Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 73

Jolie Ahna

22/02/2018

- Khoan đã!_ nó đẩy hắn ra.

Cả hai đang dần đến phút cao trào thì bỗng nó nhớ đến chuyện gì đó rồi ngồi dậy ra vẻ đầy giận dữ chỉ tay vào mặt hắn:

- Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi kia mà.

- Hả?Em có hỏi sao?_ bộ mặt ngây ngô này là không nhớ hay giả vờ quên đây.

- Còn giả ngốc,anh và Hoàng Vân Nhi đã làm chuyện gì rồi?_ nó vẫn còn nhớ như in cảnh tượng lúc nãy nó nhìn thấy.

- Anh nói rồi kia mà,anh và cô ta chẳng làm gì cả.Cô ta dám giả danh là bạn gái của anh lừa tiếp tân để lấy chìa khóa phòng vào đây,anh cứ tưởng em đến tìm anh nhưng ai ngờ là Hoàng Vân Nhi,cô ta dùng mỹ nhân kế quyến rũ anh nhưng không thành liền bị anh trói lại để cô ta không còn làm loạn nữa_ giải thích một loạt.

Cứ cho là nó tin những lời hắn nói đi nhưng hắn giải thích sau về tư thế khó coi lúc đó.

- Anh trói cô ta lại để chơi trò S&M sao?

- No no no...anh không có sở thích biến thái đó đâu,em đừng hiểu lầm.

- Thật chứ?_ ánh mắt đầy nghi ngờ không có một chút tin tưởng.



- Anh có thể đem mạng sống của mình ra bảo đảm.

Nó bật cười rồi đưa tay mình lên xoa đầu hắn một cách nhẹ nhàng.

- Được rồi.Theo em về thôi!

- Yes madam!_hắn đi thu dọn của mình rồi liền theo nó lên xe về nhà.

Vừa vào đến nhà Duy đã nhìn thấy bóng dáng cao to của người con trai,Duy đoán chắc chắn là hắn liền trở nên vui mừng nhanh chân chạy ra đón cả hai.

- Đại tỉ,Hoàng Anh rốt cuộc hai người cũng đã làm hòa với nhau rồi_ Duy hí hửng nói,xem ra cậu còn vui hơn hai đứa nó nữa.

- Đừng vội mừng.Tao còn chưa tính sổ chuyện mày dám quát vào mặt mắng chị mày đây_ ánh mắt Duy nhìn nó với vẻ mặt đầy nham hiểm và dường như đang tính kế trong đầu để trị tội cậu.

Nghe xong mồ hôi mẹ mồ hôi con rơi lả chả khiến Duy rùng mình nổi cả da cả.

- Đại tỉ...em tưởng chị không để ý chứ_ Duy nhìn nó cười khổ,cậu cứ nghĩ lúc đó nó đang lo nghĩ về hắn nên nếu có quát mắng thì cậu cũng sẽ không bị nó cho ăn đập nhưng ai ngờ đến chuyện sau khi làm hòa với hắn xong thì lại quay về tính sổ với cậu rồi.

- Hai người đã làm hòa với nhau rồi nên ăn mừng chứ tại sao còn tính đến chuyện cũ_ Hương Ly bất ngờ xuất hiện phía sau,cô nàng tới từ lúc nào cả ba cũng không biết.

Có Hương Ly ở đây giải nguy Duy vô cùng an tâm giao tính mạng mình lại cho Hương Ly bảo quản chắc chắn sẽ không bị nó làm khó mà lôi ra đánh.



- Chuyện vui thế này bốn người chúng ta nên mở tiệc rượu thì mới đúng chứ nhỉ_ Duy nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác ngay.

Duy và Ly nhìn nó với đôi mắt cún con,nó cuối cùng cũng chịu thua nhún nhường hai người họ lần này vì dù sao đây cũng là chuyện vui cũng nên chúc mừng một chút.Ngay sau đó nó ra lệnh cho những người giúp việc chuẩn bị một bàn tiệc nho nhỏ cạnh hồ bơi để mọi người cùng được tận hưởng không khí trong lành cùng ngắm hoa ngắm trăng trông thật lãng mạn.

Tiệc tàn mọi người tan,Duy lái xe đưa hắn quay về biệt thự Vương gia,còn nó thì cố tình giữ Hương Ly lại để bàn chuyện.

Cả hai đến phòng làm việc của nó,đóng cửa cẩn thận rồi mới vào vấn đề chính.

- Có chuyện gì phải không?_ Ly sớm đã đoán ra được điều gì đó nhưng vẫn còn đang mơ hồ không chắc chắn nên để nói nói trước đã.

Thế rồi nó kể lại chuyện của Hoàng Vân Nhi và hắn cho Hương Ly nghe,nghe xong Ly liền tỏ thái độ vô cùng tức giận.

- Lại là Hoàng Vân Nhi,cô ta thân là người của tổ chức nhưng lại đụng đến người con trai của thủ lĩnh thật không biết xấu hổ.

Vân Nhi đến nay vẫn còn là thành viên của tổ chức,tuy cô ta không được tổ chức giao cho nhiệm vụ nào hay buộc cô ta phải làm gì nhưng cô ta vẫn còn là thành viên của The Hell,do cô ta không thường xuyên lui đến tổ chức nên mọi người cũng dần dần quên lãng cô ta.

- Giải quyết cô ta đi_ nó nói lạnh,với ánh mắt lạnh lùng và tàn khốc này Ly hiểu được nó muốn Vân Nhi phải nhận lấy kết quả thật xứng đáng vì dám đụng đến đồ của nó.

- Được tao hiểu rồi,sau khi tống cô ta ra khỏi tổ chức tao sẽ cho người hạ thủ với cô ta_ ánh mắt của Hương Ly cũng vô tình không kém.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook