Nữ Vương Khác Người

Chương 19: Cổ động viên

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Trong khi Từ Vãn nghĩ rằng hôm nay Tướng Hành Thiên Hạ lên cơn động kinh, Yến Cung Việt Giáp như thế nào lại cho phép Phục Vô Yên đến tìm cô đấu một chọi một thì Yến Cung Việt Giáp bất ngờ phát hiện Nhất Đao Độc Bá cư nhiên lại quay về Toàn Phục Công Địch!

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Bất Mị ngươi xem, Nhất Đao Độc Bá rời khỏi Chiến Minh!

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Cô ấy đâu phải là đầu nhập vào Chiến Minh, chỉ đi đánh một trận bang chiến thu tiền làm việc theo yêu cầu mà thôi.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Nếu cô ta không đầu nhập vào Chiến Minh, vậy chúng ta có cơ hội không?

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Muốn dụ dỗ Nhất Đao Độc Bá vào bang chúng ta? Ta cảm thấy hơi khó.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Ta thấy có thể thử xem, xem cô ta cần cái gì, đưa cái đó.

Sầu Bất Mị chỉ cười cười, Nhất Đao Độc Bá thiếu cái gì? Thiếu trang bị mà thôi. Có thể dùng trang bị khiến Nhất Đao Độc Bá giúp Tướng Hành làm mấy việc, nhưng mà thu mua hẳn sang thì đã khó lại càng khó hơn.

Hắn một chút cũng không muốn Nhất Đao Độc Bá đến Tướng Hành Thiên Hạ, hắn muốn cô vẫn duy trì sự kiêu ngạo và đường hoàng của mình, trở thành một sự tồn tại đặc biệt của server Thương Hải!

Nếu Từ Vãn đã chấp nhận lời khiêu chiến của Phục Vô Yên, Yến Cung Việt Giáp liền kéo Sầu Bất Mị luôn ở trên YY nhưng vẫn không nói chuyện cùng Phục Vô Yên lúc nào cũng đang nói chuyện trên YY vào phòng nhỏ. (*phòng nhỏ ở đây là phòng nhỏ trên YY, giống như một group riêng trên skype vậy, ta đoán thế)

Liên minh Tướng Hành Thiên Hạ biết Phục Vô Yên khiêu chiến Nhất Đao Độc Bá, tất cả đều tỏ vẻ, trang bị chênh lệch như vậy, cho dù có vào Cửu Chuyển Cách thì như thế nào? Còn không phải chỉ cần một giây đã ngược Nhất Đao Độc Bá thành cặn bã sao? Đối với việc này Phục Vô Yên tỏ vẻ rất là bất đắc dĩ, nhưng nghĩ lại thì thấy, may mà người đi không phải mình, nếu không lỡ thua thật, xem biểu hiện này của liên minh, không được mặt mũi a!

“Bất Mị, không thành vấn đề chứ?” Lúc này Yến Cung Việt Giáp ngược lại có hơi lo lắng.

Từ trong micro truyền đến tiếng cười thanh lãnh của Sầu Bất Mị: “Vừa rồi Vô Yên định đi ngươi còn khẳng định với Vô Yên rằng nhất định không thành vấn đề, như thế nào đổi thành ta lại không yên tâm?” Trong giọng điệu của hắn không hề mang theo vẻ mỉa mai hay trào phúng, nói đặc biệt tùy ý, bất quá chính sự tùy ý của hắn, lại càng lộ vẻ mỉa mai và trào phúng.

Phục Vô Yên nghe tiếng cười nhàn nhạt của hắn, đột nhiên cảm thấy kỳ thực Nhất Đao Độc Bá có thể đánh Sầu Bất Mị một trận ra trò, nghe giọng cười này của hắn mà xem, quá đáng đánh! Quá đáng ngược!

Nhưng mà nghĩ lại sự chênh lệch về trang bị, vẫn là quên đi thì hơn.

Từ Vãn cũng không biết người cô phải chiến đấu là Sầu Bất Mị, càng không biết Sầu Bất Mị chính là Tố Vô Tâm.

Cô có suy tính của mình. Cửu Chuyển Cách là một bản đồ đấu đơn, lí do không đi sân đấu hình thức 1vs1 bình thường mà đi Cửu Chuyển Cách rất đơn giản, cô biết sự chênh lệch về trang bị giữa tài khoản này của mình trong hiện tại và của Phục Vô Yên. Nếu PK với hình thức đơn giản nhất dưới tình huống trang bị chênh lệch nghiêm trọng, kết quả rất rõ ràng, đây không phải việc mà kĩ thuật có thể bù lại được.

Mà Cửu Chuyển Cách thì khác, Cửu Chuyển Cách kì thực là một bản đồ lớn chứa chín bản đồ nhỏ bên trong, mỗi bản đồ đều không giống nhau, sau khi ngẫu nhiên truyền tống vào một bản đồ, mỗi cách hai phút, hệ thống sẽ truyền thống đến một bản đồ khác một cách ngẫu nhiên, không thể kiểm soát, không có quy luật, những chuyện gặp phải trong mỗi bản đồ nhỏ lại càng khác nhau.

Đây không đơn giản là PK, biến số càng lớn, càng khảo nghiệm phản ứng cùng kĩ thuật, mà sự chênh lệch về trang bị đương nhiên cũng không quá rõ ràng. Huống chi, Phục Vô Yên là Cầm Âm, khả năng khống chế đại cục của Cầm Âm tuy rất lợi hại, nhưng xét về sự khác biệt của chức nghiệp, khi đấu đơn quả thực là Long Cức chiếm thượng phong. Như vậy, sự chênh lệch về trang bị lại bị kéo thấp xuống.

Từ Vãn tin tưởng tràn đầy, Phục Vô Yên có thao tác rất tốt, khả năng ứng biến cũng mạnh, nhưng lại chưa có tư cách khiến cô đặt hắn vào mắt.

Khi cô vui vui vẻ vẻ từ từ đi tới Cửu Chuyển Cách, ba người Yến Cung Việt Giáp, Sầu Bất Mị, Phục Vô Yên đã sớm ngoan ngoãn ngồi thành một hàng. Ngược lại có vẻ đặc biệt cho Nhất Đao Độc Bá mặt mũi, Yến Cung Việt Giáp cũng không ghi mối thù thua trận bang chiến, lại còn thân thiện chào hỏi.

Đây chính là Yến Cung Việt Giáp, cực kì giống với hắn trong trí nhớ của Từ Vãn. Hắn không quá chấp nhất thắng thua, ra tay cũng quang minh lỗi lạc, ở trong miệng các người chơi nữ luôn là một chàng trai ba tốt, bất quá Từ Vãn của hiện tại không cho là như vậy.

[ trước mặt ] Yến Cung Việt Giáp: Đến đây, vào đội đi.

Tài khoản Nhất Đao Độc Bá nhận được lời mời của Yến Cung Việt Giáp, Từ Vãn không hề do dự nhấn xác nhận.

Trong đội ngũ tính cả cô tổng cộng có năm, một người nữa đương nhiên là Lâu Tâm Nguyệt. Bất quá điều kì quái là, trước kia Tang Du Vị Vãn cùng Yến Cung Việt Giáp đi đâu cũng có đôi có cặp, bất luận Yến Cung Việt Giáp đi đâu, đều sẽ gọi Tang Du Vị Vãn trước tiên, bất quá hiện tại, nơi Yến Cung Việt Giáp xuất hiện chỉ có Sầu Bất Mị cùng Phục Vô Yên, hoàn toàn không có bóng dáng của Lâu Tâm Nguyệt.

Đây rõ ràng là muốn từ một cặp đam mĩ phát triển thành tình tay ba a!

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Tài chỉ huy của ngươi thật lợi hại! Cam bái hạ phong.



[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Quá khen, quá khen, tổng chỉ huy của Phong Bạo liên minh khen ta như vậy, mặt mũi của ta sẽ tăng gấp bội, đương nhiên, nếu ngươi chịu lên truyền âm khen ta một câu ta sẽ càng vui vẻ hơn.

Yến Cung Việt Giáp hít vào một hơi, đúng là một câu trả lời không biết xấu hổ.

“Chậc chậc chậc.” Trong YY, Phục Vô Yên than thở, “Quả thực là còn không biết xấu hổ hơn cả ta, ta muốn bái sư học nghệ!”

Trái lại Sầu Bất Mị vừa mở miệng đã nhận được sự đồng ý của Yến Cung Việt Giáp: “A Việt, ngươi vẫn còn hoài nghi cô ấy là A Vãn sao?”

ViệcTang Du Vị Vãn không nói chuyện là thật, nếu Tang Du Vị Vãn mở miệng thật, vậy nhất định là nghiêm trang khí phách mười phần!

Cho nên trước kia trên truyền âm Nhất Đao Độc Bá làm Yến Cung Việt Giáp hoài nghi cô là Tang Du Vị Vãn, còn một Nhất Đao Độc Bá nói chuyện không biết xấu hổ của hiện tại, thật đúng là một chút cũng chẳng giống cô ấy!

“Ta suy nghĩ nhiều, Bất Mị ngươi đi vào, nhìn xem thao tác của cô ta rốt cuộc là như thế nào.”

Sầu Bất Mị nhàn nhạt đáp một tiếng, đang định đi vào, lại thấy Nhất Đao Độc Bá bắt đầu đánh chữ.

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Chờ đã!

Ba người đồng loạt ngẩn ra.

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Cô nàng này phiền quá đi, có muốn đánh hay không a, muốn đầu hàng thì đầu hàng sớm đi, bản thiếu gia còn có thể nhường ngươi một chút, nhường nhịn nữ giới là phong độ của ta!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Phong độ em gái ngươi! (Hề: ở đây chú thích một chút, “ngươi muội” tức em gái ngươi trong tiếng TQ là 1 câu chửi thề nhé)

Sau đó Nhất Đao Độc Bá không còn âm thanh.

Nguyên nhân mà Từ Vãn giờ phút này đột nhiêu kêu dừng là — Tố Vô Tâm offline.

Hắn không nói một lời offline.

Điều này làm Từ Vãn thực không vui, cô đến Cửu Chuyển Cách đấu một chọi một với người khác, Tố Vô Tâm lại không chúc cô một câu!

Sầu Bất Mị bỗng phát hiện, YY của Tố Vô Tâm đang online trên một máy tính khác đã bị Nhất Đao Độc Bá réo đến nổ tung, mà hắn cũng không biết tài khoản Tố Vô Tâm đã offline từ khi nào.

Mở hai tài khoản một lúc là một chuyện thực ưu thương, nhất là khi hắn phát hiện hai bên đều không rời được hắn.

Hắn chỉ có thể giả vờ như không biết gì cả, yên lặng đăng nhập lại vào tài khoản Tố Vô Tâm, vừa online đã thu được cơn bão tin nhắn đến từ Nhất Đao Độc Bá.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Tiểu Tâm Tâm! Ngươi không thể ngồi trong góc làm một mĩ nam tử an tĩnh xem ta đấu một chọi một sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Thật có lỗi, ta không có hứng xem ngươi đấu một chọi một.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi không thể chúc ta đánh bại Phục Vô Yên đem lại vẻ vang cho Toàn Phục Công Địch chúng ta sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Thật có lỗi, ta không cho là ngươi có thể thắng được Phục Vô Yên.

[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Ngươi không thể thuận theo ta cho dù là để chúc mừng ta đêm nay chỉ huy thắng lợi sao?

[ tán gẫu riêng ] Tố Vô Tâm: Ngươi túm ta đi lên là để nói mấy thứ vô nghĩa này?



[ tán gẫu riêng ] Nhất Đao Độc Bá: Không phải, điều ta muốn nói là, Phục Vô Yên dẫn theo hai cổ động viên, ta không thể thua người ta về mặt khí thế được!

Tố Vô Tâm khóc không ra nước mắt, cô nàng này tuy khi chỉ huy cùng lên nói chuyện trực tuyến có hơi khí phách một chút, nhưng mà bình thường thực sự rất lông bông, hoàn toàn chẳng giống Tang Du Vị Vãn tí nào!

Rơi vào đường cùng hắn dùng tài khoản Tố Vô Tâm chấp nhận lời mời tổ đội của Nhất Đao Độc Bá, sau đó cho Tố Vô tâm chạy đến cửa Cửu Chuyển Cách làm “cổ động viên”.

“Cô nàng Tố Vô Tâm này…” Yến Cung Việt Giáp vừa nhìn thấy tài khoản Tố Vô Tâm này đã nghĩ đến việc ở trên Đại Quang Minh đỉnh Phục Vô Yên đã cứu cô ta, trong tiềm thức hắn cảm thấy tài khoản này có gì đó mờ ám.

Sầu Bất Mị lúc này không cười, hắn muốn khóc cũng chẳng kịp nữa là.

Ngược lại tinh thần sôi động của Phục Vô Yên lại được thắp lên: “Ai u lại là tiểu Họa Bình này, đợi ta đùa giỡn cô ta một chút đã, Bất Mị ngươi nói xem vì sao Nhất Đao Độc Bá lại luôn dẫn theo tiểu Họa Bình này? Trông cũng không giống như một mình hai tài khoản, chẳng lẽ cô ta là lesbian?” (*tức đồng tính nữ á)

Sầu Bất Mị cật lực nhắc nhở bản thân mình bình tĩnh, bình tĩnh, tiếp tục bình tĩnh: “Có lẽ Họa Bình này là một người nam.”

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Tiểu Họa Bình chúng ta lại gặp mặt, ngươi đến để chiêm ngưỡng bóng dáng cao lớn phong lưu phóng khoáng của anh đây sao?

[ đội ngũ ] Tố Vô Tâm: Ừ, ta đến để xem Nhất Đao Độc Bá thua như thế nào.

“Họa Bình này ta thích!” Phục Vô Yên không hề che giấu hảo cảm của mình đối với Tố Vô Tâm, “Vú em thành thật như vậy không nhiều lắm, thực sự!”

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Phục Vô Yên, đùa giỡn người của ta, đã chuẩn bị tinh thần bị ta ngược đến chết chưa?

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Ngược ta? Ha ha ha, ngươi xem, Họa Bình của ngươi cũng nói là ngươi sẽ thất bại!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Tới tới tới! Bước vào dùng quả đấm nói chuyện!

Từ Vãn đánh chữ xong liền truyền tống vào Cửu Chuyển Cách, chờ đánh xong lại tính sổ với Tố Vô Tâm sau!

“Ta đi vào.” Trên YY, Sầu Bất Mị nói một câu, đáp lại là mấy chữ từ Phục Vô Yên “Cố lên”.

Hắn cười cười, lạnh nhạt bước vào Cửu Chuyển Cách.

Từ Vãn đang chờ ở bên trong không nhìn thấy Phục Vô Yên, lại gặp được Sầu Bất Mị!

Cô vẫn nghĩ rằng là Cầm Âm Phục Vô Yên, cho nên tự tin tràn đầy, nhưng nếu là Thái Ương Sầu Bất Mị, chẳng những trang bị tốt kĩ thuật tốt, lực công kích của Thái Ương cũng không phải là để trưng!

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Đã nói là Phục Vô Yên mà! Như thế nào lại là ngươi!

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Ta chỉ kêu ngươi đến đấu một chọi một mà thôi, có nói là ta đấu với ngươi đâu. [ nhún vai ]

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Ừ? Làm sao? Là ta ngươi liền sợ?

[ đội ngũ ] Nhất Đao Độc Bá: Sợ? Viết như thế nào? Bất quá hố người khác không phải là hố như vậy, Phục Vô Yên phát truyền âm, hiện tại tất cả mọi người đều cho rằng ta đấu với Phục Vô Yên, đột nhiên thay đổi thành người khác, như thế nào cũng phải chiêu cáo cho thiên hạ hay chứ?

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Ừ, được.



[ ngàn dặm truyền âm ] Sầu Bất Mị: Ta cùng Nhất Đao Độc Bá PK trong Cửu Chuyển Cách, lady first nhường cô ấy ba chiêu.

Tay Từ Vãn dừng lại, ai cần Sầu Bất Mị nhường cô ba chiêu? Đây rõ ràng là còn chưa bắt đầu đã bị Sầu Bất Mị tính kế a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook