Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính

Chương 95: Anh ta lại có mục tiêu mới

Linh Linh

06/12/2016

“ Quần áo này, vàng bạc châu báu này, tuỳ ý chọn chút, không cần băn khoăn để ý giá tiền,” Lạc Mộ Thâm tiếp tục nói, “ sau khi chọn xong, bảo bọn họ mang đồ đến.”

“ Tôi bảo bọn họ mang đồ là họ mang đồ đến à?” Tôi ngẩn ngơ nhìn Lạc Mộ Thâm.

“ Đúng thế, bảo bọn họ mang đồ đến thì họ mang đến.” Khoé miệng Lạc Mộ Thâm lại nhếch lên nụ cười đẹp đẽ, hôm nay, xem ra tâm trạng anh ta rất tốt.

Đúng thế, có thể để những cửa hàng hiệu này như cún con nhìn thấy chủ nhân về, chỉ có thể là người tính cách thất thường như Lạc Mộ Thâm.

Tôi vội vàng gật gật đầu: “ Vâng, là dựa vào chỉ số của Lạc tổng mua nhé?”

Lạc Mộ Thâm chán ghét nhìn tôi: “ Dựa vào chỉ sô của tôi gì chứ? Dựa vào chỉ số của phụ nữ.”

“ Phụ nữ?” tôi trừng to hai mắt, “ dựa vào chỉ số của ai?”

Lạc Mộ Thâm tay phải chỉ đeo chiếc đồng hồ Patek philippe nhẹ nhàng gõ xuống mặt bàn, bình thản nói: “ bây giờ nữ minh tinh hot nhất là Tần Á Á, cô có biết không?”

Tần Á Á?

Tôi trợn tròn mắt, Tần Á Á, đương nhiên tôi biết rồi.

Tần Á Á này hiện nay nổi như cồn, mặc dù xuất hiện chưa đến một năm, nhưng bây giờ là thiếu nữ minh tinh cực nóng cực hót, cô ta có thân hình tươi đẹp lay động lòng người, nước da trắng trẻo trong sáng, mang vẻ ngoài đáng yêu giống như nữ minh tinh lai dòng máu Anglababy, khiến cho cô ta có một lượng lớn fan, cũng trở thành nhân vật được quan tâm của đạo diễn lớn và phim quảng cáo.

Tần Á Á này……lẽ nào bây giờ là mục tiêu mới của Lạc Mộ Thâm?

Tôi cảm thấy trong lòng không giấu được “ lộp cộp” một tiếng, ngước mắt nhìn Lạc Mộ Thâm, chỉ nhìn thấy trong mắt sâu như biển đó của Lạc Mộ Thâm loé lên một chút gì đó khó đoán.

“ Không sai, Tần Á Á đó bây giờ rất khiến tôi vui vẻ, cho nên, trước mắt, tôi rất thích cô ta.” Lạc Mộ Thâm hời hợt nói.

Trên mặt tôi không có biểu cảm gì, trong lòng ngược lại cực kỳ tức giận, ồ, thảo nào mà tên Lạc Mộ Thâm này lại chia tay với ngọc nữ thuần khiết Kiều Di Nhiên nhanh như thế, thì ra nhanh như thế để dính lấy Tần Á Á này sao?

Hừ, tôi là nói thằng cha này chính là động vật có một nửa suy nghĩ, thay phụ nữ giống như thay quần áo vậy, không có phụ nữ có phải không thể sống không?

Xem ra mua những đồ hàng hiệu này là để nịnh Tần Á Á vui vẻ có phải không?

Tôi không kìm nổi trong lòng, nghiến răng nghiến lợi.

“ Những thứ có phải để làm vui vẻ Tần Á Á không?” tôi không nhịn được liền nói.



“ Không sai, phụ nữ mà, đều thích những đồ vật này. Cô giúp tôi chọn đi, cô bây giờ không phải thư ký bên cạnh tôi sao, sắp xếp cho tôi những công việc này, chính là công việc của thư ký đấy.” Lạc Mộ Thâm bình thản nói.

“ Được thôi, nhưng mà, tôi làm sao biết được cỡ và sở thích của cô ta? Làm sao mà biết được cô ta thích kiểu gì chứ?” tôi cong môi nói.

“ Yên tâm, tuỳ ý chọn, chỉ cần là đồ vật có giá trị, phụ nữ đều thích,” Lạc Mộ Thâm bình thản nói,” dựa vào sự yêu thích của cô là được rồi, cô thích cái gì, thì mua cho cô ta cái đó, đúng rồi, cô ngược lại vừa nhắc nhở tôi, thế này, cô mua hai phần, mua cho cô ta một phần, cô cũng mua cho bản thân một phần như thế, quẹt thẻ của tôi là được rồi.” Lạc Mộ Thâm từ trong túi đựng thẻ lấy ra một chiếc thẻ vàng sáng láng, đặt trên bàn, đẩy về trước mặt tôi.

Tôi run rẩy đưa tay lấy chiếc thẻ vàng đó, mẹ ơi, thằng cha này vậy mà tin tưởng tôi thế ư?

Có điều cũng đúng, tôi cũng không thể lấy thẻ của anh mà chạy trốn được?

“ Còn cỡ của cô ta,” Lạc Mộ Thâm nhẹ nhàng chớp mắt, “ 88,68,88, 1m68.”

Tôi cảm giác mấy sợi dây đen từ trên trán mình trượt xuống, vậy mà anh ta có thể nói chính xác số đo của Tần Á Á như thế, lẽ nào, lại ngủ với nhau rồi sao?

Thằng cha này.

Có điều, từ số đó này có thể nhìn ra, thân hình Tần Á Á này thật sự quá là hoàn hảo.

“ Lạc Tổng, tôi không cần đâu, không cần mua cho tôi một bộ đâu, tôi mặc không nổi đồ cao sang như thế, cũng không thích lắm.” Tôi nhẹ giọng nói.

Lạc Mộ Thâm vẫn đưa mắt nhìn tôi, lặng im một lúc, anh ta bình thản nói: “ tuỳ ý cô, nếu không, cô thích cái gì, thì quẹt thẻ của tôi mua được rồi, đây là một mình tôi cho cô phúc lợi.”

Tôi cắn cắn răng, đây là anh ta coi tôi như em gái yêu quý sao?

Anh ta nói như thế, tôi cũng ngại từ chối. Tôi đành từ chối: “ Được thôi, Lạc Tổng, tôi lập tức đi sắp xếp.”

“ Ưh.” Lúc này, điện thoại của Lạc Mộ Thâm vang lên, anh ta vừa ra hiệu tôi có thể rời đi rồi, tôi rời khỏi phòng làm việc của anh ta rồi, quay về phòng làm việc của mình.

Tôi cầm lấy chiếc thẻ vàng sáng lấp lánh đó ngồi trên chỗ ngồi của mình, nghĩ một chút, lấy quyển danh bạ điện thoại, tìm phương thức liên lạc của Van Cleef & Arpels và Boutiques, lập tức gọi điện thoại cho bộ phận phục vụ khách hàng.

Quả nhiên, khi tôi báo với bọn họ Tô Tư Nhuỵ thư ký của tổng giám đốc Lạc Mộ Thâm, giọng nói chăm sóc khách hàng trong điện thoại từ kiêu ngạo lập tức chuyển sáng kính cẩn không ai bằng: “ Cô Tô, lúc nào chúng tôi cũng chuẩn bị vì phục vụ Lạc Tổng, tôi lập tức chuyển tài liệu sản phẩm mới nhất cho cô.”

Tôi trong lòng thở một hơi dài nhẹ, tên của Lạc Mộ Thâm thật là đáng tiền mà!

Nếu như tự tôi đi, có lẽ người ta cũng không thèm để ý tôi.

Quả nhiên, hai nhãn hiệu nổi tiếng đó rất nhanh đã gửi thông tin tài liệu về sản phẩm với thông qua hòm thư điện tử cho tôi, tôi nhoài người trước máy tính, chọn lựa kĩ càng, kì thực, có lẽ tôi thật sự là không phóng khoáng, tôi thật sự không cảm thấy những hàng xa xỉ phẩm đắt đỏ này thật chẳng đáng tiền chút nào, thật như là bạc bán giá của vàng vậy, đặc biệt là hàng loạt Tứ Diệp Thảo gia đình bình dân kinh điển, động một tí đã lên đến vạn mấy chục vạn, hừ hừ, thật sự đốt tiền, hơn nữa tôi cũng chẳng cảm thấy cực kỳ đẹp chút nào.

Có điều, tôi là nhận mệnh lệnh, cho nên tôi vẫn chuyên tâm chọn lựa, cuối cùng chọn được cho Tần Á Á mấy bộ quần áo hàng hiệu và hai bộ đồ trang sức kiểu mới nhất.



Sau đó, tôi xác nhận với bộ phận chăm sóc khách hàng.

“ Cô à, cô thật sự có con mắt chọn lựa, đây đều là hàng có hạn, chúng tôi lập tức chuyển đến cho cô Tô, đến lúc đó, mời cô Tô đến ký nhận.” Hai nhà hàng xa xỉ phẩm đó đều nói như thế.

Kỳ thực tôi không hiểu rõ, hai nhãn hàng xa xỉ phẩm này nói bóng gió với tôi, tôi đây là vì chọn đồ xa xỉ phẩm giúp cho Lạc Mộ Thâm, tôi nên từ trong đó thu được khoản tiền hoa hồng kếch xù, tôi đặt mấy loại hàng xa xỉ phẩm này, tôi có thể có được khoản hoa hồng rất cao, ít nhất ba bốn vạn.

Tôi cũng không hiểu rõ lắm, chỉ là ngờ ngệch đồng ý rồi.

Nhãn hàng xa xỉ phẩm này cách phục vụ đối với người có tiền thật cũng không giống nhau, tôi thanh toán chưa đến hai tiếng, bọn họ đã mang hàng đến rồi, khi tôi vội vàng đi xuống phòng gặp khách hàng để gặp nhân viên mang hàng xa xỉ phẩm đến, tôi không ngờ rằng, ngoài sản phẩm đắt đỏ đó ra, bọn họ còn giấu diếm nhét vào tay tôi một chiếc thẻ.

Lúc đó, tôi còn không biết là việc gì, nhưng khi tôi quay lại phòng làm việc của mình, sau khi nghiên cứu tỉ mỉ hai chiếc thẻ đó, tôi mới phát hiện vậy mà đã thêm bốn vạn tệ tiền hoa hồng.

Tôi suýt nữa bị doạ cho nhoài từ trên bàn xuống, đây, đây, kiếm tiền cũng dễ kiếm quá mà?

Tôi lập tức nghĩ, tôi không thể nhận khoản tiền này, nếu như để Lạc Mộ Thâm biết, không hay chút nào?

Thế là, tôi xách theo những chiếc túi đựng hàng xa xỉ phẩm đó đến phòng làm việc của Lạc Mộ Thâm, đem những hàng hoá đó giao cho Lạc Mộ Thâm, sau đó, để hai chiếc thẻ ngân hàng đó lên bàn.

“ Đây là......?” Lạc Mộ Thâm nhíu mày nói.

“ Đây là cửa hàng hiệu đó chiết khấu hoa hồng cho tôi, hình như thế.” Tôi thật thà nói.

“ Tại sao cô lại không nhận thế?” Lạc Mộ Thâm nghiêng nhẹ đầu nói.

“ Tôi làm sao dám nhận chứ? Tôi nhận khoản hoa hồng này, hình như tôi......” Tôi xoắn hai tay lại nói.

Lạc Mộ Thâm không nhịn được cười, khoé miệng anh ta lại nhếch lên một góc đẹp nhẹ nhàng, “ Cho cô đó.”

Tôi suýt nữa ngất ra, thằng cha này lại cho tôi tiền sao? Thật sự người có tiền, rớt ra một chút, đủ cho tôi ăn cả năm.

Nhưng tôi vẫn không dám nhận, nếu như nói lần trước hai trăm vạn đó ít nhất vẫn là tôi chơi cầu thắng, khoản tiền bây giờ, chính là tiền hoa hồng, nhận càng bỏng tay hơn.

“ Lạc Tổng, anh biết ở đây có bao nhiêu tiền không? Gần bốn vạn tệ kìa!” Tôi nói.

“ Không kể bao nhiêu tiền, cho cô đó, nhận lấy đi.” Lạc Mộ Thâm lại cúi đầu, cũng chẳng thèm nhìn chiếc thẻ đó.

“ Phát tài rồi.” Tôi trong lòng reo hò, đây là anh cho tôi mà! Thực sự tôi đang rất cảm động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook