Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 26

Jolie Ahna

29/04/2017

______

SÂN THƯỢNG

- Thanh Thanh rốt cuộc thì mày muốn gì ở cái thân phận này...Tại sao không cho bọn chúng một bài học như mày đã từng làm trước kia.

Thật sự mà nói Hương Ly đã rất thất vọng về nó khi đứng nhìn bọn họ xúc phạm mình mà không làm gì để đòi lại công bằng cho mình cả.Ly cảm thấy dường như con người của Thanh Vy đã tác động quá nhiều đến con người thật của nó rồi.

- Bình tĩnh lại đi,mày quên tao là ai rồi sao?Tao có cách của tao...Tao sẽ làm bọn họ phải quỳ xuống xin tao tha mạng trong hình dạng này.Để bọn chúng thấy được đằng sau của sự xấu xí là một tính cách mạnh mẽ.Mày có hiểu không?

Như lời nó nói,con người không ai là hoàn hảo cả.Họ cũng sẽ được cái này rồi lại mất cái kia.Họ có sắc đẹp nhưng lại không có nhân phẩm về đạo đức thì đó cũng chỉ là vẻ đẹp hào nhoáng,nhân tạo thôi.

Ngay cả nó,chính bản thân nó cũng có nhiều khuyết điểm nhưng nó muốn được hoàn thiện mình hơn để ngày một được trưởng thành.Vì sau này nó còn gánh vác một trọng trách rất lớn của gia đình.Nó biết,Ly muốn tốt cho nó,nó cũng biết ơn con bạn nhiều lắm.Nhưng đây là quyết định của nó,khi nào cảm thấy nguy hiểm nó sẽ dừng lại đúng lúc.

- Được rồi.Tao sẽ bên cạnh giúp đỡ cho này.Nhưng hãy hứa với tao,nhanh chóng trở lại là La Thanh Thanh của trước kia đó.

Ly vẫn muốn để nó trở lại là La Thanh Thanh,tuy sẽ có rắc rối và phiền phức xảy đến,tuy vậy Ly không muốn để nó cứ bị ăn hiếp như vậy suốt.Ly không đành lòng.

- Được rồi.Đi xuống lớp học thôi.

- Ừ



Quay trở lại lớp nó vẫn nhìn thấy chiếc ba lo của mình nằm ngay ngắn trên sàn,nó khom người nhặt cái cặp lên rồi đi lại chỗ của Ly ngồi kế bên nhỏ.

Hắn có khẽ liếc qua bên chỗ nó thì bị nó bắt gặp,nó đáp lại ánh mắt của hắn chính là một nụ cười thách thức.

Ra Về

Đợi mọi người về hết,Vân Nhi lấy điện thoại gọi cho ai đó.

- " Tôi là Vân Nhi đây...tôi muốn gặp bang chủ của anh có việc cần giúp"

- "Vân Nhi,có chuyện gì vậy?"_một giọng nam bên kia trả lời.

- Chẳng qua tớ muốn gặp bang chủ để chào hỏi,tớ cũng đã gia nhập băng nhóm rất lâu rồi mà vẫn chưa được diện kiến bang chủ.Tớ chỉ muốn biết người đó tài giỏi đến đâu thôi.

Khi còn ở nhật,Vân Nhi có một người bạn là một trong những thành viên khá được nó châm chút,đó là Kỳ Nam.Sau khi Vân Nhi nghe cậu nói về bang The Hell liền năn nỉ xin tham gia và được đồng ý một cách dễ dàng.

- " 7h cậu đến The Night đi,tớ sẽ đưa cậu đi gặp bang chủ"

- Được,Cảm ơn cậu.Tạm biệt

Không biết cô ta gọi cho ai mà có vẻ căn thẳng.Hay định âm mưa trò gì mới nữa đây.Vân Nhi đâu thể ngờ rằng trong lúc cô ta nói chuyện thì có người đã vô tình nghe lén được cuộc nói chuyện của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook