Nữ Thần Mau Xuyên: Con Đường Nghịch Tập Của Pháo Hôi

Chương 19: [TG1] Thanh mai trúc mã từng bỏ lỡ (19)

Lam Nhụy Nhụy

27/07/2018

Edit+beta: LinhLan601

"Đúng vậy, anh thực sự thích Tô Nhụy, lại không nghĩ đến cô ấy đã có vị hôn phu." Úc Khuynh nhàn nhạt mở miệng.

"Em có người yêu thích không, Vũ Lâm?" Úc Khuynh không nhịn được hỏi.

"Em có. Em thích một người, chỉ là anh ấy lại không thích em" cô cười khổ.

"Là tên con trai nào, một người con gái xinh đẹp lại dịu dàng như em còn không động lòng, hắn đúng là không có mắt." Úc Khuynh khẽ an ủi Vũ Lâm.

Vũ Lâm thật ra rất muốn nói, người con trai ấy chính là anh. Anh đang nói chính mình đấy học trưởng à.

"Vậy anh thích kiểu con gái nào?" Vũ Lâm bắt đầu tìm hiểu loại hình yêu thích của Úc Khuynh.

"Anh cảm thấy anh hẳn là thích một cô gái rực rỡ, tươi sáng tựa ánh mặt trời, nếu dịu dàng một chút thì tốt. Nhưng kì thực, sau này gặp được cô ấy, chỉ cần là người anh thích, dù là kiểu người nào đi chăng nữa cũng không quan trọng." Úc Khuynh trong lòng tưởng tượng bộ dáng của người mình thích.

Đi một lúc đã tới nhà Vũ Lâm, hai người đành chào tạm biệt.

"Học trưởng, ở tiệc mừng năm mới sắp tới, em có tham gia biểu diễn, anh có thể đến xem không?" Mục đích quan trọng nhất mà Vũ Lâm tham gia tiệc tối là Úc Khuynh, nên cô rất hy vọng hắn đến.

Úc Khuynh đối với những sự kiện như vậy vốn không có hứng thú là bao, nhưng thấy ánh mắt kì vọng của Vũ Lâm, lời cự tuyệt đã đến bên môi lại đành nuốt xuống. Chỉ có thể gật gật đầu "Được".

Vũ Lâm vừa thấy Úc Khuynh đồng ý, khuôn mặt phút chốc sáng bừng, tươi cười ngọt ngào, mi mắt cong cong.

"Học trưởng, hẹn gặp lại. Anh nhất định phải đến nha!" Vũ Lâm vẫy tay tạm biệt Úc Khuynh, muốn nhìn hắn rời đi.

"Em mau vào nhà đi thôi." Úc Khuynh đáp lại.



Ngồi ở trong xe, Úc Khuynh nghĩ nghĩ, liền gọi điện thoại cho Lâm Nhạc.

Điện thoại vừa được kết nối, hắn đã tức giận nói: "Lâm Nhạc, cô không biết Tô Nhụy thích Cố Ly Cẩn sao? Hơn nữa, bọn họ đã đính hôn. Cô bảo tôi thổ lộ với Tô Nhụy, là để tôi trở thành kẻ thứ ba đúng không?!"

Lâm Nhạc nghe thấy Cố Ly Cẩn đã đính hôn, kinh ngạc đến mức nói không ra lời. Lập tức trấn định lại: "Chỉ là đính hôn mà thôi, chứ có phải là kết hôn đâu. Anh còn có cơ hội. Cho dù hiện tại bọn họ có kết hôn đi nữa, thì chẳng lẽ không thể ly hôn sao?" Tâm tư của Lâm Nhạc bắt đầu nổi lên tính toán.

Lúc trước Lâm Nhạc bị Cố Ly Cẩn cảnh cáo một phen, không dám nhằm vào Tô Nhụy ở bên ngoài. Biết được Úc Khuynh thích Tô Nhụy, cô ta bèn tính kế liên hợp cùng Úc Khuynh, để hắn thành công hấp dẫn được Tô Nhụy, còn cô ta sẽ có cơ hội cùng Cố Ly Cẩn ở bên nhau.

Úc Khuynh vốn cho rằng Lâm Nhạc sẽ biết đường dừng tâm tư không nên có của mình lại, không nghĩ tới cô ta càng có những ý tưởng xấu xa hơn. Hắn lập tức quyết định không liên hệ gì cùng Lâm Nhạc nữa, phải giữ khoảng cách với cô ta.

Lâm Nhạc không nghĩ tới cô ta chỉ tùy ý nói mấy câu đã làm bản thân mất đi một người giúp đỡ. Không biết ngày hiểu được, Lâm Nhạc sẽ hối hận đến mức nào. Nếu lúc này Tô Nhụy mà biết chuyện, nhất định cũng sẽ cười Lâm Nhạc ngu ngốc tự mình tìm đường chết.

Sau khi Vũ Lâm vào nhà, phát hiện ba mẹ mình đã ngồi trên sô pha, nhìn cô cười cười, tư thế như đang chờ cô thẳng thắn khai báo.

Ba Vũ đánh đòn phủ đầu "Đó là con trai độc nhất của Úc gia phải không? Thì ra người con thích là tên nhóc ấy sao?".

Vũ Lâm thấy không giấu được cha mẹ, đành thẳng thắn: "Ba mẹ, con thích Úc Khuynh, hai người sẽ ủng hộ con chứ?"

Mẹ cô mỉm cười nói:" Nếu con thích một người thì trước hết con phải hiểu rõ về người ta đã. Chàng trai này nếu tốt thì chúng ta liên hôn cùng Úc gia cũng không tồi".

Thấy cha mẹ yêu thương mình như thế, đôi mắt Vũ Lâm đỏ lên, "Ba mẹ, con sẽ làm anh ấy thích con, nhà của chúng ta cùng Úc gia cũng tương xứng. Hai người cứ yên tâm, ánh mắt con tuyệt đối sẽ không sai".

Cha mẹ Vũ Lâm thấy con gái mình kiên định như thế, cũng không muốn nói điều gì đả kích cô. Bọn họ đành ở phía sau, âm thầm ủng hộ con gái.

Vũ Lâm lúc này, có cha mẹ vĩnh viễn ở bên ủng hộ, còn có bạn tốt Tô Nhụy luôn sẵn sàng lập kế hoạch vì cô, chính là động lực lớn nhất để cô quyết tâm cưa đổ Úc Khuynh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Thần Mau Xuyên: Con Đường Nghịch Tập Của Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook