Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Quyển 1 - Chương 137: Cấu kết với nhau làm việc xấu để được ngôi vị cao

Vệ Sơ Lãng

23/10/2014

Nhị tiểu thư tự mình quỳ xuống, ôn nhu nói:“Mẫu thân không cần quá mức hao tổn tinh thần, việc đã đến nước này, cũng không phải mẫu thân có thể thay đổi được. Nữ nhi nghe nói Dương Châu xẩy ra đại hỏa hoạn, thiêu mười ngày mười đêm, hủy hàng vạn gian phòng ở đó. Cũng nhờ có mẫu thân chỉ huy, mới bảo vệ được gia đình chúng ta lớn như vậy.”

Vương phu nhân hơi hơi mở hí mắt, quay người nhìn nàng một cái, nhị tiểu thư ngày thường ôn ôn nhu nhu , bộ dạng muốn chứng tỏ, đứng lên nói như vậy, thật sự là ôn nhu như nước, nhu thuận đáng yêu.

Nàng cảm thấy hừ lạnh, thản nhiên nói:“Nếu nhi nữ của ta cũng giống như ngươi thì tốt quá.”

Nhị tiểu thư khuyên nhủ:“Đại tỷ tỷ chính là nhất thời thương tâm quá độ. Đừng nói là người thiện tâm trọng tình cảm như đại tỷ tỷ, cho dù là nữ nhi vẫn cảm thấy đau lòng, khóc vài đêm không hết nước mắt. Tứ muội muội, nghĩ đến là thấy đáng thương.”

Nàng cúi đầu lau lệ, đôi mắt hồng hồng , gầy yếu tái nhợt hai má biểu hiện nàng mấy ngày nay cũng đau buồn mà tiều tụy, làm cho người ta nhịn không được thương tiếc.

Còn nhỏ tuổi mà có tâm tư, công lực như thế này, Vương phu nhân cảm thấy cười lạnh, coi như là không đơn giản.

Vương phu nhân ngấn ngấn lệ,“Con của ta, ngươi mau đứng lên đi. Đại tỷ tỷ bị bệnh, tam muội muội bị bệnh, tứ muội muội không còn, ngươi mà cũng có chuyện gì không hay xảy ra, sẽ khiến cho nương nhiều thương tâm.”

Nàng kéo nhị tiểu thư, cho nàng ngồi ở bên cạnh mình.

Nhị tiểu thư cúi đầu, lộ ra một đoạn cổ trắng như tuyết, cảm thấy âm thầm đắc ý.



Vương phu nhân vuốt tóc nhị tiểu thư, lại nghĩ làm như thế nào để đối phó với lão phu nhân, lão Quốc Công phu nhân kia, tuy rằng lớn tuổi, nhưng là càng già càng khôn ngoan, hơn nữa thân thể khỏe mạnh, tinh thần quắc thước, cũng không phải dễ đối phó.

Nàng cần nghĩ ra mưu kế một chút mới được.

Và quan trọng hơn là, nhị thiếu gia Tô Việt đã về đến đây, còn con trai của nàng đại thiếu gia Tô Thích lại chưa trở về.

Nàng suy nghĩ kĩ lại, làm sao bây giờ.

Tô Nhân Vũ sau khi tỉnh lại liền chuyển đến thư phòng, hắn sai Lâm di nương chăm sóc Tô Hinh Nhi, đại tiểu thư ở lại phủ của đại phu nhân.

Hỉ Thước được phu nhân chỉ định, đi theo Tô Nhân Vũ hầu hạ.

Tô Nhân Vũ mặt vẫn băng bó, nhìn không rõ tưởng cái gì, thường xuyên ngồi ở trên giường, càng ngày càng ngẩn ngơ.

Hỉ Thước lấy khăn mặt dính thấm ướt nhẹ nhàng lau mặt cho hắn,“Lão gia, nghỉ ngơi một chút đi. Đại phu nói, ngài nên tĩnh dưỡng cho tốt.” Gửi thanks

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook