Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Chương 13: Đi thì đi

Kimnachon

02/10/2017

Việc nhị tiểu thư Quách phủ rơi vào nước đã náo động cả cái phủ rồi . Ai nấy cũng cấp tốc chạy lại cái viện nhỏ của nàng , người thì xem chuyện kẻ thì xem xong đi buôn dưa lê thành ra cả cái thành này sợ rằng không ai không biết .

Mấy nữ tì sau khi khủng hoẳng cũng nhảy xuống hồ vớt con mèo xấu xí đang thoi thóp dưới kia lên . Nhị tỷ iu dấu của nàng được đưa lên bờ nhưng lây mãi không tỉnh , cấp cứu rồi vẫn không tỉnh , mọi người xung quanh như nín thở não cũng xoắn mất luôn chỉ có nàng là cười lạnh . Nàng biết ả là đang giả vờ , nữ nhi nhỏ tuổi như vậy diễn được như thế là tốt lắm rồi chỉ e những kẻ có kinh nghiệm cao như nàng đây chẳng hạn sẽ chẳng dễ bị lừa . Nhị tỷ này là đang đợi phu nhân la sát tới đây mà , nàng là đang đợi cái hình phạt nào đó thật nặng dành cho ta ư . Quách Hi nghĩ tới đây không khỏi vui mừng .

Không quá ba phút , phu nhân đã đến theo sau là cả hàng người . Mặt của nàng ta đằng đằng sát khí , ánh mắt như dao liếc qua Quách Hi nàng . Tiến thẳng đến chỗ nhị tiểu thư , ngồi xuống vỗ vỗ nhẹ nhẹ vào má của nàng ta . Chẳng mấy chốc cái vị lây hoài không tỉnh kia đã mở mắt nhìn trời rồi . Thấy nàng ta tỉnh lại phu nhân như đại bồ tát đại mẫu nghi thiên hạ , ôn chầm nàng ta . Còn nàng ta thì cùng hòa làm một với la sát đội lốt người kia khóc hụ hụ , nước mắt là thật thật mà chảy ra . Mọi người xung quanh bị cảnh tượng trước mắt lừa gạt mà cảm động theo . Sau màn ứa tình chảy nước kia , phu nhân quay cái mặt đen hơn bông cao sang nhìn nàng " ngươi rất gan rồi , dám đẩy cả tỷ của mình như vậy , muốn ám sát người khác ttong phủ của ta , ngươi thật gan lắm . Nếu đã như vậy để ta xem gan của ngươi lớn được tới đâu . Người đâu đem nó đến viện ta , đưa nhị tiểu thư về viện của nàng thay y phục sau đó cùng đến viện ta . " phân phó xong xuôi nàng coi như không có chuyện gì đi một mạch làm như không có màn tình mẫu tử mùi mẫn vừa rồi , nhị tiểu thư à cũng y vậy luôn đi một mạch về phủ . Chỉ có nàng và Xuân Nghi ở lại với vài tên nô , bọn hắn không dám đến gần nàng , chắc hẳn bọn chúng đã biết chuyện nàng biết võ nghệ nên không mạo phạm , nàng tự biết cùng XN đi về hướng phủ của đại phu nhân .

Đến nơi , đập vào mắt nàng là cái viện đỏ rực đỏ đến chói luôn , thực nàng ghét nhất cái màu này quá mức xấu xí đi , dù cho đây là viện đầy trân châu quý báu mọi vật hoàn hảo nhưng vẫn là xấu thôi . Nàng đi đến trước mặt của phu nhân lớn mạnh quyền thế nhất Quách phủ , cúi đầu hành lễ . " ngươi quỳ xuống " không nói gì chỉ ba từ hạ lệnh cho nàng . Nhăn mặt , nàng tại sao phải quỳ trừ cha mẹ nàng thì không bao giờ nha , lại nói phụ mẫu nàng mãi mãi sẽ không ở cái nơi này . Thấy nàng không quỳ , đại phu nhân liền phát hỏa " ngươi cái nữ tử không có tôn ti , ta mẫu thân ngươi nói ngươi cũng không nghe , được người đâu lấy gia pháp , ta xem ngươi còn cứng đầu " .

" xin hỏi phu nhân người lấy quyền gì đánh ta " giọng đanh lạnh mà đầy lực áp khí bức người . Nhất thời á khẩu , sau định thần lại " ta là đại phu nhân Quách phủ , là mẫu thân ngươi muốn dạy ngươi vẫn còn cần quyền nữa " nàng ta tức giận nói , giọng có chút không khống chế . " ta lại nói ta tại sao cần dạy dỗ lại " Quách Hi nàng lanh lẹ không nhanh không chậm mà trả lời . Nàng ta lại nhất thời không có gì để nói " ta .. ta ... ngươi đã đẩy tỷ của mình xuống hồ muốn ám hại người thân bụng dạ độc ác " nàng ta tức đến ngiến răng mà nói . " thế thì tội của ta quả là rất nặng nha , thế đuổi ta đi cho đẹp trời , nhân không có lão gia ở đây nhanh đuổi ta đi đi " nàng hai mắt rực sáng nói như là điều này nàng mong lắm luôn vậy . Đại phu nhân đây là bị nàng chọc cho điên lên , gầm gừ " được , đúng ngươi sinh ra đã khiến phủ ta mất mặt nay tội nặng như vậy đuổi đi là đáng , đuổi đi " nành chỉ ngón tay hơi run lên về phía nàng .

" hảo , ta đi không khiến ngươi giận nữa nha , XN lấy tư trang chúng ta đi " mừng rỡ như muốn nhảy lên nàng nói một tiếng liền tời đi đâu mất .

~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook