One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 11: Võ vương truyền thuyết

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Để chuẩn bị cho cuộc hành trình vào đại lục lần này , Minato trở về nhà và kiểm tra số lượng trái DF mình nhận được trong gần 12 năm qua . Trước mặt Minato là 1 chiếc két khổng lồ , được đặt trong 1 tầng hầm dấu dưới phòng riêng, Minato cũng phải bỏ ra kha khá cho căn phòng bí mật này , mở két tiến vào kiểm tra số lượng Df . 12 năm qua Minato cũng không cố gắng thu thập trái Df nào ( Devil fruit ) nhưng chỉ bằng quà người ta đến biếu tặng , Minato có tổng cộng 9 trái Df , 1 con số tương đương khổng lồ. Theo Minato biết thì 1 trái zoan có giá tầm 150-300 triệu beri , zoan cổ đại thì 500 triệu , còn loại zoan thần thoại như của Marco thì gần như không có ai bán , giá ít nhất của nó cũng phải 1 tỷ 200 triệu beri nếu có hàng . Tiếp đến trái ác quỷ hệ siêu sức mạnh ( Paramecia) loại trái cây nhiều nhất , giá cả của nó tùy theo sức mạnh trái ác quỷ được mọi người nhận thức chung , giá thấp nhất 100 triệu và cao nhất có thể lên đến 2 tỷ , loại Df siêu sức mạnh cực kỳ đa dạng và nhiều chủng loại nhưng lại yêu cầu người dùng phải bỏ thời gian luyện tập khủng khiếp .

Theo suy nghĩ của Minato thì về cơ bản trái cao su của luffy (Gomu Gomu no Mi ) và ( Bara Bara no Mi ) của buggy cũng ngang bằng nhau , 1 trái thì không sợ sát thương bằng quyền cước , thì 1 trái lại không sợ kiếm thuật , nhưng 2 người dùng khác nhau kết quả lại quá khác . Vì vậy Minato kiên định câu nói :” Không có trái ác quỷ nào yếu , có yếu thì chỉ là chủ nhân của nó “ . Hệ siêu sức mạnh là hệ có sự biến động cao nhất , trái cây 100 triệu hoàn toàn có thể ngang với 1 trái cả tỷ . Cuối cùng là Logia , đây là loại trái cây được ưa thích nhất , giá thấp nhất là 800 triệu , và thường trái này luôn luôn cháy hàng , ít nhất có trái ác quỷ hệ Logia thì thừa sức đánh bại 70% số hải tặc ngoài kia , 1 loại làm ít ăn nhiều , bất tử nếu đối phương không xài haki và trong 1 vài trường hợp hi hữu khác ( điển hình là enel max nhọ ) nhưng thực sự Minato không thích Logia lắm , trừ năng lực bay ra thì với Minato trái Logia bị khắc chế rất nhiều bởi Haki , không như zoan và siêu sức mạnh ( Paramecia) , những kẻ có logia thường chết vì nguyên nhân ảo tưởng , ai biết ngoài kia có bao nhiêu kẻ có Haki , nên với Minato nếu không phải hệ Logia quá mạnh mẽ hắn sẽ không đụng vào .

Trái Df hệ Logia mà Minato thích nhất là băng của Kuzan ( Hie Hie No Mi) , hắn cũng muốn thử cám giác đóng băng mặt biển , còn hệ siêu sức mạnh thì tất nhiên là Râu Trắng rồi , nhưng Minato vẫn chưa ảo tưởng đến mức ai đó giết Râu Trắng để hắn có cơ hội lấy trái DF này , ít nhất là trong 6 năm nữa . Hệ Zoan thì Minato muốn nhất là “ Phượng Hoàng “ Marco .

Cảm thấy nghĩ linh tinh hơi nhiều , Minato mỉm cười và bắt đầu xem xét 9 trái ác quỷ của mình , Minato cũng có chút bất ngờ sau khi kiểm tra , 2 logia , 4 zoan và 3 Paramecia điều này đủ thấy để lấy lòng tộc Roths người tặng quà cũng chịu chi thế nào . 2 trái Logia của Minato là ( Numa Numa no Mi) trái đầm lầy và trái mây mây ( Bịa :v) nhìn 2 loại này Minato cảm thấy đầu đầy hắc tuyến , trực tiếp bỏ qua , lý do là thiếu chủ nhà Roths lại dùng quả đầm lầy rất mà mất hình tượng , hắn cũng không muốn như caribou , lúc nào cũng nhớt nhát , còn trái mây mây có thể hóa thành đám mây, có thể bay , còn khả năng khác thì Minato cũng không biết thế nào nhưng Minato cảm thấy có chút nữ tính .

Kiểm tra đến Zoan thì lần lược là 4 động vật :” Hổ , Hạc , Bọ Hung và Đà Điểu “, không tệ , Minato nếu lấy tất nhiên sẽ chọn hổ , cuối cùng kiểm tra đến Df loại Paramecia loại Minato hy vọng nhất , 3 trái lần lượt là :” Kilo Kilo No Mi ( quả nặng nặng của Miss.Valenteen ) , Bane Bane No Mi ( quả lò xo của Bellamy ) , Mato Mato No Mi ( Quả dấu dấu của Vander decken Ix “. Nhìn xong 9 trái DF Minato cũng có chút thất vọng , không có trái DF nào quá mạnh như trong nguyên tác , mà cũng không khó hiểu , nếu trái DF mạnh quá thì chẳng ai mang đi tặng cả . Minato quyết định thử nghiệm 1 chút , chọn ra 3 trái DF mà Minato thấy thích nhất , đầu tiên là hổ ,ăn xong trái này thực sự Minato có chút cảm giác muốn nôn ọe , cảm nhận sức mạnh của trái hổ , lập tức dùng quay ngược thời gian 3s , trái hổ lại hiện lên tay hắn . Cứ như vậy 6 tiếng đồng hồ sau , bỏ qua cảm giác kinh khủng khi ăn Df thì Minato cũng chọn được trái ác quỷ cho mình , Kilo kilo No Mi , đây là trái DF mà khi ăn xong Minato cảm thấy thích thú nhất về năng lực của nó . Nhoẻn miệng cười , chấp nhận năng lực mới , thật ra Minato hoàn toàn có thể nhờ gia gia tìm cho 1 trái Df cực khủng khiếp , thậm chí là Zoan hệ rồng có khi cũng được , nhưng Minato cảm thấy 2 chữ duyên phận khá là quan trọng , trái cây ác quỷ mình tự chọn luôn hơn người ta chọn cho mình , cuối cùng là Minato có tự tin mình hoàn toàn có thể nâng sức mạnh trái ác quỷ lên mức khủng khiếp nhất hoàn toàn không thua trái DF mà gia gia tìm . Chuẩn bị 1 chút đồ đạc , tiền bạc , ngủ một giấc lấy tinh thần cho chuyến đi xa ngày mai . Những trái ác quỷ mà vốn có chủ nhân trong thế giới Onepiece thì Minato cũng quyết định bán hết ra ngoài , hắn không muốn đảo lộn cốt truyện lắm .

3 ngày trôi qua kể từ lúc Minato chọn trái DF , hiện Minato đang ở trên sa mạc của Huyền Vũ quốc ,Huyền Vũ quốc là một quốc gia có số lượng kim loại vào dạng số 1 thế giới , là trung tâm sản xuất vũ khí , trang sức , thậm chí vật liệu xây dựng , điều đáng tiếc nhất ở quốc gia này 1/5 diện tích của nó là sa mạc , cái nắng nóng như cháy da cháy thịt người Minato lấm tấm mồ hôi, đôi chân đã bắt đầu run run , Minato sử dụng trái Df của mình làm công cụ luyện tập thân thể số 1 , gia tăng sức nặng 2 chân lên 250 kg mỗi chân , đi bộ trong sa mạc suốt 1 ngày trời , trái Kilo Kilo No Mi với Minato cũng là một trái pug khác , bằng việc gia tăng trọng lượng 1 bộ phận cơ thể , Minato lại bắt đầu rèn luyện sức mạnh cơ bắp thuần túy . Mắt đã bắt đầu cảm thấy hoa , Minato đi đến lữ điếm trước mắt và bắt đầu nghỉ ngơi . Cứ như vậy 1 tháng sau Minato đi xuyên sa mạc , sức nặng mỗi chân mà cơ thể Minato chịu được đã tăng lên 500 kg , màu da trắng đã rám nắng , bớt đi vài phần thư sinh , tăng thêm vài phần mạnh mẽ , không chỉ đôi chân tăng trọng lượng mà đôi tay cũng thế , mỗi tay Minato giờ nặng 120 kg , mỗi buổi tối Minato lại tập vung kiếm , rèn luyện lại căn bản với sức nặng khủng khiếp . Nhìn thành thị đầu tiên sau 1 tháng trên sa mạc Minato cảm thấy nhẹ cả người , lê đôi chân năng trịch tiến vào khách sạn đầu tiên , tìm 1 chỗ để tắm rửa , nghỉ ngơi , hỏi tin tức . Đi vào khách khách sạn , mỗi bước chân của Minato như làm mặt đất rung lên từng hồi , như 1 con voi đang bước đi vậy , trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người , Minato bước lên cầu thang , tiến về căn phòng vừa thuê , mỗi bước chân làm cầu thang run lên . “cường giả “ đây là ý niệm của tất cả mọi người lúc này , ánh mắt nhìn thân ảnh Minato mang theo vài phần tò mò và kính ý , đại lục thực sự rất ít khi nhìn thấy cảnh này .

Mục tiêu chính của Minato lần này đến Huyền Vũ Quốc thứ nhất là rèn luyện thể lực , thứ 2 là nhìn thế giới xung quanh rộng lớn , cuối cùng là muốn xem mặt 1 trong 3 vương của lục địa , ở sát biên giới phía nam Huyên Vũ Quốc có 1 dân tộc thiểu số gọi là võ tộc , võ tộc là nơi xuất thân của võ vương 1 trong 3 vương . Võ vương Yasu được treo thưởng 300 triệu beri , băng sơn tặc hơn 1000 người . Đại lục không phải ngoài biển xanh , 300 triệu đã rất đáng gờm , thứ nhất ngoài Đại Hải Trình chính phủ không thể quản lý hết , ở ngoài đó là bầu trời với mọi tội phạm , thậm chí sức mạnh tội phạm còn khiến hải quân và chính phủ không thể coi thường , điển hình là Tứ Hoàng , ít nhất chính phủ phải chuẩn bị rất lâu mới dám tuyên chiến 1 tứ hoàng , còn trên đại lục , 4 đại cường quốc có đủ thực lực san bằng bất cứ thế lực nào chống đối , 3 vương cũng như thất võ hải trên biển được các vương quốc ngầm thừa nhận , giúp 4 cường quốc tiêu diệt các thế lực phản kháng nổi dậy ( thế lực nhỏ quá các cường quốc lười ra tay ) . 3 Vương phân bố ở biên giới 3 cường quốc Chu Tước , Huyền Vũ , Bạch Hổ còn Thanh Long Quốc là quốc gia có diện tích giáp biển lớn nhất ở phía đông đại lục , họ có thể thuê chính các thợ săn tiền thưởng nổi tiếng hoặc các thế lực đồng minh từ ngoài biển đến nên hoàn toàn không cần phải cho phép 1 tổ chức sơn tặc ở biên giới .

Chân Võ địa vực , nơi đây gần như là cấm địa với thương nhân nhỏ , họ phải đóng thuế và trả tiền để đi qua nơi đây , còn các thương nhân lớn thì trực tiếp liên hệ với đế quốc , đảm bảo an toàn thông qua . Hầu như đây là 2 cách duy nhất đi qua cửa ngõ phía nam của Huyền Vũ quốc , chưa có kẻ nào dám lén lút đi qua đây bởi nơi đây có võ tộc , 1 cổ tộc luyện võ hiếm hoi với lịch sử lâu đời , dân số cả tộc chỉ hơn 300 người gồm cả phụ nữ , người già và trẻ em nhưng đáng sợ nhất là cả tộc 300 người thì 300 người đều luyện võ , đều có thân thủ thuộc loại tốt của đại lục , chân võ tộc 25 năm trước sinh ra 1 thiên tài , Yasu tinh thông võ thuật , thực lực mạnh đến biến thái , 5 năm trước Yasu trở thành 1 trong 3 vương với chiến công 1 mình tiêu diệt hơn 1000 sơn tặc , thể hiện địa vị bá chủ trong giới sơn tặc Huyền Vũ quốc , 15 tuổi có trận chiến đầu tiên , 10 năm trôi qua Yasu trải qua 43 chiến dịch lớn nhỏ , toàn thắng . Minato thực sự rất háo hức với vị truyền thuyết đại lục này , nếu có thể mời được vị này ra biển khả năng cao nhà Vongola sẽ có thêm 1 người chiến lực thất vũ hải , càng nghĩ càng thú vị , Minato tăng nhanh tốc độ tiến vào chân võ địa vực .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook