Nữ Hoàng Tuyển Phu

Quyển 2 - Chương 40: Gặp rắc rối

Bắc Đằng

14/10/2018

Vẫn là không có dị động.

“Được a, không có người đứng ra có phải hay không? Vậy tất cả mọi người đứng ở chỗ này bồi tên đầu sỏ gây tội này, cho đến khi hắn chịu nhận tội mới thôi.” Ánh mắt của hắn cố ý vô tình mà bay về phía Hàn Linh, nàng sợ tới mức chân cẳng thẳng run run, trên thực tế từ sau khi hắn xuất hiện ở trên đài, chân nàng liền vẫn luôn đang run. Nàng cũng biết, lần này họa thật là sấm lớn, mới vừa rồi hỏi thăm một chút, lão giả từ trên ngựa ngã xuống dưới chính là Hộ bộ Thượng thư Nguyên Tri Mệnh, trước mắt còn đang trong vào hôn mê bất tỉnh, té thực sự không nhẹ.

Liền ở nàng do dự mà muốn bước ra tới nhận sai hay không, Băng Tư ở bên người đột nhiên bước ra một bước, cất cao giọng nói: “Báo cáo tướng quân, là ta làm.”

Hàn Linh khiếp sợ mà nhìn về phía hắn, nhỏ giọng quát lớn nói: “Băng Tư, ngươi nói bậy gì đó?” Nàng bỗng nhiên nghĩ đến có phải Băng Tư đoán được là nàng làm hay không, sợ Đại tướng quân cuối cùng tra được trên đầu nàng, cho nên mới ra tới vì nàng gánh tội thay.

“Tướng quân, là tiểu nhân nhất thời hồ đồ, làm chuyện sai lầm, tiểu nhân nguyện chịu tướng quân trách phạt.” Băng Tư quỳ một gối ow dưới đài, Hàn Linh lại lần nữa khiếp sợ.

Long Khiếu Thiên nửa híp đôi mắt ưng, ở trên mặt hắn qua lại liếc nhìn mấy lần, tựa như muốn đem hắn hoàn toàn nhìn thấu: “Rất tốt! Người tới, kéo hắn đi xuống, trượng trách một trăm.”

Trượng trách một trăm?

Hàn Linh vội tiến lên ngăn cản nói: “Không thể! Hắn là thị vệ của ta, ông không thể đánh hắn!”

Long Khiếu Thiên âm thanh lạnh lùng nói: “Phàm vào quân doanh, đều phải tuân thủ quân lệnh, cho dù là công chúa, cũng không thể ngoại lệ.” Hắn dùng ánh mắt khác thường liếc nhìn nàng, giống như đã biết chân tướng, nhìn đến nàng sợ hãi.

“Người tới, kéo đi xuống, chấp hành quân pháp!”

Một đòn, hai đòn…… Từng tiếng bản tử đòn nghiêm trọng đâm vào trong lòng nàng, Hàn Linh không đành lòng xem, nghiêng đầu nhắm mắt. Cứ việc như thế, một màn máu nóng kia vẩy ra vẫn là khắc ở trong đầu nàng, không cách nào xóa bỏ. Nàng có thể nào nhẫn tâm như thế, chính mình phạm sai lầm, lại để cho người khác thay nàng gánh tội?

Nàng bỗng chốc mở bừng mắt, quát bảo ngưng lại nói: “Chậm đã! Không cần đánh! Không phải hắn làm, người đặt cây đinh muốn hại Đại tướng quân là ta, là ta đã làm sai chuyện, ta không cần người khác tới thay ta bị phạt. Các ngươi muốn đánh, liền đánh ta!”

Băng Tư cúi người ghé vào trên ghế hổ, vẫn luôn cắn răng chịu đựng đau đớn, nghe được nàng đột nhiên mở miệng thừa nhận, hắn vội nói: “Công chúa, người không cần thay ti chức che dấu, việc này là ti chức làm, cùng công chúa không quan hệ.”

Hàn Linh tiến lên, chất vấn nói: “Vậy ngươi nói, ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?”

Băng Tư chần chờ nói: “Bởi vì…… Bởi vì ti chức muốn vì công chúa hết giận, Đại tướng quân cố ý khó xử công chúa, ti chức nhìn không thuận mắt, cho nên muốn vì công chúa báo thù.”

Hàn Linh lại nói: “Vậy ngươi nói, ngươi đặt cây đinh ở chỗ nào?”

Băng Tư nhất thời không nói được gì, nàng khẽ cười nói: “Ngươi nói không nên lời đi? Cây đinh hoàn toàn là không phải ngươi đặt.”

“Đại tướng quân, chuyện này là ta làm, một mình ta làm việc một người làm, ta nguyện ý tiếp thu trách phạt của ông.” Nàng mắt nhìn Long Khiếu Thiên, cùng hắn đối diện, thần sắc nghiêm túc, để cho Long Khiếu Thiên nhìn với con mắt khác, hắn cho rằng nàng sẽ một mực thối lui, sẽ không thừa nhận sai lầm của mình. Bởi vì làm một việc xảy ra, hắn liền tra hỏi binh lính ở chuồng ngựa, biết được nàng từng xuất hiện ở nơi đó. Từ trước chút thời gian nàng đối chính mình cừu thị, hắn liền đoán được hơn phân nửa là nàng muốn đùa giỡn với chính mình, kết quả lại đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn.



“Cô có biết, từ trên ngựa ngã xuống dưới chính là người nào? Hắn là đương triều Hộ bộ Thượng thư Nguyên Tri Mệnh Nguyên đại nhân, là trọng thần của triều đình. Mưu hại trọng thần của triều đình chính là tội nặng, trượng trách một trăm đã là nhẹ, nếu là đưa quan thẩm phán, ít nhất phải ngồi lao ngục hai mươi năm. Bất quá xem ở phân thượng cô là công chúa, trượng trách có thể xét giảm bớt, liền trượng trách hai mươi đi.”

Lời nói của hắn vừa ra, lập tức làm cho mọi người, hắn thân là Đại tướng quân, lại muốn hành hình với công chúa, trên đời này nào có đạo lý thần đánh quân? Lá gan của hắn không khỏi quá lớn chút. Kỳ thật Long Khiếu Thiên cũng là đang đánh cuộc, đánh cuộc tâm chí của nàng. Nếu nàng lấy thân phận công chúa tới áp hắn, khiến cho hắn không cách nào thi hình với nàng, như vậy hắn cũng không thể nề hà. Nhưng là nếu tâm chí của nàng kiên định, lòng mang quyết tâm muốn nỗ lực thông qua khảo hạch, như vậy nàng nên tiếp thu khảo nghiệm nho nhỏ này, bởi vì bản thân nó chính là một bộ phận của khảo nghiệm.

Long Chi Dực không đành lòng nàng chịu hình, tiến lên quỳ lạy nói: “Cha, xin người tha thứ cho nàng một lần đi, thân mình nàng mỏng manh, làm sao chịu được trượng hình? Nếu là muốn đánh, hài nhi nguyện ý thay nàng.”

Hàn Như Phong cũng tranh nhau tiến lên: “Muốn đánh thì đánh ta, ông không được đánh Linh nhi.”

Long Khiếu Thiên nheo lại đôi mắt ưng, lạnh giọng quát: “Các ngươi coi nơi này là chợ bán thức ăn sao? Quân doanh trọng địa, há có thể để cho các ngươi cò kè mặc cả?” Tiếng quát của hắn lập tức nổi lên tác dụng, hai người toàn im miệng, không dám lại chống đối.

Hàn Linh duỗi tay đẩy hai người ra, từ chính giữa bọn họ xuyên qua: “Các ngươi đều đứng sang một bên đi, còn không phải là trượng trách hai mươi sao, ta chịu được.”

Nàng tự động tự giác mà nằm lên ghế hổ, còn không phải là hai mươi bản tử sao? Cắn răng một cái liền đi qua.

“Công chúa!” Băng Tư cong eo đứng ở một bên, muốn ngăn cản, lại bị nàng quát bảo ngưng lại.

Ai cũng không được nói thêm nữa! Bắt đầu thi trượng hình đi.”

Thấy nàng kiên trì, Long Chi Dực cũng không ngăn trở nữa cản, tính tình của nàng hắn nhiều ít hiểu biết một chút. Từ trước nàng khi đi theo hắn luyện võ nghiêm túc cùng dẻo dai, hắn liền vô cùng thưởng thức. Long Chi Dực bỏ đi trên người xiêm y, cái ở vị trí trở lên cái mông của nàng, ngưng thần nhìn chăm chú vào nàng, đáy mắt xẹt qua một tia đau lòng.Thi hình!” Long Khiếu Thiên ra lệnh một tiếng, không chút nào lưu tình.

“Một”

“Hai”

“Ba”

......

Bốn phía yên tĩnh không tiếng động, chỉ có thanh âm đập của bản trượng.

Hàn Linh cắn chặt hàm răng, thống khổ mà nhịn đau, nàng nỗ lực nói cho chính mình, không thể khóc, không thể hé răng, không thể để người khác xem thường nàng. Chính là trên lưng truyền đến đau đớn đến xương khoét vào tim, nàng không có dự đoán được cái gọi là quân côn trong quân doanh lại là lợi hại như thế, nếu nàng mới vừa rồi không ra thừa nhận, tùy ý bọn họ trượng trách Băng Tư một trăm trượng, không thể không đem hắn sống sờ sờ đánh chết. Tuy rằng trên người đau đến lợi hại, nàng vẫn là cho rằng như vậy đáng giá, nàng không hối hận.

“Đại tướng quân, công chúa ngất xỉu rồi.”

“Linh nhi!”



“Công chúa!”

Hàn Như Phong một bên ôm Hàn Linh, một bên nổi giận nói: “Long Khiếu Thiên, nàng chính là công chúa, cốt nhục duy nhất của Hoàng thượng, nàng nếu là có bất trắc gì, Hàn Như Phong ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ông!”

Long Khiếu Thiên ánh mắt hơi liễm, nhàn nhạt mà nói một câu: “Mời quân y.” Trong nội tâm, hắn là vui mừng, công chúa ngày thường thoạt nhìn ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, nhưng tính tình thuần thiện, bền gan vững chí. Có một vị công chúa như vậy, là may mắn của Hàn quốc. Hắn phảng phất thấy được một tia hy vọng, hy vọng hứng khởi của Hàn quốc.

Hàn Linh trong lúc ngủ mơ hôn hôn trầm trầm, trên lưng nóng rát, như ở trên lửa nướng BBQ, nàng ngâm khẽ một tiếng, từ từ tỉnh dậy. Trong mông lung, nàng thấy được Hàn Như Phong ở đầu giường, hắn vẫn luôn đều làm bạn ở bên người nàng, chưa từng rời đi.

“Linh nhi, nàng rốt cuộc tỉnh rồi Cảm giác thế nào, còn đau không?”

Nàng lúc này là ghé vào trên giường ngủ, bởi vì lưng của nàng hoàn toàn không cách nào dựa vào giường, nàng nhíu mày nói: “Ta thật đói, mang một chút đồ ăn cho ta.”

Hàn Như Phong nghe vậy, lập tức từ bên cạnh bàn bưng tới chén cháo hắn sớm đã chuẩn bị tốt một, nói: “Ta nấu cháo cho nàng, ta đúc cho nàng ăn.”

Chuyển mắt thấy được Băng Tư ở một bên, ánh mắt nóng bỏng của hắn cũng đang quan tâm mà nhìn nàng. Vì làm hắn an tâm, Hàn Linh hướng hắn hơi hơi mỉm cười, nói: “Băng Tư, đi mang cho ta một con gà nướng tới, ta muốn ăn.”

Băng Tư lập tức đáp: “Được, ti chức lập tức đi.”

Đợi Băng Tư rời đi, Long Chi Dực tiến lên một bước, cầm tay nàng, ngồi xổm người xuống nói: “Linh nhi, nếu trong lòng nàng có lửa, liền phát về phía ta đi, ta mặc cho nàng xử trí.”

Hàn Linh nghiêng đầu nhìn hắn, khó được nhìn thấy sắc mặt nhu hòa quan tâm của hắn, người ta đều nói hoạn nạn thấy chân tình, thông qua lần này, không chỉ có khảo nghiệm nàng, đồng dạng cũng khảo nghiệm người ở bên người nàng. Bọn họ đều là ở thiệt tình mà quan tâm nàng, trong lòng nàng rất là ấm áp, nàng kéo khóe môi nở nụ cười giảo hoạt, nói: “Chàng nói, chờ vết thương của ta tốt lên, ta muốn lột da rút gân của chàng, sau đó lại ăn chàng.”

Long Chi Dực nhất thời nghẹn lời, sắc mặt hơi quẫn, mệt nàng nói ra được lời nói lộ liễu như vậy. Hàn Như Phong thối lui đến một bên chu chu môi, ghen ghét len lỏi ở toàn thân.

Ba mỹ nam thay phiên nhau hầu hạ nàng, Hàn Linh bỗng nhiên cảm giác lần này là bởi vì họa đến phúc, an tâm mà hưởng thụ các mỹ nam phục vụ, mỹ tư tư. Mỗi lần thừa dịp Hàn Như Phong không chú ý, nàng liền trộm mà đùa giỡn Long Chi Dực, nói là đùa giỡn, cũng bất quá là ngẫu nhiên sờ tay nhỏ một chút, hay là mệnh lệnh hắn đưa mặt qua, để cho nàng hôn một cái. Một khi Hàn Như Phong ở đây, nàng cũng không dám tùy tiện khinh bạc người ta, liền sợ người nào đó lại bởi vì ghen ghét mà tức giận. Quan trọng nhất chính là, nàng từng ở trước mặt người ta bảo đảm, nàng phải bảo hộ danh dự của mình.

“Công chúa, Tần công công cầu kiến.”

“Hắn tới làm cái gì? Để cho hắn vào đi.”

Hàn Linh hơi ngạc nhiên, Tần công công là người hầu cận bên người của Hoàng đế lão cha, lúc này lại đây, sợ là bởi vì Hoàng đế lão cha đã biết nàng chuyện xảy ra ở quân doanh, lúc này mới để cho khiển người lại đây điều tra.

“Ai da, công chúa, tại sao bị thương nghiêm trọng như vậy? Hoàng thượng nghe nói công chúa ăn đòn, vô cùng đau lòng, để cho lão nô mang theo rất nhiều đồ bổ lại đây cho công chúa bồi bổ thân mình.” Tần công công tiến vào trướng, liền hô to gọi nhỏ một hồi, giọng nói của hắn vốn dĩ là giọng vịt, một tiếng kêu này, càng làm cho người khác chịu không nổi.

Hàn Linh bĩu môi, không lắm cảm kích nói: “Hắn nếu thật là quan tâm ta, tại sao lại không tự mình tới? Lại hoặc là liền trực tiếp hủy bỏ khảo nghiệm cái quỷ gì, ta còn đến nỗi đi vào nơi này chịu khổ sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tuyển Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook