thanh kiếm này, ngươi nhường cho ta đi."

Nói lời này là một hồng y thiếu nữ (cô gái mặc quần áo màu đỏ), nàng nhẹ vỗ về bảo kiếm trong tay, trong mắt tràn đầy vẻ yêu thích, chỉ là lúc nhìn về phía đang Mộ Dung Yên sững sờ ở tại chỗ, trong mắt xẹt qua một chút khinh thường.

Nếu là Mộ Dung Yên trước đây, tất nhiên sẽ đại chiến một hồi với hồng y thiếu nữ.

Nhưng hôm nay, đã trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng không còn mạnh mẽ như trước, lqđ cho dù là bảo kiếm coi trọng bị người cướp đi, cũng vẫn duy trì tươi cười khách khí thân cận.

"Cô nương, đến trước được trước, thanh kiếm này là ta nhìn trúng, nếu cô nương thích tặng cho ngươi cũng không ngại, chỉ là lần sau ngàn vạn đừng không lễ phép như vậy."

Sắc mặt của hồng y nữ tử đột ngột biến đổi, quăng kiếm cầm trong tay cho nha hoàn theo sát ở bên cạnh, hừ lạnh một tiếng, cao ngạo nâng cằm tuyết trắng: "Ngươi có biết ta là ai không?"

"Ta mặc kệ ngươi là ai, muốn người khác tặng thứ gì cho ngươi, vậy thì phải có lễ phép tối thiểu."

Mộ Dung Yên lạnh lùng cười một tiếng, không chút sợ hãi nhìn đôi mắt phun lửa giận của hồng y nữ tử.

Hiện tại nàng không có luống cuống trước kia, lại không có nghĩa là sẽ tùy tiện bị người bắt nạt.

"Ta là đại tiểu thư phủ Thành chủ Thiên Ly, cho dù thanh kiếm này là ngươi nhìn trúng lại như thế nào? Hiện tại ta phá thiện, thì nó chính là của ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook