Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Quyển 3 - Chương 128: Bí pháp thay máu

Phong Hành Thuỷ Vân Gian

25/09/2016

Lão từ đầu đến giờ không nói nhiều lắm, lúc này làm thủ thế, ở trên lưng bốn kẻ tù tội mà vỗ một chưởng. Bốn người này tay chân bắt đầu co quắp, sắc mặt lại bắt đầu từ đỏ chuyển trắng, lại từ trắng chuyển xanh. Bọn họ vốn thân thể khỏe mạnh, người trẻ trung khoẻ mạnh, hơn nữa hai đứa bé lại càng bộc phát tinh thần phấn chấn, lại bị mấy ngày tẩm bổ, vốn là mặt mày hồng hào, nhưng sau khi bị vỗ một chưởng này, da toàn thân lại bắt đầu héo rút, gân xanh nổi lên.

Rất nhanh , ngay cả gân xanh này cũng dần dần héo rũ đi, hình thể càng lui càng nhỏ, thoạt nhìn liền giống như bị tháo nước vậy.

Trường Thiên nói: “Máu huyết trong cơ thể người phàm quá ít. Họ Phàn này lấy chính thân thể bọn hắn làm lò luyện, đưa huyết dịch toàn thân của bọn họ đều ngưng tụ thành tinh huyết.”

Phàn chân nhân hài lòng gật đầu, lấy ra một cái Ngọc chủy, ở bộ vị trái tim bốn người hời hợt đâm một đao. Quỷ dị chính là, tình cảnh máu phun ra cũng không có xuất hiện, khi Phàn chân nhân vỗ một cái vào sau lưng bọn hắn, từ trong ngực mới chậm chảy xuống một giọt huyết dịch .

Máu người bình thường đều có màu đỏ, trúng độc còn có thể biến thành màu đen, nhưng dịch huyết nhỏ giọt này có chứa từng sợi tơ sắc vàng ròng, ở dưới ánh sáng chiếu rọi của cây đuốc còn lóe ra tia sáng quỷ dị. Đây chính là tất cả tinh khí máu huyết bổn mạng một người bình thường cô đặc ra! Máu này một khi bị lấy đi, sức sống lúc đó cũng đoạn tuyệt, không cách nào cứu nữa .

Thấy một màn như vậy, Ninh Tiểu Nhàn đem Răng Nanh cầm trong tay nắm thật chặt, cũng không dám có bất kỳ động tác gì. Đối phương đối với nàng mà nói quá mức cường đại.

Phàn chân nhân lấy ra hai cái Ngọc Chước (muỗng ngọc), chia ra đựng máu huyết bổn mạng của hai người lớn và hai đứa bé. Kế tiếp, hắn đem cha con Ôn Cách thả nằm vào trên bệ đá, ở vị trí bộ ngực vẽ mấy đạo phù chú kỳ lạ, sau đó cũng giống như lấy máu, dùng chủy thủ đâm vào, kết quả trên lồng ngực bị hắn ghim thủng lổ, nhưng không có chảy máu ra.

Hắn đem máu huyết của hai người lớn nhỏ vào bộ ngực của Ôn Cách, máu huyết hai đứa bé khác thì rót vào lồng ngực Ôn Lương Vũ . Hai giọt máu huyết bổn mạng này một khi rót vào. Ôn Lương Vũ vẫn tốt, nhưng sắc mặt Ôn Cách đã bắt đầu căng đỏ, làm cho ông ta cơ hồ muốn ho khan, bị Phàn chân nhân đưa tay vuốt một đường từ nơi cổ họng đến bụng, lúc này mới bình phục hơi thở. Ninh Tiểu Nhàn nghĩ thầm, xem ra ông ta quả thật trống rỗng không thể tu bổ, nếu không có thay máu lần này, tánh mạng của ông ta cũng không kéo dài được nữa.

Trường Thiên giải thích: “Hắn dùng máu huyết người phàm trước, đối với hai người này đều tiến hành tẩm bổ mạnh, một lát động thủ thi thuật. Bọn họ mới có thể chịu đựng qua được. Trên người Ôn Lương Vũ có một nửa là máu yêu, không thể trực tiếp lấy ra ngoài cho Ôn Cách sử dụng, chỉ có thể từ từ đổi lại, thuật thay máu này có lẽ phải kéo dài chừng nửa canh giờ.”

Quả nhiên Phàn chân nhân cúi người ở bên tai Ôn Cách dặn dò: “Nửa canh giờ kế tiếp rất quan trọng, ngươi phải chịu đựng.” Hắn ở rốn của hai người chọc một lỗ nhỏ. Sau đó lấy ra hai cái ống rất nhỏ mềm và trong suốt, chia ra đem ngực hai người, kết nối cái rốn. Cuối cùng ở trong miệng hai người đút một viên đan dược.”Đây là bổ huyết hoàn. Có thể gia tốc vận hành máu quanh thân của các ngươi.”

Mới làm xong chuyện này, phù chú trên ngực cha con Ôn Cách lại bắt đầu tản mát ra ánh sáng bạc. Ninh Tiểu Nhàn mắt thấy máu trong ngực Ôn Lương Vũ chảy vào ngực Ôn Cách, mà máu trên rốn Ôn Cách thì bắt đầu chảy về phía trên người nhi tử. Trong lòng nàng mắng to: “Đây rõ ràng là thay máu a, nói cho huyễn hoặc khó hiểu làm chi, không phải là đem máu toàn thân của Ôn Lương Vũ cùng Ôn Cách đổi nhau sao? Phù chú này tám phần chính là nổi lên tác dụng xua đuổi hướng máu chảy về.”

Phàn chân nhân ngồi xuống tại chỗ. Nhắm mắt không hề nói nữa. Chuyện lão có thể ra sức đã làm xong, kế tiếp, là này chuyện huyết mạch cha con hai người truyền cho nhau.

Phụ tử hai người không nói gì. Ánh mắt Ôn Lương Vũ phức tạp nhìn thẳng phụ thân, nhưng Ôn Cách đã nhắm mắt lại. Không muốn nhìn, không biết là chán ghét hay là chột dạ.

Cứ như vậy đi qua non nửa khắc, sắc mặt Ôn Lương Vũ càng ngày càng trắng bệch, bộ ngực cấp tốc phập phồng, hô hấp cũng bắt đầu dồn dập lên; xem xét lại Ôn Cách, vốn là cách ba đến năm hơi sẽ phải ho nhẹ một tiếng, trong khoảng thời gian này ngược lại không có động tĩnh, chẳng qua là khóe miệng hiện lên một nụ cười, thoạt nhìn rất là thích ý. Dùng đầu gối nghĩ cũng biết, đây là máu yêu trên người Ôn Lương Vũ bắt đầu ở trên thân phụ thân phát huy hiệu dụng, hơn nữa trước mắt thoạt nhìn không có bất kỳ tác dụng phụ nào.



Ninh Tiểu Nhàn có chút gấp, trong đầu đổi qua mấy phương án, rồi lại bác bỏ từng cái. Qua một khắc đồng hồ nữa, hai người thay máu kết thúc, nếu nàng không động thủ, Ôn Lương Vũ sẽ bỏ mạng. Nhưng hiện tại nếu nàng động thủ,có thể biến thành nàng bỏ mạng trước hay không a?

Phàn chân nhân và Ôn Cách đều yên tâm. Vốn là cách làm này chỉ có hai người bọn hắn nghĩ ra, coi như là một cuộc đánh bạc, dù sao đi đâu mà bắt tới bán yêu để thí nghiệm chứ? Nhưng bây giờ nhìn lại, bọn họ thành công rồi.

Đúng tại lúc này, Phàn chân nhân đột nhiên mở mắt nhìn về thạch bích. Ở nơi đó, một tờ phù chú màu vàng đột nhiên không đốt tự cháy, mấy hơi bên trong đã cháy sạch sẽ, chỉ còn lại tro bụi.

“Bên trên có biến khác thường.” Giờ phút này đã là giờ hợi, tương đương với sau mười một giờ đêm,đường đường chính chính nửa đêm, lúc mọi âm thanh yên tĩnh, có thể xảy ra chuyện gì? Nhưng cái phù dán tại trên tường tiểu viện Ôn phủ, nếu không có ngoại địch xâm lấn, tuyệt đối sẽ không tự cháy cảnh báo như vậy. Hắn nhướng mày, nhìn về phía Ôn Lương Vũ, “Ngươi đã làm cái gì?”

Trên trán Ôn Lương Vũ tất cả đều là mồ hôi lạnh, nhưng nhếch nhếch miệng cười nói: “Chỉ báo cho Thanh Hư Môn biết, tiền bạc hàng năm cống cho bọn hắn đều bị tham ô rồi. Nào biết ngày hôm trước đưa tin tức đi ra ngoài, tối hôm nay mới phái người đến.”

Thật ra thì trong lòng hắn cũng nảy sinh kỳ quái, người Thanh Hư Môn làm sao nửa đêm tới kiểm toán chứ?

Ôn Cách thất thanh nói: “Không thể nàoHai ngày nay ta khống chế nghiêm người ra vào Ôn phủ, không có chỉ lệnh của ta, đến hạ nhân cũng không dám bước ra cửa một bước, ngươi làm thể nào đem tin tức đưa đi chứ?”

Ôn Lương Vũ nhắm mắt, không để ý tới ông ta.

Ôn Cách cũng là người thông minh, con ngươi đi lòng vòng, nhưng ngay sau đó chợt hiểu ra: “Đúng rồi, thì ra là Ngô bá, Đại tổng quản mà ta ỷ vào nhất! Thời điểm này, chỉ có hắn mới có thể tự do ra vào Ôn phủ, truyền lại tin tức. Không ngờ hắn ở bên cạnh ta làm tổng quản mười mấy năm, cuối cùng cũng bị đón mua!”

Ôn Lương Vũ cười lạnh nói: “Ta tự có biện pháp, không liên quan đến Ngô bá, có tin hay không tùy ông.”

Ôn Cách nơi nào chịu tin, cần nói cái gì nữa, Phàn chân nhân nơi đó niệm chú, nước sông lăng không phân ra một viên cầu nước trong suốt, bay đến trước mặt lão từ từ mở ra, tạo thành một mặt Thủy Kính hình bầu dục. Lão tự tay vẽ, trên Thủy Kính liền hiện ra hình ảnh.

” Thủy Kính thuật cấp thấp.” Trường Thiên miễn cưỡng nói, “Lão ta ở trong phủ làm ký hiệu chỗ đặc biệt, thi triển Thủy Kính thuật là có thể thấy tình huống nơi đó.”

Phiên bản Cameras giám sát bảo vệ! Ninh Tiểu Nhàn thật bội phục trí tưởng tượng những tu sĩ này, thuật pháp thực dụng như vậy làm thế nào phát minh ra thế?

Phàn chân nhân liền nhăn lại mày, thấp giọng nói: “Không phải là người Thanh Hư Môn” ánh mắt của mọi người ở chỗ này đều quăng tới, cẩn thận quan sát cảnh tượng xuất hiện trong Thủy Kính. Ký hiệu này đại khái là hắn làm ở trong đầu đình viện ngoài thư phòng Ôn Cách, cảnh tượng chỗ đó mọi người đã thấy, phía trên nền đất màu xanh đứng bốn người.



Tướng mạo bốn người này hình dáng cao thấp khác nhau, đồng phục cũng có chút kỳ lạ, trong đó một gã đại hán thân cao tám trượng, mắt tròn tai to, mình trần hói đầu, trên mũi còn đeo khoen mũi; một người khác là cô gái mặc áo tím, mày như liễu, thân hình như rắn nước, thần sắc xinh đẹp. Hai người khác cũng không cao, diện mạo đều hòa một đoàn vào trong bóng tối, thấy không rõ lắm.

Chớ nói những người khác, Ninh Tiểu Nhàn vừa thấy bốn người này quần áo kỳ lạ, cũng biết tuyệt đối không thể là đệ tử Thanh Hư Môn.

Bốn phía lặng yên không một tiếng động. Đại hán kia trong tay dẫn một hạ nhân Ôn phủ hỏi: “Chủ nhân nhà ngươi đâu?” Giọng nói như chuông đồng. Người này run lẩy bẩy, nhỏ giọng nói: “Đại nhân nhà ta bình thường ngủ trong tiểu lâu nơi này, hôm nay vì sao vẫn không thấy tiếng vang?”

Đại hán này “Ừ” một tiếng, tiện tay bẻ gãy cổ của hắn, đem thi thể ném xuống đất nói: “Trong nội viện này rõ ràng không ai. Chẳng lẽ là họ Ôn nhận nhận được tin tức bỏ chạy?”

Nàng kia trầm ngâm nói: “Trước đem trong ngoài viện này lục soát qua một lần rồi hãy nói, có lẽ có cái cửa ngầm gì cũng chưa biết chừng. Nham thành này chế thành linh trà, lại còn có thể trừ bỏ tâm ma, công hiệu cũng cố tâm thần, ai mà không muốn đạt được trước, hiện tại nếu không lấy được hạt giống linh trà, chờ hàng loạt đại phái phía sau chạy tới, chúng ta còn có chỗ tốt sao?”

Lời nàng vừa thốt ra, tất cả mọi người trong động đá vôi mở to hai mắt nhìn, bao gồm Trường Thiên trong Thần Ma ngục cũng nhẹ lên tiếng. Ôn Cách thất thanh hô: “Cái. . . . . . Cái gì? Linh trà có hiệu quả trừ bỏ tâm ma? !” Nhìn sắc mặt chợt chuyển trắng, hiển nhiên chuyện này suýt nữa đưa hồn hắn chấn động đến không giữ được, hắn chuyển hướng Phàn chân nhân vội la lên, “Ngày đó thử trà, ngươi không có kiểm tra xong sao? !”

Trong lời nói đã đeo ba phần không khách khí. Sắc mặt Phàn chân nhân trầm xuống, trong lòng tự nhủ ta đường đường tu sĩ Kim Đan kỳ, cũng không phải là gia nô Ôn phủ của ngươi, bằng cái gì đối với ta hô to gọi nhỏ? Song chuyện này lão đuối lý trước, quả thật cũng bị tin tức này rung động, trên mặt một hồi xanh, một trận trắng, nhất thời nói không ra lời.

Ninh Tiểu Nhàn vội vàng xoa ma nhãn một chút. Lúc này Trường Thiên bất đắc dĩ nói: “Ta cũng không phải là Vạn Sự Thông, sao có thể mọi chuyện đều biết? Ta cũng không hiểu được linh trà này nhiều ra một công hiệu chính là trừ bỏ tâm ma, lại dẫn đến lòng tham của bọn họ.”

Trường Thiên Quân, ngươi cứ như vậy đột nhiên như xe bị tuột xích rồi hả? Ninh Tiểu Nhàn không rõ cảm giác, nhưng nhìn vẻ mặt mấy người trong tràng vẫn thay đổi, hơn nữa Ôn Lương Vũ là người trong cuộc cũng là vẻ mặt mê võng, nhất thời cảm giác được chuyện này rất có chuyển cơ.

Ở bên trong Thủy Kính, bốn người này chỉ nói chuyện với nhau hai câu liền tản ra tìm tòi mọi nơi. Chẳng qua là nàng kia thoạt nhìn cũng có chút vốn liếng, giống như là cảm giác được có người rình coi, tại ở trong viện bỗng chốc nhìn váo một phương hướng, thẳng tắp mà nhìn hướng Thủy Kính! Nàng cười lạnh một tiếng nhẹ nhàng tới đây, Thủy Kính đột nhiên thành một mảnh tối đen.

Phàn chân nhân cắn răng nói: “Nàng ta đã nhận thấy, tất sẽ không dễ dàng rời đi. Ta đi ra đuổi bọn họ.”

Ôn Cách không yên lòng nói: “Tiên sinh, ngươi không có ở nơi này trấn giữ sao?”

Phàn chân nhân lắc đầu nói: “Nếu không đuổi bọn họ, một lát mật đạo sẽ bại lộ, địa phương nhỏ hẹp như vậy mà thi triển thuật pháp sẽkhông tốt. Ngươi không cần lo lắng, Ôn nhị thiếu không thể động đậy, nơi này lại không có người khác, ngươi kiên trì một chút, lập tức thay máu xong rồi.” Nói xong không hề dừng lại, quay người hướng Ninh Tiểu Nhàn đang ẩn thân vội vàng bước đi.

Lão vừa rời đi, trong động đá vôi này người sống còn dư lại hai người. Ôn Cách thở ra một hơi dài, đè xuống tâm tình khẩn trương.”Mọi chuyện cũng nhanh kết thúc, ta có thể có tuổi thọ lâu dài rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook