Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 104: Kiriko chấn kinh và Molded

Sealsou

19/10/2018

Trạm cảnh sát phía đông, Tokonosu.

Lúc này ở đây có vô số mây đen như chuẩn bị cho một cơn bão lơn vậy.

Nagami và Kiriko cũng đến được đây sau một quảng đường dài vượt qua vô số khu vực và Zombie trên đường, cũng may không giống như hôm qua họ gặp phải các chủng biến dị thì họ chỉ gặp những con bình thường mà thôi.

“Chúng ta tới nơi rồi.”

Không lâu sau cả hai dừng lại trược một cửa lớn và bên trên treo dòng chữ (cục cảnh sát) phía đông Tokonosu.

Xung quanh tòa nhà lúc này là những xác chết và vũ khí của lực lượng cảnh sát ở khắp mọi nơi, giống như này từng đã có cuộc chiến rất lớn xảy ra ở đây.

“Không có à …”

Nagami quan sát xung quanh tìm kiếm dấu vết bánh xe lưu lại nhưng lại không thấy cái nào cả hay nói cách khác không có chiếc xe nào rời khỏi đây và tình hình cũng không giống như nguyên tác.

“Qủa nhiên …”

Hắn đã tính tới khả năng này xuất hiện nên chỉ hơi ngạc nhiên mà thôi.

Kiriko khi nhìn thấy những xác chết cảnh sát và vũ khí khắp nới thì trong lòng có một sự bất an ngày càng mãnh liệt.

“Chúng ta vào thôi…”

Nagami sau đó liền dẫn nàng bước vào tòa nhà to lớn này, bên trong cũng như bên ngoài đều là xác chết và máu khắp nơi như địa ngục vậy.

Điều làm hắn chú ý là những thân xác ở đây không giống bị cắn chết mà bị một thứ gì đó sắt bén tròn tròn xuyên qua người trên gương mặt hiện vẻ sợ hãi tuyệt vọng.

“Grào…”

Cả hai từ từ bước vào tìm kiếm và kiễm tra không lâu thì từ trong một căn phòng lao ra một con Zombie tấn công họ.

Nagami nhanh chóng dùng kiếm chết tại chỗ nhưng mà vì tiếng gào thét của nó lấp tức hấp dẫn một số Zombie xuất hiện bao vây tấn công họ.

Hai người Nagami rất nhanh giải quyết được tình hình và vấn đề.

Sau đó họ tiếp tục tiến vào bên trong thì tới nhà vệ sinh thì xuất hiện hai con Zombie nam nữ chỉ là Kiriko phản ứng lấp tức giải quyết.

“Ồ là một cặp đôi … cả hai thật may mắn chết cùng người mình yêu thương có lẽ là tốt nhất”



Nàng sau khi giải quyết chúng xong thì nhìn thấy một chiếc điện thoại rơi trên mặt đất có hình đôi trai gái vui vẻ chụp với nhau thì than thở một câu trong lòng hiện một u buồn nho nhỏ.

Cả hai tiếp tục đi vào bên trong để tìm kiếm tung tích hoặc tin tức liên quan đến Tadashi Miyamito.

Không lâu sau cả hai bước lên tầng thứ nhất cùng nhau giải quyết bọn Zombie xuất hiện thì

Nagami cũng quay về phía nàng hỏi.

“Ngươi có biết chỗ của hắn là ở đâu không?”

“À có … lối này.”

Kiriko vừa nghe hắn hỏi liền đẩy cao tinh thân chạy về một hướng thấy vậy hắn cũng theo sau và cả hai không sau chạy tới một căn phòng có dòng chữ (khu vực an toàn công cộng).

“Cạch…”

“Anh ơi …”

Kiriko liền vội đẩy cửa vào kêu lên một tiếng đầy vẻ phấn khích thì chỉ thấy trong phòng toàn là Zombie.

Vì âm thanh của nàng liền làm chúng lao tới tấn công cũng may Nagami phản ứng kịp thời kéo nàng về phía sau chém giết chúng, Kiriko cũng khôi phục tinh thần tham gia chiến đấu.

“Không có anh ấy …”

Sau một lúc giải quyết chúng thì nàng vội quan sát và cầu nguyện thì kiễm tra xong không thấy phu quân nàng ở đây liền vui mừng thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Rồi nhẹ nhàng tiến vào trong để tìm xem có thông tin nào về hắn không thì Nagami cũng theo sau.

Bước tới cái bảng đang úp đó liền nheo mắt một cái khom người xuống nhìn lên thì mỉm cười khó hiểu rồi ngồi dậy như không có gì xảy ra, vì rất đơn giản trên tấm bản đó không hề ghi chú gì cả.

Mà nàng lúc này cũng bước tới bàn làm việc của Tadashi để xem có manh mối nào không thì thấy hai khung ảnh một cái nằm úp xuống còn một cái là hình một thiếu nữ trong trang phục nữ sinh mỉm cười.

Nàng liền dùng tay đẩy khung ảnh kia lên thì thấy một đôi mẫu nữ trong đó tươi cười chụp ảnh thì đôi môi cũng khẽ nhếch lên vui vẻ.

Sau đó nàng liền lật các trang giấy tờ trên bàn ghi chép các vụ án thì bất ngờ một tấm hình hơi cũ kỹ rơi xuống đất hấp dẫn ánh mắt hai người.

Chỉ thấy trong đó có một nam hai nữ đứng chung một chổ mỉm cười chụp hình trong đó nữ nhân bên phải khá giống Kiriko thời trẻ với mái tóc dài màu cam xinh đẹp, bên trái là một nữ nhân xinh đẹp tóc dài màu đen và cuối cùng là nam nhân khá tuấn tú cũng tóc đen, điểm chung của cả ba là trang phục cảnh sát tuần tra.

“Ồ không ngờ còn trẻ người xinh đẹp thật đó… còn hai người này là?”



Nagami bước nhìn bức hình trong tay nàng liền khen ngợi lẫn thắc mắc hỏi trong lòng thì đoán ra được thân phận của nam nhân là ai.

“Vậy sao cảm ơn người đã khen … người ở giữa là phu quân của ta … Tadashi … còn nữ nhân bên trái là bằng hữu thân nhất của ta và chàng tên là Minari.”Kiriko được hắn khen liền vui vẻ không thôi, nữ nhân ai cũng yêu thích được người khác khen tặng mà.

Sau đó mỉm cười giới thiệu hai người trong hình ảnh cho Nagami chỉ là trong lòng nàng liền lấy làm lạ sao tấm ảnh này lại ở đây vì vốn nó đã được cất trong cuốn album thời trẻ rồi mà.

“Thì ra là vậy … có tìm được tinh tức gì không?” Nghe vậy hắn liền gật gù mặc dù phụ thân của khá tuấn tú nhưng so với Nagami còn kém xa rất nhiều chỉ là nữ nhân trong ảnh cũng không thua kém gì Kiriko nhưng lại không mang đến hứng thú cho hắn chút nào.

“Không … chúng ta đi tìm tiếp thôi.” Nghe hắn nói thế thì đè lại thắc mắc trong lòng về bức ảnh đặt nó xuống bàn rồi nói, thế là cả hai liền tiếp tục bước ra đi tìm.

Cả hai tiếp tục bước lên tầng thứ ba chém giết chúng và kiễm tra từng phòng liên quan đến họp nhóm hay tập chung lực lượng thì đều không thấy.

Khi hai người vừa chạy tới một nhà vệ sinh gần đó thì lao ra một nhóm thì hắn và nàng cùng nhau giải quyết chúng, chỉ là bắt ngờ trong cả hai đang chém giết thì chạy ra hai con Zombie đang trong tư thế kỳ dị.

Nagami vừa nhìn thấy liền kinh ngạc một cái vì không ngờ hai người này trong lúc đang làm chuyện đó ở tư thế Doggy thì bị cắn biến thành Zombie, do hai tay nam nhân đang nắm bên phía trên bộ ngự đầy đặn kia trong bộ trang phục nữ cảnh sát tuần tra của nàng nên cả hai vẫn còn tư thế này lao ra tấn công họ.

Nếu hắn chỉ ngạc nhiên thì Kiriko lại vô cùng chấn kinh ngây dại không thể tin được nhìn gương mặt nam nhân đã biến thành Zombie kia đang trong tư thế đó với con Zombie bên dưới.

“Kiriko …”

“…”

Nagami bất ngờ nhìn thấy nàng ngơ ngác đứng đó nhìn đôi Zombie đó lao tới mà không chút hành động liền kêu lên một tiếng thì thấy nàng không phản ứng liền vội chém giét đám xung quanh xong liền chạy tới chém bay đầu đôi Zombie trong tư thế kỳ dị kia.

Hai chiếc đầu bay ra gần đó còn thân xác của chúng thì ngã xuống đất nằm đè lên nhau nhìn vô cùng quái dị.

Lúc này Kiriko lại như người mất hồn nhìn hai chiếc đầu bị chém bay kia liền nhận ra hai gương mặt quen thuộc thì gương mặt không thể tin nhìn chầm chầm.

“Đây chẳng phải là …” Nagami thấy nàng như thế liền chạy tới thì thấy Kiriko cứ nhìn phía hai cái đầu kia thì hắn cũng nhìn tới liền ngạc nhiên nhận ra hai gương mặt khá quen thuộc giống như bức ảnh hồi nãy vừa xem chỉ nhìn họ có vể trưởng thành hơn thôi.

“Ầm…”

“Gào…”

Ngay khi hắn vừa định nói gì đó thì bất ngờ bên trên trần nhà không xa xuất hiện vết nứt rồi ba sinh vật to lớn từ trên đó rơi xuống nhìn phía họ gầm thét đáng sợ.

“Molded?!”

Vừa nhìn thấy chúng thì hắn kinh ngạc ra mặt kêu lên một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook