One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 28: Hành động

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Ánh nắng ban mai chiếu vào căn phòng , Minato tỉnh dậy , nhìn người ngọc bên cạnh còn say ngủ , Minato mỉm cười , hôn nhẹ lên trán nàng . Rời khỏi giường , Minato trở về lấy hành lý , lần này hắn đến Cửu Xà đảo còn một lý do nữa , hắn muốn khiến người phụ nữ của mình mạnh lên . Từ khi năm tuổi , Minato đã muốn cường hóa sức mạnh cho Boa , dùng tài lực của gia tộc Roths , thậm chí tìm kiếm suốt gần 10 năm , mới có thể mang thứ này đến tặng Boa , Zoan thần thoại “ Hydra Hydra Nomi “ .

Minato muốn cường hóa Salome , thú cưng đồng thời cũng là vũ khí chiến đấu của Boa . Từ khi hắn có được trái ác quỷ của quỷ vương , Minato cũng quyết định cường hóa vũ khí của bản thân mình . Thứ nhất Minato khảm đá biển lên hai thanh đại bảo kiếm Thanh Long và Bạch Hổ , thứ 2 Minato sử dụng hai loại Zoan cổ đại lần lượt là Phorusrhacidae và Quetzalcoatlus , 1 loài chim bá chủ mặt đất và một loài bá chủ bầu trời dành cho hai khẩu Desert Eagle của hắn , quá trình này khiến Minato phải đợi suốt 2 năm . Minato cũng tính tìm thêm các DF khác để cường hóa sức chiến đấu các thành viên , tuy nhiên DF thích hợp vừa ý hắn thì quá khó kiếm .

Mở mắt , Boa mệt mỏi ngồi dậy , dưới chân thậm chí vẫn còn cảm giác đau nhức , Boa nghĩ đến đêm hôm qua bỗng dưng lại đỏ mặt , chợt nàng ngửi thấy một mùi thơm ngào ngạt , quay đầu đã thấy Minato đang dọn đồ ăn sáng “ Anh biết nấu nướng ? “ Boa vô cùng khó hiểu vì ngay chính bản thân Boa cũng không biết nấu , cuộc sống của cường giả như họ thực sự lúc nào cũng có người lo cho các yêu cầu các nhân , đặc biệt với thân phận của Minato , Boa lại càng không thể tin người yêu mình biết nấu . Minato mỉm cười “ Anh chỉ nấu cho người anh yêu ăn thôi , ra đây ăn đi , nữ hoàng lười “ .

Tất nhiên với một người 5 tuổi đã tự lập như Minato thì nấu ăn với hắn khá đơn giản , kiếp trước hắn cũng toàn nấu ăn một mình , tuy không chuyên nghiệp nhưng cộng cả 2 kiếp vào cũng có hơn 15 năm kinh nghiệm vào bếp , tuyệt đối có thể so với bếp trưởng một nhà hàng . Boa hạnh phúc gật đầu , còn không quên phản bác “ Người ta không có lười nha “ . Bữa ăn sáng tràn ngập nhu tình .

Minato đưa Boa đi dạo trong con mắt ngạc nhiên , bất ngờ , tò mò của những người dân trên đảo , Boa cứ cúi gằm mặt xuống vì xấu hổ , không dám nhìn chính thần dân của mình . Khi tiến vào cánh rừng , Minato quay lại gõ nhẹ lên đầu Boa “ Nhìn anh này “ , Boa ngửa mặt lên thấy trong tay Minato có một trái ác quỷ , Boa khó hiểu “ để làm gì vậy “ , Minato nghiêm túc nói với Boa “ Anh có mộng tưởng khổng lồ vì vậy anh luôn phải cố gắng , luôn phải trở lên mạnh mẽ , anh cần một người giúp anh chia sẻ áp lực , Boa Hancock , em có nguyện ý nhận lấy nó , cùng anh chiến đấu đến cùng trời cuối đất , cùng anh bước lên đỉnh thế giới “ .

Boa không hiểu hoàn toàn những lời Minato nói , tuy nhiên với Boa , Minato còn quan trọng hơn cả sinh mạng của cô , nhận lấy trái DF “ Em đồng ý , em sẽ theo anh đến cùng trời cuối đất , em cũng không yêu cầu anh chỉ yêu em một đời một kiếp , chỉ cần trái tim anh có một chỗ cho em là được rồi “ , Boa vào ngực Minato , 2 người đứng ôm nhau thật lâu .

Những ngày tiếp theo Minato vui quên cả đất trời , sáng thì tập luyện tăng cường sức mạnh , đến tối thì lại thoải mái thân mật cùng Boa , gần như hắn yêu cầu cái gì Boa cũng đồng ý hết . Về phần Boa , vừa miệt mài tập luyện cho Salome sau khi nó ăn trái “ Hydra Hydra Nomi “ , vừa cai trị đất nước , lại vừa chiều lòng người yêu , có thể nói Boa là phụ nữ thành đặt tiêu chuẩn mà không biết bao nhiêu thanh niên đời sau ao ước .



Salome khi biến thân có thể cao đến 7m , nặng gần 3 tấn , 7 cái đầu có chứa nọc độc , hàm răng cũng cực kỳ sắc nhọn , lực cắn mạnh khủng khiếp , da dày thịt béo , đôi cánh có khả năng phòng ngự cực mạnh , có thể bay trên bầu trời , cuối cùng Salome phiên bản Hydra còn có khả năng tạo ra bùn đất và điều khiển bùn , tuy không có khả năng bất tử và tốc độ như 'phượng hoàng ' Marco , tuy nhiên sức mạnh vật lý phi thường cao , có thể tạo ra môi trường đầm lầy cho bản thân để chiến đấu , 7 cái đầu tương đương với 7 cái mạng , đủ để thấy sức sống mãnh liệt , chất độc chủ yếu là axit ăn mòn , cùng với khí độc bao quanh ảnh hưởng đến ngũ giác của đối phương , Salome còn biết Haki quan sát như của những chiến binh Amazon bình thường , chỉ cần có thêm Haki vũ trang Salome có thể đánh với bất kì ai trong thất vũ hải , cộng thêm thực lực của Boa , cặp đôi này có thể đánh với một đô đốc .

Yên tâm về sức mạnh của Boa , Minato hướng đến mục tiêu đầu tiên . Nhà Vongola tuyên chiến cùng công ty Baroque Work , đồng thời chuẩn bị chiếm lấy một trong 3 vũ khí tối thượng của OnePiece ' Pluton' có sức mạnh hủy diệt cả một đất nước . Theo Minato , nếu Poseidon là nàng công chúa người cá Shirahoshi , Uranus khả năng rất lớn đang trong tay Dragon , hắn bắt buộc phải có thông tin về Pluton , tuyệt đối không để bị động khi cả 3 vũ khí ở trong tay Dragon , không biết việc gì sẽ xảy ra . Nếu Minato suy đoán không nhầm 3 vũ khí cổ đại có sức hủy diệt bằng 3 râu trắng đứng với nhau , tuyệt đối là thảm họa cho mọi đối thủ . Phát lệnh triệu tập cho nhà Vongola trên toàn thế giới .

3 tháng sau , một đại chiến thuyền từ Cửu Xà đảo ra khơi , thành viên trên thuyền bao gồm ' nữ hoàng hải tặc ' Boa Hancock với Bounty 450 triệu , Hải quân Neo đệ nhị chiến tướng Yasu bounty 400 triệu cùng ' Thợ săn đầu người ' Yinran 550 triệu . Yinran là người làm Minato ấn tượng nhất , 2 năm ra biển chỉ ám sát và ám sát , trở thành nỗi kinh hoàng của quý tộc , thậm chí bị hải quân nhiều lần truy sát mà vẫn trốn thoát , sau 2 năm Bounty của Yinran đã đạt đến mốc 550 triệu , trở thành siêu tội phạm mới nổi cần diệt trừ của chính quyền thế giới , và cuối cùng là 'quỷ kiếm ' Vongola D. Phong bounty 200 triệu một trong thất vũ hải .

Hành tung con tàu được giữ bí mật tuyệt đối , Minato muốn tránh để Dodo có thể tìm được manh mối , còn việc mang theo Hancock là bất đắc dĩ , nàng cứ đòi trợ giúp hắn , Minato cũng không nỡ xa nàng . Trên thuyền không khí khá quỷ dị , cặp đôi Minato và Boa thì ở lỳ trong phòng , cực ít ra ngoài . Yasu thì 18/24 tiếng trốn trong phòng tập , Yinran được Lyly chế tạo một loại thuốc trống say tàu , 1 viên tác dụng 4 tiếng , không muốn sử dụng thuốc quá nhiều , Yinran 2 năm qua cũng luyện được thêm một kĩ năng ' ngủ ' , đến khi cảm nhận được sát khí , có người gọi hắn hoặc bụng hắn réo lên thì mới dậy . Mục tiêu con tàu là Alabasta ,1 vương quốc sa mạc lớn nằm gần Grand Line , hoàng thất Alabasta cũng là một trong 20 hậu đại của Thiên Long nhân .

Alabasta hiện nay đã bắt đầu hạn hán , đức vua bị nghi ngờ sự dụng bột khiêu vũ , ViVi và Igaram cũng xâm nhập vào công ty Baroque Works , để tìm hiểu về kẻ đứng sau , 1 năm trước Robin cũng gia nhập công ty này .Ở biển đông Ace bắt đầu ra khơi , nhà Vongola cũng đã khống chế tất cả các băng hải tặc lớn nhỏ ở đây , có cả ' vua hề ' Buggy .

Thế lực nhà Vongola bắt đầu bành trướng ở Biển Đông , nhiều hành động kinh doanh ngầm diễn ra , các nhà máy vũ khí được thành lập , nhiều xưởng đóng tàu cũng xuất hiện , bắt đầu có những kẻ liều mạng từ đại lục đổ về biển đông dưới sự chỉ huy của nhà Vongola , sự lo lắng cuối cùng của Vongola là hạm đội thủy sư của Garp , tuy nhiên Garp cảm thấy quỷ dị nhưng lại chưa thu được thông tin gì .

Căn phòng của đại trưởng lão , 2 thân ảnh bước vào “ Sư phụ “ , đại trưởng lão lạnh lùng ra lệnh “ Mục tiêu Alabasta , đến hội quân cùng Minato , 2 người sau này là cái bóng của nó , tất cả mệnh lệnh của nó đều phải nghe lời , cho dù nó muốn 2 đứa chết cũng phải chết “ . 2 cái bóng quỳ xuống “ Tuân lệnh “ . Kế hoạch 10 năm trù tính của gia tộc Roths cũng dần bắt đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook