Pháo Hôi Đại Náo Thịt Văn: Vật Hi Sinh Từng Bước Phản Kích

Chương 69: SS cấp xuất hiện

Cá Basa

12/07/2017

Một con tàu vũ trụ kì lạ đáp xuống Thủy tinh, không hề có lấy một tiếng động, tựa như một con tàu ma. Radda tối tân, tiên tiến nhất của Liên Bang cũng hoàn toàn không bắt được một tín hiệu nào từ nó.

"Két..." Một bàn tay trắng nõn mịn màng kéo ra cánh cửa sắt, vô cùng nhẹ nhàng bóp méo những thớ kim loại cứng rắn nhất nhì vũ trụ.

"Liên Bang... có phải là nàng đã trở về đây?"

Tiếng nói âm u tựa như ma quỷ quanh quẩn đâu đây... Một luồng hắc ám đột ngột bùng lên, con tàu vũ trụ kêu ra những tiếng cót két kinh khủng mà rợn người.

Bên trong tàu vũ trụ, mốt đám quái vật xấu xí run rẩy ôm nhau, những chú chym nhỏ xinh thi nhau run rẩy theo mọi tư thế...

Boss lại phát bệnh thần kinh mà không chịu uống thuốc a!

Chu mi nga! Boss càng lúc càng mạnh mẽ, và cũng càng lúc càng bệnh thần kinh!!!

Ở một góc, một tên quái vật da đen thui cầm lên một chiếc máy đo mức độ năng lượng, mặt tái xanh nhìn hai chữ "SS", có một cảm giác xúc động nghẹn ngào. Có trời chứng giám, chú chym nhỏ của hắn sắp sợ đến cong luôn rồi!

...

"Lục nguyên soái! Hoàng đế cho gọi ngài!" Quân nhân cung kính đưa một tấm thiệp mời hoa mỹ dâng lên cho hắn, sau đó diện vô biểu tình rời đi. Chỉ duy đọc hắn biết, sau lưng hắn, mồ hôi đã ướt đẫm vạt áo.

Lục nguyên soái từ khi trở về từ Venus tính tình càng thêm kinh khủng, thường xuyên nhốt mình vào phòng luyện tập, sau vài phút đi ra thì căn phòng đã hoàn toàn nát bét, năng lượng cuồng bạo đến mức Phó nguyên soái Maylin gen cấp S cũng không dám bước vào.

Đúng vậy, có tin đồn rằng ngài ấy đã đột phá lên trước đỉnh nhân loại, gen hoàn mỹ tiến hóa đến SS cấp!



OhMy ToT

Người với người có cần phải đả kích nhau đến mức đó không a! Ngài mà bình thường một chút thì thế giới sẽ bị hủy diệt rớt sao?

Bàn tay thon dài nhẹ nhàng nhấc lên chiếc thiệp trong tay, mân mê vuốt ve nó...

Sau đó nam nhân đặt chiếc thiệp mời xuống, lặng lẽ đi vào phòng ngủ.

Trên chiếc giường kingsize, nằm chính giữa là một bức tượng bằng băng tuyệt đẹp - một nữ nhân đang lẳng lặng nhắm mắt ngủ. Hắn tiến đến bên cạnh vuốt ve gò má xinh đẹp của nàng, si mê trêu chọc. Thế nhưng xúc cảm lạnh băng trên tay lại khiến trái tim hắn thật trống rỗng.

Tại sao... không bao giờ có thể cảm thấy thỏa mãn a!

Cho dù giết chết bao nhiêu người, hủy diệt biết bao hành tinh, hắn cũng không bao giờ cảm thấy thỏa mãn được như trước kia nữa...

Nàng đã cướp đi thứ gì của hắn đây, mà bây giờ hắn đã trở nên tham lam như vậy, tham lam đến mức chẳng thứ gì có thể lấp đầy được sự tham lam trong hắn!

"Ngươi như thế thì làm sao có thể lấy được thứ ngươi muốn chứ?" Một tiếng cười cuồng dã xuất hiện sau lưng hắn, khiến cho hắn phải nhíu mày ném qua một cột băng.

"Lục Lãnh, ta bây giờ mới thấy nhà ngươi quả là một kẻ bất lực!" Cột băng bị nhẹ nhàng biến mất đi, nam nhân ôm bụng cười, vô cùng khinh bỉ nhìn Lục Lãnh đang vuốt ve tượng băng.

"Nass, một kẻ đem người mình yêu nhốt vào địa ngục như người thì không có quyền cười nhạo ta, cho dù ngươi có là Hoàng đế đi nữa!" Lục Lãnh vô tình chỉ hắn.

Nụ cưởi của Nass đột ngột biến chuyển mùi vị, đầu lưỡi đỏ tươi yêu diễm liếm môi. "Bởi vì nàng quá mỹ vị a, ta không thể nào tự kiềm chế... Nàng không những mỹ lệ, mà nàng còn là một Thiên sứ, ha ha, một Đọa lạc thiên sứ... Nàng như thế câu người, làm sao có thể không có ruồi bọ xung quanh..."



"Cho nên ta dùng khóa khép chặt đôi môi ấy lại, dùng xích sắt xuyên qua đôi cánh thiên sứ màu đen của nàng, giấu nàng vào trong bóng đêm của riêng ta, để nàng ngấm dần vào trong hắc ám của ta, không thể nào chạy trốn đến bên cạnh kẻ khác được nữa!"

Nói đến đây, ánh mắt điên cuồng của Nass đã khiến cho Lục Lãnh phải nhíu mày.

Hắn thực sự không hiểu vì sao tên Nass này lại tính tình đại biến đến mức này, cách "bệnh tâm thần" chỉ còn một sợi chỉ nữa!

Mà thôi, quan tâm làm gì?

"Chuẩn bị xong chưa? Một tháng nữa, ta sẽ đem đại quân đến, hủy diệt Liên Bang!" Lục Lãnh nheo mắt, cao cao tại thượng nói ra.

Hủy diệt Liên Bang, để nàng mất đi tất cả, từ đó chỉ có thể... dựa dẫm vào hắn, sống vì hắn!

Thực sự thì Lục Lãnh không nhận ra, hắn cũng là đồng loại của tên Nass kia thôi a! Cách "Biến Thái" chỉ còn một cái bước chân!

...

[Hệ thống tự động tính toán:

Số lượng nam chủ đột phá SS cấp: 3/?

Thời gian mở ra cốt truyện "Chiến tranh hủy diệt": 1 Tháng.

Chỉ tiêu mở ra cốt truyện: 5 nam chủ cấp SS]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pháo Hôi Đại Náo Thịt Văn: Vật Hi Sinh Từng Bước Phản Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook