Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Quyển 4 - Chương 2181: đại khai sát giới 03

Vệ Sơ Lãng

12/06/2017

Tô Mạt đứng dậy nhìn một chút, chậm rãi nói: "Trước mặt trốn không thoát, chỉ có thể theo từ phía sau vách đá, đi xem một chút."

Vách đá này cũng không quá cao, đi xuống tìm một phen, không tìm được người, lại tìm được một chiếc giầy thêu, chính là của Nhạc Phong nhi.

Mặt Tô Mạt trầm như nước, Nhạc Phong nhi không thể nào phi thân đi đâu được.

Đang lúc ấy thì, bên kia có người hô: "Kẻ địch lại tới rồi !"

Tô Mạt lập tức dẫn theo mấy người Lan Nhược phi thân đi xuống, cầm lên thiên lý nhãn nhìn, lại thấy mấy người hướng bên này chạy như bay đến, cuốn lên cát bụi, không giống như là tới công kích, thế kia giống như là chạy trối chết.

Nàng quyết định thật nhanh, "Bí mật!"

Mọi người mới vừa ẩn núp được, mấy người căn bản đã đến trước mặt, Tô Mạt núp ở phía sau cự thạch, phát hiện người tới lại là Hắc Xà!

Hắn bị thương, thở hổn hển, còn là mang mặt nạ trắng thảm hại kia, máu từ dưới mặt nạ mặt chảy xuống, dọc theo cằm ướt xiêm áo.

"Đường chủ, ta...ta đã cho người xóa tung tích đi, yên tâm, hắn, hắn sẽ không đuổi tới."

Một thủ hạ thở không ra hơi đuổi theo hồi báo.

Tô Mạt phán đoán, bọn họ hẳn là bị Hoàng Phủ Cẩn cùng A Lí đuổi giết phải chật vật như vậy.

Hắc Xà hừ nói: "Không sợ, ngươi xem nơi này đã trải qua chém giết, huyết khí còn chưa tán đi, tên kia khẳng định đắc thủ, có chỗ dựa vào, chúng ta sẽ không sợ."

Thủ hạ kia vừa nghe, cũng thở phào nhẹ nhõm, "Đường chủ, lại nói cũng thật là mất hứng, Đường chủ rõ ràng đợi thật tốt, không phải là bị người xúi giục nên bị phái tới nơi này làm chuyện xuất lực không được cám ơn này. Nói không chừng ngày nào đó, còn liên lụy mất mạng."

Hắc Xà nặng nề hừ một tiếng, kéo xuống mặt nạ, thở dốc một hơi, "Không cần nhiều lời."



Thủ hạ kia không dám lên tiếng.

Tô Mạt ngoắc ý bảo Lan Như cùng Lan Nhược đi theo mình, họ tạo thế chân vạc, Tô Mạt đi ra ngoài, cười hì hì nói: "Hắc Xà, chúng ta lại gặp mặt, mới vừa ta còn hỏi thăm ngươi với thủ hạ ngươi!"

Mấy người Hắc Xà cả kinh, ngay sau đó đã khôi phục lại trấn định, hắn chao đảo đứng lên, tóc tán loạn bị gió thổi phất, như quỷ mị.

Lộ ra dưới mặt nạ là gương mặt so mặt nạ còn khiếp người hơn, mặc dù Tô Mạt không dùng diện mạo đánh giá người, nhưng vẫn sợ hết hồn, cũng may nàng là người trấn định, trong lòng nhảy một cái cũng không thể hiện ra.

Gương mặt Hắc Xà hiển nhiên là bị người hủy, không giống như là vết thương lưỡi đao, ngược lại giống như là bị độc thuốc hư hỏng, không có chỗ nào tốt, nát bấy.

Hắc Xà vẫn nhìn chằm chằm vào nàng, thấy nàng nhìn thấy mặt của mình thế nhưng không thể hiện vẻ ghét bỏ kinh ngạc, không khỏi hừ lạnh một tiếng, "Ngươi coi như gan lớn."

Tô Mạt cười nói: "Lá gan không lớn, dám chống đối các ngươi a, hù dọa cũng hù chết."

Thử nghĩ xem, người bình thường nhìn thấy hàng ngàn hàng vạn rắn độc, đi đứng cũng mềm nhũn, còn nghênh địch thế nào.

Cũng chỉ là nhìn thấy gương mặt, có gì phải sợ.

Dù sao gương mặt này cũng không phải là ở trên mặt mình, thật sự không có gì phải sợ.

"Hừ!" Mặt đen thui hừ lạnh một tiếng, quét nhìn nàng một cái, lập tức cảm giác chung quanh còn có những người khác, hắn âm trầm nói: "Đừng tưởng rằng các ngươi mai phục ở nơi này là có thể bắt được ta, trừ phi các ngươi không muốn Nhạc Phong nhi còn sống."

Tô Mạt nhướng mày, "Nhạc Phong nhi hảo hảo mà ngây ngô, ta sợ cái gì."

Mặt Hắc Xà bị hủy diệt nên không nhìn ra được ẻ mặt, ánh mắt lại có vẻ rất là giật mình, âm trầm càng thêm khiếp người, hắn nói: "Ngươi không lừa được ta đâu. Người của ta đã bắt Nhạc Phong nhi vào tay rồi, chỉ đi trước không lâu, bây giờ đã đến khu vực an toàn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook