One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 26: Boa Hancock

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Con tàu của Minato đi về phía đông đảo Gunkan “ Chuẩn bị tàu lặn “ , Minato ra lệnh . Minato cùng Yasu lên tàu còn Jinbei trực tiếp lặn xuống . Sau hơn 2 giờ tìm kiếm , Minato cuối cùng cũng thấy hòn đảo ' mất tích ' bị chìm xuống biển . Sử dụng lớp tráng không khí , Yasu và Minato có thể đi thoải mái dưới nước , Jinbei đi theo , hòn đao cực kỳ rộng lớn, tràn đầy các hóa thạch của loài sennenryu , cả Yasu và Jinbei đều hít 1 hơi “ Không ngờ thế gian còn có rồng “ , tiếp tục tìm kiếm , cuối cùng Minato và Yasu cũng tìm được Thanh Long điện , Jinbei biết ý , hắn đứng xa xa quan sát , để ý xung quanh .

Cánh cửa Thanh Long điện không hề có khóa , Yasu thử đẩy vào nhưng không thể , thét lên 1 tiếng , Yasu gồng sức , cánh cửa từ từ chuyển động , tạo ra 1 khe chỉ đủ Yasu đi vào , Yasu vừa bước vào cánh cửa lập tức đóng lại . Minato mỉm cười “ Thú vị , chỉ có người mạnh mới có thể tiến vào , quá thú vị “ Vận sức , Minato cũng dễ dàng mở cánh cửa , đi vào .

Hiện ra trước mắt Yasu và Minato là những hoa văn , họa tiết kí tự khó hiểu đầy trên các bức tường và trần nhà , tuy nhiên Minato vẫn có thể nhìn loáng thoáng hình ảnh các dũng sĩ cùng loài rồng chiến đấu . Cung điện đã phủ đầy rêu xanh , tuy nhiên nó vẫn vô cùng chắc chắn , tiến đến trung tâm cung điện , Minato và Yasu nhìn thấy 1 tấm bia đá , từng dòng chữ vô cùng rõ ràng , tuy nhiên Minato không thể đọc được , Minato nhíu mày lo lắng “ Văn tự cổ , phiến đá Poneglyph “ lúc này Minato lo lắng , hắn không hiểu , chả nhẽ phải đi tìm Robin , quay sang nhìn Yasu , ánh mắt Yasu lúc này tỏa sáng , khí thế của hắn dần dần thay đổi , mang lại cảm giác an toàn , tin tưởng cho những ai ở sau lưng hắn , một cảm giác Minato chưa bao giờ cảm nhận được từ Yasu .

Năm phút sau , Yasu quỳ xuống bái thật dài “ Yasu nhất định sẽ mang gia tộc trở lại ánh sáng 1000 năm trước “ . Minato mừng rỡ “ Lấy được rồi à ? “ , Yasu nắm tay rắc rắc , ánh mắt tự tin “ Lấy được rồi , sau này ngươi là chủ nhân của ta , ta sẽ giúp ngươi tiêu diệt mọi vật cản “ . Minato mỉm cười , lại nhìn về phía bia đá “ Ngươi hiểu văn tự cổ “ , Yasu lắc đầu “ Những hình ảnh như chảy vào huyết mạch , ta không hiểu bất cứ chữ nào , nhưng ta tìm được thứ ta còn thiếu , thế là đủ rồi , cảm ơn người chủ nhân “ Yasu quỳ 1 chân xuống thể hiện lòng trung thành , Minato nhíu mày , hắn không thích việc này cho lắm “ sau này xưng hô bình thường đi “ . Minato , Yasu và Jinbei trở lại thuyền .

Tiếp đó Yasu phải cần thời gian lĩnh ngộ Thanh Long , Jinbei trở về băng hải tặc mặt trời , mục tiêu của Minato lúc này chỉ có một “ Cửu Xà đảo” .

Cửu Xà đảo gần 10 năm nay gần như trở thành cấm địa , là hòn đảo của 'Nữ hoàng hải tặc “ Boa Hancock , với số tiền Bounty lên đến 450 triệu beri , điều đặc biệt là hải quân chưa bao giờ tiến vào phạm vi thế lực Cửu Xa đảo , thậm chí còn là pháo đài phòng ngự từ xa cho Cửu Xà đảo .

Còn danh tiếng của 'quỷ kiếm ' Vongola D.Phong thì ngày 1 giảm , 10 tuổi hắn gia nhập Thất Vũ hải với bounty 200 triệu , hiện nay hắn 14 tuổi , 4 năm trôi qua mà vị ' quỷ kiếm ' này không hề làm 1 việc nào đáng để quan tâm , gần như mất tích , trên đời có lẽ cũng chỉ có ' Thiên quỷ ' Donquixote Doflamingo vẫn truy lùng hắn .

Tất nhiên số tuổi thật của ' quỷ kiếm ' không ai biết , nhà Vongola của hắn vẫn hoạt động trong bóng tối , Minato quyết định chỉ mang tổ chức này ra ánh sáng khi phát đủ nhẫn , hiện nay tính cả Robin , nhà Vongola đã phát ra 4 chiếc nhẫn , còn 3 chiếc nữa nhà Vongola sẽ chính thức cho thế nhân sợ hãi .

Bằng thân phận thiếu chủ gia tộc Roths , Minato dễ dàng đi qua phòng tuyến bảo vệ của hải quân , lần này thậm chí Doflamingo đi theo bảo vệ hắn , Minato thầm nghĩ “ số phận trêu người “. Lãnh địa cửu xà đảo , đột nhiên một cơn mưa tên bắn về phía thuyền của hắn , Doflamingo lập tức lao lên , tay hắn hoa lên một cái , 1 bức tường tơ nhện hiện lên , cản tất cả các mũi tên lại .



Doflamingo cũng cố gắng hết sức gây ấn tượng với vị ' thái tử ' này , nếu có thể sẽ giúp rất nhiều cho thế lực của hắn , Doflamingo cười lớn “ Fufufu “ đang muốn lao lên giải quyết những kẻ bắn tên , Minato cản hắn lại , mỉm cười Minato đưa 1 tấm phù hiệu cho Hina , đại tá Hina lúc này có trách nhiệm đi theo hắn gửi thư , vì tất nhiên đàn ông không được phép bước chân lên Cửu Xà đảo . Nhìn thấy phù hiệu trùng với hình xăm trên vai nữ hoàng , lúc này Rindo xuất hiện , nàng nhíu mày “ đợi 1 chút ta gửi cho nữ hoàng “ .

Thời gian 10 phút đồng hồ đi qua , Rindo quay lại “ Nữ hoàng chỉ cho phép mình ngươi lên đảo “ , Doflamingo lúc này nhíu mày , hắn biết vị thái tử Minato 14 tuổi này thích Boa , từ đó cô ta mới tự do tung hoành , Doflamingo chưa bao giờ coi Boa là cường giả ngang hàng với hắn , dù Bounty của nàng 450 triệu , Doflamingo không tin bằng sức mạnh của hắn không thể tiến lên hòn đảo này , Minato mỉm cười gật đầu “ để lại máy liên lạc , có gì ta gọi , trở về đi “ . Minato nhàn nhã bước lên Cửu Xa đảo , Roths.Minato 14 tuổi , người đàn ông đầu tiên bước lên Cửu Xà đảo .

Trong ánh mắt kinh ngạc , tò mò , của tất cả phụ nữ trong đảo , Minato thoải mái tiến về cung điện của Boa với sự đi theo đằng sau của Rindo , đến cửa cung điện , Rindo cung kính “ Bẩm bệ hạ , hắn đến rồi ạ “ , âm thanh của Boa vang lên “ Cho vào “ . Minato một mình tiến vào cung điện .

Minato bây giờ đã khác xưa rất nhiều , 14 tuổi cao 1m97 , thậm chí hắn thầm nghĩ đến 20 tuổi hắn phải cao gần 3m , may mà thế giới này toàn người khổng lồ . Minato có khuôn mặt đẹp trai , ánh mắt sáng thể hiện trí tuệ , thân hình cân đối , mái tóc vàng , khí chất quý tộc , lúc này hắn bước đến trước mặt Boa “ Vợ yêu gặp phu quân cũng cần che rèm sao ? “ . Bằng Bạch Nhãn Minato quan sát thật kĩ Boa , nàng còn đẹp hơn năm đó , bớt vài phần ngây thơ , thêm vài phần trưởng thành , vũ mị tận xương , đặc biệt là khí chất , cao quý , lạnh lùng , chỉ có người phụ nữ như vậy mới xứng với Minato .

Boa vén tấm màn che trước mặt , ánh mắt nhìn Minato có chút phức tạp “ Ngươi đến đây làm gì “ . Minato không cần nàng cho phép , nhàn nhã ngồi xuống ghế , nhìn thẳng vào mắt Boa “ Thăm em , anh nhớ em “ . Boa trầm mặc “ Ta rất biết ơn ngươi , những việc ngưoi giúp chị em ta , ta mãi không quên , tuy nhiên ta còn thần dân Cửu Xà đảo , ta không thể ở bên ngươi “ . Boa cố biện lý do , Minato khẽ cười “ Nữ nhân của ta làm nữ hoàng Cửu Xà đảo , như thế càng tốt , chính quyền thế giới là lũ đầu đất , trong mắt anh em đang giá 1000 tỷ Beri và còn hơn thế nữa , trong mắt chúng e chỉ đang 450 triệu , khác biệt quá nhiều “ .

Nhắc đến 1000 tỷ Boa lại đỏ mặt , Boa không phải không có cảm tình với Minato , thỉnh thoảng Boa nhớ lại hình ảnh thằng bé 5 tuổi khi đó lại đỏ mặt , tuy nhiên Boa thực sự không thích Thiên Long nhân , ánh mắt Boa bắt đầu cụp xuống , nàng đang suy nghĩ cách từ chối , Minato bước thẳng đến vị trí của nàng “ Em nhớ hình xăm của anh cho em chứ , đôi cánh chu tước , kể từ ngày đó em đã là 1 Thiên Long nhân rồi , Thiên Long nhân cao quý hơn rất nhiều so với các Thiên Long nhân khác , vì em là vợ chưa cưới của anh “ , nói rồi Minato dán một nụ hôn lên đôi môi của Boa , không gian thời gian như đọng lại, đầu óc Boa như nổ tung , cố gắng đẩy Minato ra Boa nói “ Nam nhân của ta phải mạnh mẽ “ , Minato mỉm cười “ Anh có đủ tiền để thuê những kẻ mạnh nhất , anh có đủ thế lực để bất cứ ai coi trọng , thế chưa đủ sao ? “ , Boa nhìn vào mắt Minato , không biết cô lấy đâu ra dũng khí “ Nam nhân của ta phải có vũ lực cá nhân mạnh hơn ta “ , lời nói của nàng rất chậm , rất bình tĩnh .

Minato lại 1 lần nữa nâng cằm nàng lên “ đánh không cô bé “ , ánh mắt tràn đầy sự tự tin . Boa hốt hoảng “ sao hắn có thể tự tin như thế , ta không thể đả thương hắn được , lỡ hắn đau thì phải làm sao “ , Boa lắc đầu liên tục , 2 tay ôm má , cực kỳ đáng yêu. Minato bước ra xa , khí thể kinh người tỏa ra từ hắn , hôm nay Minato không mang kiếm , cũng không mang súng , Minato muốn dùng quyền pháp đánh bại nàng .

Boa như không tin vào mắt mình , lúc này thân hình Minato trong mắt Boa vô hạn phóng to , dần dần hòa vào nhân vật trong trí tượng tưởng của nàng , 2 thân ảnh hoàn mỹ dung hợp , trái tim Boa loạn nhịp , cắn răng , Boa đứng lên “Nếu anh có thể đánh bại em , cả trái tim này đều cho anh “ , khí thế của Boa lúc này bắt đầu lên cao , cảm nhận khí thế của nàng , các cận vệ chạy đến , Boa chưa kịp lên tiếng , ánh mắt Minato nhìn đám cận vệ , chỉ 1 ánh mắt , toàn bộ cận vệ của Boa bất tỉnh , “ Haoshoku Haki “ Boa thì thầm , trái tim nàng đập càng mạnh , Boa cố giữ tâm thần , lao vào tấn công Minato .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook