One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 25: Haoshoku Haki thức tỉnh

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Biển đông , biển yếu nhất và cũng là biển yên bình nhất trong tứ hải , hôm nay ở đây phát sinh 1 việc đặc biệt mà lâu lắm rồi người ta mới nhìn thấy . 1 Chiến hạm quân sự được trang bị cực kì hiện đại , lá cờ chiếc thuyền cũng cực kỳ đặc biệt , màu đen chủ đạo cùng với các đám mây đỏ xung quanh , không giống tàu hải quân cũng chẳng giống tàu hải tặc .

Các thuyền viên đang nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh , mỗi người một công việc , kỉ luật vô cùng , Minato đứng trên khoang thuyền ngắm nhìn biển đông , cái tên này thực sự quá quen thuộc với hắn , Yasu tiến lại gần “ Thông tin Thanh Long thật ở biển đông à ? “ . Yasu hơn 1 năm qua ở bên Z , ngoại trừ việc gia tăng Haki ra , Yasu cũng đã cùng hải quân Neo tiêu diệt không biết bao nhiêu đoàn hải tặc , bằng thực lực của mình Yasu thậm chí còn là cao thủ thứ 2 của hải quân Neo chỉ sau Z .

Minato gật đầu “ Tài liệu về siêu cấp đế quốc 1 chữ cũng không tìm ra , theo ta suy đoán nó nằm trong lịch sử trống , tuy nhiên gần đây trong các tài liệu mật của gia tộc , ta đọc được 1 tin khá thú vị , 1000 năm trước , đã từng có 1 siêu cường quốc thống trị thế giới , đặc biệt hơn họ có thể thuần hóa được 1 loài chiến thú uy lực kinh người , được họ gọi là hậu đại của Thanh Long , loài rồng sennenryu ( Rồng ngàn năm ) , ở hang rồng , quê hương của loài rồng ngàn năm cũng tồn tại 1 điện thờ Thanh Long , đây cũng là thông tin duy nhất có liên quan đến Thanh Long mà ta biết “.

Yasu rõ ràng bất ngờ “ Thế giới này thật có rồng “ , Minato gật đầu “ Có thể chỉ là truyền thuyết , cũng có thể là thật , truyền thuyết cũng kể rằng chỉ có loài rồng này mới biết hang rồng ở đâu , hang rồng là một địa điểm không có trên bản đồ “. Yasu hỏi “ Thế tìm loài rồng này ở đâu , và làm sao ngươi có thể chắc chắn nó dẫn ngươi đến hang rồng “. Minato cười tự đắc “ Loài vật trong truyền thuyết thì phải để nhân vật trong truyền thuyết đến thu phục , ta chính là nhân vật trong truyền thuyết nha “.

Lần này Minato mang theo cả chiến thuyền , tuy nhiên chỉ gọi Yasu cùng 1 nhân vật nữa hắn mượn từ chỗ Tiger ' thúc thúc ' , người cá Jinbei , giá treo thưởng 350 triệu beri , chuyến đi lần này tuy không nguy hiểm nhưng phải tiếp xúc khá nhiều với nước , tốt nhất có người cá đi theo . Trong nguyên tác anime One Piece thậm chí loài rồng này nếu lấy cốt của nó chế thuốc sẽ trường sinh bất lão , Minato không tin lắm về việc này , nếu trường sinh bất lão thật thì chúng tuyệt chủng lâu rồi , cũng không đến lượt tên béo vô dụng Nelson đi săn nó , chắc chắn ngũ lão tinh đã lấy hết sạch , nhưng nếu có dịp hắn cũng mang 1 bộ cốt về cho cô nàng Lyly nghiên cứu .

Lúc này chợt có thuyền viên báo cáo “ Thưa thuyền trưởng , trước mặt là đảo Conomi “ , Minato mỉm cười thú vị , ra lệnh “ Chuẩn bị thả neo , địa điểm đảo Conomi “ . Ra lệnh các thuyền viên ở lại trên thuyền , tránh gây ảnh hưởng đến người dân , chỉ có đầu bếp mới được xuống mua nguyên liệu , Minato Yasu và Jinbei xuống thuyền đi lên đảo . Minato lúc này cực kì bất ngờ , bằng Bạch Nhãn hắn phát hiện một nhân vật mà lẽ ra không thể có mặt ở đây được , Don Krieg .

Don Krieg muốn tiến sâu vào đại hải trình , hắn phải chuẩn bị rất nhiều thứ , 3 ngày trước hắn đặt chân lên đảo cây dừa , sức mạnh của hắn hoàn toàn áp đảo ngôi làng , cựu nữ hải quân Bell-me`re , cô đã hy sinh để bảo vệ hòn đảo , sau đó Don krieg phát hiện những tấm hàng hải đồ do Nami vẽ , hắn lập tức cho người bắt Nojiko , uy hiếp Nami làm hoa tiêu cho hắn . Lúc này , Don Krieg đứng trước mặt Nami “ Nghĩ kĩ chưa , tao đếm từ một đến mười , cứ một giây tao sẽ giết một người trên đảo “.

Khuôn mặt Nami trắng bệch , ánh mắt đầy hận thù nhìn Don Krieg , đôi môi cắn đến chảy máu , Nami hét lên “ Không cần đếm , tôi đi theo ông “. Don Krieg phá lên cười , bất ngờ hắn cảm thấy một nguồn sát khí kinh khủng từ về phía bờ biển , sát khí lạnh thấu xương , cả đời hắn còn chưa gặp sát khí nào mạnh như thế . Minato lúc này muốn giết người rồi , hắn cũng kệ cha nó cái cốt truyện , kệ kệ hết , hắn cũng không quan tâm đến không có Don Krieg thì làm sao Luffy thu phục Sanji nữa rồi , Yasu cũng cực kì bất ngờ ,lần đầu hắn thấy Minato thất thố như thế còn về phần Jinbei , Jinbei chỉ được đại ca Tiger nói trợ giúp 1 trong các thất vũ hải ' quỷ kiếm ' Vongola D . Phong , chính Jinbei còn không hiểu tại sao mình lại phải tiến vào biển đông , hải tặc 350 triệu tiến vào nơi có mức Bounty trung bình là 3 triệu ở biển đông , Jinbei có cảm giác như người khổng lồ đến thế giới tí hon vậy . Don Krieg vừa quay đầu lại , hắn hốt hoảng , 1 cái bóng đã xuất hiện trước mặt hắn , tóc vàng , mặt nạ bạc , áo choàng đen , 2 thanh kiếm bên hông , Don Krieg mấp máy “ Ngươi là ai “ , Gin ' quỷ nhân ' và Pearl ' tường thép ' cũng xuất hiện sau người Don Krieg .

Minato cảm thấy đầu óc hắn như muốn bùng nổ , cái gì đó đang phá tan ý thức của hắn , Minato cảm thấy xung quanh tất cả đều là sâu kiến , cảm thấy hắn là vua , là vị vua nắm quyền sinh quyền sát , ánh mắt lóe lên , toàn bộ băng hải tặc Don Krieg bất tỉnh , chỉ còn 3 kẻ mạnh nhất trong băng còn có thể đứng , thậm chí lúc này toàn bộ dân làng bị trói cũng không có ai xảy ra chuyện gì , Minato tiến lại gần Nami , lấy 1 chiếc khăn tay lau nước mắt cho nàng “ Nói cho ta biết , chuyện gì xảy ra “. Nami cảm thấy sợ , sự sợ hãi còn hơn cả lúc Don Krieg tấn công đảo cây dừa , ánh mắt như không cho phép Nami trái lời vậy , Jinbei đứng từ xa thẫn thờ “ Bá Vương khí “ . Nghe hết câu chuyện của Nami , sát khí của Minato ngày càng đặc , nó như khóa chết Don Krieg và 2 thân tín Gin, Pearl . Minato đứng lên , ôm lấy Nami đang sợ hãi trong ngực , tay chạm vào thanh kiếm bên hông , 1 giây sau , Don Krieg và Pearl bị chém thành thịt vụn , Gin lăn ra bất tỉnh .



Tối hôm đó , ngôi làng cây dừa cũng đặc biệt im lặng , ngôi làng yên bình này đang cố chịu đựng vết thương mà Don Krieg gây ra , Minato lằng lặng ngồi bên một mỏm đá , hắn nhìn ra biển , biển thật đẹp , nhưng lòng hắn thì không hề . Minato cứu Fisher Tiger với ý định cho mình 1 liên minh trong tương lai , 1 liên minh hùng mạnh đồng thời khiến Arlong không thể tiến về biển đông , không thể gây ảnh hưởng đến đảo cây dừa nhưng hắn không ngờ , không có Arlong thì có kẻ khác đến đây , chỉ là việc sớm hay muộn mà thôi , hòn đảo cây dừa khi không có hải tặc thống trị , tất nhiên nó sẽ trở thành mồi ngon của hải tặc khác .

Minato quyết định rồi , hắn sẽ thống trị biển đông , lấy biển đông làm căn cứ đầu tiên của nhà Vongola trên biển , hắn cũng mặc kệ cái cốt truyện chết tiệt , nếu Luffy không gặp được địch thủ đúng thì hắn sẽ tạo ra cho Luffy , ít nhất Minato sẽ đảm bảo tuyệt đối trật tự , tuyệt đối yên bình cho biển đông , vùng biển hào hùng in dấu biết bao xương máu người Việt Nam , dù hắn biết chỉ là trùng tên nhưng vì cái tên này , hắn cũng quyết tâm bảo vệ nơi đây . Bật máy liên lạc “Nhận lệnh của bản tọa , gia đình Vongola toàn lực phát triển ở biển đông , lấy biển đông làm bệ phóng , làm căn cứ chắc chắn trên biển để tiến ra tân thế giới , đặc biệt cấm kẻ nào ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân , nhà Vongola sẽ làm luôn nhiệm vụ của hải quân , bắt tất cả hải tặc của biển đông , ta cần tuyệt đối yên bình cho vùng biển này “. Bên kia đầu dây lập tức nhận lệnh “Rõ “ .

Những ngày tiếp theo , Minato ở lại với người dân đảo cây dừa , Minato thường xuyên nói chuyện cùng Nami , kể cho cô về thế giới rộng lớn , về tân thế giới , Nami 14 tuổi chăm chú tựa vào vai Minato nghe hắn kể chuyện . 1 tuần sau , Minato tiếp tục hành trình , hắn xoa đầu Nami , đưa cho nàng 1 chiếc mặt nạ hình cánh bướm “ Nếu muốn nhìn thấy mặt ca ca , tiểu Nami phải có những đồng đội riêng cho mình , ra biển lớn , ra đại hải trình , ngày Nami có thể đến trước mặt ca ca đưa ca ca chiếc mặc nạ này , ca ca sẽ cho Nami xem mặt “. Con tàu của Minato tiếp tục dong thuyền ra biển , lúc này Nami nắm thật chặt chiếc mặt nạ , nước mắt lăn thật dài trên má .

Không còn tâm trạng , Minato ra lệnh “ Bỏ qua mọi vật cản , mục tiêu đảo Gunkan “ . Có chút mệt mỏi Minato quay về khoang thuyền trưởng , hắn muốn ngủ 1 giấc , cả Yasu và Jinbei đều im lặng trở về phòng của mình , bất chợt lúc này Minato nói “ Jinbei , nếu gặp cô bé đó ở đại hải trình , quan tâm nàng 1 chút “ . Jinbei không biết tại sao nhưng hắn vẫn gật đầu .

Gunkan , hòn đảo có hình tàu chiến khổng lồ , Minato , Yasu và Jinbei bước lên đảo , lúc này trưởng làng Bokuden nghi hoặc đi đến , con tàu của Minato không giống Hải tặc cũng không phải hải quân , nén tò mò ông hỏi “ Không biết các vị đến đảo Gunkan có việc gì ? “ , ở sau lưng ông lão thấp thoáng bóng hình cô bé Apis , tiểu cô nương lúc này còn chưa ăn trái ác quỷ , đang tò mò nhìn Minato . Minato cười nói “ Chúng cháu là đoàn thám hiểm lịch sử , muốn nghe truyền thuyết đảo Gunkan “. Lão Bokuden như bắt được vàng , mời Minato , Yasu , Jinbei vào nhà trong con mắt đầy ngạc nhiên của Yasu và Jinbei “ Lúc nào bọn ta thành nghiên cứu viên rồi “. Minato nở nụ cười quỷ dị , vỗ vai Jinbei và Yasu “ Chịu khổ rồi “ .

Tiếp theo không khác gì nội dung Anime lắm , trưởng làng Bokuden bắt đầu kể về lịch sử đảo Gunkan , ông kể đã hơn 4 tiếng đồng hồ , rất chuyên tâm , còn Yasu đang khoanh chân tu luyện , Jinbei thì lăn ra ngủ , cô bé Apis đã nhàm chán bỏ đi ra ngoài chơi .

Minato dựa theo trí nhớ , hắn đi đến nhà bếp của trưởng làng , rồi đi men theo khu rừng , thấy 1 lỗ hổng , Minato chui qua , tiếp tục đi tiếp , cuối cùng gặp 1 đoạn vực , phía dưới là dòng sông , Minato nhảy qua đầu bên kia , tiếp tục đi thẳng thấy 1 cái hang lớn , Minato mỉm cười “ đến nơi rồi “ , đi sâu vào trong , dù đã nhìn thấy từ trước , tuy nhiên Minato cũng vẫn bất ngờ về con Sennenryu trong hang này , phát hiện ra Minato , Ryuuji gầm lên ( tên con rồng , các bạn nào không biết có thể xem anime ep 54 đến 60 là hết đoạn này , tuy nhiên chưa được tác giả công nhận ) , Minato ánh mắt nheo lại , bá vương khí tràn ra , Ryuuji cảm thấy sức ép ghê gớm, nó cũng đã già rồi , Ryuuji cũng bắt đầu im lặng lại , ánh mắt nhìn Minato với vẻ dè chừng , Minato mỉm cười , vỗ đầu nó “ ở yên đây đi , năm nữa mày sẽ được về nhà “.

Quay người ra khỏi hang , Minato đã kiểm chứng đúng , thế giới của hắn xuyên việt không chỉ tồn tại các nhân vật trong Manga mà còn có cả Anime nữa . Trở về với Yasu và Jinbei , ra hiệu cho cả 2 rời khỏi , Minato quyết định đi tìm hang rồng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook