Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Chương 6

Kimnachon

21/09/2017

Nàng nghe thấy chuyện cái gì Trác vương gia cũng không hứng thú . Hắn ta đến hay đi chẳng liên can đến nàng , nhưng đã biết hắn quyền cao chức trọng thì tên này nàng sẽ tránh đụng đến , tốt nhất là đừng dể nàng đụng độ thì tốt nhất rồi .

Ăn sáng xong , nàng sai Xuân Nghi đi làm việc trong phủ xong thì đi nghe ngóng đây đó không cần theo . Quách Hi một mình ra vườn . Khu vườn này nàng trồng không ít hoa , mới vài hôm đã nở rộ cả cái sân nhỏ , nhưng chỉ toàn hoa tím hoa lại nhỏ xíu xiu . Nhìn vào thật tươi mới , không chỉ có vậy mấy cây liễu xung quanh nàng cũng ngày ngày chăm chút còn dùng thêm kĩ thuật chiếc cành ở hiện đại trồng ra thêm không ít liễu khoảng năm sau nơi này bảo đảm không có thua vườn bách thảo ở hiện đại nha , là cực mát a. Nàng ra cái sân nhỏ tập võ , làm nóng người bằng mấy bài võ nhẹ của lão gia đưa hôm trước , sau nàng tập vài động tác taewondo cảm thấy thân thể này nàng luyện đã đủ dẻo dai , hôm nay sẽ bắt đầu tập karate môn võ cái thế độc tôn ở cái thời đại này . Nàng mặc trên ngươi quần áo rộng do lão gia cấp để nàng luyện mấy bài võ nhẹ kia , tính đến diểm này Quách Hi không hẳn hận hắn vô tâm với nàng .

Nàng ép người vài cái , chân ngay sau đó bắt đầu đá cao liên tục mấy cái , chân đá đến tận cành liễu cao bằng đầu nàng . Sau đó đá đấm kết hợp tập liền mấy quyền đẹp mắt , đôi phượng mâu của nàng nhắm vào cái cành liễu cao hơn nàng 7 tấc . Lấy đà một khoảng nàng bật người xoay một cái trên không chân đá không thể chính xác hơn vào cái cành kia . Mà lực đạo tung ra không nhỏ làm cành liễu luền gãy mất . Nàng ngồi xuống nhặt cành a nha , ta trồng ngươi cực chẳng đã , mới đá có cái mà gãy . Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tài Nhân Kì Lạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook