Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt

Chương 13: Chương 13: Thời gian tử vong?

Li Đa Ô

02/06/2018

"Tiên sinh nói lời này là có ý gì? Nữ nhi của ta đã chết, ngươi vì sao còn nói may mắn?" Chu lão gia hỏi.

Kỷ Vân Thư trầm mặt nói: "Ta nói lời may mắn, là may mắn Chu tiểu thư chết không nhắm mắt, để lại cho chúng ta một manh mối rất rõ ràng, đó chính là sự nhô lên trên xương vai của nàng, chính là tình trạng bị sưng lên."

"Sưng lên? Chỗ này?"

Kỷ Vân Thư không nhanh không chậm lấy ra một đôi bao tay màu trắng và mang vào, mở hộp gỗ đàn hương do mình mang đến, bên trong không phải là công cụ vẽ tranh, mà là một số công cụ linh tinh như nhíp và kéo.

Nàng chọn một con dao găm nhỏ, trước mắt bao người, dùng dao nhọn cắt vào phần da thịt trên vai của Chu tiểu thư.

Máu đã đọng lại thành một khối màu tím đen, tụ lại dưới lớp da đã hư thối, một chút máu đỏ còn chảy xuống xương ống chân, giống như bọt nước tiêu chảy, dính vào cổ tiểu thư Chu gia, thấm vào sợi tóc và gấm vóc hoa lệ.

Thật là đáng tiếc cho một bộ trang điểm đẹp đẽ quý giá!

Mà con dao nhỏ trong tay nàng, thâm nhập, thâm nhập, lại thâm nhập, cho đến khi lộ ra phần bị sưng trên xương vai mới bỏ qua.

Dĩ nhiên, những hành động của nàng, tự nhiên cũng khiến cho mọi người sợ hãi, tất cả đều xanh mặt, che miệng, thiếu chút nữa là nôn ra.

Kỷ Vân Thư lại bình tĩnh lau khô dao nhỏ, thả lại vào trong hộp gỗ đàn hương, nhéo nhéo hai xương vai của Chu tiểu thư, lại xem xét chỗ sưng lên trên xương vai, dần dần đã có đáp án vừa lòng.

Quả nhiên, giống như sự phán đoán của nàng không sai chút nào.

"Từ hình dạng sưng lên này, chính là bị người nhấc hai tay lên, túm lấy và kéo đi, mà cổ tay ở trên tay nàng, ta cũng tìm được dấu vết bị người nắm chặt."



Mọi người đang chịu đựng cảm giác ghê tởm buồn nôn, khi nghe đến đây đều là ngạc nhiên và sửng sốt.

Khuôn mặt Chu phu nhân cay đắng, nghi hoặc hỏi: "Tiên sinh, điều này có quan hệ gì đến cái chết của nữ nhi ta?"

"Đương nhiên là có quan hệ." Ánh mắt của nàng rất tự tin, nàng quét mắt một vòng về phía đám gia đinh và nha hoàn trong đình, hỏi: "Thời điểm Chu tiểu thư chết, ai ở bên cạnh?"

Trong đám người hầu, một tiểu nha đầu run rẩy đi ra, cúi đầu: "Vào thời điểm đó, nô tỳ đã ở bên cạnh."

Kỷ Vân Thư đánh giá nàng từ trên xuống dưới. Vóc dáng nho nhỏ, tầm 13-14 tuổi, bộ dáng khá thanh tú, chỉ là đôi tay nắm chặt lấy cổ tay, dường như đang sợ hãi.

"Ta hỏi ngươi, ngươi có chắc chắn tiểu thư nhà ngươi là ngã lầu chết vào sáng sớm hai hôm trước?"

"Chắc chắn, tiểu thư đã ngã lầu chết, ta tận mắt nhìn thấy."

"Ngươi đang nói dối."

Kỷ Vân Thư vừa nói ra, toàn bộ căn phòng bùng nổ.

Chu phu nhân không nói gì, đi đến trước mặt nha đầu kia, giang tay tát cho nàng một cái.

"Ngươi, nha đầu chết tiệt, nói, có phải ngươi đẩy tiểu thư xuống lầu hay không, ngươi vì sao muốn hại nữ nhi ta, nàng đối với ngươi không tốt hay sao?"

"Phu nhân, không phải nô tỳ, thật sự không phải nô tỳ đẩy tiểu thư xuống lầu, cho dù nô tỳ có lá gan tày trời, nô tỳ cũng không dám!"



"Ngay cả tiên sinh cũng nói ngươi nói dối, không phải là ngươi còn có thể là ai? Người tới, bắt tiện nha đầu này lại, ta muốn nàng ta phải đền mạng cho nữ nhi ta."

"Phu nhân nô tỳ bị oan!"

Kỷ Vân Thư bị đau đầu vì tiếng ồn, cau mày và thở dài, chặn lại nói: "Phu nhân, ta chưa nói hung thủ là cô nương này, ngươi hãy dừng lại và nghỉ bên cạnh một chút, chờ đến khi ta nói hết lời được không?"

Chu lão gia cũng nhanh chóng kéo phu nhân mình qua một bên, khuyên: "Phu nhân, thân thể ngươi không tốt, đừng tức giận, chúng ta hãy nghe tiên sinh trước, tiên sinh nhất định có thể giải quyết bất bình của Ngưng nhi."

Chu phu nhân vừa rồi quýnh lên, thiếu chút nữa là hôn mê bất tỉnh, vỗ về ngực và thở hổn hển, đành phải ngồi sang một bên.

"Đứng lên đi." Kỷ Vân Thư cúi người đỡ nha đầu kia đang run rẩy và khóc thút thít đứng lên.

Nhưng vừa mới đụng tới cổ tay của nha đầu, nha đầu đau đến nỗi rên lên một tiếng trong miệng, mới chậm rãi đứng lên.

Điều này, Kỷ Vân Thư tất nhiên cũng để ở trong mắt.

Đến lượt mình, Kỷ Vân Thư trở lại bên cạnh quan tài, nghiêm túc nói: "Chu lão gia, Chu phu nhân, ta vừa rồi sở dĩ nói cô nương này nói dối, là bởi vì cô nương này lúc ấy cũng không ở bên người Chu tiểu thư. Nếu nàng ta ở đó, nhất định có thể phát hiện, Chu tiểu thư lúc ấy, đã chết, mà thời gian tử vong, chính là buổi tối trước đó một ngày."

"Cái gì?" Chu lão gia kinh ngạc.

Đoàn người cũng sôi nổi thảo luận, tiểu thư Chu gia rõ ràng chính là ngã lầu chết vào sáng sớm ngày hôm trước, như thế nào lại thành vào buổi tối hôm kia?

Huống chi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook