Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 1

Jolie Ahna

26/04/2017

Tháng 7,những cơn mưa nặng hạt bắt đầu đổ xuống,màn mưa trắng xóa và dày đặc như sương mù.

Buổi tối hôm ấy,Nó đang đi trên đường thì vô tình gặp phải bọn Sky phục kích ngay con hẻm về nhà mình.Bất ngờ bị tấn công,bọn chúng hơn 50 người lao đến như một con hổ vồ lấy miếng mồi.Tên thủ lĩnh Sky hét to ra lệnh cho đàn em mình:

- Giết chết cô ta!Trả thù cho lão đại.

Nó nhìn bọn chúng cười nửa miệng,với tay lấy cây gậy sắt bên dưới yên sau xe rồi bắt đầu trận chiến 1 chọi 50.Bọn chúng bộ bị thiểu năng hay sao mà lại đi đấu với nó,đâu phải muốn giết nó là có thể giết được dễ dàng đâu,bộ quên nó là ai rồi à?

Bọn đàn em của Sky hoảng sợ khi nhìn thấy trước mắt mình là một nữ sát nhân,đôi mắt nó lạnh đến nỗi lửa cũng phải hóa thành băng.Mưa thì cứ rút xuống như thác đổ,mà nó và bọn Sky thì cứ hùng hổ đánh nhau mặc cho ai sống ai chết.Họ không cần quan tâm.

Trong vòng 30 phút ngắn ngủi,nó cho cả đám đó và tên thủ lĩnh kia nằm lăn ra đường.Nó cũng bị thương không ít,nhìn lại chiếc áo sơ mi trắng của mình.Chiếc áo sơ mi trắng đã nhanh chóng được cơn mưa nhuộm thành màu đỏ,là màu máu của nó.

Nó tiến lại xe mình thì nhìn thấy nó đã bị hư hỏng nặng.Chắc chắn bọn chúng đã chơi xấu để nó không có đường thoát thân.

- Cả bọn chết tiệt!Chiếc xe của ta vừa mới bảo trì lại.

Bỏ mặc chiếc xe ở đó,nó đi bộ về.Đang đi thì bỗng nhiên nó cảm thấy mình như chẳng còn chút sức lực,chắc là do nó bị mất máu quá nhiều.Đến lúc nó không thể kiềm chế được nữa,nó ngất ngay trên con đường.

Vừa lúc ấy,một chiếc xe hơi dừng lại ngay chỗ nó,một người đàn ông trung niên cầm chiếc dù chạy ra mở cửa xe cho một người khác.

- Cậu chủ...đi từ từ thôi ạ!



Bác tài xế đứng che dù cho tên đó bước ra,hắn ta đi đường vài bước thì nhìn thấy một cái xác nằm ngay trước cửa nhà mình.Hắn và bác tài xế hốt hoảng nhìn nhau:

- Mau báo cảnh sát đi!

- Khoan đã cậu chủ_Bác tài xế đưa dù cho hắn cầm,còn ông thì đội mưa chạy đến chỗ cái xác đó.

Khi đến gần,ông hoảng hốt nhìn cái xác,rồi nói với hắn ta:

- Cậu chủ...là một cô gái,hơn nữa còn sống chưa chết.Cô ta bị thương nặng lắm.

Nghe ông nhắc đến " con gái" hắn liền buông bỏ cây dù,chấp nhận đội mưa để bồng nó vào trong nhà.Bác tài xế nhanh chóng bấm số điện thoại gọi cho bác sĩ riêng đến khám cho nó.

Tại một căn biệt thự rộng lớn khác,tiếng của một người đàn ông la toán lên:

- Thanh Duy,mau điện thoại gọi cho con Thanh Thanh về ngay!Trễ đến giờ này rồi mà nó còn đi đâu vậy hả?Nó quên rằng bên ngoài toàn là kẻ thù không?_Người đàn ông đó không ai khác chính là Ba nó,Boss lớn của gia đình.

___________

- La Hoàng Dân:Đại Boss của băng nhóm Hắc Long,Ông ít để lộ thân phận của mình vì xã hội còn nhiều điều hiểm nguy không ngờ tới.Tính cách ông khá lạnh lùng và tàn độc,sẵn sàng thủ tiêu những kẻ chống đối mình.

- La Thanh Duy:Em trai nó,nhỏ hơn chỉ 2 tuổi.Cậu cũng là một tay giang hồ có tiếng.Sợ chị nó hơn cả ông Dân.Rất đẹp trai và cool ngầu,được nhiều chị em mê mẩn.

__________



Nghe lệnh ông Dân,Thanh Duy móc chiếc iphone 7 ra gọi,số của nó luôn luôn đứng đầu nhật kí cuộc gọi của Duy.Để điện thoại lên tay,qua mấy hồi chuông rồi mà vẫn chưa thấy nó bắt máy,Duy lo lắng rồi gọi lại lần 2 rồi lần 3.Không gọi được cho nó,Duy quay sang nói với ba.

- Ba...không liên lạc được với chị.

Ông cũng lo lắng không kém gì Duy,ông Dân liền cho mấy tên vệ sĩ đi tìm nó.

Một lát sau,một tên vệ sĩ gọi điện thoại về cho Thanh Duy báo tin.

- "Nhị thiếu gia,đã tìm được xe Đại tiểu thư rồi ạ!"

- Người đâu?

Cái tên vệ sĩ này,quan trọng là tìm người,báo cáo chiếc xe làm gì không biết.

- " Chúng tôi không thấy người,chỉ có chiếc xe bị hư hỏng nặng...hình như ở đây vừa có đánh nhau,vết máu và vũ khí vẫn còn bên đường "

Thanh Duy vội cúp máy rồi quay sang nhìn ông Dân với vẻ mặt hoảng hốt.

- Ba...chị Thanh gặp chuyện rồi.

- CHẾT TIỆT!Mau phái người đi tìm nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook