Nữ Vương Khác Người

Chương 9: Yến Cung Việt Giáp

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Sau khi Dạ Sát còn nửa cột máu sẽ xuất hiện trang chủ phu nhân thêm máu vào, khiến cho cột máu vốn đã dày giờ lại càng khó đánh hơn, Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu tuy bực Tố Vô Tâm, nhưng vẫn đứng cách hắn thật xa.

Đáng sợ nhất không phải là người có trang bị ngầu cỡ nào, mà là một tiểu Họa Bình cấp bậc thấp có trang bị bình thường có thể thay đổi nhiều thủ đoạn giết chết bọn họ, còn không bị trách cứ. Tố Vô Tâm có Nhất Đao Độc Bá bọn họ không thể trêu vào, chẳng lẽ còn không trốn được sao?

[ tán gẫu riêng ] Hoa Vật Nhiễu: Dựa vào! Thật muốn giết Tố Vô Tâm!

[ tán gẫu riêng ] Mộc Phong Nhập Y: Đừng làm loạn, Long Kính có tính toán khác, ngươi đừng gây rắc rối.

[ tán gẫu riêng ] Hoa Vật Nhiễu: Cái gì gọi là ta gây rắc rối? Đây là bản sao cấp 60 a cầu ngươi, ta đã chết đến hai lần!

[ tán gẫu riêng ] Mộc Phong Nhập Y: Chỉ với cái miệng này của Tố Vô Tâm, còn không biết đắc tội bao nhiêu người, bọn con gái các ngươi đều xấu tính như vậy sao?

[ tán gẫu riêng ] Hoa Vật Nhiễu: Mộc Phong Nhập Y!

[ tán gẫu riêng ] Mộc Phong Nhập Y: Dịu dàng chút!

[ tán gẫu riêng ] Hoa Vật Nhiễu: Quay về tìm Lộ Thủy Hàn Thiền đi, cô ấy dịu dàng, đây là ngày đầu tiên ngươi quen biết ta sao?



Từ Vãn không biết Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu đang nhắc đến cô, chỉ hắt xì một cái với màn hình máy tính, mắng: “Đáng chết, ai đang mắng ta!”

“Nhiều người mắng ngươi.” Cô quên đóng trò chuyện, Tiểu Hồng đương nhiên nghe thấy được, “Nhất Đao, ngươi có cảm thấy là Tố Vô Tâm giống bà bảo mẫu không, còn quan tâm ngươi tiết kiệm hay không tiết kiệm. Hắn thực sự là nam sao? Sẽ không phải là có ý với một đứa con trai là Nhất Đao Độc Bá chứ?”

“Ngươi mới giống bà bảo mẫu!” Từ Vãn nói, “Người ta cũng không phải là thương nhân, chẳng lẽ chỉ biết lo kiếm tiền giống ngươi sao? Tiền tiêu trong trò chơi chẳng phải là tiền gian khổ lắm mới kiếm được à, tiết kiệm chút thì có làm sao?” Hiện tại Từ Vãn là thực lòng tán thưởng kĩ thuật của Tố Vô Tâm, cho nên cô thỉnh thoảng sẽ nghiêng về Tố Vô Tâm, dù sao ánh mắt của người này vô cùng tốt.

Tiểu Hồng cảm thấy, ngoài việc buôn bán kiếm tiền, kĩ thuật chiến thuật gì đó hoàn toàn chẳng dính dáng chút gì với hắn.

Trong một khắc Dạ Sát chết và ngã xuống, trên mặt đất hiện ra một vùng sáng lấp lánh, là trang bị thưởng cho. Không có người đi mở, cũng không có người ôm hi vọng gì.

[ đội ngũ ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ, ngươi đi thử xem? Nếu thực ra thứ tốt, ta nói được là làm được.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Lão huynh a, đừng nói như ta được lợi như vậy, việc hao phí trí nhớ và thể lực như chỉ huy, ta còn không muốn đi lãng phí thời gian và tinh lực của ta.

[ đội ngũ ] Long Kính: Điều này không đúng đi? Vừa rồi còn nói không phải chỉ là chỉ huy thôi sao!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Quả thật là chỉ là chỉ huy mà thôi, bất quá lão huynh ngươi rất không có thành ý.

Phàm là không có chú ý đến thành ý, chút ngông nghênh này của Từ Vãn còn có thể không có sao?

Đội ngũ ngồi thành hình tròn vây quanh thi thể Dạ Sát, bất quá không ai nguyện ý đi ra mở trang bị.

[ đội ngũ ] Long Sa: Tố Vô Tâm đi đi, tiểu hào nói không chừng vận may tốt chút.

Tố Vô Tâm cũng không chối từ, trực tiếp nhảy lên, vừa chạy vừa nhảy sang.

Khi hắn chọn thu thập thì trên màn hình của tất cả thành viên trong đội cũng xuất hiện hai món trang bị, thuận tay nhấn vào thì thấy đều là lam trang, trong một trò chơi phổ biến nhất là tử trang, đại thần dùng chanh trang thì lam trang nhiều lắm là mấy người nghèo rớt mồng tơi không có gì đi mặc chơi.

Từ Vãn cũng không trông cậy vào xoát phó bản một lần có thể rơi ra thứ gì tốt, dù sao GM cũng không phải cha cô, công ty trò chơi cũng không phải do nhà cô mở.

Đang lúc thất vọng hết sức, lại dấy lên tân hi vọng.

Boss rơi ra trang bị thường là hai món, mà một tờ nhiều nhất hiển thị hai món, trừ phi —

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Thần thạch phong hệ!

[ đội ngũ ] Long Sa:….

[ đội ngũ ] Long Kính: Vận cứt chó gì thế này, thật sự là tiểu hào biết mở trang bị?

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Đã giải thích vô số lần, đây là xem mặt.



Thần thạch nếu không được coi là thứ tốt, như vậy trong trò chơi này cũng không rơi ra được mấy thứ là đồ tốt.

Từ Vãn thực sự cảm thấy mình đạp phải vận cứt chó, mới có thể ở lần đầu tiên đi phó bản sau khi trở về liền gặp thần thạch, còn là phong hệ.

Tài khoản Long Cức này của cô chủ tu phong hệ, tuy hiện cô đang để cho Tiểu Hồng tự đi kiếm chanh trang chanh vũ cho cô, nhưng đây cũng không đại biểu rằng cô sẽ xem nhẹ thần thạch. Dù sao giá trị thêm vào của thần thạch quá mức cường đại, mà trước mắt trong số các đại thần chanh trang chanh vũ, khác biệt lớn nhất cũng chính là những hiệu quả khác nhau mà tảng đá mang đến.

Đáng tiếc lúc tiến vào chưa nói, ngoại trừ trang bị là dành riêng cho các chức nghiệp ra, bảo thạch đương nhiên là không kén chọn.

Long Kính nghĩ đến nhà mình bốn người, chẳng lẽ còn có thể lợi cho hai người bên đối phương sao? Phải biết rằng phong hệ là hệ chủ tu công kích của Long Cức, cho nên Long Kính cùng Mộc Phong Nhập Y, không hề nghi ngờ cũng là Long Cức phong hệ.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Đổ đi, những chuyện như vận may ta cũng thực khó mà nói được. Ra một phong thạch đã dùng hết nhân phẩm, đổ được hay không liền xem ý trời!

[ đội ngũ ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ ngươi nói vậy, vận may của ngươi vẫn tương đối không tệ a.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Quá khen quá khen, ngươi có thể gặp được ta, thuyết minh vận may của ngươi cũng không tệ.

Long Kính ở trong lòng thầm xì một tiếng khinh miệt, Nhất Đao Độc Bá xuất hiện trong Thương Hải phục là chuyện tốt hay chuyện xấu hắn không nói chính xác được, bất quá đối với hắn thì không phải chuyện tốt, bằng không thì hắn đường đường là bang chủ, cần gì phải lo lắng đề phòng Tướng Hành Thiên Hạ sẽ tiên hạ thủ vi cường, cho nên mới phải khom lưng khép nép đón hùa với Nhất Đao Độc Bá?

Bất quá nếu người ta có bản lĩnh, hắn cũng không có gì để nói.

Mấy người cũng không đổ, dường như đều đang triệu hồi Đại La thần tiên phù hộ cho chính mình, bất quá Tố Vô Tâm lại không hề có áp lực, thấy xúc xắc liền nhấn vào.

[ hệ thống đội ngũ ] Tố Vô Tâm đổ [ thần thạch phong hệ ] được 100 điểm!

[ hệ thống ] Tố Vô Tâm trải qua trận chiến với Dạ Sát, đạt được [ thần thạch phong hệ ]!

Năm người trong đội ngũ đồng thời đánh ra một hàng ba dấu chấm, đồng đều đặc biệt ăn ý.

[ đội ngũ ] Long Kính: Ngươi không thể đổ ra 99 cho chúng ta có một chút hi vọng sao?

[ đội ngũ ] Long Sa: Ta chưa từng giây sát được hàng trên trang web bán hàng online vào các ngày lễ, bây giờ ngay cả trò chơi cũng không thể giây sát sao?

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: Thần may mắn sẽ không phù hộ ngươi mãi được, đừng hồng danh, nếu không ta nhất định sẽ bạo tảng đá của ngươi!

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Ta đã nói là không nên tổ người ngoài rồi, chính ngươi nhìn đi!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Làm thật là… tuyệt vời!

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Chỉ một tảng đá mà cũng đáng để các ngươi cảm khái lâu như vậy, nếu là chanh trang có phải sẽ lên cả truyền âm không?

Tố Vô Tâm đánh chữ xong trước từ chỗ NPC truyền tống đến cửa Dạ Kiêu sơn trang, rời đội cũng rời đặc biệt tiêu sái.

Mà giờ phút này trên kênh thế giới cũng không yên lặng, dù sao thị trường của loại đá này vô cùng lớn. Một đám người phát tán gẫu riêng đến Tố Vô Tâm hỏi có bán tảng đá hay không, Tố Vô Tâm cự tuyệt vô cùng dứt khoát.

Đầu tiên, hắn phải suy cân nhắc xem tài khoản Sầu Bất Mị này có dùng được hay không, sau đó, nếu Sầu Bất Mị không dùng được, như vậy Phục Vô Yên có sử dụng được hay không?

Trong biển chữ đỏ tán gẫu riêng mênh mông hắn tìm được một cái tên đặc biệt quen thuộc, đến từ bang chủ Tướng Hành Thiên Hạ – Yến Cung Việt Giáp.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Chào bạn, Thần Phong Thạch có bán không?

Quan hệ giữa Sầu Bất Mị và Yến Cung Việt Giáp đương nhiên là vô cùng thân thiết, hai người cực ít xảy ra mâu thuẫn, điểm duy nhất không hợp nhau là – Tang Du Vị Vãn.

Yến Cung Việt Giáp đối xử với thành viên trong bang hội thực không tệ, trang bị tốt đánh được chiến thuật, lại nghĩa khí với anh em, ở trong liên minh danh vọng cao đánh giá tốt, hoàn toàn khác với địa vị của Long Kính trong liên minh.

Trong lòng Tố Vô Tâm khẽ động, đang định dùng tài khoản Sầu Bất Mị đi hỏi Yến Cung Việt Giáp như thế nào lại cần Thần Phong Thạch, dù sao Yến Cung Việt Giáp chủ tu là thủy hệ, bất quá nghĩ lại, tài khoản Tố Vô Tâm này không ai biết cả, vừa hỏi liền lộ ra dấu vết.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi không phải là thủy hệ sao?

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Ta mua cho lão bà của ta, nếu ngươi bán ta có thể ra giá.



Yến Cung Việt Giáp không thiếu tiền, điều này hắn đương nhiên biết, nhưng mà Lâu Tâm Nguyệt cần phong thạch? Sầu Bất Mị rất ít chú ý đến trang bị của Lâu Tâm Nguyệt, chỉ biết rằng cái gì cũng do một tay Yến Cung Việt Giáp xử lí, nhiệm vụ của Lâu Tâm Nguyệt ở Tướng Hành Thiên Hạ chính là ca hát làm nũng xinh đẹp, kì thực chính là một cái bình hoa.

Cho Lâu Tâm Nguyệt?

Hắn không cảm thấy bản thân mình có bao nhiêu để ý đến tiền bạc, nhưng hắn cũng không thích cô gái đã làm Tang Du Vị Vãn tức giận rời khỏi phục kia.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngại quá, không bán.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Một Họa Bình cấp thấp như ngươi cần phong thạch để làm gì? Bất luận người khác ra bao nhiêu, ta đều có thể ra giá cao hơn!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Cấp cao cũng phải bắt đầu từ cấp thấp, huống chi ta cũng không cho rằng lão bà của ngươi xứng với tảng đá thần cấp.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Ngươi có cừu oán với Lâu Tâm Nguyệt?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không, cô ta không đủ cấp bậc để ta có cừu hận.

Hắn nói thực bình thản, thế cho nên Yến Cung Việt Giáp sau khi thu được câu trả lời thiếu chút nữa tức giận đến đập máy tính, vừa hay Sầu Bất Mị ở trong bang hội chuyển động bị Yến Cung Việt Giáp nhìn thấy, lập tức gửi tán gẫu riêng cho Sầu Bất Mị.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Bất Mị, có rảnh không?

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: ?

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Giúp ta hỏi một chút người vừa mới ra Thần Phong Thạch trên kênh thế giới kia bao nhiêu thì bán, đừng nói là ta cần.

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Nga.

Hắn đương nhiên là không cầm làm bộ tự mình đi hỏi chính mình, bởi vì Tố Vô Tâm chính là Sầu Bất Mị, Sầu Bất Mị chính là Tố Vô Tâm.

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Cô ấy nói không bán.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Ra giá cao!

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Vẫn không bán.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Hỏi cô ta như thế nào mới chịu bán!!!

Nhìn thấy ba dấu chấm than liên tiếp, hắn liền biết là Yến Cung Việt Giáp thực sự rất cần.

Chỉ cần là thứ mà Yến Cung Việt Giáp muốn vốn không có gì là không lấy được, giống như Tang Du Vị Vãn trước kia vậy, bọn họ đều ra giá cao nhất trên thị trường, trực tiếp dùng tiền đập chết người.

Đáng tiếc lúc này người có được thần thạch Tố Vô Tâm, cũng là một người không thiếu tiền.

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Cô ấy nói phân giải thành đá vụn ngươi có muốn không.

Yến Cung Việt Giáp nổi giận lôi đình.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Tiểu Họa Bình này chơi ta sao?!

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Cũng không phải là ta nói.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Thứ đắt tiền như vậy mà thà rằng phân giải cũng không bán?

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Cô ấy nói rằng toàn bang hội Toàn Phục Công Địch của cô ấy đều coi tiền tài như cặn bã.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Được lắm!

Sầu Bất Mị thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Người đi mua đồ không cần xài tiền như ông chủ đi dạo trong cửa hàng nhà mình lại cũng có lúc không mua được đồ, còn là thua trong tay người một nhà.

Mà trên YY của Tiểu Hồng, hắn nhìn thấy thần thạch mắt sáng lên: “Nhất Đao, Thần Phong Thạch mà ngươi muốn kìa, nhanh đi lấy lại đây!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook