Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Chương 23: Chuyện nhỏ 3

Kimnachon

20/12/2017

Quả thực hắn khiến nàng còn phải ngạc nhiên . Làm sao hắn có thể biết nàng có kế sách trong đầu . Tuy nhiên , hắn như thế nào biết không quan trọng , thưa quan trọng bây giờ là kế của nàng có phù hợp hay không . Nàng đi laii bàn trận giả , tay chỉ vào vùng có đầm lầy .

" để mọi người chê cười rồi , có phải đây là vùng có bãi lầy không " . Nàng hỏi vì không thực sự chắc chắn .

" đúng vậy , cô nương có diệu kế gì à " Phan Cảnh là người đầu tiên trả lời , hắn từ khi nghe vương gia hỏi ý kiến nàng đã vô cùng tò mò . Nữ nhân này có thế tài năng hơn những vị tướng thân cận ở đây .

" không dám , diệu kế thì không hẳn , nhưng tôi nghĩ có thể sẽ khiến cho địch tổn hại không nhỏ . Mọi người nhìn xem đây là vùng lầy , dễ lúng , nhưng không pahỉ là một vubgf lớn tập trung. Nó là đất thường xen kẽ vũng lầy . Người địa phương đôi khi còn bị rơi vào thì quân địch có thể tránh sao . Nô tì nghĩ nên đưa ra một toán quân nhỉ , giả như dò la địch sau đó cố tình để bị phát hiện dụ địch đuổi theo , tốt nhất là phải đợi khi địch đang hành quân lúc đó sẽ câu dẫn được nhiều binh hơn . Sau khi chúng đuổi theo , toán quân tách nhau ra chạy vào vùng lầy , dụ địch vào những chỗ có lúng sao đó khi chúng hỗn loạn , toán quân mai phục sẽ bắn tên để tiêu diệt khi chúng đang hoản loạn. " nàng nói một mạch xuôi luôn tuồng , tuy nhiên , ai cũng lắng nghe , Phan Cảnh còn gật gù theo . Hắn vốn là một người hay đưa ra những kế sách vẹn toàn . Nhưng giờ phải chào thua nàng rồi , trong lòng hắn có chút đoa kị , chút xấu hổ , chút kinh ngạc nhìn nàng .

" thế nhưng , làm như vậy quân địch tiêu hao lực lượng không đáng kể là bao . " một lão tướng lên tiếng , ông là Trương Sinh , tướng kì cựu ở trong tay Trác Trọng Quân .



" đúng là vậy , sau khi đột khích thành công quân địch hiển nhiên sẽ phải lui lại , trong khi đó ta cũng sẽ lui về con sông này , đứng bên đây bờ sông ẩn náo chờ giặc . Trước đó ta nên đóng thâth nhiều cọc dưới sông " nàng nói thao thao bất tuyệt , cứ như đang học bài , nhưng lại vô cùng cuốn hút .

" đóng cọc để làm gì " một người không hiểu dụng ý nàng lên tiếng

" có phải cô nương đang lợi dụng thủy triều rút , địch đi thuyền sang vướn vào nhưng bãi cọc khi thủy triều xuống . Đến lúc đó quân ta lại hành động . " một trong những vị tướng trẻ lên tiếng , hắn là Công Toàn , gia tộc tương đối mạnh mẽ . Nhưng nàng hoàn toàn không biết hắn là ai .

" đúng là như vậy " nàng hơi cười nhẹ trả lời hắn . Nhận lấy nụ cười nhẹ kia của nàng , Công Toàn không khỏi đỏ mặt . Thấy hắn như vậy nàng không hiểu tại sao .

Đến lúc này thì tên hắc ám vương gia kia nhịn không được nữa , lên tiếng . " thôi được rồi Hi nhi , ngươi về chỗ đi chuyện còn lại để chúng ta sử lí , người đâu an bài một chỗ cho nàng "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook