Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Chương 10

Jolie Ahna

26/04/2017

Bệnh Viện

Bảo Minh nghe tin đồn,bạn thân của mình bị gái đánh đến nổi phải nhập viện nên tức tốc bắt taxi đến bệnh viện xem hắn thế nào rồi.Bảo Minh cứ nghĩ là chắc bị đánh vài đánh,đá vài cái thôi,nhưng... giây phút Bảo Minh bước vào phòng bệnh và nhìn thấy dáng vẻ te tua của Hoàng Anh thì biết ngay Hắn gặp phải thứ dữ rồi.

Đặt giỏ trái cây xuống bàn,Bảo Minh e dè hỏi:

- Chuyện khủng khiếp gì đã xảy ra với mày vậy,nghe tin đồn mày bị gái đánh đến nỗi nhập viện.Tao muốn độn thổ đi cho rồi!

- Tin đồn đâu mà tin đồn,Tao bị con nhỏ La Thanh Thanh đó đánh đó.Không ngờ Vương Hoàng Anh tao,cũng có ngày bị con gái đánh và có kết cục như ngày hôm nay_Hắn khóc lóc ỉ ôi vì quá nhục nhã mà.Quay sang Bảo Minh,hắn nói_ Minh...Nhất định mày phải tìm cho ra cô ra giúp tao,tao nhất định phải đòi lại công bằng của một thằng con trai mới được.

Bảo Minh gật đầu đồng ý:

- Điều đó là đương nhiên!Nhưng mày nói con nhỏ đó tên gì chứ?

- La Thanh Thanh

Nghe đến cái tên La Thanh Thanh,Bảo Minh vô cùng ngạc nhiên,thì ra người đánh thằng bạn mình lại chính là cô ta:Thủ Lĩnh của The Hell,mà ai ai cũng biết.Bảo Minh thật không ngờ rằng hắn dám đụng đến ổ kiến chúa,chẳng khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết.

Với lấy cái cặp,Bảo Minh định bỏ đi về thì hắn lập tức gọi lại ngay:

- Mày đi đâu vậy?Đi điều tra thông tin về cô ta sao?_hắn ngây ngô hỏi nhưng đâu biết thằng bạn 'thân' của mình đang có định bỏ chạy.



- Tao hỏi Mày...Bộ điên hay sao mà đi kiếm chuyện với cô ta_Bảo Minh nổi cáu.

- Cô ta là ai?Nổi tiếng lắm sao?_vẫn ngây ngô không biết gì.(Tội nghiệp!)

Bảo Minh lắc đầu bó tay,không ngờ vẫn còn một đứa không biết gì cả,Minh giải thích cho hắn một tràn,sau khi nghe xong hắn liền tỏ ra:Đơ + Á khẩu + Mắt A mồm O.Bảo Minh cho hắn ăn vài cái tát cho tỉnh,chắc hắn shock lắm thì phải.

- Á...tại sao...tại sao?Tại sao cuộc đời này lại có một người nguy hiểm như cô ta.Tao phải làm sao đây hả Minh,Có khi nào tao ra đường rồi bị truy sát không?_Trí tưởng tượng của hắn khá phong phú đó nhưng chuyện đó cũng đương nhiên có thể xảy ra,người như nó thì chuyện gì làm chẳng được.

Minh cũng chịu thôi,đâu có cách nào đâu:

- Haiz_Minh thở dài_Mày ở lại nghỉ ngơi đi,tao về tìm cách rồi thông báo với mày cùng nhau tìm hướng giải quyết.

- Ê..mày đi rồi thì ai canh chừng tao?

- Yên tâm đi,CCTV ở đây tốt lắm.Nghỉ ngơi đi,mai tao quay lại_Rồi cậu đứng dậy đi về.

Sáng Hôm Sau

Hôm nay sẽ là ngày bình yên của nó vì hắn đã không thể đến trường,được ngồi một mình nó rủ Ly qua ngồi cùng để tám chuyện,tiết học vẫn chưa bắt đầu nên cả hai vẫn ngồi nói chuyện say sưa.Đến khi Quỳnh Nhi vào lớp thì lập tức đến chỗ bàn của nó,cho nó ăn ngay cái tát rõ đau:

- Thanh Vy...Chính mày là người thuê con La Thanh Thanh đến để đánh Hoàng Anh không?_Quỳnh Nhi tức giận đến nỗi mặt đỏ bừng.

- Mày đừng có ở đó ăn nói vớ vẩn,La Thanh Thanh mà lại làm chuyện đó sao?_Ly giận lên quát lại cô ta.



- Vậy thì nói đi..tại sao cô ta có mặc ở đây đúng thời điểm và thời gian Hoàng Anh đánh mày?/

Chị này chắc coi "Conan" dữ lắm nè!Nhưng sau này đừng có làm luật sư hay thám tử nhé!Bị đánh cho bờm đầu đấy.

- Tôi không biết,Cô ta muốn đánh ai thì đánh.Đâu cần nhất thiết phải có lí do_Nó trả lời gọn lơ,làm cho nhỏ ức chế không kiềm nổi cơn giận của mình định ra tay tát nó cái nữa nhưng lần này thì một đôi bàn tay khác ngăn lại.Không ai khác đó chính là Trần Bảo Minh.

Quỳnh Nhi mặt mài tái mét nhìn hắn rồi rút tay mình lại:

- Xem..xem như mày may mắn đó.Lần sao tao không tha cho đâu_Quay về chỗ ngồi nhưng nhỏ vẫn liếc xéo nó phóng ra tia lửa điện.

Bảo Minh quay sang nhìn nó cười nhưng nó chả thèm ngó ngàng đến 1s,làm hắn quê độ tìm cách khác gỡ lại:

- Cô nhớ tôi không?

Nó thắc mắc một điều,đã cãi trang xấu xí nghèo nàn rồi mà vẫn có người bắt quàng làm họ với nó.Không những một mà là ai lần rồi còn đâu.

- Xin lỗi,nhưng tôi không nhớ.

căn bệnh đãng tri của nó lại tái phát.Bảo Minh ngạc nhiên khi nó chẳng hề đếm xỉa gì đến mình,thậm chí từ nãy đến giờ hắn chưa từng thấy nó ngước mặt lên nói chuyện.Giống như đang khi dễ nhau vậy.

Không còn lời nào để nói,Minh về bàn trống trước mặt nó ngồi.Rồi tiết học cũng bắt đầu ngay sau đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhỏ Xấu Xí, Cô Là Ai?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook