Nữ Vương Khác Người

Chương 2: Có tiền tùy hứng

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Thông cáo kia chung quy vẫn bị người khác thấy được, bất quá có cực ít người nói ra, dù sao màn chính hôm nay là kết hôn, mà không phải là một tài khoản Long Cức vừa đổi chủ thành lập bang hội cấp 1, đây căn bản không phải là chuyện lớn, thậm chí còn không được tính là chuyện nữa!

Nhưng mà Từ Vãn đã thành lập thì sẽ không thành lập một cách khiêm tốn như vậy, mượn thanh thế của hôn lễ của bọn họ để tuyên truyền cho bản thân, nếu không thì còn đá quán gì chứ?

Vì thế trên ngàn dặm truyền âm liền xuất hiện một trò khôi hài, làm hai phe liên minh đều bó tay.

Đầu tiên là khi Tướng Hành Thiên Hạ nhận thầu kênh ngàn dặm truyền âm.

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Cám ơn các anh em cùng các bạn không quen đã đến cổ động, cùng Tâm Nguyệt cám ơn mọi người, đại diện cho Phong Bạo liên minh gửi lời chào đến tất cả các bạn, từ nay về sau Lâu Tâm Nguyệt chính là lão bà của Yến Cung Việt Giáp ta, bắt nạt cô ấy chính là bắt nạt ta, cô ấy chính là ta, đại diện cho ta!

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Bang hội mới Toàn Phục Công Địch thành lập đây, hiện đang tuyển nhận thành viên mới phúc lợi nhiều hoạt động nhiều, tâm động không bằng hành động!

[ ngàn dặm truyền âm ] Lâu Tâm Nguyệt: Cám ơn mọi người, ta thực vui vẻ, tâm tình kích động khó có thể nói bằng lời, Yến Cung Việt Giáp ta yêu ngươi chụt chụt! (*định chuyển thành thiếp – chàng mà thấy ghê quá nên đổi lại)

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độ Bá: Toàn Phục Công Địch chiêu mộ thành viên cho bang hội, không có yêu cầu về cấp bậc và trang bị, chơi nhàn không bằng tìm bang hội tốt, lựa chọn một bang hội đáng tin cậy là rất quan trọng!

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: Người nào vậy a? Có bệnh sao? Cố ý đỉnh truyền âm?

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Chỉ nhận bang chúng không mắng chửi người khác a, Toàn Phục Công Địch thu người!

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Bạn kia, hôm nay vào lúc này đừng đỉnh truyền âm được chứ? Có việc lát nữa nói, nếu không đối với ai cũng không tốt.

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Không cho phát truyền âm? Thiên lí ở đâu!

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Không ai không cho ngươi phát truyền âm, chẳng qua ngươi phát như vậy là đang quấy rối đi?

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Ta không quấy rối, ta chỉ là có tiền, tùy hứng!

Từ Vãn phản ứng gay gắt như vậy, Yến Cung Việt Giáp đương nhiên sẽ cho là cô đang cố tình gây sự. Bất quá nghĩ đến bình thường một nhân vật có trang bị phổ thông muốn tìm hắn nói chuyện phiếm là chuyện tuyệt đối không có khả năng xảy ra, bất quá hôm nay là ngày đặc biệt, các người chơi sẽ nhớ kĩ có một Long Cức có tiền bốc đồng, cô tên Nhất Đao Độc Bá, thành lập bang hội tên Toàn Phục Công Địch.

Yến Cung Việt Giáp của Tướng Hành Thiên Hạ bị một tên Long Cức không hề có tiếng tăm gì đùa giỡn, người của Chung Cực chiến minh có thể không đi qua chế nhạo mấy phen sao?

[ ngàn dặm truyền âm ] Long Sa: Có tiền có cá tính, tỷ thích!

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Tiếp tục thu người, Toàn Phục Công Địch thu người!

[ ngàn dặm truyền âm ] Mĩ Đắc Ngoan Tao Bao: Ngải mã mặt mũi của Tướng Hành đại bang chủ tổn hại thật nhiều a, bạn tốt ngươi phải chừa cho người ta chút mặt mũi chớ, thuận tiện tiếp tục chúc phúc Mộc Phong Nhập Y cùng Hoa Vật Nhiễu. (*ngải mã: 1 câu cảm thán của TQ, hình như là thuật ngữ teen)

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Vì sao không thu được người chứ, chẳng lẽ là vì ta quảng cáo không tốt?

[ ngàn dặm truyền âm ] Mộc Phong Nhập Y: Các bạn thuộc Chiến Huy Hoàng cùng nhau vào Uyên Ương hồ đi, hoạt động của chúng ta lập tức sẽ bắt đầu, cảm ơn tất cả các bạn đã đến cổ động.

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Không thu được bang chúng thật là ưu thương, xem ra đêm nay chỉ có thể một mình xoát truyền âm chơi!

Cô làm sao là một mình? Rõ ràng là một đám người cùng xoát truyền âm với cô!

Nói đến đây người của hai đại liên minh cũng đã nhìn ra, tên Nhất Đao Độc Bá này không phải là chuyên nhằm vào Yến Cung Việt Giáp của Phong Bạo liên minh. Cô chỉ là rảnh rỗi nhàm chán, đỉnh tất cả mọi người trên truyền âm thôi.

Tài khoản Nhất Đao Độc Bá này vốn thuộc Chiến Huy Hoàng liên minh, chuyện tài khoản đổi chủ mọi người đều biết, bất quá đổi thành ai mọi người đều không biết mà thôi.

Yến Cung Việt Giáp đang tiến hành hôn lễ chung quy là người có cái nhìn toàn cục, khi Phục Vô Yên còn muốn đi lên mắng tên Nhất Đao Độc Bá này thì bị Yến Cung Việt Giáp kịp thời ngăn lại.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Không cần để ý đến hắn!

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Thằng nhóc kia đỉnh truyền âm rất là kiêu căng phách lối a! Như thế nào có thể không cho hắn mấy bài học được? Phải không Bất Mị?

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Bất Mị ngươi khuyên Vô Yên, bây giờ ta đang bận.

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Đừng đi lên, truyền âm không chỉ có một mình ngươi đang phát, Nhất Đao Độc Bá đỉnh tất cả truyền âm của mọi người, không phải là nhằm vào chúng ta, chỉ là đang xoát cảm giác tồn tại thôi. Hôn lễ ít nhất còn kéo dài hơn một giờ nữa, trước nhìn xem hắn là có tiền thật hay là giả như có tiền.

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Có tiền thật thì sao?

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Có tiền thật Long Kính còn có thể không động thủ bắt người về sao? Nếu hắn thực sự có tiền, A Việt cũng nên xem xem có khả năng kéo hắn về bang chúng ta hay không.

Phục Vô Yên ngộ ra, trong một tiếng này truyền âm xoát vô cùng náo nhiệt, Nhất Đao Độc Bá là có tiền tùy hứng thật hay là không có tiền mà vờ như có tiền, nhìn là biết ngay.

Từ Vãn sao có thể để bọn họ thất vọng?

Đỉnh truyền âm?

Tiểu Hồng đã cống hết tất cả truyền âm trên người cho Nhất Đao Độc Bá, ước chừng tối nay chiến một trận không đạt được mục đích thề không bỏ qua, mục đích của Từ Vãn rất đơn giản, nói cho Yến Cung Việt Giáp cùng Long Kính rằng, ta có tiền, ta tùy hứng, các ngươi rục rịch không?

Người có tiền cũng chịu tiêu tiền là bộ phận không thể thiếu để liên kết lại người chơi trong liên minh.

Mà giờ phút này, bên Chung Cực chiến minh, Long Kính cũng đang tự hỏi việc này.

Tài khoản Nhất Đao Độc Bá này là từ Chung Cực chiến minh đi ra ngoài, tạm thời nhìn xem kế tiếp hắn có biểu hiện như một tên thổ hào hay không, hắn nghĩ, chỉ cần Nhất Đao Độc Bá không phải người của Phong Bạo liên minh thì tóm lại là dễ làm rồi.

Sự cám dỗ trong trò chơi đơn giản là: trang bị, con gái, thời gian.



Không ngừng có người phát truyền âm chúc phúc, mà tài khoản Nhất Đao Độc Bá này theo ban đầu còn có thể thay đổi nội dung truyền âm, đến cuối cùng trực tiếp copy paste, vẫn bảo trì trạng thái hai giây phát một lần không thay đổi.

“Ta nói Nhất Đao này, như vậy rất là thiêu tiền.” Tiểu Hồng nhìn không được, vội vàng ngăn cản trong YY, “Tuy rằng ngươi có thể có tiền có thể tùy hứng, nhưng dù sao cũng phải thông cảm cho nỗi bi thương của người nghèo chứ.”

Từ Vãn một bên tiếp tục ctrl V một bên trả lời: “Đau lòng cái gì?” Nếu không phải là đang đối mặt với máy tính, cô rất muốn ném cho hắn một cái liếc trắng mắt: “Ngươi là thương nhân đấy, kiểu đầu tư cho kinh doanh này còn không biết sao? Tiền ngày hôm nay ta chi trên người bọn họ, ngày mai ta sẽ làm bọn họ trả lại gấp bội!”

“Đừng có chỉ biết nói thôi a!” Tiểu Hồng vẫn đau lòng như cũ, “Ngươi ngược lại mời người vào bang đi chứ!”

“Được thôi!” Từ Vãn tự tin tràn đầy, “Xem ta ra tay đây!”

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Không thu được người, ngâm một bài thơ, không thể bi thương một mình. : Một năm vui chơi hai mờ mịt, không tưởng niệm, vẫn khó quên. Đi khắp (tướng hành) thiên hạ, lại yên lặng thê lương. Cho dù gặp lại không nhận ra, trời chưa tối (vị vãn), mái đầy sương. Hai tháng ra đi bỗng quay về, bên song cửa sổ một màu đỏ. Chung Cực chiến minh, giờ đã ngàn quân. Sương sớm (lộ thủy) bình phong (họa bình) vẫn một mình, đêm vang tiếng ve (hàn thiền), càng (việt) thê lương.

(Hề: ta cố chém sao cho nghe nó vần, những chỗ ảo diệu ta đã chú thích rồi, các nàng có thể hiểu theo nhiều nghĩa, câu cuối ta ko hiểu lắm, chém đại >”<)

Nhất Đao Độc Bá phát xong tờ truyền âm này, dường như kênh truyền âm vốn náo nhiệt đột nhiên lạnh lùng xuống, cho nên tờ truyền âm kia tung bay hồi lâu cũng chưa biến mất.

Mà Từ Vãn lúc này đang đeo tai nghe, không nhịn được cảm thán một câu: “Viết Tang Du Vị Vãn cùng Lộ Thủy Hàn Thiền của chính mình thành hai cô gái nhu nhược như đóa kiều hoa, thực sự là sởn gai ốc mà.”

“Hóa ra ngươi cũng biết.” Tiểu Hồng táp táp miệng nói.

Kênh truyền âm im lặng một phút đồng hồ, Từ Vãn cùng lúc chọc hai chồng trước của cô ra ngoài. Vừa trời chưa tối vừa đêm đầy tiếng ve, lập tức chọc hai bang hội xù lông.

[ ngàn dặm truyền âm ] Yến Cung Việt Giáp: Nhất Đao Độc Bá ngươi có ý gì? Ta đã nhẫn nhịn rồi, ngươi tốt nhất là thu liễm một chút, bằng không qua đêm nay, giết ngươi đến bỏ game!

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: A! Hãy nhìn tên bang hội của ta!

[ ngàn dặm truyền âm ] Mộc Phong Nhập Y: Ha ha, mấy lời như giết ngươi đến bỏ game ta không nói ra miệng được, bất quá gặp một lần giết một lần thì vẫn có thể, chính mình miệng tiện không nên trách người khác ác độc.

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Yêu, rất sợ đó nha! Ta chỉ là thu người vào bang, chỉ cần có một người vào bang hội với ta ta sẽ không quấy rầy hai vị đại gia nữa, một nguyện vọng đơn giản như vậy các ngươi nỡ lòng nào không thỏa mãn ta sao?

“Nhất Đao!” Tiểu Hồng vội vàng ngăn lại trên YY, “Điên rồi sao? Như vậy chỉ có thể thu được bọn tiểu hào! 007 thôi!”

“Ta không có điên.” Từ Vãn nghiêm túc giải thích, “Ngươi cho là bây giờ có thể thu được người chơi bình thường sao? Một người cũng không có khả năng! Ta có kế hoạch của chính mình. Phải tìm kiếm nơi sinh tồn giữa kẽ hở của hai đại liên minh, phải chia rẽ. Ngươi nói xem, Phong Bạo liên minh do Tướng Hành Thiên Hạ cầm đầu cùng Chiến Huy Hoàng liên minh do Chung Cực chiến minh cầm đầu, thực lực ai mạnh hơn một chút?”

“Đương nhiên là Phong Bạo liên minh.”

“Lấy quốc gia để so sánh. Các tiểu quốc mọc lên như nấm lúc triều đại thay đổi vì sao sẽ bị tiêu diệt từng bộ phận? Bởi vì đa số sẽ lựa chọn dựa vào đại quốc, không ngờ lại đợi đến đại quốc thôn tính các quốc gia nhỏ yếu, kết quả vẫn là diệt vong. Liên kết những nước yếu chống lại kẻ địch mạnh tuy rằng không nhất định sẽ thắng, nhưng lại không nhất định là sẽ không thắng. Bây giờ tuy chúng ta ngay cả tiểu quốc cũng không được tính, nhưng chung quy sẽ trở thành một trong số rất nhiều bang hội, ta rất hiểu biết Yến Cung Việt Giáp, hắn hoặc là lựa chọn tiêu diệt chúng ta trước thời điểm đó, hoặc là chờ chúng ta phát triển xong rồi thôn tính chúng ta. Bất quá đây không phải là trò chơi sinh tử, diệt như thế nào? Giết đến bỏ game?”

“Cho nên?” Tiểu Hồng khó hiểu.

“Cho nên hắn nhất định sẽ phái một người đến mai phục bên người chúng ta, nhìn chúng ta chậm rãi phát triển, bơm thế lực của mình vào sau đó mới thôn tính, đây là tư tưởng của đại quốc.” Tang Du Vị Vãn đi theo Yến Cung Việt Giáp chơi hơn nửa năm cũng không phải chơi không, cô hiểu biết hắn hơn bất kì kẻ nào.

“Về phần như thế nào đến gần chúng ta ấy à?” Từ Vãn buông tay, “Cái này phải xem ta cho hắn cơ hội nào để người của hắn tiến vào bên trong chúng ta. Tỷ như lúc này.”

Từ Vãn nhìn chằm chằm màn hình trò chơi, Yến Cung Việt Giáp không nói gì, Mộc Phong Nhập Y không có năng lực ra lệnh cho mọi người, không phải là muốn một người nhập bang sao? Người chơi trung lập chờ xem diễn ai lại muốn gia nhập bang, đương nhiên là tìm tiểu hào nhà mình làm cho tên Long Cức nhìn như rất có tiền này yên tĩnh một hồi.

Rất nhanh cô đã thu được một tán gẫu riêng.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Kéo ta vào bang!

Cô bấm vào nhìn nhìn, là một tiểu Họa Bình cấp 60, nếu so sánh với cấp bậc cao nhất là 80 thì quả thực là tiểu hào!

“Đến rồi!” Từ Vãn nói, “Tiểu hào đến rồi!”

Tiểu Hồng thấy được nhân vật Tố Vô Tâm tiến nhập bang hội Toàn Phục Công Địch.

“Tại sao ngươi không đoán cô ta là người của Chung Cực chiến minh?” Tiểu Hồng khó hiểu.

Từ Vãn cười đáp: “Bởi vì thế cục của Chung Cực chiến minh khác Tướng Hành Thiên Hạ nhiều lắm, lần sau giải thích với ngươi đi, bất quá bây giờ ta phải đi Nhân Duyên đảo khoái trá chơi đùa một phen!”

Cô nhìn thấy nhân vật Tố Vô Tâm đang đứng cách mình không xa vẫn không nhúc nhích.

Nhất Đao Độc Bá đi qua, đứng bên cạnh Tố Vô Tâm, lén lút bấm xem trang bị của hắn.

Đây quả thực là tiểu hào, nhưng lại là một tiểu hào không giống người thường.

Khi Từ Vãn thấy nguyên bộ tử trang của Tố Vô Tâm không khỏi kinh ngạc một hồi, mặc dù bản tôn của người này là đại thần nhưng trang bị cho một tài khoản Họa Bình không thường sử dụng một bộ toàn là tử trang thì thực sự có chút ý tứ.

Không hỏi hắn là ai, chỉ trước tiên ngồi lên tọa kỵ hai người ngồi của mình, dùng tốc độ mà Tố Vô Tâm không thể cự tuyệt túm hắn lên.

Nhân vật của cô là nam Long Cức, mang theo một nhân vật nữ Họa Bình, bay lượn trên Nhân Duyên đảo.

Tố Vô Tâm vẫn chưa phản ứng, thẳng đến khi Nhất Đao Độc Bá chạy tới Long Phượng miếu mà Yến Cung Việt Giáp đang kết hôn, bay lượn trên thanh Kim Kiếm của cô trong đám người đã hạ tọa kỵ, Tố Vô Tâm im lặng hồi lâu mới phản ứng lại.

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Vì sao ta lại ở chỗ này?

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ta hạ * dược cho ngươi ngươi liền đi theo ta đến đây. (Hề: tự hiểu cái * đó ha =)))

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Có thể thả ta xuống dưới sao?



[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Có thể không thả sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Không thể!

Trong khi Tố Vô Tâm bất chấp tất cả rời khỏi tọa kỵ của Nhất Đao Độc Bá thì các người chơi nhìn thấy Nhất Đao Độc Bá đều tránh ra nhường đường cho cô.

Nếu không phải vì đây là trò chơi, Từ Vãn đại khái có thể nghe được tiếng mọi người ở xung quanh châu đầu ghé tai nói: “Đây không phải là tên ngốc đỉnh truyền âm vừa nãy sao?”

Có phải là tên ngốc hay không lúc này chưa thể kết luận được, Nhất Đao Độc Bá hạ tọa kỵ, giống như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra đứng trong Long Phượng miếu ngắm cảnh.

Nơi này cô đã đến rất nhiều lần, đều là vì hôn lễ của bạn bè trước kia, cô đến đây góp nhân sổ.

Kỳ thực cô cho rằng hôn lễ trong trò chơi là nhàm chán nhất, nhưng mà hôm nay cô cảm thấy rất thú vị, khi chính mình trở thành tiêu điểm thì chuyện nhạt nhẽo cỡ nào cũng trở nên đầy hứng khởi.

Mà Yến Cung Việt Giáp không thể tiếp tục phàn nàn trong YY, chỉ có thể chat trong đội ngũ.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Sao hắn cũng tới?

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Ai da da chiêu được một Họa Bình liền đi ra khoe khoang, thật cuồng vọng a! Đáng tiếc, trong Nhân Duyên đảo không thể mở trạng thái giết người.

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Ở ngay phía trước ngươi.

Từ Vãn đương nhiên cũng nhìn thấy “phù rể” Phục Vô Yên cùng Sầu Bất Mị, theo thói quen định chào hỏi, lại ngừng lại. Bây giờ cô là Nhất Đao Độc Bá, mà không phải là Tang Du Vị Vãn.

Khi Từ Vãn còn chơi tài khoản Tang Du Vị Vãn thì quan hệ cùng hai người này thực hòa hợp, mặc dù không thường nói chuyện phiếm, nhưng phàm là đánh nhau cầu trợ giúp bọn họ luôn là người đến đầu tiên. Trong số phụ tá đắc lực của Yến Cung Việt Giáp, nhìn như Phục Vô Yên hoạt bát hơn, nhưng trong lòng cô rõ ràng, Sầu Bất Mị không hay nói chuyện mới là cánh tay phải thực sự của hắn.

Bởi vì cảm giác tồn tại thấp cho nên thường xuyên bị người khác quên mất, nhưng Yến Cung Việt Giáp chỉ cần có việc, kêu không phải Phục Vô Yên, mà là Sầu Bất Mị.

Sau khi Nhất Đao Độc Bá xuống truyền âm, kênh truyền âm lại bị hai bên đang tổ chức hôn lễ chiếm lĩnh, Phục Vô Yên còn đang chế giễu, nhịn không được xách Nhất Đao Độc Bá lên.

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: Ai da, kẻ cò tiền bốc đồng đến đây, như thế nào, đến đánh nhau à?

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Đánh nhau sao? Ngươi thì không được, để Sầu Bất Mị hoặc Yến Cung Việt Giáp đến thử một trận thì còn tạm được.

[ ngàn dặm truyền âm ] Phục Vô Yên: Một tên Long Cức tử trang đã muốn khiêu chiến chanh vũ, bom nổ tung trời rồi kìa!

[ ngàn dặm truyền âm ] Nhất Đao Độc Bá: Công dụng của bom không phải là chuyên để nổ sao? Ngươi có muốn đến thử xem không?

Bị một Long Cức tử trang khiêu khích, Phục Vô Yên vốn tính hấp tấp làm sao có thể nhịn được!

Ngay lập tức phát lời mời PK qua, ngay trước mắt bao người, trong hôn lễ của Yến Cung Việt Giáp.

Từ Vãn thong thả bấm cự tuyệt, một chút cũng không ngượng ngùng.

[ trước mặt ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi thì không được, không đủ tư cách.

Các người chơi ở đây nhìn một Long Cức với trang bị tầm trung khinh bỉ trưởng lão của Tướng Hành Thiên Hạ, đều cảm thấy Nhất Đao Độc Bá không biết lượng sức.

Phục Vô Yên tức giận muốn chết, bất quá cho dù hắn có mời PK đến thế nào đi chăng nữa, Từ Vãn vẫn cứ không đáp ứng.

Sau khi lời mời PK thứ mười ba bị cự tuyệt, cô mở ra ô mời PK lần thứ mười bốn, lần này lại thay đổi người khác, là Sầu Bất Mị.

[ trước mặt ] Sầu Bất Mị: Ta đủ tư cách?

Bạn tốt đến hỗ trợ, Từ Vãn chấp nhận cũng không được, không chấp nhận cũng không được.

Mắt thấy lực chú ý của hôn lễ đều bị chuyển dời sang Nhất Đao Đôc Bá, Yến Cung Việt Giáp sốt ruột.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Bất Mị, ngươi cũng làm loạn cùng với Vô Yên!

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Đừng nóng vội.

Khi Từ Vãn chuẩn bị ấn xác nhận chiến hai chiêu với Sầu Bất Mị có trang bị tốt hơn mình không chỉ một bậc thì Sầu Bất Mị lại đột nhiên ấn hủy bỏ.

[ trước mặt ] Sầu Bất Mị: Đáng tiếc ngươi không đủ tư cách đấu một chọi một với ta.

Đánh chữ xong quay đầu bước đi, để lại Nhất Đao Độc Bá ngơ ngẩn trong đám người chơi.

[ trước mặt ] Phục Vô Yên: Ha ha ha ha, ngươi không đủ tư cách! Tùy tiện kêu một bang chúng bình thường của Tướng Hành Thiên Hạ ngươi cũng không đủ tư cách chơi cùng!

[ trước mặt ] Nhất Đao Độc Bá: Phục Vô Yên ngươi có biết khuyết điểm lớn nhất của ngươi là gì không?

[ trước mặt ] Phục Vô Yên: Người đàn ông ngọc thụ lâm phong anh tuấn tiêu sái như ta mà có khuyết điểm sao? (Hề: để nguyên văn nghe cho ảo)

[ trước mặt ] Nhất Đao Độc Bá: Đọc sách ít còn thích suy tư, không văn hóa còn thích lải nhải!

Đánh xong một hàng chữ, lập tức xoay người nghênh ngang rời đi, trong đám người chơi kia chỉ còn lại một mình Phục Vô Yên.

Sầu Bất Mị thực không đành lòng nói cho Phục Vô Yên, rằng hắn vất vả lắm mới ăn Nhất Đao Độc Bá một quân cờ làm hắn mất mặt, kết quả còn chưa đến mười giây thời gian mặt này lại bị Phục Vô Yên hoàn hoàn chỉnh chỉnh đánh mất về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook