Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 71

Jolie Ahna

11/02/2018

1 tuần trôi qua

"Xoảng" nó tức giận ném tách trà đang uống dở xuống đất quát lớn:

- Bao nhiêu người thế này mà tìm một người cũng không xong là sao?

Sau ngày hôm đó nó đã phái người đi tìm hắn khắp nơi,bản thân nó cũng đến những nơi mà hắn thường xuyên lui đến nhưng vẫn chưa tìm ra hắn,ngày nào nó cũng đến ngôi biệt thự mà trước kia hắn đã đưa nó đến.Đã 1 tuần trôi qua rồi,cũng đã lục tung thành phố để tìm rồi nhưng vẫn không thể tìm ra giống như thể hắn đã bốc hơi trong không khí rồi vậy.

- Đại tỉ xin chị bớt giận,nhất định sẽ tìm thấy chủ tịch Vương mà_ Linda nói vài câu để trấn an tinh thần của nó lại.

Nó đang tức giận thì bỗng dưng nhìn thấy màn hình điện thoại phát sáng,nó cầm lên mở passport rồi click vào xem thì ra là một thông báo vô cùng giá trị.Nó cười lạnh rồi quay sang nhìn Linda ra lệnh.

- Gọi thằng Duy đến đây.

- Vâng.

Linda lấy điện thoại gọi điện thoại cho Duy,chỉ trong 5 phút Duy đã mặt tại The Hell.Thanh Duy vừa vào đến cổng Linda đã nhanh chóng chạy ra đón cậu rồi dẫn đường cho cậu đi gặp nó.

Bên dưới mật thất của tổ chức,nó đang ngồi trên chiếc ghế xoay,đưa tay chống cằm nhìn về phía cánh cửa để chờ Duy đến.



- Đại tỉ...cậu chủ đến rồi ạ!

- Cho vào_ nó vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng đó.

Duy vừa bước vào bên trong chưa kịp ngồi xuống ghế hay mở miệng nói câu nào thì nó đã nhanh chóng vào chủ đề chính để khỏi làm mất thời gian.

- Hoàng Anh đang ở đâu?

Duy bất ngờ khi nghe câu hỏi này của nó,Duy tái xanh mặt nhìn nó với vẻ sợ sệt.

- Nói!_ ánh mắt của nó trông vô cùng hung bạo giống như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.

- Em..em làm sao biết anh ta ở đâu kia chứ?_ giọng Duy lấp bấp trả lời.

Nó nhíu mày nhìn Duy với vẻ mặt giận dữ vì dám nói dối nó.

- 15 phút trước Hoàng Anh đã gọi cho mày đúng chứ?

Duy bất ngờ lần hai,lần này thì cậu có thể đoán ra một chút gì đó rồi.Thì ra nó đã cho người đụng tay đụng chân với điện thoại của cậu rồi và Duy đoán người làm ra tuyệt tác đó là Linda,cài thiết bị nghe trộm vào điện thoại của Duy để theo dõi những cuộc gọi của cậu,tất nhiên nó không rảnh rỗi đến mức mà ngồi nghe những cuộc gọi giữa cậu với người khác người nó muốn tìm chính là hắn,chỉ khi hắn gọi đến cho Duy thì sẽ có thuộc hạ gửi thông báo đến cho nó rằng hắn đã liên lạc với Duy rồi.



- Một phút cảnh giác em lại bị chị cài thiết bị nghe lén sao?_ Duy không ngờ rằng nó lại dùng đến chiêu này để tìm Vương Hoàng Anh_ Chị không cần phải đi tìm anh ta nữa đâu?_ Duy nhìn nó với vẻ mặt lạnh lùng,trước đây cậu chưa bao giờ nhìn nó với ánh mắt đó cả,trong ánh mắt lạnh lùng đó nó còn cảm nhận được Duy đang khinh thường nó.

- Mày nói vậy là sao?_ nó trừng mắt nhìn Duy.

- La Thanh Thanh,Hoàng Anh thật lòng thật dạ với chị như vậy tại sao chị lại đối xử với anh ấy như vậy?Phải chăng chị đang trêu đùa tình cảm của Hoàng Anh sao?_ bỗng dưng Duy trở nên kích động dữ dội làm cho nó cho chút bất ngờ.

Hai ngày trước,Duy đã tình cờ gặp hắn trên phố và ngay sau khi nhìn thấy hắn Duy đã lao vào đánh hắn tới tấp nhưng hắn vẫn đứng yên cho Duy đánh không đánh trả lấy một đòn.Duy nhìn thấy vẻ mặt thất thần của hắn liền dừng tay lại ngay.Sau đó cả hai cùng ngồi xuống nói chuyện về buổi tiệc cưới hôm đó,sau khi nghe xong Duy vô cùng tức giận và cảm thấy giận nó vô cùng.Vương Hoàng Anh đã đối xử tốt với nó như vậy rồi mà nó lại còn cùng với người con trai đó hôn nhau,quả thật....thật khiến cho Duy vô cùng thất vọng.

- Mày đã gặp Hoàng Anh rồi sao?Nói cho chị biết anh ấy đang ở đâu?_ nó mất bình tĩnh chạy đến nắm chặt lấy bả vai Duy tra hỏi.

- Em không biết_ mặc cho bị nó nắm cổ áo đến nghẹt thở nhưng Duy vẫn tỏ ra thái độ bất cần,ngay cả nhìn thẳng vào mắt nó cậu cũng không muốn nhìn.

- La Thanh Duy_ nó tức giận đá Duy một phát nằm lết trên sàn.

- Hoàng Anh đã chờ đợi chị suốt 8 năm chỉ hi vọng một ngày nào đó hai người sẽ lại ở bên nhau,vậy mà...chị lại còn hôn tên khốn Gia Huy đó_ Duy đứng dậy tỏ thái độ giận dữ với nó.

Cả hắn và Thanh Duy đều đang hiểu lầm nó là người chủ động hôn Gia Huy,mục đích của nó đến lễ cưới hôm đó chắc chắn cũng vì muốn phá hủy hôn lễ nhưng cả hai đâu biết đó chỉ là hiểu lầm nhưng không có một ai nghe nó giải thích cả,cứ như vậy mà hiểu lầm lại càng làm mọi chuyện càng rối ren hơn.

- Mọi chuyện không giống như những gì Hoàng Anh thấy,mau cho chị biết anh ấy đang ở đâu?Chị phải giải thích hiểu lầm với anh ấy_ nó vừa nói hai dòng nước mắt không ngừng tuôn làm cho Duy vô cùng đau lòng liền nói ra chỗ ở của hắn cho nó biết với hi vọng hai người sẽ nhanh chóng làm hòa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook