Ở Cùng Nhà Với Mỹ Nam

Chương 23: Anh Trai Từ Trên Trời Rơi Xuống Của Tôi

T Miu's K

20/07/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

Lát sau Mạc Cảnh Thần mang Tuyên Thy vào nhà, đi lên lầu, rẽ thẳng đến phòng anh.

Tôn Triết Vũ mang balô của Tuyên Thy vào sau, lúc bước vào trùng hợp nhìn thấy Mạc Hạng Kỳ đứng chờ ở đại sảnh, Tôn Triết Vũ theo quán tính dừng lại.

Nghi hoặc hỏi:

- Nhị thiếu gia, không biết anh như vậy là có ý gì?

Mạc Hạng Kỳ đối diện cười một cái, hắn đi thẳng vào trọng tâm.

- Vừa nãy tôi nhìn thấy Mạc Cảnh Thần mang một cô bé đi lên lầu, chẳng hay đó có phải là người trong mộng của anh hai tôi không?

- Nhị thiếu gia đừng suy nghĩ lung tung, con bé là em gái của đại thiếu gia, không như những gì anh đã nghĩ.

- Thật vậy sao? Nhưng mà tại sao tôi lại cảm thấy cậu quá kích động vậy? Tôn Triết Vũ, hy vọng cậu không giúp cho Mạc Cảnh Thần che giấu sự thật!

- Nhị thiếu gia, tất... tất nhiên rồi!

Tôn Triết Vũ trả lời, ngữ điệu không tự nhiên.

Mạc Hạng Kỳ thông qua thái độ bây giờ của Triết Vũ, cộng với hành động bất thường gần đây của Cảnh Thần, trong lòng từ sớm đã có được đáp án!

Mạc Hạng Kỳ thu hẹp khoảng cách với Triết Vũ, bất ngờ vươn tay vỗ vai anh một cái.



- Tôn Triết Vũ, cậu là thân tín của anh tôi, cho dù có che giấu sự thật giúp anh ấy có gì là sai trái, tôi không trách cậu đâu.

- Nhị thiếu gia, anh suy nghĩ quá nhiều rồi, nếu không còn gì khác tôi xin phép rời khỏi.

Triết Vũ khẩn trương nói, nói xong liền đi thẳng lên lầu.

Mạc Hạng Kỳ thu tay về, hắn thong thả di chuyển vào túi quần, môi cong lên một nửa.

“Không ngờ Mạc Cảnh Thần lại dùng đến cách này mang con bé trở về, xem ra cá nhân anh ta cũng đã không còn kiên nhẫn nữa. Mạc Cảnh Thần ơi là Mạc Cảnh Thần, anh thật sự làm tôi rất khâm phục, không ngờ anh khi yêu lại mù quáng như vậy.”

***

Tôn Triết Vũ tìm đến trước phòng Mạc Cảnh Thần, vừa gõ cửa vừa nói.

- Đại thiếu gia, tôi vào có được không?

- Triết Vũ, cậu vào đi.

- Được!

Tôn Triết Vũ trả lời xong liền đẩy cửa, thời điểm đó Mạc Cảnh Thần ngồi bên giường cũng nhanh chóng đứng dậy, xoay lại đối mặt Tôn Triết Vũ.

Tôn Triết Vũ không khóa cửa, anh đi đến giường ngủ trao lại balô cho Cảnh Thần.

Mạc Cảnh Thần nhận lấy, cười trìu mến:



- Triết Vũ, cảm ơn cậu.

Tôn Triết Vũ thu tay về, anh lắc đầu:

- Đại thiếu gia, đó là trách nhiệm tôi nên làm, anh không cần phải khách khí như vậy. Bây giờ con bé cũng đã trở về bên cạnh anh, không biết về phía nhà họ Tuyên anh định giải quyết như thế nào?

Đến đây, Mạc Cảnh Thần thở dài, anh xoay lưng lại Triết Vũ, hai mắt đổ dồn về phía ôn hương nhuyễn ngọc còn say ngủ.

- Tôi cá Tuyên Dịch Hy từ sớm đã biết con bé là em gái của tôi, cậu ta chắc chắn cũng đã lường trước việc tôi hôm nay mang con bé trở về, chỉ là tôi không biết, Tuyên Dịch Hy sẽ đối mặt chuyện này thế nào thôi. Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, nếu như Tuyên Dịch Hy thật sự đến đây đòi Hy Thần trở về, với tính cách của con bé, con bé nhất định sẽ không ở lại đây.

- Đại thiếu gia, tôi biết nói ra điều này là bất công với anh. Nhưng mà anh có từng suy nghĩ qua, nếu như anh cứ tiếp tục ép con bé quay trở về, có khi nào đó lại là điều làm tổn thương anh không?

- Không sai, bởi vì tôi yêu Hy Thần, tôi muốn có con bé. Tuy nhiên tôi lại biết rất rõ, đoạn tình cảm này sẽ không đi đến đâu, nhưng mà tôi chính là không cam lòng nhìn con bé rời xa tôi như vậy. Trước đây tôi chưa từng có cảm giác yêu thương một người là thế nào, cho dù kết quả có ra sao đi nữa, tôi tuyệt đối không thể buông tay con bé được.

- Vậy anh có từng nghĩ qua nếu như khi con bé tỉnh lại, biết rõ bản thân đang bên cạnh của anh, lúc đó con bé sẽ đối mặt chuyện này thế nào không? Đại thiếu gia, hy vọng anh suy nghĩ cho kỹ, cho dù kết quả anh chọn là thắng hay bại, tôi đều ủng hộ anh.

Mạc Cảnh Thần nghe được lời muốn nghe, bất giác cười một tiếng.

Mạc Cảnh Thần hơi ngoảnh đầu lại sau, bình tĩnh nói:

- Triết Vũ, có câu nói này của cậu là tôi an tâm rồi. Không cần biết là Hy Thần có chấp nhận được hay không, tôi đều sẽ kiên nhẫn với con bé, cảm ơn cậu vì đã luôn là người ủng hộ mọi quyết định của tôi.

- Tất nhiên rồi đại thiếu gia, bởi vì anh là bạn tốt nhất của tôi.

Tôn Triết Vũ trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Cùng Nhà Với Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook