Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 1

Mai Bamboo

04/04/2018

- Á aaaaaaaaaaaaaaaaaa!

Chất giọng đặc trưng có phần lảnh lót của Tử Nhiên xuyên qua cánh cửa phòng Kiếm Tử khiến cậu tỉnh giấc trong trạng thái vô hồn . Như thường lệ cậu vuốt lại mái tóc rối của mình , đem theo các dụng cụ bất li thân như gậy , chổi và gàu hót để sang phòng Tử Nhiên .

Cậu gõ cửa . Hôm nay Tử Nhiên mở cửa có phần chậm trễ , cậu nhíu mày hỏi : " chuột đâu ? " , hai mắt cậu tia từ gầm tủ sang gầm giường phòng em gái .

- Chuột cái đầu anh í

Tử Nhiên gõ vào đầu anh trai một cái rõ đau .

- Ko có chuột thế sao em hét ghê thế ?

- Thì.....tèn tén ten , đó anh biết ai gọi cho em đấy .

Con bé cười híp mắt lôi chiếc iphone 5 mới mà bố vừa mua cho đúng với tầm mắt của cậu . Cậu liếc nhìn , phát hiện số lạ mà cái tên cũng lạ nốt : " ộppa yêu dấu " , cậu hơi nhăn mặt nhìn Tử Nhiên đầy lạ lùng .

- Em mới có bạn trai à _ giọng Kiếm Tử rất nghiêm túc y hệt hành động của người bố tra khảo con gái về việc yêu đương .

- Ko giấu gì anh vừa nãy em vừa nhận được đt của Baekhyun đấy , em hạnh phúc quá anh ơi .

Nghe Tử Nhiên nói vậy cậu chỉ biết lắc đầu nhắn nhủ đừng tin em ơi nó lừa đấy . Dù cậu rất muốn khuyên bảo Tử Nhiên đừng mộng mơ , hão huyền nữa vì nó ko có thực nhưng thấy em gái vui như vậy lại càng ko nỡ .

- Anh à , Bảkhyun nói muốn gặp em ở bến xe bus số 80 ngay bây giờ .

Vừa nói Tử Nhiên vừa lôi hết quần áo có trong tủ ra , hết ướm rồi thử nhưng rồi lại ngồi thừ lừ như pho tượng . Con bé ngẩng mặt lên nhìn cậu : " em toi rồi chẳng có bộ nào làm tôn dáng em lên hết " .

- Thì đừng đi nữa , sao em khờ thế thảo nào suốt ngày bị bọn bạn troll _ cậu bất đắc dĩ nói toạc ra hết khiến Tử Nhiên xịu mặt xuống .



- Em chắc chắn lần này sẽ ko bị lừa nữa , em rất có lòng tin .

Ôi trời ơi cái gì đã đầu độc em gái cậu vậy , có trách phải trách bố đã mua cho Tử Nhiên cái laptop . Cả ngày ngồi online Facebook , rảnh ra thì lên youtube ngắm ộppa yêu dấu . Có lần cậu hỏi muộn máy tính để làm bài tập , con bé kiên quyết từ chối với lý do là phải cày view MV Growl cho các thần tượng ếch ương của con bé .

- Nghe anh đừng đi .

Cậu khuyên thật đấy . Nhưng chẳng ăn thua do bắt gặp đôi mắt lo lanh , pha lê của Tử Nhiên . Cậu rất mắt của con bé vì nó rất sáng lại to tròn đen láy , có thể thu hút ánh nhìn đầu tiên của người đối diện . Nếu so sánh đôi mắt con bé với Go Ara thì kẻ tám lạng người nửa cân .

- Được rồi anh chịu thua _ ko thể cưỡng lại sức hút từ đôi mắt cậu chịu thua .

- Hay quá anh sẽ cho em đi chứ ? Năn nỉ anh mà .

Cảm thấy chuyện này ko ổn , cậu lại rất lo lắng cho Tử Nhiên , con bé mới có 18 tuổi vẫn còn là trẻ nghé . Chưa hiểu chuyện , chưa nếm trải mùi vị cuộc đời . Cậu ko thể để Tử Nhiên đi một mình như vậy .

- Hay em ở nhà để anh đi cho _ nói ra mới biết thế nào là hối hận .

- Anh á ? Liệu có được ko ? Anh nổi tiếng là nhát gái mà .

Thật đấy ở trường ko ai là ko biết hay chưa từng nghe danh Kiếm Tử , nổi tiếng là siêu nhát gái , nhát một cách ko thể chấp nhận nổi lại còn rất tự ti dù sở hữu gương mặt điển trai , mặt baby búng ra sữa mà chính cậu còn ko nhận ra điều đó .

- Này này nhát gái nhưng ko có nghĩa là nhát trai đâu má _ cậu phân trần về sự khác nhau giữa " nhát gái " và " nhát trai " .

- Tóm lại liên quan tới hạnh phúc cả đời của em . Nhưng vì anh ko nhát trai nên em sẽ đồng ý cử anh đi , em rất tin tưởng anh . Hãy đi và mang tin vui trở về cho em .

Tử Nhiên tiễn cậu ra tận cửa , nhìn bóng dáng cậu khất sau những ngôi nhà cao tầng thì con bé mới trở về nhà . Nói thật Tử Nhiên ko tin tưởng cậu cho lắm vì cậu đã có thành tích dày về độ phá hỏng chuyện quan trọng của mọi người .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook