Những Tiểu Thư Xinh Đẹp Và Những Thiếu Gia Điển Trai

Chương 3: Trở về(1)

Dấu tên

25/10/2017

Trong một công xưởng hoang ở ngoại ô thành phố NewYork, có một tiếng thất thanh kêu trong đêm tối.

- AAAAAAAAAAAAAA…. Một người đàn ông trung niên khoảng 40t đang bị trói hai tay, trên mặt có nhiều vết bầm, vết xước và những dòng máu đang chảy ra từ những chỗ ấy.

Rồi tiếng của một người đàn ông khác vang lên:

- Mày có chịu khai không? Ai là người đã sai mày cướp đi lô hàng.

- Không ai sai khiến tao cả. Tao mà không cướp thì cũng có người khác cướp nó. Rồi chúng mày cũng sẽ có một ngày giống như tao bị hành hạ và bị giết chết dưới tay của cái tổ chức này, dưới tay của con Queen.

- Hahahahahahaha… Tiếng cười trở lên vang vọng khắp công xưởng, như là nghe thấy tiếng cười của ác quỷ vang lên trong đêm tối.

- Thằng chó này mày muốn chết à? Đã phản bội tổ chức rồi mà còn không biết sai, khai ra kẻ đứng đằng sau mày. Lại còn đi nói xấu tổ chức cũng như người cầm đầu. Bây giờ tao sẽ kết liễu mày thay cho họ.

Khẩu súng đặt ngay giữa trán của gã trung niên khiến cho gã đã không còn giữ được vẻ tự tin cũng như sự khinh thường vừa nãy nữa. Mặt gã đã tái nhợt, trong đôi mắt mang vẻ sợ hãi cũng như lo lắng. Gã tuy cũng là người lăn lộn, trải qua rất nhiều nguy hiểm cũng như thử thách trong thế giới ngầm, nhưng khi đối mặt với cái chết thì ai cũng lo sợ, chỉ là người sợ nhiều, người sợ ít.

Khi gã đã nghĩ rằng mình sẽ không qua khỏi vì người đàn ông cầm súng đã chuẩn bị bóp cò, thì ngay lúc ấy có một giọng nói của một người con gái đi từ ngoài vào vang lên.

- Dừng tay!

Người đàn ông cầm súng đã kịp dừng tay và quay lại, trong khi gã phản bội đã chút được phần nào nỗi sợ hãi tột cùng ban nãy.

- Queen, Witch sao hai người lại đến đây vậy. Người đàn ông cầm súng vừa nói vừa cùng hai người con gái đi ra một chỗ xa nói chuyện.



- Chúng tôi nhận được thông tin đã bắt được kẻ cướp lô hàng nên đến xem. Witch nói

- Vâng, nó là kẻ phản bội. Tôi đã tra khảo nhưng nó không chịu khai ra gì cả lại còn nói xấu tổ chức vì vậy tôi định kết liễu nó.

- Không được giết hắn vì chúng ta vẫn chưa biết được ai là người đứng sau vụ này cũng như lô hàng đang ở đâu.

- Vậy bây giờ làm gì đối với nó?

- Hãy thả hắn đi và cho người bí mật theo dõi. Queen lên tiếng

- Vâng,tôi sẽ làm như vậy! Nói xong người đàn ông quay lại vào trong.

- Mày làm như thế có được không? Ông ta mà được thả ra thì sẽ rất có thể bị kẻ đằng sau giết hoặc sẽ cảnh giác rất cao khiến cho người của chúng ta không theo dõi được.

- Queen trầm tư chốc lát rồi lấy điện thoại ra.

- Tutttttttttt….Alo! Con gọi cho bố có việc gì?

- Con xin ý kiến bố cho con và Witch về Việt Nam tạm thời để xử lý chuyện mất lô hàng.

- Các con đang nghi vấn có kẻ đứng đằng sau và hắn ở Việt Nam sao?

- Vâng, bọn con nghĩ vậy!



- Vậy bọn con quay về đi và có cần bố giúp gì không?

- Bố giúp bọn con chuẩn bị bốn suất trong ngôi trường quốc tế Loyar và đừng nói cho anh hai là bọn con về.

- Được rồi. Ông Tùng tắt máy.

- Sao lại là bốn suất, chỉ có tao và mày thôi mà? Witch hỏi

- Tao với mày về trước, khi hai đứa kia biết tin lại đi theo.

- Ừ, mày nói rất đúng!

- Thôi về chuẩn bị đi, 9h sáng ngày mai sẽ xuất phát.

- Ok, mai gặp ở sân bay.

Giờ là 3h sáng, trong một căn biệt thự nằm ở gần trung tâm thành phố NewYork. Có một người con gái mặc một chiếc váy ngủ màu trắng đang đứng ở ban công phòng ngủ, trên tay là một ly rượu vang đỏ. Cô đang nhìn lên bầu trời đầy sao, hưởng những làn gió đêm thổi vào người khiến cho chiếc váy tung bay, trông cô rất giống một thiên thần. Giờ này cô đang suy nghĩ, nhớ về một quá khứ tươi đẹp, vui vẻ nhưng cũng có cả nỗi buồn, chia xa. Đó là về một cậu bé chừng năm, sáu tuổi trông rất dễ thương, luôn ra dáng người lớn và rất thích được bảo vệ cô. Đó cũng là cậu bé thanh mai trúc mã hay còn là tình yêu đầu của tuổi trẻ thơ đầy trong sáng và vui vẻ. Tuy nhiên đời người luôn chớ trêu khi đó là khoảng thời gian vui vẻ, bình yên nhất của cô từ trước tới nay nhưng cũng là khi mà cô phải chia xa cậu bé ấy để sang Mỹ học tập và để trở thành một người lãnh đạo của tổ chức. Khi ấy cô rất hận bố của mình,nhưng dần lớn lên thì cô đã hiểu đó là trách nhiệm của mình phải làm đối với gia đình.

Đang mải chìm đắm trong cái ký ức ấy thì cô bất chợt giật mình khi nghe thấy tiếng tin nhắn điện thoại. Đi vào trong, để ly rượu xuống và xem điện thoại, đó là tin nhắn từ Linh (Witch).

- Mày ngủ sớm đi nhé! Và đừng có suy nghĩ lung tung. Yêu mày nhất!!!

Chợt cô nở một nụ cười nhẹ trông rất đẹp và lắc đầu về con bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Tiểu Thư Xinh Đẹp Và Những Thiếu Gia Điển Trai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook