Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 321

Wei Ta Ma

22/05/2018

Mộ Sơ Tình bò dậy khỏi giường, liền trực tiếp đi về phía cửa, hiện giờ trong phòng không có ai cũng không biết là bên ngoài có người hay không.

Lúc Mộ Sơ Tình đi ra cửa có đi ngang qua toilet, toilet đối diện có một chiếc gương đặc biệt lớn, có thể nhìn thấy toàn bộ từ đầu tới chân cô.

Vừa rồi Mộ Sơ Tình chỉ liếc sơ qua, thấy bóng dáng một người xuất hiện còn tưởng rằng bản thân nhìn lầm rồi, bằng không làm sao có thể nhìn thấy được gương mặt của...... Mộ Oanh Oanh?

Mộ Sơ Tình có chút tò mò có phải là Mộ Oanh Oanh đang ở trong toilet trong phòng này hay không.

Cô đột nhiên đổi hướng đi vào trong phòng tắm.

Lúc vào đến phòng tắm, nhìn thấy gương mặt xuất hiện ở trong gương, cả người đều chấn kinh!

Mộ Oanh Oanh!

Tại sao lại là cô ta! Người xuất hiện trong gương tại sao lại là Mộ Oanh Oanh, hiện giờ là cô soi gương, cho nên không thể nào xuất hiện ra Mộ Oanh Oanh được, phải là cô mới đúng.

Vẻ mặt Mộ Sơ Tình kinh hoảng, xoay người ra sau nhìn xem, chẳng có bất kỳ ai ở đây, trong này chỉ có một mình cô.

Chính là, người hiện ra trong gương lại là Mộ Oanh Oanh......

Chẳng lẽ, chẳng lẽ, chẳng lẽ nói......

Cái người ở trong gương này chính là cô? Làm sao có thể là cô được chứ??!

Mộ Sơ Tình sốt ruột sợ hãi đập đập vào gương, nhìn bản thân ở trong gương, sờ sờ mặt, trong gương phản chiếu lại cái động tác đó của cô, việc này đã thuyết minh rõ, người ở trong gương đó chính là cô.

Tại sao lại như vậy? Tại sao cô lại biến thành Mộ Oanh Oanh?

"Tại sao lại như vậy? Tại sao mình lại......" Lúc Mộ Sơ Tình muốn cất tiếng nói, lại phát hiện bản thân nói không ra tiếng. Không sai, cô đang mở miệng nói chuyện, chỉ là khẩu hình, không có nghe được bất cứ thanh âm gì, tự mình nói chuyện tại sao lại không nghe được tiếng của mình. "Tại sao mình lại nói không nên lời? Tại sao?"



"A...!!!" Cô tê tâm liệt phế gào lên nhưng mà không có nghe được, không có thanh âm, hoàn toàn không có bất cứ thanh âm nào.

Lúc này không gian yên tĩnh đến đáng sợ.

Cô vươn tay đấm mạnh vào tấm gương ở trước mặt, muốn đánh nát cái bóng dáng ở trong gương kia ra, không muốn phải nhìn thấy bản thân mình như vậy.

Tại sao.... Tại sao cô lại biến thành Mộ Oanh Oanh như thế này!

......

Lúc này Mộ Oanh Oanh đang cao hứng về tới nhà của Mộ Sơ Tình, bởi vì trước đó đã biết địa chỉ nhà của cô, cho nên hiện tại liền bắt taxi đến nhà Hoắc Bắc Cảng.

Quả nhiên là nhà giàu có khác, nhà của Hoắc Bắc Cảng đúng là rất sang trọng! Chỉ nhìn bên ngoài thôi cũng đã thấy được đây là căn biệt thự cao cấp xa xỉ! Sau này chính là của cô ta! Sau này cô ta sẽ được sống trong căn biệt thự lớn thế này, làm thiếu phu nhân nhà giàu!

Mộ Oanh Oanh vui sướng hài lòng mà đi vào, đi đến cửa lại bị khóa cửa làm khó.

Căn bản là vì không biết mật mã cửa ra vào.

Mộ Oanh Oanh đang đau đầu thì lại có một cái tin nhắn gửi tới, nói cho cô ta biết mật mã mở cửa và đủ loại mật khẩu của Mộ Sơ Tình!

Mộ Oanh Oanh nghĩ, cái tin nhắn này, hẳn là do người đàn ông kia gửi tới.

Mộ Oanh Oanh đi vào, dưới chân đột nhiên vọt tới một chiếc xe điều khiển từ xa, Hoắc Tiểu Bao đang test xe mà ba nó mới mua cho, không nghĩ tới lại đụng phải Mộ Sơ Tình vừa trở về.

"Sơ Tình, mẹ trở về rồi." Hoắc Tiểu Bao chào cô.

Mộ Oanh Oanh nhìn thằng nhóc con ở trước mặt, căn bản không biết đứa nhỏ này là ai, "Mày là ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook