One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 7: Sàn đấu giá

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Con thuyền đoàn hải tặc mặt trời đã ra khỏi phạm vi thánh địa , phía sau không hề có truy binh nhưng không khí trong thuyền vô cùng nặng nề . Jinbei tiến lại bên Fisher Tiger :” Thuyền trưởng không có cách nào khác sao ? “ . Tất cả thành viên trên thuyền đều im lặng nhìn vị thuyền trưởng này , Fisher Tiger là anh , là cha , là tượng đài trong lòng mỗi thành viên , vị trí của Fisher Tiger cũng như vị trí của râu trắng trong lòng các thành viên trong băng ông vậy .

Chỉ vài phút thôi mà Fisher Tiger như già đi vài tuổi , trên khuôn mặt không còn sự hiền hậu nữa , thay vào đó là sự lo lắng , bất đắc dĩ , vô lực Tiger có tự tin có thể 1 mình rời khỏi đây , đây là đại hải , là thiên đường của người cá , cho dù là Râu Trắng thì Tiger cũng tự tin mình có thể rời đi nhưng Tiger có anh em , Tiger có nhà , có đồng bào . Trái tim kiêu hãnh không cho phép ông làm điều đó , Tiger hoàn toàn tin tưởng Ngũ Lão Tinh hoàn toàn có thể làm nhân ngư diệt tộc , lời của Ngũ Lão Tinh không ai có thể coi thường.

Nhìn về biển cả xa xăm , Tiger nói :” Sau hôm nay , Jinbei người giải tán thành viên băng hải tặc mặt trời , nhân ngư tộc sau này ngươi làm thủ lĩnh , cố lên , đừng suy nghĩ bồng bột như ta , ta mang thằng nhóc này về MarieJos , nhớ kỹ không bao giờ được báo thù “. Không cho 1 ai lên tiếng , Tiger tâm như tro tàn , cầm tiểu Minato chuẩn bị bơi về phía thánh địa MarieJos . Lúc này nhóc Minato lên tiếng :” Uy cần gì phải như đám tang vậy , đại thúc nói chuyện được không , cháu có cách cứu đại thúc và cả băng hải tặc mặt trời nha “.

Lời Minato nói làm tất cả mọi người đều bất ngờ , cho dù có ngu đi nữa thì cũng đoán được thằng nhóc 5 tuổi chắc chắn phải là Thiên Long Nhân mà còn là cấp thái tử trong Thiên Long Nhân , việc này mới giải thích được lý do có 1 đội hình all star đến truy đuổi băng hải tặc Mặt Trời , điều duy nhất khó hiểu ở đây là tại sao Thiên Long Nhân lại muốn giúp nhân ngư tộc . Fisher Tiger còn chưa lên tiếng , Jimbei đã tiến tới trước mặt Minato :” Tiểu bằng hữu không biết cách nào cứu thuyền trưởng ?”.

Minato mỉm cười :” Vào trong khoang thuyền nói chuyện “. Dứt lời nhóc Minato chạy vào khoang thuyền trưởng để lại các thành viên băng hải tặc Mặt Trời đầy nghi hoặc , thở dài 1 cái Fisher Tiger đi theo tiểu Minato .

1 Tiếng sau trên chiến thuyền, tộc trưởng Archil đứng ngồi không yên , “ Ngồi xuống , tộc trưởng lúc nào cũng phải bình tĩnh”. Vẫn ngồi trên ghế sofa đại trưởng lão nói . “ Nhưng đây là con của con làm sao bình tĩnh được “ tộc trưởng Archil đáp lại .”Trên đời còn chưa kẻ nào dám tuyên chiến với Ngũ Lão Tinh , nhân ngư tộc càng không dám , ngồi xuống “. Tộc trưởng Archil biết tính vị phụ thân này , đành ngồi xuống , đúng lúc đó Đại Trưởng Lão lên tiếng :” Thằng nhóc về rồi”.

Không ai biết 1 tiếng vừa qua Minato nói gì với Fisher Tiger nhưng sau đó đoàn hải tặc mặt trời vẫn tiếp tục ra biển , Jinbei nhận nhiệm vụ đưa Minato về thánh địa . Vừa lên thuyền tiểu Minato đã hô :” Ba ba , gia gia “ . “ Đâu tên người cá đó đâu “ Tam trưởng lão lên tiếng , lúc nãy JinBei có cảm giác tim đập chân run , đang không biết trả lời ra sao , tiểu Minato lập tức nháy mắt với ông nội , Đại Trưởng Lão quá biết tính đứa cháu tiểu quỷ này , dù nghi hoặc vẫn nói :” Lão Tam, việc này để ta giải quyết đi “.

Tam trưởng lão nhìn đại trưởng lão , lại nhìn sang Jinbei , ông đứng lên cốc vào đầu tiểu Minato 1 cái sau đó vươn vai , trở về khoang thuyền . Chỉ một ánh mắt mà với Jinbei nó dài như cả năm vậy , Minato nói với Jinbei :” Jinbei ngươi cứ về trước đi , công việc của ngươi xong rồi “. Jinbei thật sự không muốn ở đây thêm 1s nào nữa , lập tức nhảy xuống biển bơi đi .

Minato được đưa về gia đình , phu nhân Rose ôm con vào lòng khóc nức nở , suýt chút nữa còn hủy luôn việc học tập của Minato với Grap . Minato đi theo cha và gia gia để kể về những ngày vừa qua . Trong phòng họp , 3 người nói chuyện cả nửa ngày , không ai biết nội dung cuộc nói chuyện là gì , chỉ biết sau đó ánh mắt tộc trưởng Archil và đại trưởng lão nhìn tiểu Minato đã có thay đổi , ánh mắt mang thêm sự kỳ vọng .

Đêm hôm đó Minato suy nghĩ về 1 vấn đề , tại sao trên tàu băng hải tặc Mặt Trời , lại không có Boa , cuối cùng đã có đáp án , hiệu ứng hồ điệp , Boa là siêu cấp đại mỹ nữ thuộc dạng nô lệ cao cấp tất nhiên phải được bảo vệ kỹ hơn , từ lúc Minato mất tích , lực lượng thánh địa phòng ngự phải nói là mạnh gấp đôi , dù Fisher Tiger được Liu bí mật đưa lên thánh địa , thì cũng chỉ bỏ qua lớp phòng ngự bên ngoài , Fisher Tiger cũng đành phải rút lui nhanh nên khả năng không cứu được Boa là hoàn toàn có thể .

Nghĩ ra Minato hưng phấn , ngay lập tức cho gọi Kayler , Kayler bước vào quỳ 1 chân cung kính :” Thiếu chủ , không biết cho gọi thuộc hạ có việc gì “. Minato thực sự lúc này cũng có chút đau đầu , ai biết Hancock làm nô lệ thì lấy tên là gì , nàng đổi tên hay vẫn dùng tên Hancock , còn vẽ mặt Hancock thì Minato cũng xin chịu , hắn kiếp trước còn không biết vẽ là gì , kiếp này càng không , suy nghĩ 1 chút Minato lên tiếng :” Tìm tất cả các cặp chị em nô lệ, độ tuổi trên dưới 16 , và quan trọng nhất là phải xinh đẹp “. Kayler nghe đến chữ 'xinh đẹp' có chút ý vị nhìn người thiếu chủ 5 tuổi này :” Thuộc hạ tuân lệnh “.



1 Tiếng sau 1 bản danh sách nô lệ được gửi đến cho Minato , phải nói ờ Mariejois còn chưa có việc mà gia tộc Roths chưa tìm được . Sau một hồi tìm kiếm , công phu không phụ lòng người , cuối cùng đã tìm được mỹ nữ trong mộng , Boa Hancock , 16 tuổi , xuất thân cửu xà đảo , có 2 em gái . Bất ngờ nhất là Boa sẽ bị mang ra đấu giá vào ngay ngày mai , Minato cũng có chút không biết làm sao khi Boa lại thuộc sở hữu sàn bán nô lệ của chính gia tộc Roths . Mang theo chút kích động Minato đi vào giấc ngủ đợi đến sáng mai .

Sáng sớm , Minato đã mang theo Kayler và vệ sĩ đến sàn giao dịch ngầm của gia tộc , Minato vẫn tương đối tin vào thực lực Kayler , đội trưởng đội bảo vệ gia tộc Roths , dù chỉ là tân đội trưởng nhưng tuyệt đối phải có thực lực , ít nhất thì cũng phải chuẩn thất vũ hải . Phòng đấu giá ngầm gia tộc Roths cực kỳ khổng lồ , trang trí xa hoa , chia làm 3 cấp phòng , cấp 1 là của quý tộc , thương nhân thậm chí là cả hải quân , cấp 2 là phòng của Thiên Long Nhân , còn cấp 3 là phòng của những siêu cấp nhân vật chính quyền , có thể là nhân vật của những gia tộc Thiên Long Nhân mạnh nhất , cũng có thể là nhân vật trong nghị viện chính phủ , thậm chí là người mang ủy thác của Ngũ Lão Tinh . Tất nhiên là Minato nghiễm nhiên ở tầng thứ 3 , địa vị thái tử của hắn thừa sức ngồi loại phòng này .

Phòng đấu giá hôm nay chủ yếu bán châu báu và nô lệ chứ không có gì đặc biệt lắm , nguyên nhân chính là nhiều chợ nô lệ quý tộc bán vội những nô lệ cao cấp do chấn động việc Fisher Tiger tấn công thánh địa hôm qua , các tiểu quý tộc đã mất kha khá tiền nên đang cần tiền để xoay vốn .

Từng nô lệ được đưa ra bán đấu giá , Minato cũng có chút buồn ngủ , tuy rằng dưới kia không ít mỹ nữ nhưng so với Hancock thì thực sự có chút không đủ xem . Cuối cùng sau hơn 2 giờ chờ đợi cũng đến lúc Hancock đưa lên sàn đấu giá . Đấu giá nhân lên tiếng :” Kính xin các vị đại nhân xem kĩ , đợt đấu giá thứ 74 trong ngày một đợt bán ra 3 nô lệ chị em , xuất thất từ cửu xà đảo đã nói lên độ hiếm có của món hàng này , 3 nô lệ lần lượt tên Boa Hancock .Marigold và Sandersonia , Giá của Hancock là 200 triệu beri , 2 người em gái kia là hàng đính kèm , cái giá 200 triệu hoàn toàn hợp lý với sự hiếm hoi của phụ nữ cửu xà đảo cùng với vẻ đẹp con nô lệ này , bây giờ mang nô lệ lên và mời các vị đại nhân ra giá “.

Minato nhìn thật kỹ Hancock , lúc này cô bị còng tay cùng 2 người em gái , nói thật thì Minato không thể tin là chị xinh như vậy mà em thực sự toàn 'cá sấu ' chả biết làm sao lại là chị em được nữa , Hancock lúc này 16 tuổi , khuôn mặt tuyệt mỹ cơ thể chưa phát dục hết nhưng lại mang lại cho người xem cảm giác muốn nâng niu , bớt đi vẻ lạnh lùng , bá khí của Hancock 10 năm sau nhưng lại thêm vài nét hồn nhiên nhu mì nhưng ẩn trong đó là sự mạnh mẽ cứng cỏi của chiến binh amazon .

Còn về phần 2 cô em thì Minato trực tiếp bỏ qua , việc bán cả 3 người 1 lúc khả năng lớn là dùng để ép Hancock nghe lời , Minato thừa biết Hancock cứng đầu ra sao, với các quý tộc khác thì chắc chắn muốn tiểu mỹ nhân này nghe lời sẽ dùng biện pháp này , còn Minato của chúng ta thì trực tiếp coi thường , tiểu Minato quyết định phải lấy được trái tim của nàng .

Lúc này ở tầng 2 nơi của Thiên Long Nhân vang lên tiếng đấu giá :” 400 triệu” , “Vị khách tầng 2 phòng số 50 ra giá 400 triệu không biết còn ai ra giá cao hơn ?” . Bắt đầu có những tiếng đấu giá vang lên ở tầng 2 :” 450 triệu “ , “ 550 triệu”.... Đương nhiên tầng 1 không ai dám đấu giá rồi , không biết tiền có nhiều hơn Thiên Long Nhân không nhưng đảm bảo dù có mua cũng phải có mạng mà dùng . Hancock nhìn lên tầng 2 , ánh mắt chứa sự tuyệt vọng , bi thương , nàng cao ngạo bậc nào , mạnh mẽ bậc nào mà giờ đây phải sống trong vai nô lệ , khi nàng rời cửu xà đảo mang theo ước mơ về tương lai về thế giới nhưng sự thực luôn tàn khốc , 12 tuổi nàng cũng 2 cô em bị bắt giữ , bị sống trong kiếp nô lệ , thậm chí cả sự trinh trắng cũng suýt mất , nếu không phải chúng muốn giữ lại để bán giá cao hơn thì có lẽ Hancock giờ đây đã chết vì tủi hổ . Suy nghĩ sau này làm đồ chơi cho Thiên Long Nhân Hancock hận ý càng tăng .

Giá lúc này đã lên đến 700 triệu beri thì đột nhiên ở phòng đấu giá tầng 3 , Minato ra giá :”1000 tỷ beri” , giọng nói non nớt của Minato vang lên , khiến cả căn phòng im ắng , mọi thế lực , mọi Thiên Long Nhân đều run sợ , 1000 tỷ beri là cái giá gì , cả đời họ còn chưa nghe . Đương nhiên là tiểu Minato dùng tiền nhà mình mua đồ nhà mình thì có hô giá cao nữa cũng được . Hancock phía dưới cũng thầm run sợ vì cái giá này , 1000 tỷ beri , cái giá này mua đầu tất cả hải tặc thế giới cũng đủ chứ đừng nói mua nàng , Hancock thầm giật mình về giá trị bản thân rồi . Tất cả khách nhân nhìn lên tầng 3 thì đều im bặt , bình thường loại này đấu giá tầng 3 rất ít khi có người , không ngờ hôm nay lại gặp 1 vị , thoạt nghe tuổi không lớn , nhưng cái giá thì quá dọa người .

Đấu giá sư nuốt nước bọt 1 cái :” Vị khách tầng 3 phòng 7 ra giá 1000 tỷ beri ai ra giá hơn không “ hắn nói mà cũng có chút không tin được , Không đợi mọi người ra giá hắn lại hô tiếp :” 1000 tỷ lần 1 lần 2 lần 3 thành giao “. Minato gọi Kayler xuống nói chuyện với sàn giao dịch , Kayler đầy bất đắc dĩ nhìn Minato thầm nghĩ :” Tiểu tổ tông à , biết là không tốn tiền nhưng cũng không cần dọa mọi người thế chứ “.

Không khí phòng đấu giá thoáng yên tĩnh , đấu giá sư lại hô lên :” Vật phẩm đấu giá cuối cùng trái ác quỷ Mero Mero No Mi , 1 loại trái ác quỷ hiếm , tác dụng là “. Đấu giá sư còn chưa kịp nói xong , tiểu Minato lại hô 100 tỷ beri , lúc này đã có chút thu liễm .Kayler đang đi xuống cầu thang suýt chút ngã , tiếng nuốt nước bọt ở khắp phòng đấu giá , đấu giá sư lần này còn không thèm đếm , lập tức hô “ Thành giao”. Ở dưới đài Hancock bất giác cảm thấy có chút buồn cười , kẻ mua mình lần này thực sự có chút mạnh mẽ thái quá rồi .

Nói 1 chút về chương trước Minato lúc bị tiêm độc sau đó nhanh chóng quay ngược thân thể mình về quá khứ 3s trước lúc chưa dính độc , nên lúc Liu ấn vào nhẫn thì không có phản ứng gì

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook