Những Tiểu Thư Tinh Nghịch Và Những Công Tử Trẻ Con

Chương 17: " New Princess And New Prince"

Poo poo

02/06/2016

B&g School:- Nè sắp tới cuộc thi "New Princess And Prince" rồi đấy.- Hs1

- Mong quá đi mất, chắc năm nay các "anh" hotboy trường ta sẽ đoạt giải cho coi.- Hs2 ( ko dám anh đâu, bọn hắn mới lớp 10, trong khi mấy bà này 12 rồi )

- Chắc chắn rồi, mấy thằng lớp mình chỉ đủ để xách dép cho người ta thôi.- Hs1

- Haha, phải đấy.- Hs2

Để giải thích sơ qua cuộc thi "New Princess And New Prince" tạm dịch là "Tân công chúa và tân hoàng tử". Mỗi năm học viện sẽ tổ chức cuộc thi này để chọn ra hotgirl và hotboy giỏi toàn diện, 2 người đẹp và tài năng nhất sẽ là công chúa và hoàng tử mới. Cuộc thi có 3 vòng, vòng 1 là thi học thức, vòng 2 là nấu ăn và vòng 3 là nghệ thuật. Ngôi vị công chúa hoàng tử sẽ được ban giám khảo và các học viên trong trường bỏ phiếu bình chọn. Thi xong thì những hs trong lớp của người chiến thắng sẽ được đi chơi. Ngoài ra những hs đứng nhì, ba cũng sẽ được đi nhưng phải bốc thăm chứ không được chọn nơi đi như lớp đứng nhất tức lớp chiến thắng.

Tụi nó vào lớp thì nghe cả lớp nói nói về mấy cái vụ thi thi, do cái tính nhiều chuyện bẩm sinh nên 4 đứa mò lại xem. Mấy đứa con gái thấy tụi nó thì nhảy cẫng lên vui sướng, ánh mắt cún con nói:

- Các cậu sẽ thi mà đúng không?

- Thi gì?- Nó khó hiểu

- Chỉ là.......bla bla......- Rồi nhỏ đó kể tụi nó nghe về cuộc thi " New Princess And New Prince" mà ko sót bất kì một chi tiết nào. Tụi nó nghe xong thì:

- Ơ rắc rối thế? Bọn mình làm biếng lắm.- Nó nhíu mày

- Thôi năn nỉ đó, thi xong trường cho lớp chiến thắng đi chơi nữa đó.



- Vậy cũng được, nhưng thắng ko thì tụi mình ko chắc chắn đâu nhá.- Nó ( gì chứ nghe tới đi chơi là chị này đồng ý liền ).

- Sao ko chắc chắn được, chắc chắn các cậu sẽ dành chiến thắng cho coi.

- Cám ơn nhé.- Nó nói rồi đi về chỗ, 3 đứa kia cũng kéo nhau về chỗ lun.

4 chàng nhà ta vừa vào lớp thấy tụi nó đó thì trong lòng vui vui, vẫn những hoạt động như hằng ngày: nó-hắn đeo tai phone nghe nhạc ngủ, ken-zen đọc sách, kin-zin chơi game, yin-yun "thuyết trình" ngôn tình.

Mọi tiếng động chấm dứt khi cô Phương - chủ nhiệm của tụi nó bước vào, đưa mắt nhìn một lượt những học trò thân yêu của mình, cô nói:

- Như các em đã biết, trường chúng ta sắp tới sẽ có cuộc thi " New Princess And New Prince ", các em nào đăng ký tham gia thì hãy lên bàn cô ghi tên vào danh sách, cuối giờ cô sẽ nộp xuống phòng hiệu trưởng. Rồi, bây giờ các em có thể đăng ký.- Cô Phương nói kèm theo nụ cười tươi ơi là tươi. Cả lớp tụi nó mỉm cười nhìn cô ( trừ nó vs hắn, 2 đứa nó nãy giờ vẫn ngủ chưa dậy ), lớp tụi nó thật sự rất mến cô, vì cô hiền lành, dịu dàng, xinh đẹp mà còn rất yên thương học sinh nữa, không như mấy bà cô già chanh chua, đáng ghét, xem thường học sinh, hay quát mắng học sinh và xấu mà còn trét cả kí phấn son trên mặt, đã vậy còn tưởng mình đẹp, õng ẹo làm học sinh phát ói, mấy bà cô ghen tị với sắc đẹp của những cô giáo trẻ vừa vào trường nên thường hay làm khó và mách với hiệu trưởng dù là những lỗi nhỏ nhất. Những học sinh trong trường luôn nhìn mấy bả bằng ánh mắt có thể diễn tả bằng 2 từ: khinh bỉ.

Lần lượt những học sinh nữ lên bàn giáo viên đăng kí tham gia, còn mấy tên con trai thì ngồi im thin thít mà chẳng có thằng nào lê thân lên bàn giáo viên. Lý do ư? Là do họ biết trường này đã có những hotboy "ngự trị" rồi, tụi nó có tham gia thì cũng chả được cái tích sự gì. Cả bọn ngồi chán chường nhìn đám con gái háo hức ghi tên mình lên danh sách mặc dù đám con gái đó cũng thừa biết người chiến thắng là ai rồi. Họ khá nghịch nên chỉ thi cho vui thôi chứ ko mong dành chiến thắng, họ còn biết những người chiến thắng sẽ là nhữn hotboy của trường và tứ đại công chúa lớp họ chứ đâu. Thấy ko còn ai đăng kí, zen, zin, yun hí hửng chạy lên ghi tên ghi cả cho nó luôn, theo sau là ken, kin, yin cũng ghi tên mình và ghi cả cho hắn nữa.

Thấy học trò của mình đã yên vị tại chỗ ngồi của mình, cô Phương dõng dạc tuyên bố:

- Tiết này cô cho cả lớp nghỉ, coi như là để suy nghĩ chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới được chứ?- Cô cười

- Dạ!!!- Cả lớp hét ầm lên, nói là suy nghĩ chứ đứa nào cũng lướt ipad, điện thoại, laptop ko, có những đứa phá phá mà chạy vòng quanh chơi... trốn tìm. Cô Phương nhìn cái lớp của mình khẽ cười khổ, đúng là những cô chiêu cậu ấm có khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Tiểu Thư Tinh Nghịch Và Những Công Tử Trẻ Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook