Nữ Vương Khác Người

Chương 14: Trước phá sau lập

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Chỉ trong nháy mắt, Từ Vãn gần như không cần suy nghĩ chỉ huy mọi người nhằm vào phía bên trái!

Không, cô còn không có lỗ mãng như vậy: “Tất cả nhìn vị trí của ta, ai cũng không được vượt qua vị trí này! Nếu muốn thắng trận đêm nay thì nghe cho rõ đây, tất cả ta chỉ nói một lần duy nhất, người phụ trách đánh chữ chuẩn bị cho tốt!” Nói năng dứt khoát đến không để người khác chen vào như vậy.

“Toàn bộ bên trái, tập trung đi xuyên qua cửa trước phía sau núi, tất cả chức nghiệp cận chiến lùi ra sau bảo vệ Họa Bình, viễn trình dừng lại ở vị trí cách cửa 100 mét!” Bình thường đều là cận chiến xông lên trước đối kháng, viễn trình ở phía sau công kích, bất quá nếu Từ Vãn đã quyết định trước phá sau lập đương nhiên sẽ không đi theo lối tầm thường.

Long Kính cảm thấy khó hiểu, ngay khi hắn định đánh chữ hỏi Từ Vãn, Từ Vãn đã dự đoán trước gửi tán gẫu riêng sang cho hắn.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Chuyện gì cũng đừng hỏi ta ta không rảnh đánh chữ với ngươi, ngươi chỉ cần chuẩn bị thật tốt hai món chanh trang chờ thắng lợi đêm nay là được, nếu ngươi cắt đứt suy nghĩ của ta dẫn đến thua thì đừng trách ta!

Nửa câu sau của Long Kính cứng rắn nghẹn lại trong cổ họng.

“Họa Bình thêm cho Kinh Hồng, chúng ta dùng Kinh Hồng đi kháng, không cần dựa vào quá sát, phóng bụi gai cùng cạm bẫy trên mặt đất! Còn có Cầm Âm, toàn bộ dựa sát vào Long Sa, phải đàn cái gì tự mình lưu ý, dùng Mộc Tinh Triệu Hoán kéo viễn trình của bọn hắn ra ngoài, ai dám làm ăn vớ vẩn tự mình đi úp mặt vào tường sám hối cho ta!” Tốc độ nói của cô không nhanh không chậm, vừa đủ để cho người đánh chữ trong bang hội của Chung Cực chiến minh bắt kịp.

Mà bên Tướng Hành Thiên Hạ, thấy Nhất Đao Độc Bá thả một đám Kinh Hồng cùng Cầm Âm ra, lại cho mấy chức nghiệp viễn trình Thiên Bi Long Cức tất cả núp ở đằng sau, làm cho Yến Cung Việt Giáp có chút khó hiểu.

Hắn ngược lại không để Nhất Đao Độc Bá ở trong lòng, nhưng lại nghĩ không ra chiến thuật của cô là như thế nào?

Hay là cô ta đang làm loạn?

Yến Cung Việt Giáp không thả lỏng cảnh giác: “Bảo vệ cho cổng vòm, đừng để bị Kinh Hồng của bọn họ kéo ra ngoài, thấy linh sủng liền giải quyết, Kinh Hồng sử dụng Tiễn Vũ Phong Bạo, Thái Ương có Điện Trùy đổi thành Điện Trùy, Cầm Âm, Khô Mộc Long Ngâm!”

Vừa nói chuyện, vừa tiện tay gửi tán gẫu riêng cho Sầu Bất Mị.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Bất Mị, chú ý viễn trình ở phía sau của Chiến Minh, ta cảm thấy Nhất Đao Độc Bá có gì đó kì quái.

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Ta thấy chưa chắc, có khi Nhất Đao Độc Bá chỉ có đấu võ mồm là giỏi thôi.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Chớ khinh địch, trước giằng co một hồi xem sao, nếu thực sự không xong chúng ta giả vờ lùi lại dẫn bọn họ ra phía sau núi!

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Bang chiến vừa mới bắt đầu, A Việt, ngươi khi nào thì trở nên thiếu kiên nhẫn như vậy?

Yến Cung Việt Giáp ngược lại muốn kiên nhẫn, nhưng hắn lo lắng khả năng Nhất Đao Độc Bá là Tang Du Vị Vãn. Tang Du Vị Vãn trước nay không chỉ huy cũng không nói chuyện, chỉ đánh theo chiến thuật của Yến Cung Việt Giáp. Yến Cung Việt Giáp lại không ngốc, Tang Du Vị Vãn có thể một lần đánh lên Chúng Thần Chi Điên, ngoại trừ trang bị cùng kĩ thuật thượng thừa ra, còn có chiến thuật của chính cô. Phải biết rằng, lần đánh lên Chúng Thần Chi Điên kia, Yến Cung Việt Giáp hắn cũng chết, còn ai có thể chỉ huy cô?

Lo lắng hoặc sợ hãi, đều đủ để chứng minh Tang Du Vị Vãn ảnh hưởng đến hắn nhiều như thế nào!

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Cô ấy không phải A Vãn, ngươi không cần khẩn trương.

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Sao ngươi biết được cô ta không phải A Vãn?

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Nếu cô ấy là A Vãn, trực tiếp từ quảng trường đi vòng qua cây cầu sau núi bọc đánh là được rồi, Nhất Đao Độc Bá đánh như vậy, cũng là do lo lắng bị ngươi nhìn thấu. A Vãn làm việc khi nào thì lo trước ngó sau như vậy?

Yến Cung Việt Giáp nghĩ nghĩ, cũng đúng, Tang Du Vị Vãn là một kẻ liều mạng, làm sao có thể ở đây dò xét?

Vì vậy hơi yên tâm: “Thiên Bi, đứng bên trong Điện Vũ của Kinh Hồng, kéo đám Kinh Hồng bên Chiến Minh qua cho ta!”





“Kinh Hồng giữ vững khoảng cách 300 mét của các ngươi, Cầm Âm cũng nghe theo chỉ huy của ta chuẩn bị phi lên vách đá! Quỷ Độn của chúng ta đâu? Thời khắc chiến đấu của các ngươi đã đến!” Từ Vãn tính tính thời gian, Yến Cung Việt Giáp cư nhiên lại kiên nhẫn đến vậy, định tiêu pha nửa giờ trước với cô, nửa giờ sau mới là kịch chiến sao?

Chờ đi! So xem ai kiên nhẫn hơn ai!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Cho Kinh Hồng rút cả cạm bẫy về, chờ kĩ năng phục hồi!

“Tất cả Kinh Hồng thu lại cạm bẫy, chờ kĩ năng phục hồi, nghe ta chỉ huy, người đánh chữ chú ý!” Trong nháy mắt Từ Vãn liếc qua tán gẫu riêng Tố Vô Tâm gửi đến đã quyết định, chức nghiệp Quỷ Độn này, bình thường đánh quái không bằng Long Cức cùng Thái Ương, đánh dã ngoại tuy trâu bò nhưng so không lại Kinh Hồng, duy độc phần đánh lén, ai cũng không bằng được.

Yến Cung Việt Giáp nhất định sẽ không để mặc Quỷ Độn không sử dụng đến, điểm khác biệt giữa bọn họ chỉ nằm ở ai sử dụng Quỷ Độn trước. Dù sao khả năng độn thổ của Quỷ Độn có hạn chế về thời gian và khoảng cách. May là giữa đoạn khoảng cách này không có chướng ngại vật.

Hắn nhất định sẽ cho rằng vũ khí bí mật trong lần đầu giao phong cô sẽ chọn Quỷ Độn, bởi vì Từ Vãn cô rất hiểu Yến Cung Việt Giáp!

Ha hả! Đây là điều duy nhất cô muốn nói.

“Tất cả Quỷ Độn sau khi nghe lệnh của ta sử dụng Xuyên Thổ lẻn vào trong trận doanh của đối phương, sau khi chết lập tức chạy tới điểm hồi sinh, Thiên Bi cùng Long Cức tiến lên trước kháng!” Yến Cung Việt Giáp mắt thấy thời gian đã trôi qua mười phút đồng hồ, giằng co không nóng không lạnh như vậy làm hắn có chút nóng vội, muốn khuấy lên một phen xem xem Nhất Đao Độc Bá rốt cuộc là đang làm trò quỷ gì.

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: Có phần nguy hiểm!

[ tán gẫu riêng ] Yến Cung Việt Giáp: Phía sau bọn họ đều là Thiên Bi Long Cức bảo vệ Họa Bình, quả thật là có nguy hiểm, chúng ta bắt lấy viễn trình da mỏng đang trợ công ở phía trước!

[ tán gẫu riêng ] Sầu Bất Mị: A Việt ngươi không chú ý đến cạm bẫy của Kinh Hồng bên đối phương!

Vừa nghe Sầu Bất Mị nhắc nhở, Yến Cung Việt Giáp lập tức chú ý thấy Kinh Hồng bên Chiến Minh đều đã rút về cạm bẫy!

Vì cái gì?

Bởi vì Xuyên Thổ của Quỷ Độn cùng Thiên Lý Tống Hành của Thái Ương chỉ có thể sử dụng được khi trên đường không có chướng ngại vật, mà khắc kĩ năng của hai chức nghiệp này chỉ có Kinh Cức Hãm của Kinh Hồng, Kinh Cức Hãm thu lại, chướng ngại vật ngăn ở giữa liền biến mất, Tống Hành của Thái Ương vốn khoảng cách không xa, không thể xuyên qua 300 mét mà chỉ 200 mét, mà Quỷ Độn bị ngăn cản sẽ hiện hình.

Hắn thực sự đã quá để ý việc Nhất Đao Độc Bá là Tang Du Vị Vãn, mới làm suy nghĩ mình rối loạn, may mà có Sầu Bất Mị nhắc nhở.

Mà bên Từ Vãn, Sầu Bất Mị đã hóa thân thành Tố Vô Tâm lại nhắc nhở trong nháy mắt.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Tốc độ phải nhanh!

Từ Vãn đương nhiên biết Tố Vô Tâm nói cái gì phải nhanh, đây chính là vú em may mắn của cô!

“Quỷ Độn Xuyên Thổ Thái Ương Tống Hành Kinh Hồng bỏ cạm bẫy không cần dùng chúng ta tập trung lực lượng tiến công chứ không tập kích! Thiên Bi bảo vệ Họa Bình! Toàn thể Long Cức mở Khoái Bộ Lưu Tinh xông lên trước nhất xông vào trong Tiễn Vũ của bọn họ đưa những ai còn 70% máu ra ngoài, Cầm Âm nhìn kĩ cho ta, thấy Long Cức chỉ còn 30% máu mở Tử Chiến Đến Cùng liền phóng hết Bá Vương Thượng Giáp của các ngươi cho Long Cức trong đội, tốc độ phải nhanh! Cơ hội chỉ có một lần!”

Nhất Đao Độc Bá: “Ba!”

Giờ khắc này trong Tướng Hành Thiên Hạ, Yến Cung Việt Giáp đang sửa sang lại tâm tình: “Kinh Hồng phóng Kinh Cức Hãm đừng để Quỷ Độn của bọn họ nhân cơ hội lẻn vào!”



Nhất Đao Độc Bá: “Hai!”

Yến Cung Việt Giáp: “Thiên Bi nghe lệnh ta thống nhất chỉ huy tiến lên xử lí Kinh Hồng của bọn họ!”

Nhất Đao Độc Bá: “Một!”

Yến Cung Việt Giáp: “Lên!”

Hai phe gần như cùng lúc ra lệnh cho thủ hạ của mình khởi động, trong nháy mắt đại bộ đội chính diện giao phong kia, Yến Cung Việt Giáp hô to không tốt!

Đội ngũ của Chung Cực chiến minh đột nhiên thay đổi, Kinh Hồng vốn ở trước nhất lùi ra phía sau, mà Long Cức của bọn họ lao lên, trước đón nhận cạm bẫy cùng tổn thương do Thiên Bi và Kinh Hồng tạo ra, đồng thời cũng xóa sạch cạm bẫy của Kinh Hồng!

Bị lừa!

Yến Cung Việt Giáp tức giận đập bàn: “Không cần quan tâm đến Quỷ Độn của bọn họ! Cũng không cần để ý Long Cức! Bảo vệ Họa Bình!”

Bên phía Từ Vãn, cô vừa nhìn đã biết Yến Cung Việt Giáp bỏ thời gian đi bố trí cạm bẫy ngăn cản Quỷ Độn, kế hoạch thất bại lại bị Long Cức đã mở Tử Chiến Đến Cùng vọt vào đội ngũ.

“Nhất Đao Độc Bá muốn thí Long Cức, giết Cầm Âm của bọn hắn đừng để bọn hắn mở Bá Vương!” Yến Cung Việt Giáp khẩn trương.

Bá Vương Thượng Giáp của Cầm Âm là một kĩ năng khá là biến thái, nhạc khúc Bá Vương Thượng Giáp kích phát toàn bộ tiềm lực còn thừa lại trong cơ thể, trong vòng bảy giây miễn dịch với bất kì công kích cùng phép thuật gì, trạng thái sau khi kết thúc là tử vong, điều này có nghĩa đội hữu bị Bá Vương là vật hi sinh, chỉ có phát huy công kích mạnh nhất trong vòng bảy giây mới coi như kiếm lời.

Đây là nguyên nhân mà Từ Vãn muốn Long Cức đi tặng không máu, Long Cức chỉ khi tụt máu xuống dưới 30% mới có thể phát huy công kích mạnh nhất của bản thân!

“Cầm Âm sử dụng Thương Hải Nguyệt Minh bảo vệ đội hữu!” Yến Cung Việt Giáp đương nhiên nhìn ra được tính toán của Từ Vãn, thầm than mình quá mức khinh địch mới bị cô nhân cơ hội chui vào chỗ trống, đợt đầu tiên đã tự loạn trận tuyến, tổn hại không phải nguyên khí nhà mình, mà là tăng lên sĩ khí của đối phương!

Không được, hắn nhất định phải hòa một trận!

Nhưng một ván này còn chưa kết thúc!

“Long Cức, sử dụng toàn bộ kĩ năng gây ngất của các ngươi, chọn mức độ cao nhất cho kĩ năng Thần Long Nộ cùng Long Kiêu! Sau khi chết bám trụ Quỷ Độn đã chết của Tướng Hành ở điểm hồi sinh, Thiên Bi bảo vệ Họa Bình của chúng ta thật tốt! Các chức nghiệp khác đều xông lên thật khí thế cho ta! Chiếm cứ cửa khẩu cổng vòm, đêm nay không đánh Tướng Hành Thiên Hạ thành Tương Hành Thiên Hạ* các ngươi có thấy xấu hổ không!” (*Tương ở đó là tương chấm ăn đấy nhé =)))

Trong YY khúc quân hành khí thế bàng bạc, từ micro của Từ Vãn truyền ra không chỉ có âm nhạc cùng tiếng chỉ huy, còn có âm thanh ấn phim cực kì có quy luật.

Người của Tướng Hành Thiên Hạ chết rồi sống lại ở điểm hồi sinh càng nhiều, Họa Bình ở cuối cùng lại càng nguy hiểm, Tố Vô Tâm tính đại khái nhân sổ của hai phe, đúng lúc nhắc nhở.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Có thể suy tính hoán vị!

Từ Vãn vẫn để cho Tố Vô Tâm đứng ở cuối cùng, vì cô tin tưởng, lấy trình độ thao tác cùng trí tuệ của Tố Vô Tâm nhất định sẽ có chiến thuật độc lập của riêng mình, đó là một cao thủ che giấu thực lực, có thể tận dụng thật tốt.

Cô cũng không lo lắng việc hắn là người của Tướng Hành, bởi vì trong một khắc cô mở miệng nói chuyện trong YY kia, Tố Vô Tâm hẳn là đã bắt đầu nghi ngờ cô là Tang Du Vị Vãn, mà một người tưởng niệm Tang Du Vị Vãn lâu như vậy tuyệt đối sẽ không lộ ra nửa điểm tin tức cho Yến Cung Việt Giáp.

Số lượng người của Tướng Hành ở tiền phương ngày càng ít, Yến Cung Việt Giáp không ý thức được mình bị Sầu Bất Mị hố một phen, dù sao Sầu Bất Mị là hảo tâm nhắc nhở hắn về cạm bẫy của Kinh Hồng bên đối phương. Bất quá phong cách hành động của Nhất Đao Độc Bá quá kì lạ, cho nên mới chịu một ít thiệt thòi.

“Đã chết sống lại ở điểm hồi sinh, tập trung công kích Họa Bình của Chiến Minh! Ngay lập tức!” Yến Cung Việt Giáp hung hăng nói, “Thời gian còn nhiều, cứ để cho bọn hắn oai phong một hồi, lát nữa ta đòi về toàn bộ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook