Nữ Chủ Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 10: Tướng Phủ Đại Tiểu Thư VS Xuyên Qua Thứ Muội (9)

Tô Thủ Chiết Chi

20/05/2017

Editor - Beta: Mộng Kha

Cùng lúc đó, một phần tư liệu điều tra cũng ở trước mặt Cơ Ngọc.

Cơ Ngọc trước cầm lấy một phần tư liệu về Cố Thịnh Nhân kia.

“Nguyên lai nàng tên Tưởng Lệnh Trinh, là nữ nhi của Văn Thành cô mẫu.” Tưởng Lệnh Trinh, Cơ Ngọc đem tên này nhắc mãi mấy lần.

Hắn từ khi bị “Trục xuất” đến chùa Tiềm Long này, những người tôn thất đó một đám đối với mình e sợ tránh còn không kịp, Văn Thành Trưởng công chúa là có chút quan tâm đến hắn.

Đối với vị trưởng bối này, Cơ Ngọc trong lòng vẫn luôn có chút cảm kích.

“Ân?” Cơ Ngọc nhìn đến một hàng tự trước mắt.

“Từ nhỏ cùng Nhị hoàng tử định ra hôn ước?” Cơ Ngọc không khỏi nhớ tới cảnh người kia trong rừng chơi đùa nữ tử, Cơ Diệp loại người này, thật sự là đáng tiếc.

Bất quá, nếu chính mình nổi lên tâm tư, hôn ước này, nhất định là không có khả năng.

Cơ Ngọc lại giơ tay cầm lấy một phần tư liệu khác, là về Tưởng Vân Sam.



“Thứ yêu nghiệt do tỳ nữ sinh ra, quyến rũ hôn phu của tỷ tỷ mình?” Cơ Ngọc trong tay dùng sức, một phần tư liệu về Tưởng Vân Sam kia phảng phất bị một lực phiến phiến dập nát thành mảnh vụn.

“Nếu đã muốn bò lên trên giường Nhị đệ của ta như vậy, ta sẽ giúp ngươi.” Cơ Ngọc cười đến có chút ý vị thâm trường.

Hắn hướng tới chỗ tối vỗ vỗ tay, một bóng dáng màu đen từ trong một góc hiện thân, quỳ gối trước mặt Cơ Ngọc.

“Thay ta đi làm một việc……”

Văn Thành Trưởng công chúa từ chùa Tiềm Long trở về, liền lập tức đi vào trong phòng Đại tướng quân.

“Thế nhưng có việc này?” Đại tướng quân vừa kinh ngạc vừa tức giận. Đối với nữ nhi Tưởng Vân Sam này, hắn là không có ấn tượng gì, năm đó hắn cùng Văn Thành lưỡng tình tương duyệt, mẫu thân của Tưởng Vân Sam nhân lúc hắn say rượu bò lên giường, xong việc, tuy rằng Văn Thành Trưởng công chúa tỏ vẻ không so đo, hắn nhưng vẫn cảm thấy thê tử thua thiệt, đối với Tưởng Vân Sam, thật sự không yêu thích nổi.

“Nghịch nữ! Ta muốn thỉnh gia pháp!” Đại tướng quân tức giận không thể kiềm được.

“Chờ một chút.” Văn Thành Trưởng công chúa ngăn cản cơn tức giận của Đại tướng quân, “Khiển trách Tưởng Vân Sam bất quá là việc nhỏ, hiện tại việc cấp bách, là như thế nào hủy bỏ hôn sự của A Trinh cùng Thái tử. A Trinh lập tức liền phải cập kê, đến lúc đó vạn nhất bị Hoàng hậu hạ chỉ tứ hôn liền trở tay không kịp, ta nhưng không muốn A Trinh gả cho vị hôn phu cùng thứ muội tằng tịu với nhau!”

“Ngươi nói đúng.” Đại tướng quân bình tĩnh xuống.

Phu thê bắt đầu hợp lại nghĩ như thế nào cùng hoàng gia nói ra chuyện này.

Không nghĩ tới, bên này còn không có cách, hoàng thất bên kia liền tới một đạo ý chỉ.



“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Văn Thành Trưởng công chúa và Đại tướng quân đối với Hoàng đế phía trên cúi người.

“Bình thân.” Ngồi ở long ỷ Thánh Đức đế trong lòng rất có chút khó xử, nhìn mặt muội muội Văn Thành, hắn tổng cảm thấy kế tiếp có chút nói không nên lời.

“Trẫm và Hoàng hậu, ngày gần đây mỗi đêm đều cùng mộng giống nhau.” Hoàng đế trầm ngâm sau một lúc lâu, quyết định đi thẳng vào vấn đề.

Văn Thành Trưởng công chúa và Đại tướng quân hai mặt nhìn nhau, nằm mơ cùng mình có quan hệ gì? Hoàng đế kế tiếp nói lại làm cho bọn họ chấn kinh một chút.

“Có ánh dương ở phía đông rơi xuống, cũng là bên trong Đông Cung.” Đông Cung chính là Thái tử chỗ ở.

Đại tướng quân nói: “Chúc mừng bệ hạ, đây là đại cát chi triệu.”

Nhưng mà Hoàng đế nói câu tiếp theo lại làm cho phu thê Đại tướng quân hoảng sợ: “Lại có ánh trăng từ phía tây chiếu tới, hướng về trong phủ đệ của khanh.”

Văn Thành Trưởng công chúa trong lòng “Lộp bộp” một tiếng, lời này của Hoàng đế ý tứ là? Nhật nguyệt buông xuống, đây chính là đại đại điềm lành, Đông Cung Thái tử là nhật, kia trong quý phủ mình ai là nguyệt?

Nghĩ tới nghĩ lui, phù hợp yêu cầu đó nhất là A Trinh.

Đại công chúa bị ý nghĩ của chính mình làm kinh ngạc một thân mồ hôi lạnh. Người đương thời thờ phụng thần phật, đối với loại chuyện này cực kỳ tôn sùng, nếu là trên người A Trinh mang lên cái dự triệu này, kia hôn sự của nàng cùng Thái tử, bất luận như thế nào, cũng không có biện pháp hủy bỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook