Nữ Vương Khác Người

Chương 6: Đâm sau lưng

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Nhớ nhung là một loại bệnh không có thuốc chữa, hắn sợ mình sẽ bị bệnh ăn sâu vào xương tủy.

Long Kính ở Văn Huấn Thục xoát xong Văn Giáo tiên sinh dẫn theo đoàn người đi trước đến Võ Giáo Trường, Võ Giáo Trường ở ngay cách vách Văn Huấn Thục, bất quá boss Võ Giáo tiên sinh này so với Văn Giáo tiên sinh lợi hại hơn rất nhiều.

Trước mặt Võ Giáo tiên sinh có mười sáu tiểu quái phòng cao Tứ Hành Tứ Liệt, Long Kính đang định tiến lên, lại bị Tố Vô Tâm kêu dừng lại.

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Không có vú em không sao chứ?

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Đây là muốn nhàn hạ sao?

[ đội ngũ ] Long Kính: Ta nói này Nhất Đao huynh đệ, vú em của ngươi có chút lười a.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Làm một đóa kiều hoa hắn có quyền mà, phải không? Cũng đâu phải là MT cùng DPS, hơn nữa hắn mới cấp 61, kính già yêu trẻ biết không? (*MT, DPS: tra Cẩm nang để biết)

[ đội ngũ ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ thật đúng là thương hương tiếc ngọc.

Từ Vãn thầm nghĩ một câu “Phi”, Tố Vô Tâm là một đứa con trai cô có gì mà thương tiếc, nếu không phải vì nể mặt hắn là vú em duy nhất của bang hội, cô mới không quan tâm hắn có bị xấu mặt hay không đâu!

Trong khi nói chuyện thì Tố Vô Tâm đã lặng lẽ lên tọa kỵ, không nói hai lời trước đi tới Võ Giáo Trường.

[ đội ngũ ] Long Sa: Nhất Đao vú em của ngươi tức giận kìa, lao lên đi tự sát sao?

Từ Vãn không cảm thấy Tố Vô Tâm là người có tố chất thần kinh kém như vậy, hắn hẳn là coi thường mấy người Long Kính.

Bất quá hắn rốt cuộc là muốn làm gì, cô cũng không rõ ràng.

Chỉ thấy Tố Vô Tâm cưỡi con ngựa của hắn chạy quanh Võ Giáo Tràng một vòng, kéo toàn bộ mười sáu tiểu quái xong lại ở trước mặt Võ Giáo tiên sinh chọc giận hắn, rồi sau đó dẫn theo một đám quái dạo qua cửa Võ Giáo Trường, Dạ Đô Thất trước cửa đã bị hắn kéo lại đây.

Bất quá hắn chạy vị rất tốt, tuy rằng phía sau kéo theo một đám quái, nhưng lại không thể đánh trúng hắn, cho nên cột máu của hắn theo ban đầu bị rớt mấy trăm điểm không đáng kể sau chậm rãi hồi đầy.

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Đánh!

Trang bị của Long Kính có thể một mình kháng một tiểu boss, phối hợp với bốn đả thủ hoàn toàn không có vấn đề. Kéo quái từ xưa đã có, bất quá Từ Vãn cho rằng Tố Vô Tâm làm vậy chỉ để cho bọn họ biết, kĩ thuật của vú em hắn đây siêu việt cấp bậc siêu việt trang bị siêu việt giới tính, chính là ngầu ghê gớm như vậy.

Nhưng cô hiển nhiên là đã xem thường Tố Vô Tâm.

Long Kính cũng nhận ra Tố Vô Tâm không giống người lần đầu tiên đến Dạ Kiêu sơn trang, lúc này dùng một chiêu Thần Long Nộ kéo Võ Giáo tiên sinh lại đây. Khi đoàn người bắt đầu đánh quái, Tố Vô Tâm một mình ngồi trên tọa kỵ đặc biệt tự nhiên.

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ, vú em này của ngươi, xem ra không phải người mới.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Đã nhận ra? Vừa rồi không phải là còn khinh bỉ hắn nổ sao!

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Bất quá quá kiêu ngạo không tốt, dễ làm nhiều người tức giận.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta luôn thờ phụng một câu nói: Có trang bị có kĩ thuật, có tư bản đi khiêu khích người khác!

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Nhưng vấn đề quan trọng là, trang bị của các ngươi còn chưa đủ.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Đâu phải chuyện một sớm một chiều.

Tiểu quái mà Tố Vô Tâm kéo vốn đi sát bờ tường, ba Long Cức công kích cận trình, Long Sa cùng Hoa Vật Nhiễu đứng ở giữa Võ Giáo Tràng cách boss xa hơn một chút.

Hoa Vật Nhiễu liên tục đánh quái, đại kĩ năng Lôi Kinh Điện Nhiễu của Chiến Nhận suýt nữa làm Long Kính không kéo được cừu hận, cô cũng không muốn dẫn quái lên thân, liền sử dụng Thanh Tâm Chú để giảm cừu hận xuống.

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: A Nhiễu điện cầu! Đừng dùng kinh lôi!

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Được.

Khi Hoa Vật Nhiễu dừng công kích bằng đại kĩ năng ngược lại dùng điện cầu Oanh Lôi Xiết Điện để công kích thì, để tìm đúng vị trí mà hơi xích qua bên cạnh một chút… lại một chút…

Tố Vô Tâm kéo một đám tiểu quái lướt qua, vùi cô vào trong đoàn quái…

Công kích bằng điện cầu Kinh Lôi Điện Nhiễu cần phải dưới trạng thái tầm nhìn của người sử dụng rõ ràng mới có thể sử dụng, khi Hoa Vật Nhiễu bị quái bao phủ muốn thoát khỏi đoàn quái, Tố Vô Tâm giống như mới phát hiện mình dẫn quái đến trên người đồng đội, chậm rì rì đánh chữ.

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Đừng cử động ta kéo đi!

Kì thực Hoa Vật Nhiễu đã sớm bắt đầu cử động, Tố Vô Tâm cố tình làm như không thấy được hướng cô di chuyển, di chuyển về cùng hướng với Hoa Vật Nhiễu.

Mộc Phong Nhập Y thấy lão bà nhà mình bị tiểu quái cuốn lấy, trong lúc Long Kính đánh chữ kêu hắn đừng đi xía vào, Mộc Phong Nhập Y biến thành một làn khói… (Hề: chỗ này ta chém đó)

Toàn đội tiến vào trạng thái im lặng.

Khi Long Sa bất đắc dĩ đi trợ giúp Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu cùng rửa sạch tiểu quái, Tố Vô Tâm kéo theo đám tiểu quái đã chỉ còn lác đác mấy con chạy về hướng Nhất Đao Độc Bá.

Đùa cái gì chứ, chẳng sợ dù chỉ là mấy tiểu quái cũng đủ lấy mạng tiểu Họa Bình hắn đây!

Từ Vãn ngừng công kích Võ Giáo tiên sinh đi giúp Tố Vô Tâm, cũng may Dạ Đô Thất mới vừa rồi đã bị Mộc Phong Nhập Y kéo lại.

[ đội ngũ ] Long Kính: Các ngươi làm gì!

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Ta không cẩn thận kéo đến quái, rửa sạch không phải là được rồi sao!

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: Boss ở chỗ ta, Họa Bình đến thêm máu!

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Long Kính cũng hết máu, ngươi đợi chút.

Hắn ngược lại đáp nhàn nhã, Võ Giáo tiên sinh sau khi bỗng chốc mất đi hỏa lực rơi máu đặc biệt chậm. Long Kính muốn dựa vào hỏa lực của toàn đội xoát xong Võ Giáo tiên sinh trong thời gian ngắn nhất, bây giờ lại hoàn toàn ngược lại.

Nhất Đao Độc Bá thay Tố Vô Tâm giải quyết tiểu quái, Tố Vô Tâm cấp bậc thấp thêm máu ít, đợi đến khi hắn “giật mình” nhớ ra là còn phải đi thêm máu cho Mộc Phong Nhập Y thì máu của Hoa Vật Nhiễu cũng đã gần hết.

Dù sao cũng phải chết một người.

Mộc Phong Nhập Y đột nhiên biểu hiện cực kì có phong độ thân sĩ. (*đại khái từa tựa lịch lãm ga lăng)

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: Đi thêm cho A Nhiễu!



[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Chết một người hay chết ba người?

Hoa Vật Nhiễu cùng Long Sa không khiêng được Dạ Đô Thất, Long Cức là Mộc Phong Nhập Y đã chết, Long Sa cùng Tố Vô Tâm đều phải chết.

Mộc Phong Nhập Y không đáp, nửa phút sau Hoa Vật Nhiễu hoa hoa lệ lệ nằm trên đất.

Từ Vãn cười, nhịn không cười nói với Tiểu Hồng trên YY: “Ta thực sự là càng ngày càng thưởng thức Tâm Tâm.”

“Hắn làm cái gì?” Tiểu Hồng không ở hiện trường tỏ vẻ khó hiểu.

“Hắn đã làm Hoa Vật Nhiễu chết trong im lặng.” Từ Vãn cười trả lời.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Thật không tệ.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Cám ơn lời khen?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nếu ngươi cũng làm Mộc Phong Nhập Y chết một lần ta sẽ càng cao hứng hơn.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi đối với Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu có mối thù đặc biệt.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Đó là ảo giác của ngươi, ta cảm thấy ngươi cùng Hoa Vật Nhiễu có mối thù đặc biệt.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Lấy oán trả oán, chỉ đơn giản như vậy. Nếu cô ta đã không có kĩ thuật mà còn lải nhải linh tinh trước mặt ta, đây là kết cục, ngươi cũng vậy.

Từ Vãn cười to, tiểu vú em nhà cô thật sự là rất buồn cười!

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Cười đến nước mắt cũng sắp rớt ra ngươi có cảm thấy thành tựu không? Ngươi còn có thể làm chúa tể sinh tử của toàn bộ đội ngũ đến đoàn diệt cơ!

Tố Vô Tâm bị khinh bỉ đặc biệt buồn bực, hắn cũng không biết mình tại sao phải tức giận với tên con trai Nhất Đao Độc Bá này.

Đoàn diệt? Thử xem nào.

Tố Vô Tâm thực đúng lúc vụng trộm thả chậm tốc độ thêm máu, trong lúc Mộc Phong Nhập Y khiêng Dạ Đô Thất mà Long Kính không thể giúp hắn, Long Sa quay về giúp Long Kính đánh Võ Giáo tiên sinh, Hoa Vật Nhiễu còn chưa hồi sinh.

Tố Vô Tâm vừa nhàn hạ, Mộc Phong Nhập Y kéo Dạ Đô Thất liền tụt một mảng máu lớn, theo đó chết dưới quần tây của Dạ Đô Thất.

Cừu hận đều ở trên người Tố Vô Tâm.

Từ Vãn có lòng muốn đi giúp hắn, bất quá nghĩ hắn kiêu ngạo như vậy, hẳn là có biện pháp. Ôm tâm tính xem náo nhiệt nhìn hắn kéo theo Dạ Đô Thất đi dạo, kết quả hắn còn có thể tranh thủ ném cho Long Kính một kĩ năng hồi máu liên tục Giai Nhân Tiếu.

Họa Bình có kĩ năng Cứu Thục đặc biệt, khi giá trị sinh mệnh thấp hơn 40% di chuyển có thể nhận thêm được 70% tốc độ di chuyển, Cầm Âm Long Sa đứng ở xa, cách Long Kính một khoảng cách, Tố Vô Tâm liền mở ra Cứu Thục không ngừng chạy tới chạy lui giữa Long Sa và Long Kính, thẳng đến khi ba người còn sống đánh chết được Võ Giáo tiên sinh.

Thêm cho Long Kính chút máu để hắn đi kéo lại Dạ Đô Thất, Tô Vô Tâm mới ngâm xướng Hồn Quy Lai Hề hồi sinh cho cặp uyên ương tử vong Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu.

Trạng thái một lần nữa bắt đầu có xu hướng ổn định, Long Kính lúc này mới rảnh tay đánh chữ nói chuyện với Từ Vãn.

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ, ánh mắt của ngươi không tệ, khả năng chạy vị cùng kĩ thuật của Họa Bình này thực đỉnh.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Người do ta tự mình kéo vào bang, kĩ thuật đương nhiên là phải đủ tốt, tiềm năng một quả, lão huynh ngươi phải chăng là bắt đầu đỏ mắt?

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Đỏ mắt thì chưa đến nỗi, bất quá tiểu vú em của ngươi có chút không phúc hậu.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Nói như thế nào?

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Ngươi đừng nói với ta là ngươi không nhận ra Tố Vô Tâm cố ý dẫn Hoa Vật Nhiễu vào trong đám quái chứ?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Lão huynh a, chuyện này ngươi không thể trách Tâm Tâm được.

[ tán gẫu riêng ] Long Kính: Vì sao?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Biết rõ phía trước là hầm cầu còn nhảy xuống, chỉ số thông minh của bản thân không đủ còn muốn quái ven đường dán nhãn “đường này không lưu thông” sao?

[ tán gẫu riêng ] Long Kính:……

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Lão huynh a, kì thực ta rất hiểu ngươi, một cái bang hội a, không chỉ cần phải có nhân tài chỉ số thông minh cao nghĩ được chiến thuật lên được chiến trường, còn phải có mấy tên trẻ trâu chỉ hướng đông đi hướng đông chỉ hướng tây đi hướng tây nữa!

Từ Vãn tỏ vẻ ta đặc biệt hiểu ngươi, Long Kính ngược lại không biết nói gì đáp lại.

Tố Vô Tâm là người khôn ngoan, hiện tại hắn biểu hiện ra thao tác tốt cùng chỉ số thông minh cao của bản thân, mặc dù hại thuộc hạ của Long Kính chết một lần, bất quá Long Kính tất nhiên sẽ không trở mặt vào lúc này.

Hắn còn muốn kéo người cơ mà, chỉ có thể khen không có thể chê, nếu không Nhất Đao Độc Bá mà thiên hướng Phong Bạo liên minh, như vậy Chiến Huy Hoàng liên minh vốn ở trong hoàn cảnh xấu liền càng thêm xấu hơn.

Đánh xong Dạ Đô Thất đi qua cửa, đoàn người đến địa bàn của tứ đại hộ pháp Dạ Kiêu sơn trang.

Tứ đại hộ pháp 1v1, Nhất Đao Độc Bá cùng Tố Vô Tâm không hề nhúc nhích, bốn người còn lại đều tự chạy về một hướng một mình đấu với hộ pháp.

Chẳng qua tựa hồ xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, đợi đến khi mấy người Long Sa quay lại chỗ cũ, Long Kính lại chậm chạp không đi ra.

Hắn không hết máu cũng không rơi giá trị tinh lực, thật giống như đứng ở đằng xa canh gác vậy.

[ đội ngũ ] Long Sa: Ngươi ở đâu?

[ đội ngũ ] Long Kính: Đây.

[ đội ngũ ] Long Sa: Làm gì vậy, còn không ra!

[ đội ngũ ] Long Kính: Đợi chút, Nghiễm Lăng Khách nói với ta chút chuyện.

Cái tên Nghiễm Lăng Khách này Từ Vãn trong hai tháng chơi tài khoản Lộ Thủy Hàn Thiền có chút hiểu biết, trưởng lão của Chung Cực chiến minh, chức nghiệp Thiên Bi, là tổng chỉ huy của Chiến Huy Hoàng liên minh.

Vừa nghĩ đến thời gian, Từ Vãn đã đoán được vài phần, đêm mai có bang chiến, Tướng Hành Thiên Hạ thách đấu Chung Cực chiến minh.

Lúc này Nghiễm Lăng Khách đột nhiên liên hệ Long Kính, vậy nhất định là có liên quan đến bang chiến!



Trong khi Long Kính còn đang gắng sức trao đổi với Nghiễm Lăng Khách thì Tố Vô Tâm gửi đến tán gẫu riêng.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Đêm mai là bang chiến giữa hai đại bang, địa điểm ở Đại Quang Minh cung.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Làm sao ngươi biết?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi chỉ cần biết kết quả không cần biết quá trình.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Đại Quang Minh cung là bản đồ bang chiến có địa hình phức tạp nhất, Nghiễm Lăng Khách muốn trao đổi chiến thuật cũng sẽ không chọn lúc này, huống chi, mấy chuyện như chiến thuật đánh chữ làm sao nói rõ ràng được, ít nhất cũng phải nói chuyện.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Chờ xem, Long Kính lâu như vậy cũng không nhúc nhích, nhất định là gặp được chuyện phiền toái.

Từ Vãn sâu sắc đồng ý, bất quá cô nghĩ nếu Tố Vô Tâm là người của Tướng Hành Thiên Hạ, đương nhiên sẽ cung cấp tin tức này cho Yến Cung Việt Giáp.

[ đội ngũ ] Long Kính: Chờ ta một chút, ta đi liên hệ Tử Sinh.



Tử Sinh trong miệng Long Kính là hộ pháp của bang hội Phần Tiền Bán Tử Sinh, chức nghiệp Quỷ Độn, phó chỉ huy của Chung Cực chiến minh.

Long Kính chỉ nói một câu như vậy, Từ Vãn cùng Tố Vô Tâm hai người thông minh lanh lợi đã biết đại khái, đây là vì Nghiễm Lăng Khách không thể có mặt vào bang chiến ngày mai, cho nên Long Kính phải đi sắp xếp chỉ huy còn lại.

Cái gọi là chuyện xấu thành đôi chính là…

[ đội ngũ ] Long Kính: Dựa vào! Tử Sinh tắt tiếng rồi!

[ đội ngũ ] Long Sa: Vậy phải làm sao bây giờ?

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Đi bang hội trong liên minh mượn một chỉ huy đi, Hắc lão đại cũng được mà!

Không nhìn sự tồn tại của Nhất Đao Độc Bá cùng Tố Vô Tâm, Từ Vãn cảm thấy mình cần phải đi ra xoát một ít cảm giác tồn tại.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Ta phản đối!

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Ngươi phản đối cái rắm, ngươi có biết chúng ta đang nói gì không mà phản đối?

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Không phải ai cũng có chỉ số thông minh nằm dưới mức tiêu chuẩn.

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: Tố Vô Tâm ngươi có ý gì?

[ đội ngũ ] Long Kính: Im lặng im lặng, đừng ầm ĩ, Nhất Đao ngươi nói.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Ngày mai Nghiễm Lăng Khách có việc không thể đến bang chiến, Phần Tiền Bán Tử Sinh tắt tiếng không nói được, bang chiến tại Đại Quang Minh cung ngày mai các ngươi không có chỉ huy đúng không? Nếu ngươi đi bang hội trong liên minh mượn một chỉ huy, trăm phần trăm là bang chiến mượn một cao công sợ Tướng Hành Thiên Hạ, bị người khác nói nhảm cũng không tốt.

[ đội ngũ ] Long Sa: Nhất Đao Độc Bá ngươi xếp 007 vào bang hội chúng ta phải không!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Chị dâu tha mạng, ta mới chơi tài khoản này mấy ngày trước, trong bang hội tổng cộng có 4 người, ta xếp vào bằng niềm tin sao? Hơn nữa, Nghiễm Lăng Khách có việc ngoài Long Kính ra còn có ai biết?

Long Kính im lặng, chuyện Nghiễm Lăng Khách có việc là vừa rồi mới gửi tán gẫu riêng sang cho hắn, quả thật không có người biết. Nhất Đao Độc Bá không phải có 007, mà là biết được từ cuộc nói chuyện trong đội ngũ.

Nhất Đao Độc Bá nói có lí, chỉ huy của các bang hội đa số là cao công, mượn chỉ huy tương đương với mượn cao công, chưa nói đến hình tượng không tốt, ở trong mắt người khác vẫn là Chung Cực chiến minh sợ Tướng Hành Thiên Hạ.

Từ Vãn ngược lại cười đến vui vẻ, vội vàng an ủi.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Đừng lo lắng, không phải là chỉ huy bang chiến sao, Long đại ca chính ngươi lên là được!

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Đúng vậy, Long Kính ngươi lên chỉ huy đi, buổi tối đi xem bản đồ Đại Quang Minh cung, chưa ăn thịt heo còn chưa thấy heo chạy sao?

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Đã thấy heo chạy ngươi biết giết heo sao?

[ đội ngũ ] Hoa Vật Nhiễu: Tố! Vô! Tâm!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Ai ai ai, đừng ầm ĩ đừng ầm ĩ, giết heo có gì mà khó, Long đại ca Thần Long Nộ tử chiến đến cùng, vậy là được rồi chứ gì?

Từ Vãn thực ra đặc biệt rõ ràng, Long Kính chơi thủ đoạn ngầm thì được, cho hắn đi làm chỉ huy? Chuyện này không được!

Mỗi một lần bang chiến đều có rất nhiều người xem, nếu Long Kính làm chỉ huy thật, chiến thuật không tốt bằng Nghiễm Lăng Khách cùng Phần Tiền Bán Tử Sinh, sẽ bị người khác cười nhạo.

Kẻ sĩ diện như Long Kính không vứt bỏ được mặt mũi. Hắn có thể cầm tiền đập, nhưng tuyệt sẽ không tự mình đứng ở trước nhất, cùng lắm chỉ ở sau lưng đâm hai đao.

[ đội ngũ ] Long Kính: Xem xem trong bang còn ai có thể chỉ huy, một bang hội lớn như vậy sẽ không chỉ có hai người.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Ta nói Long đại ca này, chỉ huy chỉ có vậy thôi mà, ngươi xem bản đồ Đại Quang Minh cung, ta thuộc nằm lòng rồi, cũng bất quá như thế, chính ngươi lên đi, ta ủng hộ ngươi!

[ đội ngũ ] Mộc Phong Nhập Y: Nhất Đao Độc Bá ngươi cứ mở miệng ra là chỉ huy rất đơn giản, ngươi tự đi mà làm a!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Ta thì được thôi, bất quá bang chúng ta lại không có bang chiến, đi cái rắm!

Mắt Long Kính đột nhiên sáng lên, giống như thấy được ánh rạng đông, một chủ ý vừa có thể đánh bang chiến vừa có thể lôi kéo quan hệ nổi lên trong lòng.

[ đội ngũ ] Long Kính: Nhất Đao huynh đệ ngươi biết chỉ huy? Có thể đánh chiến thuật?

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Như vậy có vấn đề gì?

[ đội ngũ ] Long Kính: Ta cho ngươi một cơ hội, ngươi đi thử xem? Thắng thua bất luận, quan trọng là ở tham gia!

Tố Vô Tâm ngồi trước màn hình máy tính cười lạnh, Long Kính vẫn rơi vào bẫy của Nhất Đao Độc Bá!

Từ Vãn lại không đáp ứng ngay.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Này… Chỉ sợ có chút không ổn?

[ đội ngũ ] Long Kính: Làm sao không ổn?

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Chỉ huy ấy mà… Là một chuyện thực vất vả… Đúng không… Cần thể lực cùng trí nhớ, còn cần nước miếng sung túc cùng với… Nước trà… Tiền điện… Tiền mạng… Thời gian… Ừ? Ta nói nhiều như vậy ngươi đã hiểu rõ chưa? [ chà xát ngón tay ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook