Nữ Vương Khác Người

Chương 17: Binh đi hiểm chiêu

Khuynh Phong Phủ Trúc

13/01/2017

Yến Cung Việt Giáp đã dẫn Tướng Hành Thiên Hạ lùi về bên trong tế tràng, đi vào tế tràng có một cửa khẩu là hang đá, đó là một điểm gác. Tướng Hành Thiên Hạ đã làm tốt chuẩn bị cho một đợt đoạt lại đầu người, lại không biết đến lời hứa hào phóng của Từ Vãn trên YY của Chung Cực chiến minh.

“Nghe ta,” Cô nghĩ, Tố Vô Tâm nói đúng, cô không quan tâm đến cái nhìn của người khác, bất luận người ta có tin hay không, duy trì hay là phản đối, cô cuối cùng cũng sẽ dựa theo ý nghĩ của mình mà làm, cho dù là sai, cũng sẽ không có một chút áy náy, “Thiên Bi, Long Cức, Quỷ Độn, đứng thành hàng ngang ở cửa tế tràng, nhiệm vụ của các ngươi là già vờ phá tan phòng tuyến viễn trình của Tướng Hành! Giả vờ có biết không? Là giả bộ, không cần thực sự tiến lên, chỉ làm ra vẻ, ok?”

Mọi người mặc dù nghi hoặc, nhưng vẫn làm theo.

“Họa Bình, tất cả Họa Bình chú ý, đi theo phía sau cận chiến của chúng ta bảo vệ các đội hữu xông lên phía trước, đừng để bọn họ chết, cận chiến của chúng ta bảo vệ Họa Bình thật tốt!” Từ Vãn dừng một chút, “Tất cả Thái Ương, Kinh Hồng, Cầm Âm, bây giờ toàn bộ tập hợp ở cánh cửa kia, dùng tốc độ nhanh nhất, lập tức lập tức!”

Nhất Đao Độc Bá là Long Cức, bất quá làm chỉ huy, cô đương nhiên sẽ không xông lên trước nhất, mà là đứng cùng với viễn trình. Tố Vô Tâm quan sát cận chiến giúp cô, Từ Vãn thực yên tâm.

Khi viễn trình khẩn cấp tập hợp lại, Từ Vãn vẫn không quên nhắc nhở: “Cận chiến đứng dày đặc một chút, đừng để đối phương phát hiện viễn trình của chúng ta không ở hiện trường!” Khi đánh bang chiến người rất nhiều, kẹt màn hình rất nghiêm trọng, huống chi, chỉ cần viễn trình không tiến lên, đứng ở ngoài khoảng cách công kích cũng quả thật là rất khó bị Tướng Hành Thiên Hạ phát hiện.

“Tất cả viễn trình đi theo ta, đừng tự tiện hành động!” Từ Vãn mở ra tài khoản Nhất Đao Độc Bá chạy về phía quảng trường trên bản đồ, đến trung tâm quảng trường liền rẽ vào bên phải đi đoạn lộ.

Đoạn lộ sở dĩ được gọi là đoạn lộ là vì nó từ trong không trung vươn ra một đoạn đường rồi đứt quãng, ước chừng 200 mét bên ngoài là biên giới của tế tràng, mà dưới 200 mét này là vực sâu vạn trượng.

Viễn trình nếu không khống chế tốt rất có khả năng sẽ ngã xuống, mà chiêu này của Từ Vãn, là binh đi hiểm chiêu.

Không có một chỉ huy nào sẽ làm như vậy, trừ Từ Vãn, bởi vì cô rất hiểu Yến Cung Việt Giáp!

Nếu hôm nay Yến Cung Việt Giáp thua, thua vì hắn không dám xác định tên Nhất Đao Độc Bá trước mắt này là Tang Du Vị vãn, thua vì hắn cũng không hiểu rõ suy nghĩ của Từ Vãn, mà nếu hôm nay Nhất Đao Độc Bá thắng, tất thắng vì cô rất hiểu Yến Cung Việt Giáp, chiến thuật của hắn, tư duy của hắn, tính cách của hắn, —những chi tiết nhỏ của hắn.

“Tất cả viễn trình khống chế tốt thao tác của chính mình, đứng cách đoạn lộ 10 đến 20 mét đừng cử động, sau khi các ngươi đến nơi sẽ không nhìn thấy đối phương, nhưng ta có thể xác định những nơi các ngươi có thể khóa đến đều là Họa Bình của đối phương, sau khi khóa được Họa Bình của đối phương đừng hành động thiếu suy nghĩ, mọi người cùng nhau tung đại kĩ năng giết chết Họa Bình của bọn họ trong một đợt!” Từ Vãn nói đặc biệt tự tin, “Sau khi viễn trình của chúng ta xử lí xong Họa Bình, ta kêu tiến lên, cận chiến toàn bộ tiến vào bên trong tế tràng, Quỷ Độn đi thăm dò những Họa Bình còn sót lại, rõ rồi chứ?”

“Như vậy rất nguy hiểm!” Long Kính lập tức mở miệng, khống chế khoảng cách mười đến hai mươi mét, sợ là bị Họa Bình của đối phương kéo một cái đã rơi xuống vực sâu, huống chi, ngay cả bọn họ cũng nhìn không thấy, Nhất Đao Độc Bá chỉ bằng vào đoán đã nói có thể khóa được Họa Bình của đối phương, đây là chuyện gì xảy ra?

Từ Vãn lập tức không vui: “Ta nói hôm nay ta chỉ huy, ai cũng không được nói chen vào, còn có năm phút đồng hồ, chỉ thiếu 30 đầu người nữa, ngươi định để cho Tướng Hành Thiên Hạ lao tới dùng một đợt kiếm về đầu người, sau đó Chung Cực chiến minh xám xịt trở về? Tất cả đều câm miệng cho ta, nếu không ta không đảm bảo sẽ không làm tất cả các ngươi chết trong một đợt!”

Long Kính lập tức ngậm miệng, căn cứ vào thuộc hạ của Nhất Đao Độc Bá Tố Vố Tâm là một tiểu Họa Bình một thân một mình không tốn nhiều sức đã có thể giết chết vợ chồng Mộc Phong Nhập Y, khiến cho chỉ huy đương nhiệm đẩy một bang hội vào chỗ chết tính việc khó gì?

Khi Từ Vãn nhìn trong tán gẫu riêng của tài khoản Nhất Đao Độc Bá xuất hiện các loại giải thích không nên đi đường vòng, chỉ còn dư lại cười lạnh.

Cô nên cười nhạo đám phàm nhân ngu xuẩn này như thế nào đây?

Quên đi, ít ra còn có Tố Vô Tâm.

Mà giờ phút này người đàn ông ở sau lưng tài khoản Tố Vô Tâm, khi Từ Vãn nói đi đoạn lộ bên cạnh bãi đất trống đã sớm nhíu chặt mi. Đoạn lộ, đoạn lộ, bên trái. Chi tiết quyết định thành bại.

Còn có một người khác nhìn Từ Vãn với cặp mắt khác xưa, đó chính là nguyên phó chỉ huy bị tắt tiếng của Chung Cực chiến minh, Phần Tiền Bán Tử Sinh.

[ bang hội ] Phần Tiền Bán Tử Sinh: Nhất Đao Độc Bá có thể giúp chúng ta thắng được 30 đầu người này, ta tin tưởng cô ấy có thể làm được điều mình nói. Từ khi đánh ra đợt đầu tiên đã đầy đủ thuyết minh cô ấy cực kì hiểu biết chiến thuật cùng thói quen của Yến Cung Việt Giáp, chiến thuật không phải chỉ là chiếu theo binh thư mà làm, không có nhân tố quyết định không ai sẽ tuyên bố như vậy. Ta tin tưởng cô ấy! Muội tử, cố lên!

[ bang hội ] Nhất Đao Độc Bá: Cám ơn.



Cô kính trọng tất cả những người kính trọng cô, cũng thưởng thức tất cả những người thưởng thức cô. Phần Tiền Bán Tử Sinh có thể nhìn ra cô hiểu rõ thói quen của Yến Cung Việt Giáp, lại chỉ là một phó chỉ huy, hoàn toàn bởi vì trang bị của hắn không so được với chỉ huy Nghiễm Lăng Khách.

Ấn tượng của Từ Vãn đối với hắn vô cùng tốt, nếu Phần Tiền Bán Tử Sinh là tổng chỉ huy, trong bang chiến Chung Cực chiến minh nhất định sẽ không bị Tướng Hành Thiên Hạ chèn ép gắt gao.

“Đi!” Từ Vãn ra lệnh một tiếng, tất cả viễn trình đi theo, đứng ở trên đoạn lộ.

Khi có người như thể chế giễu đứng trên đoạn lộ chờ không khóa được Họa Bình của đối phương khiến cô mất mặt, lại ngoài ý muốn phát hiện đứng trên cửa khẩu đoạn lộ thực sự có thể khóa được Họa Bình của Tướng Hành Thiên Hạ! Mà bọn họ cơ hồ không nhìn thấy vách núi đối diện, đây là có chuyện gì!

“Khóa được rồi chứ?” Từ Vãn cười nói, “Chưa thực nghiệm ta sẽ không tùy ý nói khoác, hiện tại, các ngươi có thể làm theo lời ta nói, khóa tốt Họa Bình, chỉ khóa Họa Bình, sau đó tranh thủ trong vòng mười giây giải quyết vú em của đối phương, khiến bọn họ không có người thêm máu không có người hồi sinh chứ!”

Đương nhiên là có thể!

Đã thần kì đến mức này, còn có gì thể không tin phục!

Long Kính nhất thời không nói gì, hắn nghĩ rằng tuy hắn luôn không dám khinh thường Nhất Đao Độc Bá, nhưng vẫn chưa đặt cô vào vị trí chân chính thuộc về cô!

“Ba!”

“Hai!”

“Một!”

“Đại kĩ năng hầu hạ!”

Các Họa Bình đang đứng trong tế tràng thêm máu cho đội hữu của Tướng Hành Thiên Hạ, bất ngờ gặp phải công kích từ chốn không người ở phía sau! Mà kĩ năng cơ hồ là liên tục không ngừng, cao công cao bạo!

Gặp quỷ!

Hậu phương của Tướng Hành Thiên Hạ lập tức loạn cả lên, có người ở trong YY báo cáo với Yến Cung Việt Giáp, ngay cả Yến Cung Việt Giáp cũng hoảng sợ tột độ!

Làm sao có thể? Người của Chung Cực chiến minh khi nào thì chạy tới hậu phương nhà mình? Quay đầu nhìn lại phía trước, các cận chiến của chiến minh vốn vẫn không tiến vào bỗng mang theo Họa Bình của bọn họ vọt tới như thủy triều, trực tiếp xé rách lớp phòng ngự ở tiền phương!

“Không cần nóng! Họa Bình không cần quan tâm, trước giết Họa Bình của đối phương!” Yến Cung Việt Giáp giờ phút này tuy sốt ruột, nhưng vẫn không thể tự loạn trận cước, “Họa Bình đã chết nhanh sống lại trở về kéo người!”

Mà bên kia, Từ Vãn một chiêu đánh lén thành công cũng bắt đầu tiến công lần thứ hai: “Viễn trình lập tức về cửa chính của phi trường tiếp viện! Đi qua một cánh cửa giết toàn bộ Họa Bình trở về thủ của bọn họ xuống ngựa! Lập tức lập tức!”

Các viễn trình rời khỏi cuộc chiến dựa theo ý của Từ Vãn chạy về tiếp viện, Tướng Hành Thiên Hạ không có Họa Bình chiến cực kì khó khăn, mà chiến minh lại ngoài ý muốn chiếm ưu thế!

Quả thực là, không chết một viễn trình!

Không ai hỏi vì sao, chỉ có người không ngừng xông lên xông lên xông lên! Giết giết giết!

Các kĩ năng đủ mọi màu sắc chiếu tế tràng âm u sáng như ban ngày, sát phạt, tiếng hí, loạn đấu, có một đám người ngã xuống rồi sau đó không ngừng xông lên. Chỉ có không đến năm phút đồng ồ thời gian, cũng dưới tình huống ưu thế nghiêng về một phe đánh một trận khốc liệt nhất!



[ hệ thống ] Bang chiến kết thúc, Chung Cực chiến minh chiến thắng Tướng Hành Thiên Hạ, thắng cuộc trong trận bang chiến!

Trong nháy mắt thông cáo xuất hiện, toàn thế giới đều im lặng.

Không hề nghi ngờ mọi người đều đang chờ đợi thông cáo thắng lợi của Tướng Hành, lại chờ được chiến thắng của chiến minh, có người hô to thống khoái, có người mở rộng tầm mắt.

Trước tiên, Phần Tiền Bán Tử Sinh mở YY, không ức chế được tâm tình kích động của mình dùng giọng nói khàn khàn của hắn hỏi: “Muội tử, cái khác ta không nói, ta phục ngươi! Chiêu cản phía sau đoạn lộ này là chuyện gì xảy ra?”

“Các ngươi có biết khoảng cách giữa đoạn lộ cùng biên giới tế tràng là bao nhiêu không?” Từ Vãn hỏi.

Trong YY thực im lặng, không có người trả lời.

“Đoạn đường ta chọn hôm nay này, khoảng cách giữa hai bên là 220 mét, đoạn lộ trên Ánh Nguyệt Tuyền, khoảng cách là 250 mét, khoảng cách công kích của viễn trình là 250 mét đến 300 mét, hoàn toàn nằm trong phạm vi công kích.”

Từ Vãn vẫn nhớ mang máng, trước kia khi cô chơi Thái Ương, có lần cùng Yến Cung Việt Giáp đi đến bản đồ Đại Quang Minh cung đi dạo, Tang Du Vị Vãn có bá đạo hơn nữa thì cũng có nét tinh nghịch của một cô gái, có đôi khi muốn so sánh xem người nào công kích cao hơn, tìm một chỗ, ném kĩ năng cho nhau, sau lại, bọn họ phát hiện khoảng cách cụ thể của đoạn lộ.

“Nhưng mà…” Phần Tiền Bán Tử Sinh nói, “Diệu nhất không phải là khoảng cách giữa đoạn lộ và vách núi, mà là, vì sao ngươi biết là bên trái?”

Từ Vãn cười cười: “Đó là một bí mật.”

Khi cô nói ra những lời này, tất cả mọi người cho rằng, bí mật này là 007.

Nhưng chỉ có Tố Vô Tâm biết, hắn căn bản là chưa từng nhắc Từ Vãn đi sang bên đó, mà Từ Vãn, cơ hồ là kiên định quyết tuyệt nhằm vào phía bên trái!

Bí mật này không phải là gì khác, mà là thói quen của Yến Cung Việt Giáp.

Yến Cung Việt Giáp thuận tay trái, chẳng những bản thân thích dùng tay trái, mà ngay cả đi đường cũng thích đi bên trái. Chỉ cần nhân vật Yến Cung Việt Giáp đi phía bên trái, khi chỉ huy, vị trí đứng của chỉ huy sẽ ảnh hưởng đến mọi người ở phía sau, cho nên những người ở đằng sau cũng sẽ đứng theo phía đường bên trái. Trước kia Từ Vãn biết, cô có nhắc nhở qua một lần, Yến Cung Việt Giáp nói không hề gì, dù sao người bình thường chịu ảnh hưởng của thói quen đều sẽ thiên về bên phải, hắn ở bên trái cũng có thể khiến đối phương cảm thấy ngoài ý muốn.

Cô nghĩ, may mà Yến Cung Việt Giáp không có thay đổi thói quen của mình.

Cũng phải, hắn làm sao lại vì Tang Du Vị Vãn mà thay đổi thói quen của bản thân?

Mà giờ phút này, Yến Cung Việt Giáp yên lặng đóng YY thở phào một hơi, trận này đánh cực kì mệt mỏi, không phải bởi vì chiến thuật của Nhất Đao Độc Bá có bao nhiêu đặc sắc, mà vì lòng hắn rối loạn, vẫn luôn dao động giữa Tang Du Vị Vãn và Nhất Đao Độc Bá.

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: A Việt, ngươi cần bánh cay không?

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: ?

[ đội ngũ ] Phục Vô Yên: Ăn bao bánh cay để bình tĩnh lại.

[ đội ngũ ] Yến Cung Việt Giáp: Chính ngươi đi bình tĩnh đi. Bất Mị, ta cứ cảm thấy trận bang chiến hôm nay đánh rất có vấn đề.

[ đội ngũ ] Sầu Bất Mị: Chi tiết quyết định thắng thua, A Việt, ngươi nên nghiêm túc kiểm điểm lại suy nghĩ của mình, xem có xảy ra vấn đề gì hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khác Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook