Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Quyển 1 - Chương 121: Vương đối Vương ai mạnh hơn?01

Vệ Sơ Lãng

23/10/2014

Tô Mạt tiểu nha đầu này không đơn giản, tuy rằng giống như cái hũ nút bí ẩn, trước là thành công đạt được hảo cảm của lão gia, sau lại thu được sự đồng tình của đại tiểu thư, thậm chí làm cho đại nha đầu che chở, thuận theo nó.

Nam nhân và nữ nhi của chính mình bị tiểu nha đầu kia dụ dỗ.Giả dụ thời gian lâu hơn chút, tính tình Tô Nhân Vũ, khẳng định sẽ bị Tô Mạt này mê hoặc, mà cá tính trong sáng nhưng lạnh lùng của đại tiểu thư, một khi thích ai thì khăng khăng thủy chung không đổi.

Nếu đại nha đầu mà thật sự cảm thấy Tô Mạt tốt, muốn trở thành tỷ muội tốt, thì sẽ không tiếc điều gì với con tiểu nha đầu đó .

Vương phu nhân trong lòng cực oán hận, lạnh lùng hừ một tiếng.

Nàng không thể trơ mắt nhìn bản thân đã đánh mất trượng phu, lại sẽ mất đi nữ nhi.

Lam Linh không khỏi rùng mình.

Vương phu nhân lấy khăn xoa xoa khóe miệng, thản nhiên nói :“ Đi nói cho đại tiểu thư bọn họ, ta đồng ý. Sẽ chuẩn bị ngay, mấy ngày này tận tình vui chơi, cũng không cần hao phí tinh thần đọc sách.”



Lam Linh không nghĩ tới Vương phu nhân lại sảng khoái đáp ứng như thế, nhưng là căn cứ vào kinh nghiệm bản thân, chỉ sợ là không có đơn giản như bề ngoài.

Vương phu nhân nhìn Lam Linh đã đi, nói với Trần mụ mụ :“ Ngươi đi truyền tin tức ra ngoài nói tứ tiểu thư muốn đi chơi ở Lăng Hư quan quan, lão gia phu nhân đã đồng ý , còn muốn mọi người đi theo.”

Trần mụ mụ lập tức hiểu ý, đây là muốn tam tiểu thư sinh sự.

Trong Hồng mai uyển, nghe nói Vương phu nhân đã đồng ý , đại tiểu thư trên mặt lần đầu tiên lộ ra tươi cười. Lúc này Xuân Mai – người bên cạnh Vương phu nhân đến truyền lời :“ Đại tiểu thư, phu nhân dặn dò nếu hai vị tiểu thư đều ở trong này vui chơi, sợ nơi này rất lạnh, hại sức khỏe của tứ tiểu thư, cho nên đem giường sưởi đốt ấm thêm nữa. Như vậy các vị tiểu thư ở trong phòng có thể chơi thoải mái hơn. Mặt khác, phu nhân cũng giao cho Thu Cúc đưa tới không ít đồ chơi thú vị.”

Đại tiểu thư tuy rằng đối vật ngoài thân không thực coi trọng, nhưng cũng là tâm ý của mẫu thân, hơn nữa là lúc này trước mặt muội muội cư xử như thế, xem như cũng cho nàng thể diện.

Đại tiểu thư vui mừng nhận lấy, dẫn Tô Mạt cùng nhị muội muội đi xem đồ chơi: có rất nhiều xiêm y mới, thi họa, giấy Tuyên Thành thượng hạng, giấy viết có mùi hương hoa mai, khăn tay, mấy tấm màn mùng mới làm.

Bởi vì đang đúng tháng giêng, phòng ở lại sâu rộng, bên trong vẫn là cực lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook