Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 952: Chu Tước tàn nhẫn (ba)

Tiêu Thất Gia

13/11/2018

"Khụ khụ," Cao Lâm ho khan hai tiếng, liếc mắt nhìn Hoàng Xuyên dần dần không có âm thanh ở dưới sự ngược đãi của chúng trưởng lão, lqd chợt thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt nói: "Các vị, hoan nghênh các ngươi tới tham gia đại hội Dược Tông ta, nhưng mà ta cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy ở trước khi đại hội bắt đầu! Này thật sự là Dược Tông ta quản giáo không nghiêm! Nhưng mà, Dược Tông ta cũng không bởi vì việc này mà lùi đại hội lại! Cho nên, hiện tại ta đã lấy đan phương ra, để các vị Y Sư cùng nhau tham thảo!"

Sau khi vừa dứt lời, mọi người ở đây đều nhẹ nhàng thở ra, bọn họ còn thật lo lắng bởi vì Hoàng Xuyên làm cho đại hội bị lùi lại, cũng may loại hậu quả này không có sinh ra.

Ngay cả cường giả Phong Cốc kia cũng nhịn không được chấn động tinh thần, ánh mắt chặt chẽ nhìn Cao Lâm.

Ở dưới ánh mắt của mọi người, Cao Lâm lấy ra một tờ giấy từ trong vạt áo, chất liệu tờ giấy kia có chút ố vàng, hiển nhiên đã có niên đại thật lâu, làm cho người ta cảm thấy vừa chạm vào một cái sẽ bị rách.

Tay Cao Lâm có chút run run, phải biết rằng, trong tay ông là đan phương thời viễn cổ lưu lại, vạn nhất không cẩn thận bóp nát giấy, chỉ sợ từ đây về sau, ông sẽ trở thành tội nhân đại lục!

"Các vị, trước khi đến các ngươi đều đã biết tiền căn hậu quả, không lâu trước đây, Dược Tông ta thăm dò một cái di tích cổ đại, dien^đ@n\lêquý'đônn từ trong di tích cổ đại kia đạt được một đan phương hoàn chỉnh này! Nhưng luyện đan thuật thất truyền, làm cho thế gian lại không người có thể trở thành Luyện Đan Sư, bởi vậy ta mới quảng chiêu (kêu gọi rộng rãi) Y Sư đại lục, cùng đến tìm tòi nghiên cứu luyện đan thuật này, nếu có thể nghiên cứu ra luyện đan thuật thượng cổ, sẽ là một chuyện tốt tạo phúc đại lục!"

Một câu nói này, Cao Lâm chỉ là nói cho nhóm Y Sư ở đây nghe mà thôi.

Cho dù có người có được luyện đan thuật, cũng tất nhiên sẽ nắm ở trong tay mình, ai sẽ đi làm loại chuyện tạo phúc đại lục này? Nhân loại đều là ích kỷ, tuyệt sẽ không chia sẻ với người xa lạ thứ cầm trong tay!

Phong Tiêu Tiêu hít vào một hơi thật sâu, ánh mắt hiện lên vẻ ngưng trọng: "Phong trưởng lão, lúc này đây, bất luận như thế nào, ngươi cũng phải luyện chế thành công đan dược này! Nếu có đan dược, địa vị của Phong Cốc chúng ta cũng sẽ theo đó tăng lên rất nhiều! Mà nếu ngươi bất hạnh thất bại………..."



Khi nói lời này, ánh mắt Phong Tiêu Tiêu trầm xuống, không còn có ôn hòa lúc trước, tràn ngập vẻ lăng liệt.

"Không! Ngươi không thể thất bại! Nhiều năm như vậy Phong Cốc chúng ta không có Luyện Đan Sư xuất hiện, chính là vì chưa từng có được đan phương, hiện tại có cơ hội này, nhất định phải nắm chắc!"

Đương nhiên, nếu Phong trưởng lão thật bất hạnh thất bại, ngược lại bị những người khác luyện chế ra đan dược, như thế, người kia, nàng ta nhất định phải làm cho nàng trở thành Luyện Đan Sư Phong Cốc!

Cho dù là, trả giá tất cả!

"Tông chủ, có thể cho ta xem đan phương trước hay không?"

Đột nhiên, một âm thanh già nua truyền ra từ trong đám người, âm thanh kia lộ ra kích động rõ ràng.

Bạch Trung Thiên liếc mắt nhìn người mở miệng nói chuyện một cái, quay đầu nói ở bên tai Cố Nhược Vân: "Người nọ tên là Bá Nho, là một đồ điên y học chân chính! Đời này giấc mộng của hắn chính là thành công luyện chế ra một viên đan dược, đáng tiếc, đừng nói là luyện chế đan dược, ngay cả đan phương hắn cũng chưa từng tìm được! Cho nên sau khi nghe nói Dược Tông chiếm được đan phương, hắn đã từ thật xa chạy tới."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, không nói thêm gì, chỉ nhìn về phía kia Bá Nho dè dặt cẩn trọng tiếp nhận đan phương từ trong tay Cao Lâm.

"Này…... Này.... ..." Bá Nho nhìn đan phương trong tay, ngây ngẩn cả người, có chút kinh ngạc nói: "Mặt trên chỉ viết rõ dược liệu cần luyện đan, không có gì khác cả, chúng ta nên luyện chế thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook