Nữ Vương Khác Người

Chương 4: Đều là nước mắt cả a

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Từ Vãn nghĩ rằng Tố Vô Tâm nói không dám thầm mến là vì Tang Du Vị Vãn quá mức khí phách quá mức hung hãn làm cho người xung quanh cô chỉ dám đứng nhìn từ xa, lòng mang sợ hãi cho nên không dám, nhất thời cảm thấy có chút bất đắc dĩ. Cho dù là một cô gái cường hãn đến thế nào thì cô chung quy vẫn là con gái, sở dĩ trước kia Từ Vãn không nói lời nào, một là vì cô chỉ lo đánh nhau, hai là vì kì thực lúc ấy Yến Cung Việt Giáp đối xử với cô rất tốt, cô là người cố chấp, nói dễ nghe thì là chuyên tình, nói khó nghe thì là ngu ngốc.

Mà ý của Tố Vô Tâm lại không phải như vậy.

Không dám, bởi vì toàn phục đều biết rằng Tang Du Vị Vãn là vợ chồng trên danh nghĩa của bạn hắn, vợ bạn không thể chạm, đạo nghĩa giang hồ hắn vẫn biết đến.

Huống chi hắn có Cầm Âm của hắn hợp tác, Tang Du Vị Vãn có Kinh Hồng của cô hợp tác, đều là tổ hợp được công nhận là phối hợp ăn ý nhất, nên hắn cũng chỉ có thể đứng xa xa nhìn, thậm chí ngay cả nói cũng không nói được một câu.

Thẳng đến khi Lâu Tâm Nguyệt chặn ngang vào, hắn đã khuyên Yến Cung Việt Giáp cũng đã khinh bỉ qua hắn, nhưng hắn dù sao cũng không phải Yến Cung Việt Giáp, không thể nào khống chế được hành vi của người khác.

Sau đó nhìn Tang Du Vị Vãn tức giận mà rời đi, mà ngay cả khuyên một câu cũng không có tư cách.

Nghĩ lại thì đều là nước mắt cả a.

Tố Vô Tâm ngồi trên tọa kỵ của Nhất Đao Độc Bá, yên tâm thoải mái hưởng thụ đãi ngộ không cần cử động cũng có thể đi dạo khắp Nhân Duyên đảo. Mà đại hào của hắn thì còn ở miếu Nguyệt Lão.

Có một điều Từ Vãn nghĩ không ra, từ khi Tang Du Vị Vãn còn chưa rời đi Lâu Tâm Nguyệt đã thông đồng với Yến Cung Việt Giáp, vì sao đến hiện tại Tang Du Vị Vãn đã rời đi hai tháng Lâu Tâm Nguyệt cùng Yến Cung Việt Giáp mới tổ chức hôn lễ.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tâm Tâm, vì sao Yến Cung Việt Giáp cùng Lâu Tâm Nguyệt đến bây giờ mới kết hôn?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Một đứa con trai như ngươi hỏi thăm mấy bát quái đó làm gì? (*bát quái: đại loại như tin vỉa hè)

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Con trai thì sao chứ? Kì thị con trai không có quyền nghe bát quái sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi không phải là rất lợi hại sao? Tự mình đi hỏi Yến Cung Việt Giáp đi!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta đường đường là bang chủ của Toàn Phục Công Địch, ăn nói khép nép chạy đến hỏi Yến Cung Việt Giáp vì sao qua hơn hai tháng mới kết hôn sao?

Tố Vô Tâm im lặng, Nhất Đao Độc Bá rốt cuộc là không coi ai ra gì đến cỡ nào mới có thể cảm thấy hắn còn lợi hại hơn cả Yến Cung Việt Giáp?

Mà Từ Vãn lại không cho là như vậy, tài khoản Nhất Đao Độc Bá này cô cũng không định giấu giếm giới tính mãi, thay vì để đến khi đó người khác đoán rằng cô là Tang Du Vị Vãn, còn không bằng nói mấy câu, làm mấy chuyện làm đảo điên hình tượng của mình, đến lúc đó Yến Cung Việt Giáp hỏi, Tố Vô Tâm còn có thể chứng thực Nhất Đao Độc Bá không phải là Tang Du Vị Vãn.

Tang Du Vị Vãn là con át chủ bài của cô, mà con át chủ bài thì phải giữ đến thời khắc mấu chốt.

Cô cứ như vậy chở Tố Vô Tâm đi dạo một buổi tối, mãi đến khi kêu thế nào hắn cũng không đáp lại, hệt như bốc hơi khỏi trần gian vậy.



Khi Từ Vãn định hi sinh nhan sắc của thương nhân xuất sắc là Tiểu Hồng đi hấp dẫn một ít người về góp cho đủ số lượng để phát triển Toàn Phục Công Địch, Tiểu Hồng giơ hai tay hai chân tỏ vẻ phản đối, xưng rằng một nhân tài kinh doanh vĩ đại tuyệt đối sẽ không đi làm chuyện thương thiên hại lí như đục khoét nền tảng.

Hắn nói trong bang hội, lời này bị Nhất Đao Độc Bá cùng Tố Vô Tâm cùng nhau phản đối, Từ Vãn ngược lại nhất thời không nghĩ ra vì sao Tố Vô Tâm lại tỏ vẻ phản đối.

Làm một gián điệp có đạo đức nghề nghiệp, chẳng lẽ Tố Vô Tâm lại không đi trách cứ loại hành vi trộm cướp không tiết tháo này sao, hơn nữa còn báo cáo kế hoạch của bọn họ về cho Yến Cung Việt Giáp, cũng làm cho bang chủ các đại bang hội trong Phong Bạo liên minh giấu kĩ bang chúng nhà mình, nghiêm cấm ngăn cản Toàn Phục Công Địch khuếch trương thế lực sao? (*không tiết tháo: từa tựa vô liêm sỉ, nhưng mang chiều hướng hài hước và bựa hơn)

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Tiểu Tâm Tâm, làm một tiểu hào, ngươi có tư cách gì mà khinh bỉ ta không đi đào góc tường! Mời trả lời ngay trước mặt ta!

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Đứng trên lập trường lợi ích của bang hội.

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: What! Nhất Đao có phải ngươi đã tẩy não Tâm Tâm rồi không? Tại sao hắn lại lo lắng đến vấn đề lợi ích của bang hội? (Hề: cái What là ta thay vào thôi, chứ nó là 1 câu chửi của TQ, từ chỗ này ta sẽ thay những ngôn ngữ teen, câu chửi của TQ bằng của VN nếu có thể luôn nha, ko chú thích như vầy nữa, nát truyện)

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Thuyết minh giác ngộ của hắn cao hơn ngươi. [ cắn hạt dưa ]

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Làm một thương nhân, ta phải nói cho ngươi biết nguyên tắc buôn bán của ta là công bằng, đôi bên cùng có lợi, trung thực, giữ chữ tín, kiếm được lời!

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Ta chỉ thấy được nguyên tắc của ngươi là mặt dày, tim đen, gian trá.

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Hắn giành lời thoại của ta.

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Tức chết ta! Tức chết ta! Nhất Đao ngươi nhìn người ngươi mời vào mà xem, cứ luôn đối nghịch với ta!

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Hồng, hắn là người ta mời vào, không đối nghịch với ngươi chẳng lẽ còn đối nghịch với ta?

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: !!! Hừ!



Đệ nhất thương nhân của Thương Hải phục cứ như vậy bị Từ Vãn bức phải cúi mình bắt đầu đi lên con đường uy hiếp dụ dỗ khách hàng của mình vào bang.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Cám ơn ngươi a.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: ?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Không ngờ ngươi lại ủng hộ ý tưởng thất đức của ta.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi cũng biết ngươi thất đức?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Khi ta khen ngươi thì ngươi có thể ngoan ngoãn nhận lời khen của ta không?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Đừng khen ta, ta chỉ là ngại bang hội mà chỉ có ba người rất khó coi.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tố Vô Tâm!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Khi ngươi tức giận đánh ba chữ Tố Vô Tâm nhìn thuận mắt hơn Tiểu Tâm Tâm rất nhiều.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá:…

Từ Vãn vốn đang định cảm ơn Tố Vô Tâm một chút lại lâm vào một vấn đề càng mang tính triết lý hơn.

Phục Vô Yên không thông minh đến vậy, Sầu Bất Mị sẽ không nói nhiều, Yến Cung Việt Giáp thì sẽ không hạ mình như vậy, rốt cuộc là người nào của Phong Bạo liên minh ngụy trang thành tên Tố Vô Tâm này, biết rõ Nhất Đao Độc Bá cô đã biết hắn là người của Phong Bạo liên minh còn không ngại cực khổ tiếp tục làm cáo chức gián điệp không quá giống gián điệp này của hắn.

Trong khi Từ Vãn suy ngẫm về vấn đề thâm ảo này thì Tiểu Hồng đang tự mình cố gắng thực hiện kế hoạch “đục khoét nền tảng” mà Từ Vãn giao phó.

[ thế giới ] Đê Điều Đích Võng Hồng: [ Thiết Hạc Tỳ Bà] Tử vũ của Cầm Âm, bán giá thấp phá giá đây!

“Tiểu Hồng ngươi lại đang gạt người.” Từ Vãn nhìn thấy câu hắn phát trên kênh thế giới, tử vũ ở trong mắt Từ Vãn không là cái gì, nhưng ở trong mắt người chơi bình thường đã là vũ khí tương đối tốt. Người chơi nhân dân tệ toàn thân chanh trang trong phục có thể đếm trên đầu ngón tay, tử vũ mới là trang bị chính.



“Đừng vạch trần nha!” Tiểu Hồng ngay lập tức trả lời, “Tử vũ của Cầm Âm cung không đủ cầu, nếu ta thực sự bán giá thấp phá giá thì cũng là do dâm uy của ngươi.” Người hỏi giá rất nhiều, Tiểu Hồng bận trả lời giá, không rảnh đánh chữ chat với Từ Vãn: “Ngươi đi trông nom tiểu Họa Bình của ngươi cho tốt đi, chuyện của ca để ca tự giải quyết!”

Lúc này Từ Vãn mới phát hiện Tố Vô Tâm đã sớm không biết chạy đi đâu, cô cũng không để ý, từ khi Tố Vô Tâm cho thấy hắn có hảo cảm với Tang Du Vị Vãn, Từ Vãn cảm thấy mình vẫn là không nên đi đoán lung tung xem hắn rốt cuộc là ai thì hơn.

“Nhất Đao a, không thì ngươi kêu Tâm Tâm lên nói chuyện?”

“Đừng!” Từ Vãn lúc này giật bắn cả mình, tuy nói trong hai đại liên minh không có ai từng nghe Tang Du Vị Vãn nói chuyện, bất quá khi Tố Vô Tâm còn coi cô là nam thì không cần hù họa hắn đây lại là một nữ hán tử giống như Tang Du Vị Vãn.

Chỉ bất quá một chốc, Tiểu Hồng thân là trưởng lão của Toàn Phục Công Địch nhờ vào một món tử vũ kéo vào một bang chúng mới.

[ thông cáo ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa gia nhập bang hội Toàn Phục Công Địch của ngài.

Từ Vãn còn chưa kịp nói chuyện với bang chúng mới vào một câu, Tiểu Hồng đã bắt đầu hét lên.

[ bang hội ] Đê Điều Đích Võng Hồng: Như Hoa, đến lãnh địa của bang hội lấy tỳ bà, 80% giá gốc, không được rời bang đâu đó nha!

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Ừ được rồi, ta đến ngay đây, chào mọi người ta là người mới, cầu chống lưng!

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Ca chống lưng cho ngươi!

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Xin chào bang chủ ạ, lần trước bang chủ ngươi thật là uy phong nha, có ngươi chống lưng thật là oách!

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Như Hoa ngươi bao nhiêu tuổi?

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Người ta còn đang học trung học ngươi có chê ta quá nhỏ tuổi hay không [ chạm ngón tay ].

Quá nhỏ tuổi? Từ Vãn lập tức tràn đầy tình yêu.

“Tiểu Hồng ngươi cư nhiên đi thông đồng một cô bé vị thành niên sao?” Cô nói, “Ngươi đang tâm tàn phá nụ hoa của tổ quốc sao?”

Tiểu Hồng sâu sắc cảm thấy Từ Vãn là chó cắn Lã Động Tân không thấy được lòng người tốt, cũng ủy khuất nói: “Ta không phải là thông đồng một nụ hoa sang cho ngươi tàn phá sao? Người chính trực như ta làm sao có thể đi tàn phá người khác chứ?”

Điều giả dối nhất trong thế giới này chính là một thương nhân trong trò chơi suốt ngày nói mình công bằng, chính trực, không màng danh lợi, vì dân phục vụ, giả như kịch ấy.

Từ Vãn thực không nhịn được Tiểu Hồng làm một đứa con trai lại dùng giọng điệu ủy khuất như cô vợ nhỏ nói chuyện với mình, xoay người đi tìm Tố Vô Tâm.

Xem Tâm Tâm nhà ta tốt cỡ nào, gọi hắn bằng cái tên nữ tính như vậy mà cũng không phản đối, nói chuyện còn đặc biệt nghiêm chỉnh. Đùa giỡn một người không nghiêm chỉnh thì y như đang nói giỡn, đùa giỡn một người nghiêm chỉnh mới đặc biệt có cảm giác thành tựu!

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Tâm Tâm của ta đâu?

[ bang hội ] Tố Vô Tâm:……

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: A, Tâm Tâm ngươi thăng cấp thật nhanh, chưa bao lâu đã thăng từ cấp 60 đến cấp 61? Có gì cần ta giúp đỡ không?

[ bang hội ] Tố Vô Tâm: Nhận được sự ưu ái của bang chủ, trước chuẩn bị trang bị của mình cho tốt đừng đi quan tâm vớ vẩn!

Từ Vãn cảm thấy mình lúc nào cũng khinh bỉ người của Tướng Hành Thiên Hạ, bất quá tên Tố Vô Tâm này lại đang khinh bỉ cô.

Hắn cứ luôn nói một Nhất Đao Độc Bá có trang bị bình thường thì lấy tư cách gì mà đi khinh bỉ chanh vũ Kinh Hồng là Yến Cung Việt Giáp, nhưng một tiểu Họa Bình cấp 60 với trang bị bình thường như Tố Vô Tâm hắn thì lấy tư cách gì mà đi khinh bỉ một Long Cức mãn cấp là cô đây chứ?

Tiểu Cầm Âm vừa bị Tiểu Hồng dụ dỗ vào bang vừa nhìn thấy một Họa Bình có cấp còn thấp hơn mình lập tức cười nở hoa.

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Tiểu Tiểu Tâm ngươi đang ở đâu vậy? Chúng ta cùng đi làm nhiệm vụ được không?

Tố Vô Tâm ngồi trước màn hình máy tính vừa chuyển từ tài khoản Sầu Bất Mị sang đây, thiếu chút nữa thì phun ra một búng máu lên màn hình, đây là bọn người nào vậy, ngay cả một tiểu Cầm Âm cũng gọi hắn là Tiểu Tâm Tâm!

Nếu bị tên Phục Vô Yên kia biết Sầu Bất Mị luôn tao nhã đổi sang một tài khoản khác lại bị gọi là Tiểu Tâm Tâm, đoán chừng có thể lên truyền âm không ngừng nghỉ phát “Tiểu Tâm Tâm” cả ngày.

“Cái gì? Tiểu Tâm Tâm? Bạn tốt của ta mà ngươi cũng dám đùa giỡn?”

“Tiểu Tâm Tâm là của ta, ba chữ này ta đã bao! Ai dám gọi hắn là Tiểu Tâm Tâm thì đừng trách đàn của ta vô tình!”

“Tiểu Tâm Tâm đi, chúng ta không để ý đến bọn ngốc kia, chúng ta đi đánh nhau!”



Là như thế này, nhất định là như thế này!

Hắn lập tức quyết định phải giấu thật kĩ tiểu hào của mình, trăm ngàn lần không thể để tên Phục Vô Yên kia biết được.

Tố Vô Tâm không để ý đến Cầm Âm vừa vào bang, nhưng tiểu Cầm Âm lại không cảm thấy đối phương thật cao lãnh, mở bản đồ ra đi tìm Họa Bình duy nhất trong bang có thể đi làm nhiệm vụ cùng với cô, chạy đi còn nhanh hơn cả Nhất Đao Độc Bá của Từ Vãn.

Từ Vãn không khỏi chống trán, người trẻ tuổi bây giờ đúng là chân tay nhanh nhẹn sức khỏe vô cùng tốt!

“Vú em của ngươi bị người khác đoạt đi rồi, còn chưa đuổi theo?” Tiểu Hồng ở trong lòng nói thầm, “Ngải mã ta thật đúng là quá tinh mắt, tiểu Cầm Âm hoạt bát đáng yêu như vậy làm sao ta tìm ra được vậy?”

Từ Vãn đang định mắng hắn mấy câu, kênh bang hội tổng cộng chỉ có bốn người bắt đầu náo nhiệt lên.

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Không tốt rồi! Không tốt rồi! Bang chủ ca ca mau đến cứu Tiểu Tâm Tâm!

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Ngao ngao ngao ngao, thiệt nhiều quái thú đang đuổi theo Tiểu Tâm Tâm, một vú em như Tiểu Tâm Tâm đánh không lại a, rớt máu thật nhanh! QAQ

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Bang chủ ca ca ngươi đang ở đâu, mau đến cứu người a, Tiểu Tâm Tâm sắp chết sắp chết rồi!



Từ Vãn chống trán, Cầm Âm này thật sự là… tạm thời chỉ coi như ngây thơ.

Khi cô lập tức lên tọa kỵ chạy về phía bản đồ cấp 60 Long Tiên mà Tố Vô Tâm đang đứng, tiểu Cầm Âm vẫn còn đang xoát bình.

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: A a a thật là khủng thiếp thiệt nhiều quái thú, ta mắc chứng sợ chỗ đông người!

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: A? Ủa ? Quái đâu? Oa! Tiểu Tâm Tâm thật là lợi hại, cư nhiên đánh hết quái một mình!



[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Này này! Ngươi đánh ta làm chi? Dừng lại, ta sắp chết rồi!

Khi Từ Vãn chạy tới, Tố Vô Tâm đang vung cái roi của hắn phóng ra một kĩ năng Khuynh Quốc Họa trên người của Cầm Âm.

[ trước mặt ] Tố Vô Tâm: Ta đã bị ngươi làm ầm ĩ đến không phân biệt được quái và người!

Tố Vô Tâm không có tiếp tục giết cô bé, dù sao đánh người cùng một bang là điều mà bang quy không cho phép.

Bất quá tiểu Cầm Âm lại không có ý im lặng, thấy Nhất Đao Độc Bá, lập tức lại mở ra hình thức xoát bình.

[ bang hội ] Hồi Mâu Nhất Tiếu Thị Như Hoa: Bang chủ ca ca ngươi có biết không Tiểu Tâm Tâm thật là lợi hại, cô ấy vung roi da ba ba ba ba liền đánh chết hết tiểu quái!

Từ Vãn lại chống trán, roi da là cái quỷ gì vậy! Ba ba ba ba là từ tượng thành nào vậy! Cô bé em có biết hắn là nam không!

Cô tổ Tố Vô Tâm, nhưng không có tổ Như Hoa, cấp bậc của Như Hoa cao hơn Tố Vô Tâm rất nhiều, nhiệm vụ phải làm cũng không nằm trên cùng một bản đồ.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Luyện cấp?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không thì ta đang đùa với quái cho vui à?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Vì sao mỗi lần ngươi nói chuyện với ta đều tràn ngập ác ý như vậy?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Bởi vì ngươi không đủ xinh đẹp.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tô Vô Tâm ta có lòng tốt đến giúp ngươi đánh quái!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi là đến xoát bình chơi giống như Cầm Âm kia chứ gì?

Từ Vãn lại không có lời nào để đáp, tính từ khi Nhất Đao Độc Ba đến đây, dưới roi Tố Vô Tâm đã chết không ít hơn mười con quái, nhưng cô lại vẫn đứng một bên đánh chữ.

Nguôi giận, nguôi giận. Khi Từ Vãn hung hăng nuốt vào một ngụm khí thì Tố Vô Tâm lại bắt đầu lớn lối.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Đánh xong, mang ta đi giao nhiệm vụ!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá:…..

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Tọa kỵ đâu? Lấy ra đi.

Hóa ra hắn đã quen bị Nhất Đao Độc Bá cứng rắn lôi lên tọa kỵ, không phản kháng được thì bắt đầu hưởng thụ.

Từ Vãn im lặng triệu hồi tọa kỵ, sau đó chở hắn đi giao nhiệm vụ.

Cô cảm thấy mình giống cu li, mà không phải bang chủ.

Tố Vô Tâm yên tâm thoải mái nhìn Nhất Đao Độc Bá đánh quái dùm mình, đả thủ trời sinh phải phụ trách nhiệm vụ đánh quái của vú em, nếu không khi đánh nhau ai đến thêm máu cho?

Ngược lại Tiểu Hồng có chút kì quái, hỏi: “Ta nói Nhất Đao này, ngươi không phải mê sắm vai nhân vật rồi chứ?”

“Cái gì?”

“Ngươi xem, Tang Du Vị Vãn khí phách, Lộ Thủy Hàn Thiền dịu dàng, Nhất Đao Độc Bá y như một tên ngốc, bây giờ lại định làm gì? Trung khuyển quỳ gối dưới váy Họa Bình?”

Từ Vãn vừa nghe liền nở nụ cười: “Tiểu Hồng, ngươi có thể nghĩ theo chiều hướng tốt không?”

“Tế bào não đều dùng cho việc kiếm tiền hết rồi, không thể nghĩ được.”

Từ Vãn thở dài một hơi thật sâu: “Vừa rồi ngươi có nhìn thấy Như Hoa xoát bình không? Tố Vô Tâm làm một Họa Bình mà tự mình kéo một đám quái ngang cấp với mình dùng chiêu công kích không cao xoát hết quái, hiệu suất không thấp hơn so với đả thủ. Thuyết minh cái gỉ? Thao tác của Tố Vô Tâm vô cùng tốt! Khi đánh nhau tìm một Họa Bình không phải bình hoa cực kì quan trọng, người chơi nhân dân tệ có thể dùng mắt nhận ra được, còn người chơi có kĩ thuật tốt lại không phải chỉ liếc mắt một cái là biết được!”

Tiểu Hồng sờ sờ máy tính: “Ngươi không bị sốt chứ? Hắn là người của Phong Bạo liên minh!”

Từ Vãn không đáp.

Cô rất rõ ràng hắn là người của Phong Bạo liên minh, một người chẳng những không có ác ý với Tang Du Vị Vãn mà còn nhớ cô rất nhiều của Phong Bạo liên minh.

Cô cảm thấy mình yêu hận kì thực rất đơn giản rất rõ ràng, cô sẽ không đi ghét một người thích mình, bởi vì người tinh mắt không nên bị ghét.

Tố Vô Tâm thích Tang Du Vị Vãn, thật là tinh mắt!

Mặc kệ đại hào của hắn là ai, chỉ cần không phải Yến Cung Việt Giáp, là ai cũng được!

Nghĩ đến đây không khỏi đắc chí, ai nói nữ hán tử không có người thích? Chỉ cần có người sùng bái liền nhất định có người thích!

Sự vui vẻ toát ra từ đáy lòng, Từ Vãn liền mở tán gẫu riêng ra gửi tin cho Tố Vô Tâm.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Tâm Tâm ánh mắt ngươi thật tốt!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi cận thị bao nhiêu độ mới có thể thấy ta lựa chọn Toàn Phục Công Địch là ánh mắt thật tốt?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tố Vô Tâm ngươi không thể im lặng làm một vú em nhân yêu nghe ta tán thưởng sao!

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không thể.

Tự Vãn im lặng tự nhủ, nếu không phải nể mặt người này ôm tình cảm hoài niệm nồng đậm đối với Tang Du Vị Vãn, cô nhất định phải rút gân hắn! Lột da hắn! Uống máu hắn! Sau đó hủy thi diệt tích!

Sau đó cô biết mình lại nghĩ nhiều, đây bất quá chỉ là một trò chơi.

Bản đồ Long Tiên có hai phó bản, một cái là Dạ Kiêu sơn trang cấp 60, một cái khác là Độ Minh Uyên cấp 65.

Cấp bậc của Tố Vô Tâm không đủ để đi Độ Minh Yên, bất quá vừa đủ để đi Dạ Kiêu sơn trang.

Cô định cho Tố Vô Tâm nhận tất cả nhiệm vụ trong Dạ Kiêu, trước đi đến chỗ phó bản.

Phía trước thực náo nhiệt, trong đám người đột nhiên nhảy ra một Cầm Âm, chặn đường Nhất Đao Độc Bá. Thái Ương phía sau Cầm Âm ngược lại không quá nổi bật.

[ trước mặt ] Phục Vô Yên: Nhóc con! Cuối cùng cũng đợi được ngươi! Xuống nhận lấy cái chết đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook