One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 20: Kịch chiến sát vương

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

1 Ngõ nhỏ , Minato thở hổn hển , cả người đầy các vết thương . Từ ngày Lyly phong ấn thực lực của hắn đã 3 tháng trôi quá , hắn đã ở đại lục gần nửa năm rồi . 3 tháng qua , Minato liên tục sinh tử chiến , từ chối sự trợ giúp của Lyly và Yasu , Mintao lao đầu vào các cuộc chiến , như con thiêu thân , nhiều đêm miệng vừa ho ra máu , tay vừa băng bó vết thương , Minato cũng không biết mình phải nhận bao nhiêu vết thương nữa rồi .

Tối nay lại 1 đêm như vậy , diệt được 1 thế lực lớn ở Blanc , mang theo vết thương ghê người , trốn ở 1 góc băng bó rồi lại bắt đầu thở dốc . 3 tháng qua , hắn không dùng kiếm , cũng chẳng dùng quyền , sử dụng tất cả các loại súng cướp được từ các băng đản ở Blanc , 3 tháng qua 1 đường đánh giết Minato cũng có được danh hiệu của riêng mình ' Súng vương '. Haki quan sát , cùng Haki vũ trang chính là thủ đoạn bảo mệnh chính của Minato , cuối cùng Minato cũng nhổ tận gốc được 1 thế lực lớn của Blanc , sau khi Yasu rời đi , Blanc chia làm 5 thế lực lớn , 4 thế lực còn lại cũng đang cố truy sát Minato , họ sợ lại có 1 võ vương thứ 2 đi ra .

Trong 3 tháng qua , Minato cũng luôn giữ sức nặng cơ thể trên 500 kg , giải tỏa sức nặng , mang thân hình toàn vết thương về nhà Lyly , Minato đã ở đây quá lâu rồi , hắn muốn sớm thu phục nốt 2 vương còn lại , sau đó làm vài sự việc ngoài biển xanh . Thành quả của hắn trong 3 tháng cũng hết sức khả quan , Haki vũ trang cũng đang tiến đến cấp B+ , Haki quan sát đã tiến vào A cấp , lúc này Minato chắc chắn những kẻ có sức mạnh ngang hàng với vũ khí hải quân Pacifista không thể đụng đến mình .

Yasu đang luyện tập , mồ hôi thấm ướt cơ thể , dừng lại , ánh mắt nhìn về phía cửa “ Ngươi về rồi “. Minato tập tễnh bước vào căn nhà , Lyly nghe thấy âm thanh chạy ra , nhìn thấy Minato nhíu mày “ Cả người toàn máu ghê chết đi được , đi rửa đi , đừng làm bẩn nhà của bổn cô nương “, nói xong Lyly lại đi vào trong . Minato bất đắc dĩ đành phải nghe theo lời nàng . Tiếp thep Lyly chữa trị vết thương cho Minato , 5 ngày sau vết thương lành lại , Lyly thực hiện việc giải phong ấn .

Lúc này Minato cảm thấy 1 nguồn sức mạnh cực hạn đang chảy trong huyết quản , ánh mắt tỏa sáng , Minato có cảm giác , bất cứ ai lúc này hắn cũng dám đánh , vặn vẹo cơ thể , Minato , LyLy, và Yasu rời khỏi Blanc , trở lại Chân Võ thành , Minato cần lấy tư liệu mà lần trước Nada tìm kiếm , sau đó liên lạc với thuộc hạ trong nhà Vongola . Từ bản danh sách Minato nhận được của Nada , Minato chiêu mộ được 10 vị vũ khí đại sư cùng vài kẻ sẵn sàng bán mạng cho hắn , tuy nhiên thực lực không quá mạnh .

Minato dùng thêm 1tháng ở lại Chân Võ thành ra lệnh cho nhà Vongola nhận nuôi cô nhi , các nô lệ có tiềm chất trên đại lục , Minato muốn chuẩn bị 1 đội quân cho nhà Vongola trong tương lai , với nền tảng là những nghiên cứu của LyLy về cơ thể người . Lyly quả là 1 quái thai , nàng cực kỳ có hứng thú với cơ thể con người , thường xuyên nghiên cứu về tiềm lực phát triển con người . Sau khi hứa hẹn cho Lyly thoải mái nghiên cứu cơ thể con người cùng sự tự do , không ai bắt ép , chuyên gia nghiên cứu cơ thể người của nhà Vongola hôm nay sinh ra . Không trì hoãn thời gian nữa , Minato cùng Yasu tiến đến Bạch Hổ quốc gặp Sát Vương .

Lại 1 lần nữa đến Bali thành , lần này không đợi gì nữa , Minato lao 1 mạch vào thành , tim tên Thiên Long gần nhất , và bắt đầu đánh đập , đang buồn cho Thiên Long nhân còn định mang nô lệ đi dạo phố , không hiểu gì xảy ra đã thấy 1 cái bóng lao vào , 1 loạt quyền đấm cước đá lập tức bất tỉnh .Minato tiếp tục đánh gục nốt đống vệ sĩ của hắn rồi biến mất .

Ngày tiếp theo , sát vương vẫn chưa đến Minato lại ' ngựa quen đường cũ tìm 1 Thiên Long nhân bạo hành , mặc dù lúc này cảnh vệ Bali thành đã nghiêm ngặt gấp đôi , nhưng sao cản được Minato .



Liên tục như vậy 3 ngày , 3 Thiên Long nhân bị dọa sợ, dưới sự bảo vệ của cảnh binh , vội chạy khỏi Bali thành . Trong cánh rừng gần đó , Minato đang kiểm tra 1 khẩu súng ngắm , món hàng đấu giá 1 tên Thiên Long dùng 200 triệu để mua , tiếc thay giờ nó là của Minato , hỏi Yasu “ sát vương đâu ? “. Yasu lắc đầu “ không biết , đợi thêm 1 ngày nữa đi , nếu không thấy hắn thì đến tìm Thiên Long nhân ở thành tiếp theo “.

Trời dần về đêm , trong cánh rừng , đang đốt lửa ăn thịt nướng , Minato càng xem càng vừa mắt khẩu súng này , loại súng sản xuất giới hạn của triều đình Huyền Vũ quốc , đứng trên đỉnh kim tự tháp trong các loại súng ngắm được bán ra trong 5 năm trở lại đây , uy lực cực lớn , độ giật thấp , tầm bắn xa hơn 2000m , điểm yếu duy nhất là sức nặng của nó , tuy nhiên với bậc thầy thể lực như Minato thì quá bình thường .

Bất chợt Bạch Nhãn phát hiện 1 cái bóng mờ ở ngoài , khoảng cách 6000m , cái bóng đang dần tiến lại đây , cái bóng làm cho Minato thấy nguy hiểm , sát vương , hắn đến rồi , Minato nhoẻn miệng cười , đứng dậy , nhấc khẩu RT-20( loại súng ngắm ) , Minato muốn thử ám sát kẻ gọi là sát vương này . Thấy động tác của Minato, Yasu thầm vận khí đề phòng , ra hiệu cho Yasu ở yên , Minato lao vút đi về phía bóng trắng .

Yinran , sát vương truyền kì , 22 tuổi , sát thủ mạnh nhất Bạch Hổ cường quốc , cả đời hắn ra tay 121 lần do Bạch Hổ quốc trả tiền được công bố cho thế giới biết và 275 lần ra tay do hắn nổi hứng và được các tổ chức khác thuê . Hôm nay được lệnh của Bạch Hổ cường quốc giết 1 người , hoàn thành nhiệm vụ được nhận 500 triệu Beri , kẻ mang tội danh hành thích Thiên Long nhân . Yinran bậc thầy súng ống , trên người hắn có 1 khẩu Cheytac-408 được Bạch Hổ cường quốc làm riêng cho hắn , cơ động , sát thương cao , tầm bắn 2500m , 1 băng đạn gồm 6 viên , điểm yếu duy nhất là độ giật cao , ngoài ra còn 1 khẩu Desert Eagle phòng thân , 1 khẩu shotgun Benelli M4 trên lưng, ngoài kỹ năng ám sát ra thì tốc độ phản ứng và thể lực của Yinran cũng vô cùng đáng sợ , 1 điều bí mật nữa , hắn là người có Haki quan sát mạnh nhất Bạch Hổ quốc .

Cảm thấy Minato đang lao về phía mình , Yinran nhếch miệng cười “ Thú vị , không ngờ mục tiêu cũng dùng súng ngắm , tốc độ , cực cao “. Thân hình Yinran chìm dần vào bóng tối .

Lợi dụng Bạch Nhãn , Minato cũng phát hiện ra Yinran , mái tóc màu trắng , bộ đồ trắng , cặp kính mắt tăng thêm vẻ thư sinh , tuy nhiên khẩu súng ngắm trong tay hắn thì không , Minato cảm nhận đối thủ cực kì nguy hiểm , mỉm cười , hóa ra sát vương là sát thủ chuyên nghiệp chuyên dùng súng ngắm , điều này cũng giống chính Minato những ngày đi theo tứ trưởng lão .

Thân hình Minato cũng chìm vào đêm tối , chỉ sử dụng Haki quan sát , lúc này Minato lại nổi hứng đánh 1 trận công bằng , kiểm tra khả năng ám sát của mình .

Yinran , buông khẩu súng trong tay xuống , tâm thần như chìm vào thiên địa , hắn đang cảm nhận cử động của Minato . Minato lúc này hít 1 hơi , cao thủ , tuyệt đối là cao thủ , sử dụng tốc độ quỷ dị , Minato cũng lẩn vào bóng tối . Haki quan sát của 2 người bắt đầu lan ra tìm kiếm nhau , lúc này khoảng cách còn 5000 m , cả 2 chỉ nhìn thấy những phân ảnh mờ mờ , quá xa , quá khó cảm nhận. Yinran cả kinh, không ngờ còn xuất hiện 1 kẻ tinh thông kỹ thuật tiêu thất tiềm hành , Yinran dừng lại , hắn nở nụ cười , không di chuyển nữa , hiện thân ra ngồi trên 1 gốc cây .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook